5 ห้องแต่งสวย ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ผลงานจาก 5 Artist ชื่อดัง

จะมีอะไรดีไปกว่าการรู้จักความต้องการของตัวเอง ซึ่งคนที่ค้นพบตัวเองได้ไว มักจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ ตั้งแต่อายุยังน้อยเพราะพร้อมสำหรับโอกาสดีๆ เสมอ และสไตล์ของคนที่รู้จักตัวเอง มีความกระตือรือร้นกับไอเดียใหม่ๆ คือคาแรคเตอร์ของผู้อยู่อาศัยที่ THE LINE SUKHUMVIT 71 Condo Sukhumvit ทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง สามารถออกไปแฮงค์เอาท์ พบปะผู้คนใหม่ๆ หรือหาประสบการณ์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ทุกวันได้สบายๆ

ด้วยแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในศิลปะ THE LINE SUKHUMVIT 71 จึงตกแต่งด้วยวัสดุที่โชว์พื้นผิว ทั้งสีของเนื้อไม้ หรือความดิบของโลหะ ความโดดเด่นเหล่านี้ถ่ายทอดความสวยงามได้อย่างตรงไปตรงมา เพราะการเปลือยพื้นผิวของวัสดุนั้นคือการแสดงออกถึงความตั้งใจในการเลือกสรรและบ่งบอกฝีมือสุดเนี้ยบแบบฉบับตัวจริงที่ไม่ต้องหลบซ่อน

17-08_The Line S71_006

การตกแต่งห้อง คือสิ่งที่บ่งบอกสไตล์ของผู้อยู่อาศัย เพราะในพื้นที่ส่วนตัวจะรายล้อมไปด้วยสิ่งที่เราที่อยากเห็น มากกว่าสิ่งที่ต้องปั้นแต่ง THE LINE SUKHUMVIT 71 จึงได้ชวนศิลปินไฟแรง ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น อีกทั้งมีผลงานที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมาแล้วมากมาย มาลงมือตกแต่งห้องทั้งแบบ 2 ห้องนอน และ 1 ห้องนอน ให้ดูดีมีสไตล์ และยังพร้อมให้คนที่ถูกใจจับจองเป็นเจ้าของอีกด้วย

NEO POP โดย คุณพีระ สุขอาษา (Clubpopp)

ลืมความเป็นคนเมืองที่จำเจน่าเบื่อ เพราะห้องนี้ได้ถ่ายทอดความอิสระ ในคอนเซ็ปต์ Neo-Pop เล่าถึงไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เต็มไปด้วยสีสัน โดยสอดแทรกความสนุกสนานของ Pop Culture เช่น พฤติกรรมการถ่ายเซลฟี่ผ่านกระจกที่เห็นกันในสังคมออนไลน์ เล่าเรื่องราวผ่านสีสันและลายเส้นที่ให้ความรู้สึกเคลื่อนไหว ทำให้บรรยากาศในห้องดูมีชีวิตชีวา เหมาะกับคนที่กระตือรือร้นและมีไอเดียสดใหม่อยู่เสมอ

1504845717650
2 ห้องนอน ขนาด 62 ตร.ม.

17-08_The Line S71_214-horz

THE REAL ART IS HERE โดย คุณสมนึก คลังนอก (ครูปาน)

ห้องสำหรับคนที่รักการพบปะสังสรรค์รายล้อมด้วยคนที่เรารักอยู่เสมอ ไอเดียของการแต่งห้องคือความเป็นตัวของตัวเอง ในขณะเดียวกันก็ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้คนรอบข้าง และสิ่งต่างๆ ที่พบเห็นแล้วประทับใจ ภาพวาดที่ดูเป็นมิตรทำให้ห้องดูอบอุ่น และยังมีลูกเล่นเล็กๆ คือเมื่อส่องกระจกตรงกลางห้องจะพบว่างานศิลปะที่แท้จริงแล้วคือความเป็นตัวของตัวเองในแบบของคนที่อยู่อาศัย ทั้งหมดทำให้ห้องนี้ดูมีเสน่ห์และมีรอยยิ้มได้ในทุกวัน

17-08_The Line S71_001
2 ห้องนอน 61 ตร.ม.

17-08_The Line S71_030-horz

CHOK DEE โดย คุณพิเชฐ รุจิวรารัตน์ ( Tikkywow )

แรงบันดาลใจจากแนวคิดของคนไทยที่มีความเชื่อเรื่องโชคลางและฮวงจุ้ย จึงเป็นไอเดียในในการเลือกเอาสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความโชคดี ร่ำรวย อำนาจ ความรัก ทั้ง ม้า เป็ดคู่ สือ และข้อความที่มีความหมาย ถ่ายทอดผ่านสีสันแบบสตรีทอาร์ตที่สดใหม่ เน้นลายเส้นและความคอนทราสต์ที่ชัดเจน สื่อถึงสิ่งดีๆ ที่จะได้รับเมื่อพักอาศัย เป็นการตกแต่งที่ประยุกต์ศาสตร์แห่งการอยู่อาศัยให้เข้ากับยุคสมัยได้อย่างมีสไตล์

1504845808440
2 ห้องนอน 57.71 ตร.ม.

