The Luxury Brown

The Luxury Brown แต่งบ้าน ให้หรูดูทันสมัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

The Luxury Brown แต่งบ้าน ให้หรูดูทันสมัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มารู้จักการ แต่งบ้าน The Three Bs หรือ 3 สิ่งที่จะทำให้การแต่งห้องหรูหราดูมีราคามากยิ่งขึ้น

BE  Brown

สีน้ำตาลในเชิงจิตวิทยา

The Luxury Brown หากสีน้ำตาลสำหรับใครที่คิดอยากจะแต่งบ้านออกแนว luxury แล้วคิดว่าต้องตกแต่งด้วยของแต่งบ้านแบรนด์เนม เฟอร์นิเจอร์ราคาแพงนั้นไม่ถูกเสียทีเดียว เพราะในความเป็นจริง การแต่งบ้านสไตล์นี้ มีองค์ประกอบอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยเติมเต็มให้บ้านของคุณดูดีมีสไตล์ เหมือนหลุดมาจากแม็กกาซีนเล่มดัง

ความใหญ่เพิ่มไซด์ให้หรูหรา : เลือกใช้บานประตู หน้าต่างกระจกใสแบบใหญ่พิเศษ ที่มีความสูงจากพื้นจรดเพดาน จะช่วยเปิดรับภาพธรรมชาติภายนอกเข้ามาได้อย่างเต็มที่ ทั้งช่วยให้ภายในห้องดูกว้างและโปร่งสบายตายิ่งขึ้น อีกทั้งยังนำบรรยากาศแบบรีสอร์ทอันสดชื่นเข้าสู่ภายในอีกด้วย

 แต่งบ้าน

คุมโทนสีสวยอย่างมีระดับ: การเลือกใช้สีน้ำตาล สีขาว สีดำหรือสีเทา ในการ แต่งบ้าน จะช่วยเสริมให้บ้านดูอบอุ่นผ่อนคลาย ยังช่วยสร้างความหรูให้ได้ง่ายๆ อย่างไม่น่าเชื่อ หรืออาจเลือกสีที่มีความหรูหราเป็นพิเศษอย่างสี Metallic และสีทองมาเสริม ก็จะช่วยให้งานตกแต่งน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะยามที่แสงตกกระทบ

23 Villa Khao Yai Sansiri (2) 23 Villa Khao Yai Sansiri (1)

BE Luxury

เปิดพื้นที่…เปิดความหรูหรา : สร้างความหรูหราให้ภายในบ้านด้วยการเปิดพื้นที่ด้านบนแบบดับเบิ้ลสเปซ จะช่วยให้บ้านดูโปร่งขึ้น ซึ่งตรงนี้ เราสามารถเติมความหรูหราด้วยแสงไฟสวยๆ จากแชนเดอร์เลียสุดหรู หรือออกแบบให้ฝ้าเพดานแบบซ่อนแสงไฟดาวน์ไลน์ ก็จะช่วยสร้างสรรค์บรรยากาศให้อบอุ่นนุ่มนวลยิ่งขึ้น

23 Villa Khao Yai Sansiri (7)

BE Stylish

เฟอร์นิเจอร์มีดีไซน์เหมือนหลุดมาจากรันเวย์ : เน้นความหรูหราอย่างมีเอกลักษณ์กับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ดูดีมีคุณภาพ จากวัสดุจำพวกทองเหลือง ทองแดง เงิน ไม้ หรือวัสดุสังเคราะห์ พร้อมของตก แต่งบ้าน ที่มีดีไซน์เรียบหรู เช่น พรมระดับพรีเมี่ยม แชนเดอร์เลียรูปทรงแปลกตา หีบหนังแท้สำหรับตกแต่ง หรือชุดหมากกระดานที่ทำจากเงินแท้ ฯลฯ

 แต่งบ้าน 23 Villa Khao Yai Sansiri (8)

