เลือก 3 ผู้ช่วยอุ่นใจ
ที่มีให้แค่ “ลูกบ้านแสนสิริ” เท่านั้น

บ้านคือทรัพย์สินชิ้นสำคัญที่ชีวิตใช้เวลาอยู่มากที่สุด การดูแลทุกๆ ชีวิตในบ้านให้อุ่นใจได้ตั้งแต่ก่อนเข้าอยู่ ตลอดจนการอยู่อาศัยทั้งชีวิต เลยไม่ใช่อะไรที่จะมองผ่านไปได้ง่ายๆ
จึงต้อง “เลือก” ให้ดีที่สุด และจะดียิ่งกว่าถ้า “เลือก…ให้เราดูแล”

Sansiri Service เลือก...ให้เราดูแล

ถ้ากำลังจะตัดสินใจซื้อบ้าน แล้วอยากรู้ว่า ‘ขอสินเชื่อบ้าน ต้องทำยังไง?’ กลับได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่โครงการว่า…ขออภัยค่ะ ที่นี่เราดูแลเฉพาะการขาย

ถ้าทุกครั้งที่ขอให้รปภ.ออกตรวจตรารอบๆ บ้านให้เพื่อดูว่า ‘ทุกอย่างปกติหรือเปล่า?’ แล้วได้คำตอบเป็นเพียงว่า…ทุกอย่างดูปกติดี

ถ้าทุกคราที่จะลงว่ายน้ำที่สระส่วนกลางใกล้บ้าน เจอแต่ความสกปรก หรือพบสิ่งชำรุด อยากให้เจ้าหน้าที่ ‘ช่วยดูแลให้หน่อยได้ไหม?’ แล้วได้คำตอบว่า…จะส่งต่อเรื่องให้ พร้อมกับ ‘เรื่อง’ ที่หายไปตามสายลม

ชีวิตในบ้านหลังนั้น จะมีความสุขและไร้ความกังวลจริงๆ หรือ? ใครที่เจอเรื่องราวแบบนี้มาคงเข้าใจดีเลยว่า ถึงแม้ตัวบ้านทั้งด้านนอกและด้านใน จะเป็นสิ่งแรกๆ ที่เราให้ความสำคัญเมื่อต้องการเลือกซื้อบ้าน แต่หากขาดตัวช่วยให้ได้คำตอบสุดท้ายที่ดีที่สุดแล้ว ก็สงสัยว่าบ้านที่ได้ครอบครอง คงไม่ใช่อะไรที่ดีที่สุดซะแล้ว

Sansiri Service เลือก...ให้เราดูแล

บริการที่ครอบคลุมตั้งแต่วันแรกที่พบเจอกัน ตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย ที่มอบความอุ่นใจและพร้อมเติมเต็มความสุขให้ชีวิต จึงเป็น ‘ของต้องมี’ เมื่อเลือกซื้อบ้านเลยทีเดียว เหมือนที่แสนสิริจัดเตรียม 3 บริการผู้ช่วยคนเก่งผู้มาพร้อมพลังความสามารถเฉพาะตัวเอาไว้ ให้คอยดูแลลูกบ้านของเราเสมอมา ทุกครั้งที่คุณ ‘เลือก…ให้เราดูแล’ จึงเท่ากับคุณเลือกผู้ช่วยสุดเจ๋งเหล่านี้ ให้อยู่ข้างตัวเลยล่ะ

เลือกที่ปรึกษา พากู้ง่าย การเงินไหน ไม่ใช่ปัญหา
Home Financial Planner

ซื้อบ้าน ซื้ออาคาร ซื้ออสังหาริมทรัพย์ไหนๆ ก็ขึ้นชื่อว่ามีเอกสารเยอะแยะมากมายที่ต้องจัดการจนชวนมึน ไหนจะเรื่องวางแผนการเงิน รวมถึงการกู้ ที่ไม่ใช่ของกล้วยๆ ที่ถนัดหรือเชี่ยวชาญนัก ถ้าทำไปทำมา กู้ไม่ผ่านจะทำยังไง คิดแล้วก็ปวดหัว ไม่รู้จะปรึกษาใครดี

