38 ปี เพื่อที่สุดของความภาคภูมิ
Sansiri Luxury Collection

อะไรคือสิ่งที่คุณ ”ภาคภูมิใจ” ที่สุดเมื่อได้ครอบครองโครงการของแสนสิริ?
คำตอบของคำถามนี้อาจไม่มีรูปแบบที่ตายตัว และคงแตกต่างไปตามช่วงเวลา และประสบการณ์การอยู่อาศัยของแต่ละคน

Baan Sansiri Pattanakarn-Lifestyle-The Parlour (1)

แต่สำหรับ แสนสิริ สิ่งที่เรา “ภาคภูมิใจ” ในการพัฒนาโครงการแต่ละแห่ง คือการที่เราได้สร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบแสนสิริ ผ่านการออกแบบสถาปัตยกรรมที่งดงามในรายละเอียด ความไม่ย่อท้อที่จะเสาะแสวงหาองค์ประกอบที่เหมาะสมที่สุดแบบชิ้นต่อชิ้น และการตีความรสนิยมอันละเอียดอ่อนของลูกค้าเพื่อเปลี่ยนประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบแสนสิริ ให้เป็นประสบการณ์การใช้ชีวิตเฉพาะคุณ

กว่า 38 ปี แล้วที่แสนสิริส่งต่อความภาคภูมิใจเหล่านี้ จนเกิดเป็น Sansiri Luxury Collection ที่รวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยระดับ Luxury และ Flagship Super Luxury เข้าไว้ด้วยกัน นอกจากจะทรงคุณค่าในทุกรายละเอียดแล้ว ยังหมายถึงคุณค่าและมูลค่าที่จะยังคงอยู่เหนือกาลเวลา

อะไรคือหัวใจสำคัญของการสร้าง Sansiri Luxury Collection เรามาทำความรู้จักไปพร้อมกัน

ชั้นเชิงการออกแบบ ที่สั่งสมจนเป็นเอกลักษณ์

 , baan-sansiri-pattanakarn-house-gallery-01

ในทุกโครงการภายใต้ Sansiri Luxury Collection ล้วนเต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยมของงานดีไซน์ชั้นเยี่ยม ที่เราได้ร่วมงานกับเหล่าสถาปนิกและดีไซเนอร์ระดับเวิลด์คลาส เพื่อรังสรรค์ผลงานชิ้นเอกแห่งการอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซอย่างพิถีพิถัน อันเปรียบเสมือนงานศิลปะ

ไม่ว่าจะเป็น เกิร์ท วอร์จานส์, โลเรนโซ คาสติลโญ, ฮัตตัน วิลคินสัน, แมรี่ ฟ็อกซ์ ลินตัน หรือฟิลลิป สตาร์ค ที่แม้งานออกแบบของพวกเขาจะโดดเด่นด้วยสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่จุดร่วมที่ดีไซเนอร์ระดับโลกเหล่านี้มอบให้กับการออกแบบยูนิตพิเศษของ Sansiri Luxury Collection ก็คือ ชั้นเชิงของฝีมือที่บ่มเพาะจากประสบการณ์การทำงาน สั่งสมจนเป็นเอกลักษณ์ เปรียบเสมือนลายเซ็นเฉพาะตัว ที่ไม่ว่าจะไปอยู่มุมไหนของโลก เราก็สามารถระบุผลงานการออกแบบชิ้นนั้นๆ ได้

สไตล์อาจถูกเลียนแบบได้ แต่ชั้นเชิงฝีมือของ International Design Talents จาก Sansiri Luxury Collection นั้นยากเกินจะทำซ้ำ และนี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นความพิเศษแบบ one-of-a-kind ของคอลเล็กชั่นนี้

ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เพื่อคุณภาพในทุกตารางนิ้ว

 , bugaan

ด้วยนิยามของคำว่า ‘The Best Comes As Standard’ จึงไม่แปลกใจนัก ที่การเดินทางไปคัดเลือกหินอ่อนจากประเทศอิตาลี โดยทีมผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญ จึงเป็นหนึ่งในขั้นตอนจำเป็นในการก่อสร้างโครงการ 98 Wireless เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้สแลปหินอ่อนซึ่งมีคุณสมบัติตามที่กำหนดไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสแลปหินที่จะใช้สำหรับการต่อลาย (Bookmatch)

ในขณะที่โครงการบ้านเดี่ยว แบรนด์ใหม่ล่าสุด ‘BuGaan’ (บูก้าน) ก็ท้าทายตัวเองด้วยการนำนวัตกรรมแผ่นหิน (Stone Surface) มาประกอบเป็น Façade โดยนอกจากจะให้ผิวสัมผัสและความรู้สึกเหมือนนำหินทั้งก้อนมาใช้แล้ว ยังสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับบ้านแต่ละหลังของ BuGaan สะท้อนความตั้งใจของโครงการที่ต้องการให้บ้านบ่งบอกตัวตนที่ไม่เหมือนใครของลูกค้าตามแนวคิด “My Home Speaks for Myself”

แม้คำว่า ‘คุณภาพ’ จะกลายเป็นคำทั่วไป ที่ไม่ว่าสินค้าระดับใดหรือแบรนด์ใด ก็สามารถใช้อวดอ้างได้ แต่สำหรับ Sansiri Luxury Collection คำว่า ‘คุณภาพ’ นั้นให้ความหมายถึงการอุทิศแรงกาย มันสมอง และความหลงใหลที่ประเมินค่าไม่ได้มามากกว่า 3 ทศวรรษ

