3 เรื่องราวชวนปวดหัว
ของการมีบ้าน
กับ 3 ตัวช่วยที่อะไรๆ ก็จัดการได้

‘ขออภัยค่ะ ที่นี่เราไม่มีบริการนั้น’
เจ็บลึกมากี่ครั้งแล้ว กับการถูกปฏิเสธ
ตั้งแต่ก่อนก้าวเท้าเข้าบ้าน ยาวไปจนใช้ชีวิตอยู่แบบนี้

ดูเผินๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยใช่ไหม ที่จะคว้าบ้านที่ถูกใจมาเป็นของตัวเองแบบไร้กังวล ทั้งเรื่องกู้เอย เรื่องโอนเอย เรื่องแผนการเงินอีก แล้วยังแอบห่วงว่าเข้าอยู่แล้วจะมีภัยไหนมาให้หวั่นใจถึงหน้าประตูหรือเปล่า ไหนจะส่วนกลางมุมโปรดสวยๆ อย่างที่เห็นวันที่ลากกระเป๋าเข้าบ้าน ก็อดกังวลไม่ได้ว่าจะดูดีสวยงามอยู่เสมอ ทุกครั้งที่พาเพื่อนมาเยี่ยมบ้านไหมนะ

แต่ความสงสัย ยังไม่ปวดใจเท่าโดนปฏิเสธซึ่งๆ หน้า! ไม่พูดได้ไหมคำนี้ คำที่ว่า ‘ขออภัยค่ะ ที่นี่เราไม่มีบริการนั้น’ หรืออะไรทำนองว่า ‘เดี๋ยวจะส่งต่อเรื่องให้’ เอาล่ะ เจ็บแล้วก็ต้องพอ ได้เวลาออกเดินหน้าสู่เส้นทางการผันตัวจากลูกค้า สู่ลูกบ้านแสนสิริกันแล้ว บอกได้เลยว่าจะปัญหาไหนๆ เรื่องบ้าน ก็ไม่มีมาให้กวนใจ ด้วย 3 ผู้ช่วยอุ่นใจ ที่ต่างพกพาเรื่องราวและความสามารถเฉพาะตัวมาแบบไม่มีใครยอมใคร ชนิดที่สารพัดสิ่งเจ้าปัญหาต้องชิดซ้าย ความว้าวุ่นใจเรื่องบ้านต้องชิดขวา!

ถึงมือที่ปรึกษา ไม่มีคำว่า…ที่นี่ดูแลเฉพาะการขาย’
Home Financial Planner

home Financial planner

แค่คิดว่าซื้อบ้านทีต้องเจอกับเอกสารกองโต ก็ชวนให้งงล่วงหน้าซะแล้วว่าต้องทำอะไร เดินไปทางไหนบ้าง นี่ยังไม่นับเรื่องกู้อีก จะไม่ผ่านไหมนะ…ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก็คนวางแผนเรื่องนี้ไม่เป็นจะให้ทำยังไงได้ แต่คิดจะซื้อแล้ว ลุยต่อหน่อยแล้วกัน

‘ผมเอาหลังนี้นะครับ แล้วสินเชื่อต้องทำยังไงบ้างครับ’

ณ วินาทีที่กำลังตัดสินใจซื้ออยู่แล้วเชียว ดันเผลอถามเรื่องสินเชื่อออกไป! เท่านั้นล่ะ ได้เรื่องเลย…เพราะคำตอบที่ได้เป็นประโยคสั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความเพียงว่า ‘ขออภัย ที่นี่เราดูแลเฉพาะการขาย’ หรือไม่ก็ ‘กรุณาติดต่อธนาคารด้วยตัวเอง’

home Financial planner

เจอปัญหาหนักอกคนเดียว แทบจะถอดใจ ขอลองเปลี่ยนมาเรียกหา Home Financial Planner ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินที่แสนสิริดูบ้าง โอ้โห อดร้องไม่ได้จริงๆ! ที่ปรึกษาคนนี้ ดูแลดีตั้งแต่ก่อนเป็นลูกบ้านแสนสิริเต็มตัวซะอีก ทั้งช่วยแนะนำเรื่องกู้แบบง่ายๆ ได้บ้านสบายๆ เอกสารที่ว่ายาก ทีมนี้เขาจัดการได้หมด แถมยังช่วยประสานกับธนาคารชั้นนำดูแลจนโอนบ้านพร้อมอยู่ให้อีกด้วย ดังนั้น ไม่รู้เรื่องเอกสาร กลัวกู้ไม่ผ่าน วางแผนไม่เป็น ปรึกษาใครได้บ้างก็ไม่รู้ ปัญหาชวนปวดหัวเหล่านี้ จะไม่มีมาวนเวียน ป้วนเปี้ยนอยู่ในเรื่องราวดีๆ ที่มีผู้ช่วยคนนี้คอยดูแลอยู่แน่นอน

