Sansiri Security System :
อยู่ที่ไหน ก็ปลอดภัย
ด้วยมาตรฐานเดียวกัน

ถ้าพูดถึงที่อยู่อาศัย แน่นอนว่านิยามคงหนีไม่พ้นพื้นที่แห่งความสุข พื้นที่ให้เราพักผ่อน เติมความอบอุ่น ชาร์จพลังงานให้เต็มเปี่ยม และที่สำคัญที่สุดคือ ที่แห่งนั้นจะต้องทำให้คุณรู้สึกถึงความปลอดภัย

sansiri security system

เพราะปัจจุบันเราต้องพบกับเรื่องราวหรือเหตุการณ์ที่มีผลต่อความปลอดภัยในแต่ละวัน ดังนั้นการที่ต้องอยู่บ้านมากขึ้นสิ่งที่สำคัญคือพวกเขาต้องรู้สึกอุ่นใจ สบายใจ และวางใจกับสถานที่แห่งนี้ที่สุด

และแสนสิริเอง ก็เข้าใจและใส่ใจในการใช้ชีวิตของลูกบ้าน จึงพัฒนาและมาตรฐานระบบรักษาความปลอดภัยอย่างจริงจัง ทั้งเรื่องของเทคโนโลยี จากอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย หรือเรื่องคน กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เรายกระดับความอบอุ่นไว้ใจ ปลอดภัย และคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยแนวคิด “มาตรฐานที่ใส่ใจ คือจุดเริ่มต้นของความปลอดภัยที่แตกต่าง”

เรียกได้ว่า ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาในอาณาเขตของเรา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่โครงการใดก็ตามคุณจะได้รับการดูแลเป็นมาตรฐานเดียวกัน ทุกโครงการไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียม

  1. Digital Fence มาตรฐานรั้วอัจฉริยะรอบโครงการ

digital fence

บ้านและทาวน์โฮมโดยทั่วไป จะมีรั้วที่สูง 3 เมตร ซึ่งทุกโครงการของแสนสิริจะมีรั้วรอบขอบชิดตามมาตรฐานกฎหมายกำหนด แต่เรามีมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือกว่าสำหรับโครงการบ้านเดี่ยวทุกโครงการ ด้วยการติดตั้งระแนงไวนิล (3 เมตร) หรือเหล็กแหลม (1.2 เมตร) ต่อเติมขึ้นไป หรือเทคโนโลยีอย่าง Digital Fence* ที่มีเซนเซอร์สามารถแจ้งเตือนได้ทันทีเมื่อมีผู้บุกรุก ซึ่งเราได้ติดตั้ง Digital Fence ที่โครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมของแสนสิริหลายโครงการ และในอนาคต* ลูกบ้านในโครงการกลุ่มบ้าน ทุกโครงการ จะได้สัมผัสหน่วยเสริมรั้วสุดไฮเทคเช่นนี้

2. CCTV มาตรฐานความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด

VISITORS MANAGEMENT SYSTEM (VMS) ระบบบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อ sansiri security system

รอบบริเวณของทุกโครงการแสนสิริ มีกล้อง CCTV ช่วยเป็นหูเป็นตา หากเป็นโครงการคอนโดมิเนียม สามารถสบตากับกล้อง CCTV ได้ทั่วทั้งบริเวณ Lobby และ บริเวณทางเข้า Resident Zone ในทุกโครงการ ส่วนโครงการบ้านหรือทาวน์โฮมนั้น วางใจได้เช่นกันว่ามีสายตาจากความห่วงใยคอยช่วยสอดส่องอยู่โดยรอบ ตั้งแต่บริเวณป้อมหน้า ทางเข้าออก โดยเน้นการจัดการกับบุคคลภายนอก และผู้ปฏิบัติงานเอง ครอบคลุมตามความเหมาะสมของแต่ละโครงการ

3. Visitors Management System มาตรฐานควบคุมเข้าออกโครงการ

VISITORS MANAGEMENT SYSTEM (VMS) ระบบบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อ sansiri security system