พิถีพิถันในบริการ เพื่อประสบการณ์สุดพิเศษของคุณ

Sansiri-98W-Parking

การใส่ใจในรายละเอียดเพื่อสร้างสุนทรียภาพในการใช้ชีวิต เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราไม่เคยลดละ แม้จะเป็นรายละเอียดที่เล็กน้อยที่สุด ก็สามารถสร้างช่วงเวลาแห่งความประทับใจ และความทรงจำที่พิเศษได้

รถลิมูซีนประจำโครงการ สีเขียว บริติช เรซซิ่ง กรีน รุ่น Flying Spur ซึ่งสั่งผลิตพิเศษจาก Bentley หรือบริการผู้ช่วยส่วนตัวจาก Quintessentially ซึ่งมีมาตรฐานเดียวกันกับที่ถวายงานให้ราชวงศ์อังกฤษ คงสูญเปล่าหากไม่ได้ถูกคัดสรรจากการศึกษาไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในโครงการ 98 Wireless

หรือการนำ 3 บริการสุดพิเศษอย่าง Mixologist บาร์เทนเดอร์ชื่อดังจากบาร์ย่านทองหล่อ, Romanceologist ผู้เชี่ยวชาญทางด้านกลิ่นที่ให้คำปรึกษาเรื่องการออกแบบกลิ่นหอมภายในห้อง, และ Healthologist เทรนเนอร์ดูแลสุขภาพและให้คำปรึกษาการใช้เครื่องออกกำลังกาย ในโครงการ The Monument Thong Lo

ประสบการณ์ที่แสนสิริคัดสรรอย่างตั้งใจ เพื่อ Sansiri Luxury Collection นี้ จึงเป็นตัวอย่างส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความต้องการของผู้อยู่อาศัยกลุ่มระดับ Luxury และ Flagship Super Luxury กับความเข้าใจในรสนิยมและความพิถีพิถันในมิติของงานบริการจากแสนสิริ

จากประสบการณ์การรังสรรค์โครงการในระดับ Luxury และ Super Luxury มาเป็นเวลากว่า 38 ปี ได้หล่อหลอมจนเป็นความงดงามบทใหม่ ในปี 2022 นี้ เตรียมพบกับความงดงามของ

NARASIRI
“A Matter of Refinement”
งดงามในรายละเอียด

เร็ว ๆ นี้

รายละเอียดเพิ่มเติม Sansiri.com/Narasiri

CONTRIBUTOR

Related Articles

THE ERAS OF AESTHETIC DESIGN

THE ERAS OF AESTHETIC DESIGN 40 ปีแห่งการดีไซน์ เล่าผ่านยุคสมัยอันรุ่งเรืองทางศิลปะ

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัย “ศิลปะ” ก็ยังคงเป็นสิ่งสร้างความจรรโลงใจ เพลิดเพลิน รื่นรมย์ และผ่อนคลายให้กับมนุษย์ จากความวิจิตรงดงามในด้านต่างๆ ทั้ง สถาปัตยกรรม ประติมากรรม วรรณกรรม จิตรกรรม รวมไปถึงคีตศิลป์ต่างๆ ทั้งหมดทั้งมวลได้รับการรังสรรค์และร้อยเรียงกันด้วย “การดีไซน์” ให้ลงตัว บทบาทของความผู้ด้านดีไซน์ของ แสนสิริ เองนั้นก็เองก็เริ่มจากความเชื่อ…เชื่อในความเป็นไปได้ใหม่ๆ พร้อมสานต่อยุคสมัยแห่งความรุ่งเรืองทางศิลปะให้คงอยู่ไปจนถึงอนาคต

แสนสิริ x ดีไซน์เนอร์ระดับโลก

แสนสิริ x ดีไซน์เนอร์ระดับโลก รังสรรค์บ้านที่งดงาม ดั่งงานศิลปะชิ้นเอก

เพราะ แสนสิริ ไม่เคยมองว่า “บ้าน” เป็นแค่ที่สำหรับอยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว แต่เรามอง “บ้าน” ให้มีความหมายมากกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ หรือการที่ลูกบ้านจะได้รับประสบการณ์อันแสนรื่นรมย์และเหนือระดับ เสมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางงานศิลปะชั้นเลิศ ที่ลิ้มรสเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อ ให้ความรู้สึกทรงพลัง มั่นคง และงดงามเหนือกาลเวลา ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลที่เราเลือกร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ที่มีผลงานระดับโลก เพื่อให้บ้านของโครงการ Sansiri Luxury Collection

Luxury Landscape Design

Luxury Landscape Design ชื่นชมสุนทรียภาพผ่านการดีไซน์ชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ

เพราะสุนทรียภาพในการใช้ชีวิต เป็นส่วนหนึ่งของ “ความเชื่อ”… แสนสิริ เชื่อเสมอว่า ภูมิทัศน์ที่งดงามจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นหมู่แมกไม้ สายธาร และผืนฟ้า จะทำให้คุณได้ปลดปล่อยอารมณ์ ผ่อนคลายจิตใจอันเหนื่อยล้า ชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามจากธรรมชาติอย่างใกล้ชิด สูดอากาศสดชื่นในพื้นที่สีเขียวชอุ่มได้เต็มปอด และสัมผัสกับบรรยากาศที่แสนสงบภายใต้เงาไม้อันแสนรื่นรมย์ นอกจากการรังสรรค์งานศิลปะอันโดดเด่น มีเอกลักษณ์ หรูหรา และงดงามให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างอิ่มเอมกับสุนทรียศิลป์ต่างๆ ภายในบ้านแล้ว “การออกแบบภูมิทัศน์”