เฝ้าระวัง เอ๊ะนั่นอะไร ไม่มีตรวจไวๆ แล้วบอกว่า…ทุกอย่างปกติดีนะครับ’
Sansiri Security System

Sansiri Service เลือก...ให้เราดูแล

‘ฮัลโหล พี่รปภ.ใช้ไหมครับ ช่วยมาดูตรงนี้หน่อยได้ไหมครับ’

‘ผมดูแล้ว ทุกอย่างปกติก็ปกติดีนะครับ

สุดท้ายผมที่ว่าก็เลยต้องกลับไปข่มตานอนแบบหวั่นๆ ไหนจะเจ้าตัวเล็กในห้องข้างๆ กับพ่อแม่ที่เคลื่อนตัวไม่ค่อยสะดวกข้างล่างอีก เป็นอย่างนี้ จะเลือกบ้านใหม่แต่ละที เลยยิ่งกังวลทั้งสภาพแวดล้อม ทั้งความปลอดภัยในชีวิต และที่เพิ่มมาอีก ก็คนที่ดูแลเรื่องความปลอดภัยนี่ล่ะ ไว้ใจ วางใจ และวางชีวิตไว้ให้ดูแลได้จริงหรือเปล่า?

เปลี่ยน! แบบนี้ต้องเปลี่ยน! เปลี่ยนมาเลือก Sansiri Security System ทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยชั้นยอดจากแสนสิริที่ผนึกกำลังกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ให้ช่วยดูแลตัวเองและครอบครัวที่ห่วงใย

sansiri security system

ผลลัพธ์ที่ได้ ก็เป็นความอุ่นใจไร้กังวลไม่ว่าจะอยู่ที่ส่วนไหนของโครงการและบ้านหลังนี้เลย เพราะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่นี่ล้วนผ่านการฝึกอย่างดีจากหลักสูตรสุดเข้มข้นและได้มาตรฐาน ด้วยฝีมือของทีม SSI อีกทั้งยังทำงานร่วมกับนวัตกรรมด้านความปลอดภัยมากมาย ตลอดจน LIV-24 ศูนย์สังเกตการณ์ระบบรักษาความปลอดภัยและบริหารจัดการระบบวิศวกรรมโครงการ เกิดอะไรน่าสงสัยที่ตรงไหน ก็คอยดูแลและพุ่งตรงไปแก้ปัญหาได้ตรงจุด ด้วยการส่งข้อมูลจากโครงการไปยัง LIV-24 ให้คอยตรวจสอบตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมประสานกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้ช่วยตรวจสอบดูแลอยู่ไม่ห่าง

เจออะไรอยากให้ดูแล ไม่ต้องทนฟังแต่ ‘จะส่งต่อเรื่องให้ค่ะ’
Living Management

Sansiri Service เลือก...ให้เราดูแล

‘คือ…อยากให้ช่วยดูแลตรงนี้ให้หน่อยค่ะ สระน้ำเริ่มขุ่น พื้นฟิตเนสก็ชำรุดแล้ว’

‘ค่ะ จะส่งต่อเรื่องให้นะคะ

เจ็บอีกแล้ว เจ็บลึกเสียด้วย! ทำไมนะ ขอให้ใครดูแลส่วนกลาง เป็นต้องได้ยินอะไรแบบนี้ให้แอบนอยเบาๆ จนได้ แค่อยากให้ส่วนกลางดูดี ดูสวยงาม มีแต่สิ่งแวดล้อมดีๆ รายล้อมรอบตัวและครอบครัว พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ให้ไม่มีเดินสะดุดที่จุดไหนๆ เมื่อไหร่อยากแวะฟิตหุ่นที่ฟิตเนส หรือแม้แต่พาลูกๆ มาเล่นน้ำที่สระส่วนกลาง จะได้หมดกังวลเรื่องอุบัติเหตุ หรือไม่มีจดจำภาพไม่งดงามไปเป็นภาพความทรงจำที่ไม่ค่อยสวยหรูนัก

