สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81: ได้ความมีสไตล์ ได้ใจลูกค้า ได้ใจตนเอง

เพราะรู้ว่าลูกค้าต้องอะไร ถ้าจอดรถลำบาก ถึงอาหารอร่อย ลูกค้าก็กินไม่อร่อย โครงการนี้จึงตอบโจทย์

คุณแอน – คุณภัทรภร เอี่ยมเจริญ เจ้าของธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม Nom Hiso CAFE’ @ SIRI AVENUE 81

18279005_10155431103359883_6748343446109099385_o

การจะเปิดร้านอาหารสักแห่ง ไม่ใช่แค่ตัวอาหารอร่อยเท่านั้น แต่วัตถุดิบ ราคาอาหาร สไตล์การตกแต่ง หรือแม้แต่ที่จอดรถที่เพียงพอ ก็ล้วนเป็นสิ่งที่เจ้าของร้านต้องนึกถึงความสะดวกของลูกค้าเป็นสำคัญ คุณแอน – คุณภัทรภร เอี่ยมเจริญ จึงได้เลือกสร้างร้านอาหารที่ขยับขยายมาจากร้านกาแฟเล็กๆ สู่ร้าน Nom Hiso CAFE’ @ SIRI AVENUE  81 เพื่อให้รองรับลูกค้าได้มากขึ้น ในพื้นที่โครงการสิริ อเวนิว อาคารพานิชย์บริเวณเพชรเกษม 81 สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ซึ่งถือเป็นทำเลศักยภาพสำหรับการทำธุรกิจ

พื้นที่คุ้นเคย ตึกสวย

“เดิมเคยเปิดร้านนมแถวมหาชัยมาก่อน เริ่มต้นจากการอยากเปิดร้านกาแฟเล็กๆ เป็นร้านนม มีขนมปัง มีบิงซู ร้านเดิมเป็นพื้นที่เช่า ขายดีแต่ไม่ค่อยสะดวกเรื่องที่จอดรถ พอมีลูกค้ามากขึ้น มีขาประจำ เรารู้สึกว่าร้านไปได้สวย เสียดายค่าเช่า จึงคิดขยายร้าน” คุณแอนเริ่มเล่าถึงที่มาของร้านที่เริ่มต้นมาจากความชอบ

DSCF4197

“แอนเริ่มหาพื้นที่ร้านใหม่ ตามหามาหลายแห่ง มีตึกที่จ่ายเงินค่าจองไปแล้วด้วย แต่พอเราขับผ่านแล้วเราเห็นตึกดูสวยดี จึงแวะเข้ามาดู ที่เลือกสิริ อเวนิว เพชรเกษม 81 นี้ เพราะสไตล์โครงการฯ สวยงาม ดูไม่เป็นตึกแถวทั่วไป ที่สำคัญเราเองก็คุ้นเคยทำเลนี้ เรามีบ้านอยู่แถวนี้ และเพราะว่าเคยซื้อบ้านมาก่อน จึงรู้ว่าควรเลือกโครงการที่ทำโดยบริษัทที่เชื่อมั่นได้ ที่นี่เป็นโครงการของแสนสิริ เลยเลือกที่นี่อย่างไม่ลังเล ยอมตัดสินใจทิ้งเงินจองที่จ่ายไปแล้วทันที!”

ทำเลดี ที่จอดรถเพียงพอ

โครงการนี้มีจอดรถเยอะ เพราะเราเคยทำธุรกิจแบบนี้มาก่อน เราจึงรู้ว่าลูกค้าต้องอะไร ถ้าจอดรถลำบาก ลูกค้าก็กินไม่สนุก ทุกคนห่วงรถ บางที่ถ้าไม่มีที่จอดรถลูกค้าก็ไม่มา ที่นี่จึงตอบโจทย์ ที่สำคัญคือทำเลดี เรามีฐานลูกค้าเดิมอยู่แล้ว ลูกค้าเดิมก็เดินทางมาสะดวก และแถวนี้เป็นหมู่บ้านโดยรอบ อีกทั้งคนฝั่งธนฯ และคนที่เห็นเราผ่านทาง Facebook และช่องทางออนไลน์อื่นๆ ก็ล้วนตามมาร้านเราได้สะดวก

