ชะอำ

บ้านทิวลม ชะอำ อีกหนึ่งคอนโดที่ครบครัน จากแสนสิริ

ชะอำ คอนโด แสนสิริ บ้านทิวลม ชะอำ BaanThewLom ChaAm

ชะอำ สถาปัตยกรรมของบ้านทิวลม ชะอำ ได้รับการสืบทอดแนวคิดและความเป็นมาของพื้นถิ่นที่มีเรื่องราว มาจาก “ม้า” ถ่ายทอดผ่านคลับเฮ้าส์ที่ใช้โครงสร้างของตัวม้ามาเป็นรูปแบบตัวอาคาร โดยมีสีสันของม้าเป็นแรงบันดาลใจในการไล่เฉดสีของตัวอาคาร และการตกแต่งสวนส่วนกลาง  อีกทั้งยังดึงองค์ประกอบของสนามแข่งม้า มาใช้ในการดีไซน์ทางเดิน นอกจากนี้โครงการยังพร้อม สรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง สระว่ายน้ำ ,สวนส่วนกลาง, joking track ขนาดใหญ่ เติมเต็มความสุข 360 องศา ให้คุณและครอบครัว ได้รื่นรมย์ไปกับวันพักผ่อนอย่างแท้จริง

HEART OF BAAN THEW LOM

บ้านทิวลม ชะอำ

 

  • สระว่ายน้ำ หัวใจของโครงการ
  • สระใหญ่ขนาด 25×50 เมตร
  • ระบบคลอรีน
  • แยกสระเด็ก
  • มีพื้นที่นั่งเล่น
  • ศาลาเล็กๆ และ
  • จากุชชี่อยู่ด้านข้าง

 

 

สำหรับโครงการ คอนโด บ้านทิวลม ชะอำ เป็นอีกหนึ่งโครงการจากแสนสิริ ที่เรียกได้ว่า ครบครัน  เพราะด้วยทำเลที่ใกล้หาดชะอำ ถึงจะไม่ได้ติดซะทีเดียว แต่เดินไปได้ชิลล์ๆเลย แถมไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับรถไม่เกิน2ชั่วโมง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย แถมใกล้สะพานปลาที่เป็นแหล่งอาหารทะเลสดๆของชะอำเลย สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม 

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  บ้านทิวลม ชะอำ

 

 

 

Related Articles

Stockholm furniture and light fair

Stockholm Furniture & Light Fair 2016 รวมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการตกแต่งภายในสไตล์สแกนดิเนเวีย

Stockholm Furniture & Light Fair 2016 นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการตกแต่งภายใน, เฟอร์นิเจอร์ และโคมไฟสไตล์สแกนดิเนเวียสำหรับทั้งที่บ้านและพื้นที่สาธารณะ รวมทั้งสินค้า วัสดุและแนวโน้มทางธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงการแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยีที่จัดแสดงขึ้นเพื่อให้ข้อมูลและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่เข้าชมงานนี้

Your LOOK, Your ROOM: แต่งห้องตามบุคลิกกับ เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่

การตกแต่งห้องเปรียบเสมือนบุคลิกหน้าตาของผู้อยู่.. วันนี้แสนสิริ บล็อกนำเสนอไอเดียการตกแต่งห้องตามบุคลิกของแต่ละคนที่ไม่ว่าจะเป็นสไตล์หวาน โมเดิร์น หรูหราหรือชิคๆ แต่ยังคงความเรียบง่าย สงบและอบอุ่น เหมาะกับการพักผ่อนในทุกๆวัน

Rise and shine

Rise and shine: จากท่องเที่ยวถึงอสังหาฯ กับ 4 เหตุผลที่ทำให้ภูเก็ต hot ไม่เลิก

เมื่อไม่นานมานี้ Property Report ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานการณ์อสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต โดยใช้เมนู “ผัดไทย” ที่ชาวต่างชาติรู้จักกันดี มาเป็นดัชนีชี้วัดค่าครองชีพที่สูงขึ้นซึ่งเป็นผลมาจากอัตราเงินเฟ้อว่า ในบรรดาเมืองท่องเที่ยวอย่างกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต หัวหิน และพัทยา ราคาเฉลี่ย “ผัดไทย” ต่อจานของภูเก็ตอยู่ที่ 55 บาท นับว่าสูงที่สุดเมื่อเทียบกับเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ (ราคา 41 บาทต่อจาน) และเชียงใหม่ (38 บาทต่อจาน) ในระดับครัวเรือน คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งนี้สร้างความกังวลให้กับผู้บริโภคทั่วไป แต่หากมองในมุมของภาคเศรษฐกิจโดยรวม จากผลการสำรวจพบว่าราคาสินค้าที่เพิ่มสูงขึ้นนั้นสัมพันธ์อำนาจการจับจ่ายที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน โดยมีอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเป็นปัจจัยหลักยังที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจภูเก็ตอยู่ตลอดเวลา