มุมดี ฟังก์ชันเด็ด!
คอนโดแสนสิริ อยู่ยังไงก็ไม่มีเบื่อ

เบื่อ เบื่อ เบื่อ! ช่วงที่ผ่านมาที่ต้องอยู่บ้านหรืออยู่คอนโดติดต่อกันเป็นเวลานานๆ ก็คงจะได้เห็นเพื่อนๆ ในโซเชียลบ่นคำนี้กันไม่หยุด แต่ไม่ใช่กับเหล่าคนแถวๆ นี้ ที่อยู่คอนโดแสนสิริแน่

บางคนถึงกับเคยออกมาตั้งกระทู้ถามในช่วงที่มีมาตรการให้อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ หรือช่วง COVID-19 นี้ ประมาณว่า ‘อยู่ที่พักนานๆ รู้สึกยังไงกันบ้าง?’ บางคนไปถึงขั้นหงุดหงิดกับการไม่รู้จะทำอะไรดี เพราะไม่มีอะไรให้ตื่นเต้นสักเท่าไหร่ในที่ที่ตัวเองอยู่ ยิ่งต้อง work from home นานๆ บางวันยิ่งปวดหัวใหญ่เลยใช่ไหม?

คอนโดมิเนียม เดอะ เบส สุขุมวิท 50

แต่นั่นไม่ใช่สำหรับชาวคอนโดแสนสิริ เพราะมีฟังก์ชันที่ออกแบบไว้อย่างดี ช่วยให้ลูกบ้านใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างสบายใจ ไร้ปัญหา แถมยังหาความเพลิดเพลินคลายความเบื่อเจ้าปัญหาได้อีกด้วย!

มาดูกันดีกว่าว่าฟังก์ชันเด็ดๆ ที่ว่า ที่รับประกันว่าจะทำให้คุณอยู่คอนโดที่รักได้อย่างไม่มีเบื่อเป็นยังไง แล้วจะดีงามสุดๆ แค่ไหน

ดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสน พาไปใช้ชีวิตเต็มที่ จนลืมคำว่า “เด็กหอ”

คอนโดมิเนียม ดีคอนโด กำแพงแสน
นั่งทำรายงานไปพร้อมกับแก๊งเพื่อนที่รวมตัวกันอยู่ที่หน้าจอ หยิบกีต้าร์ตัวโปรดออกมาเล่น สลับกับพักจิบโกโก้ ทานขนม จะกิจกรรมไหนๆ บอกเลยว่าทำได้สบายตามใจคิดในห้องไซส์ใหญ่ขนาด 26 ตร.ม.ที่ ดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสน นี้ เพราะทุกพื้นที่เชื่อมต่อกันให้ใช้งานได้สะดวกขั้นสุด แถมยังกว้างขวางพอที่จะปรับใช้เป็นห้องทำงานได้สบายๆ

แต่ความสบายไม่หมดแค่นั้น ที่นี่ให้ชีวิตเหล่าเด็กหอได้บอกลาคำว่าเด็กหอที่ไม่ชวนให้นึกถึงความสะดวกสบายสักเท่าไหร่ทิ้งไปให้หมด แล้วมาใช้ชีวิตง่ายขึ้นอีก ด้วย Home Automation และฟังก์ชัน Alexa ที่สั่งงานได้แค่ใช้เสียงโดยไม่ต้องขยับตัวไปไหนสักนิด

ที่สำคัญเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นยังออกแบบมาให้ยืดหยุ่นปรับใช้ได้หลายโหมด ทั้งโซฟาที่ปรับนอนได้ ช่องเก็บของก็จัดเก็บความรกในห้องให้หายวับไม่เหลือร่องรอย ครัวปิดในห้องใช้ทำอาหารหลากเมนูได้เต็มที่ไม่ต้องกลัวรบกวนใคร

ทำอะไรได้เพลินขนาดนี้ แทบจะลืมไปเลยว่าฝังตัวอยู่ในห้องฟัก์ชันครบเครื่องมานานแค่ไหนแล้ว!