DSCF4161

ได้ความมีสไตล์ ได้ใจลูกค้า ได้ใจตนเอง ได้สร้างธุรกิจที่หลากหลาย

ร้านเดิมไม่ได้ชื่อ Nom Hiso Cafe แต่ด้วยตัวตึกแถวของโครงการดูทันสมัย (แนว New York Loft) ตอนขับรถผ่านครั้งแรกก็ติดใจอยู่แล้ว พอเข้ามาดูในโครงการบรรยากาศโดยรอบก็สวยงาม ทำให้อยากตกแต่งภายในร้านให้เข้ากันด้วย จึงตั้งชื่อร้านใหม่ให้มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร  ใจหลักคือเราอยากให้ลูกค้าเห็นว่าร้านของเราน่านั่ง ไฮโซสมชื่อ แต่ราคาน่าคบหาเช่นเดิม เรากล้าทุ่มตกแต่งเต็มที่เพราะเราซื้อพิ้นที่นี้มาเป็นทรัพย์สินของเราเอง เราตกแต่งร้านเหมือนตกแต่งบ้านตัวเอง เดินเลือกซื้อของตกแต่งเอง สั่งทำโซฟา แม้แต่ลวดลายของร้านก็ทำพิเศษให้มีเอกลักษณ์ร้านนม และด้วยมีหลายชั้นจึงแบ่งสรรพื้นที่ นอกจากเป็นร้านอาหารแล้ว ชั้นบนก็ทำเป็นร้านสปาทำเล็บด้วย (Annie Nails & Spa)  ในพื้นที่เดียวสามารถสร้างกิจการได้หลายแบบ ทั้งสองร้านเริ่มจากสิ่งที่เรารักเราชอบ แอนจึงพยายามเลือกทุกอย่างให้ดีที่สุด

DSCF4118

DSCF4120

ไม่ใช่แค่ร้านสวย แต่อาหารก็ใส่หัวใจ

“ขนมทำสดใหม่ทุกครั้งที่สั่ง โปรดรอความอร่อย” เป็นข้อความที่เขียนไว้บนแผ่นเมนูและตามมุมต่างๆ ของร้าน เราตั้งใจทำอาหารที่สดใหม่ สูตรขนมต่างๆ ของก็มาจากการลองรสชาติ และปรับเปลี่ยนสูตรให้อร่อยที่สุด แต่ละวันแอนเตรียมส่วนผสมด้วยตัวเอง อาหารแต่ละชนิดต้องเตรียมวัตถุดิบที่ดีที่สุด เรามีอาหารจานเดียว เครื่องดื่มหลากหลาย ขนมสไตล์บิงซูและเบเกอรี เมนูเด่นที่ลูกค้าทุกคนต้องสั่งคือ ซุปเปอร์ชีส และวาฟเฟิลฮ่งองกง ซึ่งอยากแนะนำให้ทุกคนที่มาได้ลิ้มลอง

DSCF4246

DSCF4226
DSCF4241

แอนเห็นว่าในโครงการนี้มีฟิตเนส กำลังจะมีโรงเรียนกวดวิชาอีก เรามีกลุ่มลูกค้าร่วมกัน ตัวตึกจัดสรรพื้นที่ได้ดี สร้างกิจการได้หลากรูปแบบ บรรยากาศรอบโครงการและความสะดวกก็พร้อม คิดว่าในอนาคตเพื่อนบ้านที่จะมาทำธุรกิจที่นี่จะสามารถส่งเสริมระหว่างธุรกิจซึ่งกันและกันได้ต่อไป

Untitled

18278790_10155431103314883_1623719991031844744_o

Nom Hiso CAFE บริการขนม เบเกอรี่ อาหาร และเครื่องดื่ม เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 น. – 23.00 น. ตั้งอยู่ในพื้นที่โครงการ สิริ  อเวนิว เพชรเกษม 81 เดินทางสะดวก มีรถสาธารณะผ่านหน้าโครงการ และมีที่จอดรถภายในโครงการรองรับเพียงพอ

โปรโมชันเปิดร้าน! สำหรับลูกค้าแสนสิริ รับส่วนลด 10%

โครงการ สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81 อาคารพาณิชย์ย่านเพชรเกษม 3.5 ชั้น ทำเลธุรกิจดี พร้อมที่จอดรถกว่า 100 คัน ผ่อนเบาๆ เริ่ม 9,500/เดือน ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง ราคาเริ่ม 4.59 ล้านบาท