ไม่ได้การแล้ว! ขอเลือกผู้ช่วยอย่าง Living Management ที่แสนสิริ ดีกว่า เพราะทีมบริหารโครงการ Plus Property ทีมนี้ เป็นยิ่งกว่าผู้เชี่ยวชาญเรื่องการบำรุงและดูแลรักษาอาคาร ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ลองได้มีทีมนี้ช่วยดูแลความเรียบร้อยของแต่ละบริเวณในโครงการแล้ว มั่นใจได้ว่าทุกสิ่งจะสวยงามและอยู่ในสภาพดีตามมาตรฐานแสนสิริ เหมือนเช่นวันแรกที่เข้ามาอยู่ที่นี่เลยทีเดียว วันนี้จะเลือกเพลินกับกิจกรรมไหน ก็สบายใจได้ว่าขาจะไม่มีสะดุดกับกระเบื้องที่หลุดเป็นแผ่น แถมสายตาก็ไม่ไปสบเข้ากับน้ำขุ่นๆ ในสระว่ายน้ำสีฟ้าใสที่ส่วนกลางแน่นอน

Sansiri Service เลือก...ให้เราดูแล

เลือก…ให้เราดูแล เรื่องราวๆ ร้ายๆ ที่ถูกผลักออกไปให้ จนมีแต่เรื่องราวดีๆ เข้ามาแทนที่แบบนี้ ก็จะเป็นเรื่องราวที่ดำเนินไปและโอบกอดชีวิตของลูกบ้านแสนสิริไว้ทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย ไม่สิ ต้องเรียกว่า ตั้งแต่ก่อนเป็นลูกบ้านเต็มตัว ก่อนเข้าอยู่และทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิตที่บ้านหลังนี้

เพราะเบื้องหลังเรื่องราวดีๆ ที่ว่า มี 3 ผู้ช่วยอุ่นใจ คอยดูแลและแก้ไขปัญหาเรื่องบ้านอยู่ไม่ห่าง เพื่อให้การเลือกบ้านของคุณครั้งนี้ และครั้งไหนๆ เป็นการเลือกบ้าน…ที่ได้มากกว่าบ้านอย่างแท้จริง เพราะได้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบและมีความสุขเป็นของขวัญต้อนรับตบเท้าเข้าบ้านอีกด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการดีๆ จากแสนสิริ คลิก sansiri.com/บริการจากแสนสิริ

Related Articles

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

ONE DAY @SANSIRI CONDO วันไหนก็มีคนดูแลดี ไม่มีช็อตฟีล

วันไหนก็เป็นวันดีๆ ได้ ถ้าเป็นวันที่ได้ใช้ชีวิตในคอนโดแสนสิริ…เพราะที่นี่ เรามี Plus Property คอยดูแลเคียงข้างลูกบ้านเสมอ ไม่ให้คุณต้องเจออะไรที่ช็อตฟีล ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น กลางคืน หรือช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการใครสักคน เจ้าหน้าที่ทุกๆ คนก็พร้อมพุ่งตัวติดจรวดไปดูแลช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และจัดการให้ได้หมด ชนิดที่ว่าตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่เสมอ ไปจนถึงการดูแลความปลอดภัย

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

Sansiri Home Care รักษ์บ้าน อย่างคนรัก

เพราะแสนสิริเข้าใจทุกความต้องการและการใช้ชีวิตของคุณ เราจึงคิดและมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึงในช่วงของการอยู่อาศัย เพื่อทำให้ทุกเรื่องการอยู่อาศัยของคุณเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นและเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิต เพราะบ้านของใครๆ ก็รัก การดูแลเอาใจใส่บ้านอย่างสม่ำเสมอไม่ต่างอะไรจากคนรัก ก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของคนรักบ้านอย่างเราๆ สำหรับลูกบ้านของแสนสิริ คุณจะมีผู้ช่วยอย่างบริการ Sansiri Home Care อีกหนึ่งบริการช่วยดูแลบ้านที่เรามอบให้กับลูกบ้านของเรา ครอบคลุมทั้งการดูแลป้องกัน (Preventive Care) และการซ่อมบำรุง (Maintenance Care)