Visitor Management System เป็นระบบความปลอดภัยบริเวณทางเข้าออกของโครงการแสนสิริที่ควบคุมการเข้า-ออก สำหรับผู้มาติดต่อ โดยมีขั้นตอนการจัดการที่รัดกุมเริ่มตั้งแต่ การแจ้งความต้องการเข้ามาในโครงการ แลกบัตร บันทึกข้อมูล ผู้เข้าออก และ ทะเบียนรถ ตรวจสอบท้ายรถ เรียกได้ว่าต้องมีการบันทึกความปลอดภัยที่แน่นหนาจึงจะสามารถเข้าถึงพื้นที่ส่วนตัวของคุณได้ จินตนาการง่ายๆ ว่า หากคุณไปเยี่ยมเยือนเพื่อนที่คอนโดของเรา ก็จะต้องผ่านการสแกนตั้งแต่ทางเข้า ล็อบบี้ พื้นที่ภายใน หรืออย่างในลิฟท์ก็จะเซ็ตระบบล็อกชั้นพักอาศัย ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกสามารถเข้าสู่พื้นที่ได้

สำหรับโครงการบ้านเดี่ยว นอกจากมาตรฐานความปลอดภัยเรื่องนี้ที่ครอบคลุมแล้ว ทางโครงการยังออกแบบพื้นที่เข้าโครงการของ ลูกบ้าน แยกออกจากผู้มาติดต่อ เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถจัดการบุคคลภายนอกในช่องทางเข้าและทางออกโดยไม่รบกวนผู้พักอาศัย การออกแบบนี้เป็นมาตรฐานเดียวกันในทุกโครงการ นอกจากนี้ทุกโครงการบ้านเดี่ยวจะมีเพิ่มมาตรฐานทางเข้าออกเป็นประตู 2 ชั้น* เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกบ้านอีกด้วย

 4. Security Tech มาตรฐานอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่ติดกับตัวบ้าน

LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง จากแสนสิริ smart command centre (10)

โครงการบ้านเดี่ยวยังนำเทคโนโลยี Home Security เข้ามาเป็นอีกหนึ่งมาตรฐานความปลอดภัยที่ช่วยสอดส่องดูแล ให้ลูกบ้านรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นด้วย Magnetic Sensor ระบบป้องกันการงัดแงะด้วยเลเซอร์แม่เหล็กบริเวณประตูหน้าต่างและ Motion Sensor* อุปกรณ์ที่ป้องกันการบุกรุกด้วยการตรวจจับความร้อนและความเคลื่อนไหว ที่ช่วยให้เรารู้ได้ทันทีเมื่อมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นในบ้าน โดยอุปกรณ์จะส่งสัญญานแจ้งเตือนที่หน้าบ้าน และรปภ.จะมาตรวจสอบบริเวณบ้านคุณทันที นอกจากนี้ยังมี LIV-24* บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ด้วยเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัยและควบคุมระบบวิศวกรรมอาคารอย่างเต็มรูปแบบแห่งแรก ที่เราก็มีแผนเชื่อมต่อกับอีกหลายโครงการในอนาคตเช่นเดียวกัน

5. Professional มาตรฐานความปลอดภัยจาก รปภ.

sansiri security system

ในทุกๆ โครงการของแสนสิริ จะมีผู้รักษาความปลอดภัย หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า “พี่ รปภ” คอยช่วยดูแล ปกป้อง และอำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัย ซึ่งพี่ รปภ ของเราทุกคน ไม่ใช่แค่ทำหน้าที่ตามยูนิฟอร์มเท่านั้น หากแต่พวกเขาได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นจาก ทีมครูฝึก Sansiri Security Inspection (SSI)* ซึ่งเป็นมืออาชีพด้านการปกป้องชีวิตและทรัพย์สิน เจ้าหน้าที่ รปภ ทุกคนจึงมีความรู้ความสามารถไม่ใช่แค่ตามมาตรฐานทั่วไป แต่ยังลงพื้นที่เพื่อปรับมาตรฐานให้ดีขึ้นตามสิ่งที่เกิดขึ้นจริง แถมยังเข้มงวดด้านระเบียบวินัย คอยตรวจตราอย่างแข็งขันตามจุดต่างๆ รอบโครงการ ที่สำคัญ เจ้าหน้าที่ รปภ ของเรายังทันสมัย ด้วยการใช้เครื่องมือที่โมเดิร์นที่สุดในระบบรักษาความปลอดภัย พูดได้ว่าถ้าเกิดเหตุฉุกเฉิน พี่ๆ รปภ ก็สามารถเข้าไปช่วยแก้สถานการณ์ ณ จุดเกิดเหตุได้ทันเวลา