* ข้อเสนอและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1685 หรือเข้าไปดูตัวอย่างโครงการได้ที่ คลิก

Related Articles

behind the design

Behind the Design: ตี่ลี่ฮวงจุ้ย – หลักการดีไซน์ หยินหยางของบ้านที่ขาดกันไม่ได้

‘บ้าน’ คือพื้นที่ที่สำคัญต่อความรู้สึก ซึ่งนิยามอาจแตกต่างกันไปในหลายมุมมอง Behind The Design จะชวนมาฟังความหมายของบ้านที่ดี โดยเล่าจากสองศาสตร์ที่บางคนอาจคิดว่าอยู่ตรงข้ามกันคนละขั้ว นั่นก็คือศิลปะแห่งการออกแบบอันเป็นสากล Architecture & Interior Design และศาสตร์แห่งตี่ลี่ฮวงจุ้ย ที่เชื่อมโยงไปด้วยกันได้อย่างเหนือคาด รู้จักตี่ลี่ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ย หมายถึง ธรรมชาติ ทำเล

sanctuary space-burasiri watcharapol-บุราสิริ วัชรพล

รวมฟังก์ชันเด็ด ที่คนอยู่บ้าน “หลงรัก”

ว่ากันว่า ความสวยจากภายในจะยั่งยืนและเปล่งประกายสู่ภายนอกบ้านของแสนสิริก็เหมือนกัน เราไม่ได้ยืนหนึ่งแค่เรื่องดีไซน์สวย แต่ฟังก์ชันการใช้งานยังตอบโจทย์มากจนยิ่งส่งเสริมให้บ้านทุกหลังสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก และด้วยความที่เราออกแบบโดยนำความต้องการจริงๆ ของลูกค้ามาเป็นวัตถุดิบตั้งต้นนี่แหละ ถึงทำให้บ้านทุกหลัง ทุกโครงการของเรามีเอกลักษณ์เรื่องฟังก์ชันที่ตอบโจทย์คนทุกวัยในทุกยุคสมัย ไม่ว่าจะโครงการไหนก็เน้นที่ความ “อยู่สบาย” ปรับฟังก์ชัน ให้ธรรมชาติใกล้ชิดคุณทุกวัน 24 ชั่วโมง ทุกวันนี้ มนุษย์เราโหยหาธรรมชาติมาเติมเต็มวันที่เหนื่อยและเครียดจากการทำงาน แต่แทนที่เราจะดั้นด้นขับรถไปไกลๆ เพื่อให้เจอพื้นที่สีเขียวแบบเต็มตา จะดีกว่าไหม ถ้าเราเปลี่ยนให้ธรรมชาติมาใกล้ตัวเรามากขึ้นแทน?

petfriendlyhome-บ้านสำหรับสัตว์เลี้ยง

Pet-Friendly Home บ้านแบบนี้ดี๊ดีต่อสัตว์เลี้ยง

เพราะสัตว์เลี้ยงตัวน้อย ไม่ใช่เพียงสัตว์เลี้ยง! แต่เป็นครอบครัวและเพื่อนแสนดีที่ทำให้เรายิ้มได้เสมอ สายรักสัตว์อย่างเราๆ เลยยิ่งต้องดูแลน้องอย่างดีที่สุด แน่นอนว่าอย่างหนึ่งที่จะลืมไปไม่ได้ ก็คือการเตรียมบ้าน หรือแม้แต่เลือกคอนโดให้เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงนั่นเอง เพื่อให้พื้นที่อันอบอุ่นนี้เป็นทั้งพื้นที่แห่งความรัก พื้นที่ปลอดภัย และพื้นที่เล่นสนุกที่โดนใจน้องๆสัตว์เลี้ยง 100% ว่าแต่บ้านดีไซน์ไหน ถึงจะเหมาะกับน้องกันนะ? ตามมาดูกันเลย เลือกพื้นที่เซฟตี้ เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้น้องๆ เรื่องพื้น…จะเลือกแบบพื้นๆ ไม่ได้! เพราะพื้นบ้านที่ปลอดภัย