Sansiri Service เลือก...ให้เราดูแล

แต่ถ้าเป็นลูกบ้านแสนสิริและว่าที่ลูกบ้านแสนสิริแล้ว ไม่ต้องกังวล ด้วยบริการผู้ช่วยที่ปรึกษาผู้รอบรู้อย่าง Home Financial Planner ที่จะคอยเป็นที่ปรึกษาด้านการวางแผนการเงิน การติดต่อกับธนาคาร การดูแลเรื่องการโอน การตรวจรับบ้าน  ตลอดจนการเตรียมเอกสาร ชนิดที่เอกสารไหนที่ว่ายากหรืองงแสนงง ก็ช่วยจัดการได้หมด และแน่นอน แม้แต่เรื่องที่คุณกังวลที่สุด อย่างเรื่องการกู้ ก็ช่วยแนะนำได้สบายๆ เชียว

เลือกคนปกป้อง หายห่วงปลอดภัย มั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง
Sansiri Security System

ถ้าคิดว่ารู้จักบริการสุดล้ำนี้ดีแล้ว บอกเลยว่าต้องเปลี่ยนความคิดใหม่! เพราะผู้ช่วยผู้เก่งกาจเรื่องการตรวจตรา สอดส่อง ปกป้อง และดูแลป้องกันภัยอย่าง Sansiri Security System นี้ อัพเกรดใหม่อยู่ตลอดๆ จนมั่นใจได้ว่าทั้งคุณ ลูกตัวน้อย ผู้สูงอายุ สัตว์เลี้ยงตัวโปรด และทุกๆ คนในครอบครัว จะใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจ ไร้กังวล 24 ชั่วโมง

ความเจ๋งของผู้ช่วยคนนี้เริ่มตั้งแต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เก่งกาจแบบรอบด้าน แต่ละคนล้วนมาจากการผนึกกำลังระหว่างพันธมิตร 6 บริษัทเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ผ่านด่านการฝึกฝนและหลักสูตรปราบเซียนมาเป็นอย่างดีจากทีม SSI ทั้งก่อนเขาประจำการที่โครงการและต่อเนื่องไปจนหลังเริ่มปฏิบัติงาน ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรการช่วยเหลือทางน้ำ การจับสัตว์เลื้อยคลาน หรือแม้แต่การดับเพลิง และอีกมากมาย

ทำให้ทุกโครงการของแสนสิริมีแต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพและสามารถคงมาตรฐานเดียวกันไว้ได้อยู่เสมออย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องเปลี่ยนทีมรักษาความปลอดภัยกันบ่อยๆ จนเจอแต่คนแปลกหน้าแปลกตาตลอดเวลา

Sansiri Service เลือก...ให้เราดูแล

ส่วนความเจ๋งขั้นกว่าก็ไม่ใช่อะไร เป็นการที่ทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนั้นมีการประสานงานร่วมกับระบบเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมายอยู่เสมอ ที่หลายคนคงเริ่มคุ้นกันดีก็หนีไม่พ้น LIV-24 ศูนย์สังเกตการณ์ระบบรักษาความปลอดภัยและบริหารจัดการระบบวิศวกรรมโครงการ ที่คอยดูแลทั้งความปลอดภัยและแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและตัวระบบดูแลงานบริหารอาคาร ที่ดำเนินการผ่าน IoT

โดยเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการ อาทิ CCTV-VDO Analytics ที่สามารถวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติของเหตุการณ์ต่างๆ, Real-time Guard Tour คอยตรวจสอบสถานการณ์เดินตรวจตามจุดของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และ Digital Fence ระบบรั้วอัจฉริยะ ที่สามารถส่งสัญญาณแจ้งเตือนจากบริเวณรั้วรอบโครงการ เมื่อเกิดการบุกรุก โดยระบบเหล่านี้จะส่งสัญญาณเข้ามาที่ LIV-24 เมื่อเกิดสิ่งผิดปกติ โดยจะมีการประสานเข้าไปยังโครงการ เพื่อเข้าตรวจสอบได้ตรงจุดอย่างรวดเร็ว

Sansiri Service เลือก...ให้เราดูแล

แต่นาทีนี้ที่ล้ำยิ่งกว่า ก็คงต้องยกให้ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง Visitor Management System หรือระบบ Visitor Pass ให้ลงทะเบียนผู้มาติดต่อล่วงหน้า แบบไม่ต้องแลกบัตร ไร้สัมผัส 100% กันไปเลย ซึ่งวิธีนี้ลูกบ้านสามารถลงทะเบียนแจ้งผ่านแอปฯ ด้วยตัวเอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หน้าป้อมโครงการและนิติบุคคลทราบว่ามีใครจะแวะเวียนมาหาคุณเวลาไหน

เลือกคนใส่ใจ ทุกจุดสวยงามเหมือนวันแรก
Living Management

ไม่ต้องกลัวว่าขอให้ผู้ช่วยช่างใส่ใจอย่าง Living Management ช่วยดูแลรักษาส่วนไหนของโครงการแล้ว จะโดนแต่ข้อความตอบกลับว่าจะส่งต่อเรื่องให้อยู่อย่างนั้น!

