Your LOOK, Your ROOM: แต่งห้องตามบุคลิกกับ เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่

         

การตกแต่งห้องสามารถสะท้อนบุคลิกของผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะ เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่..

แสนสิริ บล็อก นำเสนอไอเดียการตกแต่งห้อง เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ ตามบุคลิกของแต่ละคนที่ไม่ว่าจะเป็นสไตล์หวาน โมเดิร์น หรูหราหรือชิคๆ แต่ยังคงความเรียบง่าย สงบและอบอุ่น เหมาะกับการพักผ่อนในทุกๆ วัน

Safari
เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่

เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ 2

เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ 3

          สไตล์การห้องของนักเดินป่าที่แปลกตาไม่เหมือนใคร เฟอร์นิเจอร์ไม้และของตกแต่งห้องลวดลายธรรมชาติและสัตว์ป่า สร้างความรู้สึกสงบและเยือกเย็นของป่าในยามโพล้เพล้ ทำให้ผู้อยู่รู้สึกสงบและผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน มากไปกว่านั้นลวดลายของเฟอร์นิเจอร์สไตล์ชนเผ่าก็ทำให้เรารู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติไปอีกแบบ

บุคลิกของผู้ที่ชอบการตกแต่งสไตล์นี้: เป็นที่เคารพ, น่าเกรงขาม, มีความเป็นระเบียบ, ลึกลับ น่าค้นหา, มุ่งมั่น, รักการผจญภัย

Florist 

เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ 4

เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ 5

เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ 6
ดอกไม้ ความสวยงามของธรรมชาติที่ไม่ว่าจะวางไว้มุมไหนก็ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นและมีชีวิตชีวา การตกแต่งห้องสไตล์นี้ สีของห้องที่ใช้จะเป็นสีในซอฟต์โทน อย่างเช่น สีเนื้อหรือน้ำตาลอ่อน สร้างความรู้สึกอ่อนโยนและอ่อนหวานให้กับห้อง เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกนำมาตกแต่งก็จะเรียบง่ายแต่ยังคงความทันสมัยอยู่

บุคลิกของผู้ที่ชอบการตกแต่งสไตล์นี้: อ่อนหวาน,มองโลกในแง่ดี, เป็นมิตร, มีเสน่ห์ดึงดูด

Photographer

เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ 7

เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ 8

เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ 9

           ห้องของนักเก็บภาพแห่งความทรงจำ ย่อมมีสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานธรรมชาติและความทันสมัยอย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้จะมีทั้งที่ทำจากไม้และสไตล์โมเดิร์นที่ยังคงความเรียบง่ายและสบายตาของห้อง ของตกแต่งในห้องมักจะเป็นภาพถ่ายจากทริปที่สร้างความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติหรือบุคคลที่พบเจอระหว่างเดินทาง

บุคลิกของผู้ที่ชอบการตกแต่งสไตล์นี้: รักการเดินทาง, เท่ทันสมัย, เรียบง่าย, มีหัวศิลปะ, คิดนอกกรอบ

Wine collector 

เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ 10

เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ 11

เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ 12

           เมื่อพูดถึงไวน์ เราจะคิดถึงความหรูหราของไวน์และการบรรจงหมักที่แสนนานกว่าจะได้ไวน์หนึ่งขวด แน่นอนเมื่อพูดถึงการตกแต่งห้องของคนที่สะสมไวน์ เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ที่เลือกใช้จะเป็นไม้ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี สร้างความหรูหราโอ่อ่าให้กับห้อง นอกจากนั้นยังสร้างบรรยากาศของห้องเหมือนโรงเก็บไวน์ในสมัยก่อนอีกด้วย

บุคลิกของผู้ที่ชอบการตกแต่งสไตล์นี้: หรูหรา, รักความสมบูรณ์แบบ, มุ่งมั่น, มีสเน่ห์, ชั้นสูง, มีความทันสมัย

          แต่ละคนมีบุคลิกที่แตกต่างกัน อย่าลืมหาสไตล์ที่ใช่ และไอเดียที่ชอบเพื่อมาตกแต่งห้องให้มีความเป็นคุณมากที่สุด หากคุณสนใจเรื่องไอเดียตกแต่งห้อง อ่าน: แต่งบ้านสไตล์ modern Chinese แบบเก๋ๆของเดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต7 เมืองตากอากาศระดับโลก กับ 7 รูปแบบการแต่งห้องที่บ้านปลายหาด พัทยาGo Cannes and it can’t go wrong! แต่งห้องสวย สไตล์คานส์

Related Articles

TRAVEL JOURNAL: อิ่มตัวแตก แบบมีคุณภาพ ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่

ในวันที่เขาใหญ่มีตัวเลือกทั้งโรงแรมและร้านอาหารมากมาย จนเป็นที่มาของรีวิวที่พักทั้งเก่าและใหม่ ร้านที่ต้องไปเช็คอิน ร้านที่ต้องไปโดน คาเฟ่ ฟาร์ม หรือตลาดผักออแกนิกส์ที่ผลัดกันเป็นกระแส ทั้งหมดนี้ทำให้เขาใหญ่น่าจะยังครองพื้นที่การค้นหาหรือ search volume ใน Google ของคนไทยได้ตลอดทั้งปี แต่ถ้าจะมีอะไรที่ทำให้การไปเที่ยวเขาใหญ่อยู่ในสารบบความคิดของนักเที่ยวได้ตลอดนั้น ก็คงเป็น “คุณภาพ” ที่มั่นใจได้ว่า ไป “เขาใหญ่” จะได้ครบทั้งที่พักสวย

Immerse Yourself in Nature │ ทิ้งตัวในธรรมชาติกับบ้านพักตากอากาศจากแสนสิริ

ไม่ว่านวัตกรรมหรือเทคโนโลยีจะพาเราไปไกลแค่ไหน ธรรมชาติยังคงเป็นสิ่งที่ผู้คนยังโหยหาอยู่เสมอ หาเวลาให้ชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่บ้านพักตากอากาศจากแสนสิริ

เขาใหญ่ │8 ที่น่าเที่ยว ช่วงหน้าฝน

สูดอากาศบริสุทธิ์ พร้อมทอดสายตา ชมทิวทัศน์สวยงามที่ละสายตาไม่ได้ ทั้งภูเขาเขียวชะอุ่ม สายฝนโปรยปราย และหมอกบางๆ ในยามเช้า ที่ ‘เขาใหญ่’ เมืองท่องเที่ยว ช่วงหน้าฝน