ทั้งหมดนี้ ก็เพื่อสร้างความรู้สึกที่แตกต่างในการอยู่อาศัยที่ดี ตามความตั้งใจของแสนสิริที่จะ “Made for Everyone” ให้ลูกบ้านสบายใจและใช้ชีวิตอย่างสบายใจเมื่อได้เข้ามาเป็นครอบครัวแสนสิริ ภายใต้การดูแลของ Sansiri Security System ไม่ว่าคุณจะอยู่โครงการไหนก็จะได้รับความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน

—————————————————————————————————–

* Digital Fence เป็นอุปกรณ์ ที่ติดตั้งในกลุ่มโครงการบ้านคณาสิริ และสิริเพลส ตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นมา ทั้งนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามเทคโนโลยีในอนาคตเพื่อความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น

*โครงการใหม่ที่จะ เปิดตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นไปประเภทของประตูแตกต่างตามความเหมาะสมของรูปแบบโครงการ

* Magnetic Sensor และ Motion Sensor ติดตั้งในโครงการบ้านเดี่ยวที่เปิดขายในปี 2017 และเป็นโครงการที่ยังอยู่ในความดูแลของแสนสิริที่ยังไม่ได้จัดตั้งนิติบุคคล

*สำหรับผู้รักษาความปลอดภัยตามรูปแบบ Sansiri Security Inspection (SSI) จะมีเฉพาะโครงการที่อยู่ภายใต้การดูแลของแสนสิริ และยังไม่ตั้งนิติบุคคล

 *LIV-24 บริหารงานและให้บริการ โดย “บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด” แต่เพียงผู้เดียว สำหรับโครงการของแสนสิริ/บริษัทในเครือที่จัดให้มี LIV-24 – ฟรีค่าบริการ 2 ปี เริ่มนับแต่วันที่เปิดใช้งานระบบเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ อุปกรณ์การเชื่อมต่ออาจมีความแตกต่างกันในแต่ละโครงการ สำหรับรายละเอียดอื่นเป็นไปตามที่พลัสฯ กำหนด

Related Articles

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

ONE DAY @SANSIRI CONDO วันไหนก็มีคนดูแลดี ไม่มีช็อตฟีล

วันไหนก็เป็นวันดีๆ ได้ ถ้าเป็นวันที่ได้ใช้ชีวิตในคอนโดแสนสิริ…เพราะที่นี่ เรามี Plus Property คอยดูแลเคียงข้างลูกบ้านเสมอ ไม่ให้คุณต้องเจออะไรที่ช็อตฟีล ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น กลางคืน หรือช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการใครสักคน เจ้าหน้าที่ทุกๆ คนก็พร้อมพุ่งตัวติดจรวดไปดูแลช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และจัดการให้ได้หมด ชนิดที่ว่าตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่เสมอ ไปจนถึงการดูแลความปลอดภัย

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

Sansiri Home Care รักษ์บ้าน อย่างคนรัก

เพราะแสนสิริเข้าใจทุกความต้องการและการใช้ชีวิตของคุณ เราจึงคิดและมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึงในช่วงของการอยู่อาศัย เพื่อทำให้ทุกเรื่องการอยู่อาศัยของคุณเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นและเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิต เพราะบ้านของใครๆ ก็รัก การดูแลเอาใจใส่บ้านอย่างสม่ำเสมอไม่ต่างอะไรจากคนรัก ก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของคนรักบ้านอย่างเราๆ สำหรับลูกบ้านของแสนสิริ คุณจะมีผู้ช่วยอย่างบริการ Sansiri Home Care อีกหนึ่งบริการช่วยดูแลบ้านที่เรามอบให้กับลูกบ้านของเรา ครอบคลุมทั้งการดูแลป้องกัน (Preventive Care) และการซ่อมบำรุง (Maintenance Care)