พบกับบ้านเดี่ยว แต่งครบ สไตล์โมเดิร์น Luxury ราคาไม่แพง ในกรุงเทพและปริมณฑล เริ่มต้นที่ราคา บ้านเดี่ยว 3ล้าน

Related Articles

BELLOW! อย่าง สีเหลือง ... อยู่ตรงไหนในบ้านได้บ้าง

BELLOW! อย่าง สีเหลือง … อยู่ตรงไหนในบ้านได้บ้าง

อย่าง “สีเหลือง” เบลโล่วว!  พร้อมแจกความสดใสไปทั่วเมืองกับเหล่าวายร้ายจอมป่วน “MINION” ที่กลับมาสร้างสีสันความสนุกอีกครั้ง ทำให้ปิ๊ง! ไอเดียและได้แงบันดาลใจจากสีเหลือ เหล่านี้ ถ้านำมาแต่งบ้าน จะนำไปแมตช์ตรงไหนให้ดูสนุกและสดใสได้บ้างนะ มาดูกันเลย สีเหลืองเป็นสีสันแห่งความสุข ความสดใส สร้างความคิดสร้างสรรค์ และเติมแรงบันดาลใจ หากเลือกโทนสีที่ใช่และเลือกใช้ให้ลงตัว เช่น การไล่เฉดสีเข้ม-อ่อน และจัดสรรสัดส่วนให้พอเหมาะ

THE ERAS OF AESTHETIC DESIGN

THE ERAS OF AESTHETIC DESIGN 40 ปีแห่งการดีไซน์ เล่าผ่านยุคสมัยอันรุ่งเรืองทางศิลปะ

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัย “ศิลปะ” ก็ยังคงเป็นสิ่งสร้างความจรรโลงใจ เพลิดเพลิน รื่นรมย์ และผ่อนคลายให้กับมนุษย์ จากความวิจิตรงดงามในด้านต่างๆ ทั้ง สถาปัตยกรรม ประติมากรรม วรรณกรรม จิตรกรรม รวมไปถึงคีตศิลป์ต่างๆ ทั้งหมดทั้งมวลได้รับการรังสรรค์และร้อยเรียงกันด้วย “การดีไซน์” ให้ลงตัว บทบาทของความผู้ด้านดีไซน์ของ แสนสิริ เองนั้นก็เองก็เริ่มจากความเชื่อ…เชื่อในความเป็นไปได้ใหม่ๆ พร้อมสานต่อยุคสมัยแห่งความรุ่งเรืองทางศิลปะให้คงอยู่ไปจนถึงอนาคต

Behind The Design EP3

Behind The Design EP.3: เพราะบ้านคือพื้นที่ของทุกคน? การดีไซน์ ⇆ ความเท่าเทียม

ในการใช้ชีวิตของเราในแต่ละวันเราอาจจะเจอกับหลายเหตุการณ์ที่ยากลำบากไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่แสนยากลำบาก เจอรถติด คนบนรถไฟฟ้าเยอะ เจอแอ่งน้ำตามทางเท้าใวัฝนตก แต่หากเปรียบเทียบกลุ่มคนพิการที่ต้องใช้วีลแชร์ หรือผู้สูงอายุที่เดินเหินได้ไม่คล่องตัวแล้ว ปัญหาที่พวกเขาต้องพบเจอนั้นอาจจะใหญ่กว่าคนทั่วไป  การเข้าใจในการออกแบบที่จะตอบโจทย์ผู้คนทุกกลุ่มหรือที่เรียกว่า “Universal Design” จะเกิดขึ้นได้นั้นต้องเกิดจากการร่วมมือของทุกคนทุกกลุ่ม โดยต้องปรับเปลี่ยนปัจจัยภายนอกให้เกิดความเหมาะสม แต่สิ่งที่น่าจะตอบโจทย์ทุกคนน่าจะต้องเริ่มจากจุดเริ่มต้น  นั่นก็คือ “บ้าน” วันนี้ Behind The Design อยากชวนทุกคนลองมองในมุมของคนพิการทางการเคลื่อนไหวและผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบพื้นที่