Security

หยุดยาวนี้ ฝากบ้านไว้กับ…เรา

หยุดยาวเมื่อไหร่ ใจมันต้องหวิวทุกที ก็เพราะในช่วงเวลาแบบนี้ เกือบทุกบ้านต้องมีแพลนเดินทางไปเที่ยวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะกลับบ้านต่างจังหวัด หรือไปทริปต่างประเทศ แต่จะเที่ยวอย่างไรให้สบายใจ ไม่ต้องคอยห่วง “บ้านสุดที่รัก” ว่าจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น แต่  LIV-24 จะเป็นคำตอบของปัญหาเหล่านี้

ช่วงหน้าเทศกาลได้หยุดงานกันยาวๆ แบบนี้ หลายคนคงรีบเสิร์ชจองทริปเที่ยวเพื่อไปพักผ่อนให้หายเหนื่อยกันแน่ๆ แต่การจะต้องทิ้งบ้านไปเที่ยวนานๆ ย่อมมีหลายเรื่องที่คนรักบ้านอย่างเราต่างกังวล ทั้งกลัวขโมยขึ้นบ้าน ไฟไหม้ น้ำท่วม และอีกสารพันปัญหาที่ทำให้คิดไม่ตก หลายคนเลือกที่จะฝากบ้านไว้กับคนที่เราไว้ใจอย่างญาติหรือเพื่อนบ้าน บางคนอาจเลือกเข้าร่วมโครงการของภาครัฐอย่าง “โครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ” แต่ในช่วงเทศกาลแบบนี้คงไม่ใช่บ้านเราหลังเดียวแน่ๆ ที่คุณตำรวจจะต้องดูแล หรือถึงแม้จะฝากบ้านไว้กับคนสนิทแต่เค้าก็คงไม่สามารถช่วยสอดส่องบ้านให้เราได้ตลอดเวลา แล้วจะขจัดความกังวลนี้ได้อย่างไร? จะมีใครไหมที่คุณสามารถไว้วางใจและฝากบ้านไว้ได้อย่างปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง?

sansiri blog smart command centre

ความกังวลใจเหล่านั้นจะหมดไป! เพียงคุณ ฝากบ้าน ไว้กับ LIV-24 ศูนย์ควบคุมสังเกตการณ์จากส่วนกลางอย่างเต็มรูปแบบ ที่จะคอยเฝ้าระวังและจับตาดูบ้านคุณทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งระบบการดูแลนี้ครอบคลุมครบครันถึง 2 ด้านด้วยกัน

smart command centre

Security Monitoring เฝ้าสังเกตการณ์สิ่งผิดปกติ

จะดีแค่ไหนถ้ามีคนคอยสังเกตการณ์เหตุผิดปกติให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง และไม่ใช่แค่เหตุโจรกรรมเท่านั้น แต่รวมถึงอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นกับคุณอีกด้วย ซึ่งระบบ Security Monitoring นี้จะประกอบไปด้วย CCTV Video Analytics ระบบวิเคราะห์และตรวจสอบความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติจาก CCTV แบบอัตโนมัติ หากเกิดสิ่งผิดปกติขึ้นระบบก็จะส่งสัญญาณเตือนไปที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหน้าโครงการให้เข้ามาตรวจสอบ นอกจากนี้ยังมี Digital Fence รั้วอัจฉริยะที่คอยตรวจจับความผิดปกติบริเวณรั้วรอบพื้นที่โครงการอีกด้วย และปลอดภัยมากขึ้นไปอีกขั้นด้วยระบบ Real-Time Guard Tour ที่จะคอยติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในโครงการ โดยเจ้าหน้าที่ยังสามารถใช้ระบบ Video Steaming เพื่อรายงานเหตุต่างๆ ไปยัง LIV-24 ได้ทันที

Security

sansiri blog smart command centre

IoT Facility Management จัดการระบบวิศวกรรมอาคารอย่างชาญฉลาด

ระบบ LIV-24 ไม่ได้มีดีแค่เรื่องของความปลอดภัยเท่านั้น เพราะยังสามารถเฝ้าระวังความผิดปกติของระบบวิศวกรรมส่วนกลางได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นระบบปั๊มน้ำ ตู้จ่ายกำลังไฟฟ้า เครื่องปั่นไฟ ระบบบำบัดน้ำ ลิฟท์ ระบบแจ้งสัญญาณไฟไหม้ และอื่นๆ อีกมากมาย ถ้าเกิดสิ่งผิดปกติขึ้นหรือครบกำหนดที่ต้องดูแลรักษาตามอายุการใช้งาน ระบบก็จะส่งสัญญาณเตือนไปยังศูนย์ควบคุมภายในอาคาร เพื่อให้เจ้าหน้าที่วิศวกรเข้าไปซ่อมแซมหรือดูแลรักษาได้ทันที

https://www.facebook.com/sansirifamily/videos/2202908329997612/

เพราะบ้านคือสิ่งสำคัญในชีวิต เมื่อไหร่ที่ต้องเดินทางไปเที่ยวหรือห่างไกลบ้านนานๆ เราก็ต้องการความอุ่นใจว่าบ้านที่เรารักนั้นจะปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง แสนสิริเข้าใจถึงความกังวลเหล่านั้นและเราต้องการที่จะเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยของคุณให้สมบูรณ์แบบ หยุดยาวนี้เราจึงอยากชวนคุณมา ฝากบ้าน ไว้กับ Sansiri Security System ที่จะคอยดูแลบ้านของคุณให้ปลอดภัยตลอดไป

Related Articles

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

ONE DAY @SANSIRI CONDO วันไหนก็มีคนดูแลดี ไม่มีช็อตฟีล

วันไหนก็เป็นวันดีๆ ได้ ถ้าเป็นวันที่ได้ใช้ชีวิตในคอนโดแสนสิริ…เพราะที่นี่ เรามี Plus Property คอยดูแลเคียงข้างลูกบ้านเสมอ ไม่ให้คุณต้องเจออะไรที่ช็อตฟีล ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น กลางคืน หรือช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการใครสักคน เจ้าหน้าที่ทุกๆ คนก็พร้อมพุ่งตัวติดจรวดไปดูแลช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และจัดการให้ได้หมด ชนิดที่ว่าตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่เสมอ ไปจนถึงการดูแลความปลอดภัย

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

Sansiri Home Care รักษ์บ้าน อย่างคนรัก

เพราะแสนสิริเข้าใจทุกความต้องการและการใช้ชีวิตของคุณ เราจึงคิดและมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึงในช่วงของการอยู่อาศัย เพื่อทำให้ทุกเรื่องการอยู่อาศัยของคุณเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นและเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิต เพราะบ้านของใครๆ ก็รัก การดูแลเอาใจใส่บ้านอย่างสม่ำเสมอไม่ต่างอะไรจากคนรัก ก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของคนรักบ้านอย่างเราๆ สำหรับลูกบ้านของแสนสิริ คุณจะมีผู้ช่วยอย่างบริการ Sansiri Home Care อีกหนึ่งบริการช่วยดูแลบ้านที่เรามอบให้กับลูกบ้านของเรา ครอบคลุมทั้งการดูแลป้องกัน (Preventive Care) และการซ่อมบำรุง (Maintenance Care)