เพราะบริการ Living Management นี้ได้ทีมบริหารโครงการ Plus Property มืออาชีพเรื่องการบำรุง ดูแล และรักษาอาคาร ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี มาคอยดูแลความเรียบร้อยของบริเวณโครงการ อาคาร และทรัพย์สินส่วนกลางให้อยู่ในสภาพดี ได้มาตรฐานแสนสิริ และสวยงามราวกับวันแรกที่เข้ามาอยู่อยู่เสมอ แถมรวดเร็วฉับไวด้วยล่ะ ไม่ต้องกังวลเลยว่าอยู่ไปนานๆ ส่วนต่างๆ จะดูเก่าจนหมดมูลค่าไปตามกาลเวลา หรือดูกลายเป็นสภาพแวดล้อมที่รกร้างแปลกตาไปสักนิด

Sansiri Service เลือก...ให้เราดูแล

ที่สำคัญผู้ช่วยคนนี้ยังมาพร้อมความช่วยเหลือแบบครบวงจร ครอบคลุมไปถึงบริการช่วยเหลือทั้งด้านการซื้อ ขาย และปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์เลยทีเดียว

ด้วยผู้ช่วยรู้ใจ เข้าใจไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกบ้าน รวมทั้งมาพร้อมความสามารถเฉพาะตัวแบบนี้ อยู่กับแสนสิริ จึงมั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าปัญหาไหนๆ ที่เคยกังวล หรือแม้แต่การกลัวว่าจะถูกทิ้งไว้กลางทาง ให้ต้องคอยจัดการแก้ปัญหา หรือดูแลตัวเองคนเดียว ก็ไม่มีโผล่มาให้รู้สึกแย่ ที่จะเจอก็มีแต่ความสุขที่ถูกเติมจนเต็มในทุกนาทีของการใช้ชีวิตที่นี่เท่านั้นเอง

เลือกสิ่งที่มีคุณค่าและมีความหมายต่อชีวิตอย่าง “บ้าน” ก็ต้องตั้งใจเลือกสิ่งที่คุ้มค่า มีบริการที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยที่เข้าใจความเป็นคุณ และเป็นบ้านที่พร้อมจะโอบกอดดูแลคุณอย่างแท้จริงไม่ว่าด้านไหนและเมื่อไหร่ เหมือนที่ลูกบ้านแสนสิริ ‘เลือก…ให้แสนสิริดูแล’

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการดีๆ จากแสนสิริ คลิก sansiri.com/บริการจากแสนสิริ

Related Articles

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

ONE DAY @SANSIRI CONDO วันไหนก็มีคนดูแลดี ไม่มีช็อตฟีล

วันไหนก็เป็นวันดีๆ ได้ ถ้าเป็นวันที่ได้ใช้ชีวิตในคอนโดแสนสิริ…เพราะที่นี่ เรามี Plus Property คอยดูแลเคียงข้างลูกบ้านเสมอ ไม่ให้คุณต้องเจออะไรที่ช็อตฟีล ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น กลางคืน หรือช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการใครสักคน เจ้าหน้าที่ทุกๆ คนก็พร้อมพุ่งตัวติดจรวดไปดูแลช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และจัดการให้ได้หมด ชนิดที่ว่าตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่เสมอ ไปจนถึงการดูแลความปลอดภัย

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

Sansiri Home Care รักษ์บ้าน อย่างคนรัก

เพราะแสนสิริเข้าใจทุกความต้องการและการใช้ชีวิตของคุณ เราจึงคิดและมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึงในช่วงของการอยู่อาศัย เพื่อทำให้ทุกเรื่องการอยู่อาศัยของคุณเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นและเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิต เพราะบ้านของใครๆ ก็รัก การดูแลเอาใจใส่บ้านอย่างสม่ำเสมอไม่ต่างอะไรจากคนรัก ก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของคนรักบ้านอย่างเราๆ สำหรับลูกบ้านของแสนสิริ คุณจะมีผู้ช่วยอย่างบริการ Sansiri Home Care อีกหนึ่งบริการช่วยดูแลบ้านที่เรามอบให้กับลูกบ้านของเรา ครอบคลุมทั้งการดูแลป้องกัน (Preventive Care) และการซ่อมบำรุง (Maintenance Care)