The Luxury Brown

The Luxury Brown แต่งบ้าน ให้หรูดูทันสมัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

The Luxury Brown แต่งบ้าน ให้หรูดูทันสมัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มารู้จักการ แต่งบ้าน The Three Bs หรือ 3 สิ่งที่จะทำให้การแต่งห้องหรูหราดูมีราคามากยิ่งขึ้น

BE  Brown

สีน้ำตาลในเชิงจิตวิทยา

The Luxury Brown หากสีน้ำตาลสำหรับใครที่คิดอยากจะแต่งบ้านออกแนว luxury แล้วคิดว่าต้องตกแต่งด้วยของแต่งบ้านแบรนด์เนม เฟอร์นิเจอร์ราคาแพงนั้นไม่ถูกเสียทีเดียว เพราะในความเป็นจริง การแต่งบ้านสไตล์นี้ มีองค์ประกอบอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยเติมเต็มให้บ้านของคุณดูดีมีสไตล์ เหมือนหลุดมาจากแม็กกาซีนเล่มดัง

ความใหญ่เพิ่มไซด์ให้หรูหรา : เลือกใช้บานประตู หน้าต่างกระจกใสแบบใหญ่พิเศษ ที่มีความสูงจากพื้นจรดเพดาน จะช่วยเปิดรับภาพธรรมชาติภายนอกเข้ามาได้อย่างเต็มที่ ทั้งช่วยให้ภายในห้องดูกว้างและโปร่งสบายตายิ่งขึ้น อีกทั้งยังนำบรรยากาศแบบรีสอร์ทอันสดชื่นเข้าสู่ภายในอีกด้วย

 แต่งบ้าน

คุมโทนสีสวยอย่างมีระดับ: การเลือกใช้สีน้ำตาล สีขาว สีดำหรือสีเทา ในการ แต่งบ้าน จะช่วยเสริมให้บ้านดูอบอุ่นผ่อนคลาย ยังช่วยสร้างความหรูให้ได้ง่ายๆ อย่างไม่น่าเชื่อ หรืออาจเลือกสีที่มีความหรูหราเป็นพิเศษอย่างสี Metallic และสีทองมาเสริม ก็จะช่วยให้งานตกแต่งน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะยามที่แสงตกกระทบ

23 Villa Khao Yai Sansiri (2) 23 Villa Khao Yai Sansiri (1)

BE Luxury

เปิดพื้นที่…เปิดความหรูหรา : สร้างความหรูหราให้ภายในบ้านด้วยการเปิดพื้นที่ด้านบนแบบดับเบิ้ลสเปซ จะช่วยให้บ้านดูโปร่งขึ้น ซึ่งตรงนี้ เราสามารถเติมความหรูหราด้วยแสงไฟสวยๆ จากแชนเดอร์เลียสุดหรู หรือออกแบบให้ฝ้าเพดานแบบซ่อนแสงไฟดาวน์ไลน์ ก็จะช่วยสร้างสรรค์บรรยากาศให้อบอุ่นนุ่มนวลยิ่งขึ้น

23 Villa Khao Yai Sansiri (7)

BE Stylish

เฟอร์นิเจอร์มีดีไซน์เหมือนหลุดมาจากรันเวย์ : เน้นความหรูหราอย่างมีเอกลักษณ์กับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ดูดีมีคุณภาพ จากวัสดุจำพวกทองเหลือง ทองแดง เงิน ไม้ หรือวัสดุสังเคราะห์ พร้อมของตก แต่งบ้าน ที่มีดีไซน์เรียบหรู เช่น พรมระดับพรีเมี่ยม แชนเดอร์เลียรูปทรงแปลกตา หีบหนังแท้สำหรับตกแต่ง หรือชุดหมากกระดานที่ทำจากเงินแท้ ฯลฯ

 แต่งบ้าน 23 Villa Khao Yai Sansiri (8)

พบกับบ้านเดี่ยว แต่งครบ สไตล์โมเดิร์น Luxury ราคาไม่แพง ในกรุงเทพและปริมณฑล เริ่มต้นที่ราคา บ้านเดี่ยว 3ล้าน

Related Articles

BehindTheDesign_Ep02-3

Behind the design EP.2 สายรักษ์โลก VS นักดีไซน์บ้าน จะเดินอยู่บนเส้นทางเดียวกันได้อย่างไร ?

ในทุกวันนี้มนุษย์กำลังเผชิญสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศแบบสุดขั้ว หลายพื้นที่ของโลกมีอุณหภูมิสูงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งสถานการณ์ ไฟป่า ภัยแล้ง ภัยพิบัติ คลื่นความร้อน น้ำท่วม พายุฝน สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นผลกระทบจากภาวะโลกร้อน แน่นอนว่าปัญหากำลังเกิดขึ้นในบ้านของเราทุกคน ‘บ้าน’ ที่ถูกนิยามว่า ‘โลก’ ซึ่งหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เกิดภาวะโลกร้อนก็คือการเพิ่มขึ้นของประชากร ที่ทำให้เกิดการผลิต การบริโภค และการทิ้งที่มากขึ้นทวีคูณ วันนี้ Behind

behind the design

Behind the Design: ตี่ลี่ฮวงจุ้ย – หลักการดีไซน์ หยินหยางของบ้านที่ขาดกันไม่ได้

‘บ้าน’ คือพื้นที่ที่สำคัญต่อความรู้สึก ซึ่งนิยามอาจแตกต่างกันไปในหลายมุมมอง Behind The Design จะชวนมาฟังความหมายของบ้านที่ดี โดยเล่าจากสองศาสตร์ที่บางคนอาจคิดว่าอยู่ตรงข้ามกันคนละขั้ว นั่นก็คือศิลปะแห่งการออกแบบอันเป็นสากล Architecture & Interior Design และศาสตร์แห่งตี่ลี่ฮวงจุ้ย ที่เชื่อมโยงไปด้วยกันได้อย่างเหนือคาด รู้จักตี่ลี่ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ย หมายถึง ธรรมชาติ ทำเล

sanctuary space-burasiri watcharapol-บุราสิริ วัชรพล

รวมฟังก์ชันเด็ด ที่คนอยู่บ้าน “หลงรัก”

ว่ากันว่า ความสวยจากภายในจะยั่งยืนและเปล่งประกายสู่ภายนอกบ้านของแสนสิริก็เหมือนกัน เราไม่ได้ยืนหนึ่งแค่เรื่องดีไซน์สวย แต่ฟังก์ชันการใช้งานยังตอบโจทย์มากจนยิ่งส่งเสริมให้บ้านทุกหลังสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก และด้วยความที่เราออกแบบโดยนำความต้องการจริงๆ ของลูกค้ามาเป็นวัตถุดิบตั้งต้นนี่แหละ ถึงทำให้บ้านทุกหลัง ทุกโครงการของเรามีเอกลักษณ์เรื่องฟังก์ชันที่ตอบโจทย์คนทุกวัยในทุกยุคสมัย ไม่ว่าจะโครงการไหนก็เน้นที่ความ “อยู่สบาย” ปรับฟังก์ชัน ให้ธรรมชาติใกล้ชิดคุณทุกวัน 24 ชั่วโมง ทุกวันนี้ มนุษย์เราโหยหาธรรมชาติมาเติมเต็มวันที่เหนื่อยและเครียดจากการทำงาน แต่แทนที่เราจะดั้นด้นขับรถไปไกลๆ เพื่อให้เจอพื้นที่สีเขียวแบบเต็มตา จะดีกว่าไหม ถ้าเราเปลี่ยนให้ธรรมชาติมาใกล้ตัวเรามากขึ้นแทน?