ห้องคนคูลอย่างเรา อยู่ยังไงก็ไม่เฉา ถ้าเป็น เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์

คอนโดมิเนียม เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์

ถ้ารู้ตัวว่าคุณก็เป็นคนคูลๆ คนนึงเหมือนกัน ลองอยู่คอนโดสไตล์คนคูล เหมือนชาว เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์ ดูบ้างไหม? เพราะฟังก์ชันห้องที่นี่นั้นล้ำเกินใคร สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้ใช้งานได้เต็มที่

จะเลือกให้เป็นห้องทำงานหรือแม้แต่ห้องนอนเสริมก็ได้ทั้งนั้น หรือถ้าอยากได้ทุกห้องที่เป็นไปได้ก็ไม่ใช่ปัญหา กลางวันใช้เป็นห้องทำงาน ตกเย็นเปลี่ยนเป็นห้องโยคะหรือห้องออกกำลังกายเบาๆ ได้ทันที

ส่วนใครที่ตั้งแต่ช่วง โควิด-19 มา ได้แปลงร่างเป็นสายเชฟมือฉมังไปแล้ว ก็ไม่ต้องห่วงเมื่อต้องโชว์ฝีมือทำอาหาร เพราะที่นี่มาพร้อมครัวปิดที่มีกระจกบานสไลด์กั้น ทั้งช่วยเก็บกลิ่นและช่วยทำให้ทำความสะอาดง่ายแสนง่าย สะดวกสบายกับชีวิตแม่ครัวมือฉมัง หรือแม้แต่แม่ครัวมือใหม่สุดๆ

Work from Home คราวนี้ เมนูเด็ดคิดไว้ทั้งปีต้องมาเยือน เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101

คอนโดมิเนียม เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101

หลายคนยัง work from home กันอยู่แบบไม่หยุดยั้ง หรือไม่ก็อาจต้องสลับทีมกัน work from home บ้าง เลยมีเวลาในการเข้าครัว โชว์ฝีมือตัวเอง ชิมเอง ทานเองกันไปแบบแฮปปี้ แต่ถ้าเป็นที่ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ที่มาพร้อมพื้นที่ครัวออกแบบอย่างดี ครบครันด้วยชุดครัวคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ รับรองว่าได้ลงครัวเองแบบมีความสุขยิ่งกว่าที่เคยแน่ ไม่ว่าจะเหล่าเชฟหน้าเก่าหรือแม้แต่เชฟหน้าใหม่

นอกจากนี้พื้นที่ทุกส่วนยังดีไซน์ให้ดูโล่ง โปร่ง สบายตา มาพร้อมกับเพดานสูงถึง 3.4 เมตร จะอยู่คอนโดนานแค่ไหน หรือบ่อยเท่าไหร่ ก็ไม่ใช่เรื่องน่าอึดอัด ส่วนถ้าถึงเวลาต้องทำงานแล้วล่ะก็ ยังมีมุมมากมายที่พร้อมให้ปรับใช้เป็นมุมทำงานมุมโปรดได้ตามใจ ทั้งมุม private สำหรับการ conference call ทั้งมุมชิลล์ๆ ให้ทำงานไปด้วยดูโทรทัศน์ไป

อยู่ คาวะ เฮาส์ สุขุมวิท 77 เหมือนอยู่ใต้ร่มเงาไม้ใหญ่ และความสดชื่นริมน้ำ

คอนโดมิเนียม คาวะ เฮาส์ สุขุมวิท 77

ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าเวิร์คในคอนโดที่ปกคลุมด้วยร่มเงาไม้ใหญ่อันร่มรื่นไปด้วย ชมวิวสวยริมสายน้ำคลองพระโขนงที่ชวนให้เย็นสบายตลอดวันไปด้วยอีกแล้ว จะสัมผัสอะไรดีๆ แบบนี้ ก็ต้องพื้นที่ส่วนตัวที่ คาวะ เฮาส์ สุขุมวิท 77 เลย ที่จะทำให้การ work from home ของคุณทั้งสุขใจและไม่น่าเบื่อสักนิด

นอกจากนี้การออกแบบภายในห้องยังตอบรับกับการใช้สอยหลายรูปแบบเลยทีเดียว ทั้งการทำงาน การออกกำลังกาย หรือแม้แต่การประชุมออนไลน์ หรือ conference call จะกิจกรรมไหนๆ ก็มีมุมดีๆ โดนๆ ไว้รองรับ หรือก่อนจะไปออกจอรอประชุม แวะมาเช็คลุคหรือแต่งสวยก่อนที่ walk-in closet ก็รับรองว่าทุกการโชว์ตัวผ่านจอ ปังเหมือนไม่ได้อยู่บ้านได้เลยล่ะ

ชิลล์กับ เดอะ เบส สุขุมวิท 50 แบบมีสไตล์ แถมผ่อนคลายไปในตัว

คอนโดมิเนียม เดอะ เบส สุขุมวิท 50

อยู่คอนโด ถ้าอยากให้งานราบรื่น ก็ควรมี section ทำงานที่แยกไว้เป็นสัดส่วน พร้อมให้ลุยงาน และลุยกิจกรรมโปรดได้เต็มที่ คงคอนเซปต์ ‘Work hard, play harder!’ ให้ชีวิต เดอะ เบส สุขุมวิท 50 นี่ล่ะคำตอบ ด้วยการมาพร้อมมุมพิเศษที่เป็นกระจกเข้ามุม ช่วยเปิดมุมมองให้เห็นทิวทัศน์ได้กว้างไกลสุดสายตา

แนะนำว่าจัดโต๊ะทำงานไว้ตรงนี้ ได้ทำงานสลับกับพักสายตาด้วยการดูวิวสระว่ายน้ำด้านล่างเพลินๆ ช่วยคลายเครียดให้สมองปลอดโปร่งได้ไม่น้อย ยิ่งไปกว่านั้นยังทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด เพราะมีระบบ Home Automation ให้สั่งการทุกอย่าง ทั้งเปิด-ปิดแอร์และไฟได้โดยไม่ต้องลุกไปไหนเลย

พอหมดเวลาทำงานเมื่อไหร่ ก็มานั่งพักผ่อนอ่านหนังสือ ดูโทรทัศน์รับแดดอ่อนๆ ตรงส่วน Living area หรือจะออกไปสูดอากาศชมสีเขียวของต้นไม้ที่ระเบียงให้สบายตาก็ทั้งดีต่อปอดและดีต่อใจ เติมพลังความสดชื่นให้ตัวเองได้เหมือนได้ออกไปสวนสาธารณะสุดร่มรื่นเลย

มุมดี ฟังก์ชันโดน จะโหมดไหนที่ เดอะ เบส เพชรเกษม ก็ไม่เบื่อ

จะอยู่คอนโดนานแค่ไหนก็ได้ หรือบ่อยเท่าไหร่ ก็ได้ทั้งนั้น ถ้าได้อยู่ในห้อง Multi-purpose ที่ เดอะ เบส เพชรเกษม ด้วยพื้นที่มากฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นมุมทำงานสำหรับ work from home ได้อย่างดี หมดเวลาทำงานตอนไหน ก็เปลี่ยน station ไปต่อกับสถานีถัดไปในแบบการกลายร่างเป็นพื้นที่ออกกำลังกายเบาๆ อย่างโยคะแทน

ส่วนใครที่ยังคงมุ่งเลือกทำอาหารเป็นงานอดิเรกแก้เบื่ออย่างต่อเนื่อง ครัวปิดที่มีในห้องก็พร้อมตอบรับความต้องการของคุณเต็มที่ จะเมนูไหนก็รังสรรค์ได้สบาย แค่ปิดประตูกลิ่นก็ไม่มีทางเข้าไปรบกวนถึงในส่วนห้องนั่งเล่นและห้องนอนให้คนอื่นๆ ในครอบครัวเวียนหัวหรือแสบจมูกกับกลิ่นพริกแกงสักนิด

แค่ 6 คอนโดยังเก๋ขนาดนี้ แต่แสนสิริยังมีคอนโดสุดเจ๋งอีกมากมายที่มาพร้อมกับดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานออกแบบมาพิเศษเพื่อการใช้ชีวิตในคอนโดอย่างสมบูรณ์แบบ ไร้กังวล และไม่มีเบื่อ แค่ต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเองเท่านั้นเอง

ไม่รู้ว่าในอนาคตจะมีครั้งไหนที่เราต้องกลับมาฝังตัวอยู่ในที่พักส่วนตัวนานๆ แบบในช่วงที่ผ่านมาหรือเปล่า แต่ถึงจะต้องอยู่อีกกี่ครั้ง และอยู่นานแค่ไหน ถ้าเป็นที่คอนโดของแสนสิริที่มีสเปซให้ตื่นเต้นได้ตลอด คำว่าเบื่อคงไม่มีทางมาเยือนเส้นรอบวงชีวิตคุณได้ง่ายๆ แน่

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์