Switch01-horz

LET’S STAY IN BED โดย คุณพิม จงเจริญ ผู้ก่อตั้ง Teaspoon Studio

เพราะห้องที่แสนสบายคือพื้นที่ที่ได้ผ่อนคลายจากความวุ่นวายที่พบเจอมาทั้งวัน ห้องนี้แต่งด้วยโทนสีเข้ม ให้ความรู้สึกปลอดภัยและเป็นส่วนตัว แต่งแต้มด้วยสีสันและลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ทั้งดอกไม้ ภูเขา ทำบรรยากาศเหมาะสำหรับการพักผ่อน เป็นพื้นที่ที่คนอยู่อาศัยสบายใจและเป็นตัวของตัวเองได้อย่างแท้จริง

17-08_The Line S71_134
1 ห้องนอน 43 ตร.ม.

17-08_The Line S71_119-horz

OUR HOME OUR BODY โดย คุณตุลยา ตุลย์วัฒนจิต ( Tuna Dunn)

ไอเดียสนุกๆ ทำให้ห้องนี้ดูแตกต่าง การตกแต่งเลือกใช้เส้นที่อ่อนโยน ใช้สีที่มีความกลมกลืนกัน ถ่ายทอดศิลปะในมุมมองว่า “ร่างกายของเราคือบ้านของเรา” สะท้อนผ่านภาพตัดทอนตัวตนของคนคนหนึ่งเพื่อสื่อถึงการใช้ชีวิตในทุกๆ มุมของห้อง ภาพศิลปะตัดทอนที่ตกแต่งไว้ตามมุมต่างๆ ช่วยกระตุ้นมุมมองความคิดสร้างสรรค์และทำให้ห้องนี้ดูมีเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้

1504845856411
1 ห้องนอน 43 ตร.ม.

1504845848515-horz

แต่ละห้องได้ถูกตกแต่งอย่างสร้างสรรค์เพื่อคนที่มีความชัดเจนในสไตล์แบบไม่ต้องตามใคร ที่ THE LINE SUKHUMVIT 71 Condo Sukhumvit ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สร้างสรรค์แบบคนเมือง ที่เลือกใช้ชีวิตอยู่ในทำเลสะดวกสบาย ท่ามกลางสีสันของแรงบันดาลใจใหม่ๆ อย่างแท้จริง

กลับมาจี๊ดอีกครั้ง!
THE LINE SUKHUMVIT 71 คอนโดที่ให้มากกว่า fully furnished
รับส่วนลดสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท
* ฟรี! โอน + เฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ท** เริ่ม 5.2 ล้าน*

สนใจสามารถคลิก THE LINE SUKHUMVIT 71 หรือโทร 1685

Related Articles

behind the design

Behind the Design: ตี่ลี่ฮวงจุ้ย – หลักการดีไซน์ หยินหยางของบ้านที่ขาดกันไม่ได้

‘บ้าน’ คือพื้นที่ที่สำคัญต่อความรู้สึก ซึ่งนิยามอาจแตกต่างกันไปในหลายมุมมอง Behind The Design จะชวนมาฟังความหมายของบ้านที่ดี โดยเล่าจากสองศาสตร์ที่บางคนอาจคิดว่าอยู่ตรงข้ามกันคนละขั้ว นั่นก็คือศิลปะแห่งการออกแบบอันเป็นสากล Architecture & Interior Design และศาสตร์แห่งตี่ลี่ฮวงจุ้ย ที่เชื่อมโยงไปด้วยกันได้อย่างเหนือคาด รู้จักตี่ลี่ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ย หมายถึง ธรรมชาติ ทำเล

sanctuary space-burasiri watcharapol-บุราสิริ วัชรพล

รวมฟังก์ชันเด็ด ที่คนอยู่บ้าน “หลงรัก”

ว่ากันว่า ความสวยจากภายในจะยั่งยืนและเปล่งประกายสู่ภายนอกบ้านของแสนสิริก็เหมือนกัน เราไม่ได้ยืนหนึ่งแค่เรื่องดีไซน์สวย แต่ฟังก์ชันการใช้งานยังตอบโจทย์มากจนยิ่งส่งเสริมให้บ้านทุกหลังสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก และด้วยความที่เราออกแบบโดยนำความต้องการจริงๆ ของลูกค้ามาเป็นวัตถุดิบตั้งต้นนี่แหละ ถึงทำให้บ้านทุกหลัง ทุกโครงการของเรามีเอกลักษณ์เรื่องฟังก์ชันที่ตอบโจทย์คนทุกวัยในทุกยุคสมัย ไม่ว่าจะโครงการไหนก็เน้นที่ความ “อยู่สบาย” ปรับฟังก์ชัน ให้ธรรมชาติใกล้ชิดคุณทุกวัน 24 ชั่วโมง ทุกวันนี้ มนุษย์เราโหยหาธรรมชาติมาเติมเต็มวันที่เหนื่อยและเครียดจากการทำงาน แต่แทนที่เราจะดั้นด้นขับรถไปไกลๆ เพื่อให้เจอพื้นที่สีเขียวแบบเต็มตา จะดีกว่าไหม ถ้าเราเปลี่ยนให้ธรรมชาติมาใกล้ตัวเรามากขึ้นแทน?

petfriendlyhome-บ้านสำหรับสัตว์เลี้ยง

Pet-Friendly Home บ้านแบบนี้ดี๊ดีต่อสัตว์เลี้ยง

เพราะสัตว์เลี้ยงตัวน้อย ไม่ใช่เพียงสัตว์เลี้ยง! แต่เป็นครอบครัวและเพื่อนแสนดีที่ทำให้เรายิ้มได้เสมอ สายรักสัตว์อย่างเราๆ เลยยิ่งต้องดูแลน้องอย่างดีที่สุด แน่นอนว่าอย่างหนึ่งที่จะลืมไปไม่ได้ ก็คือการเตรียมบ้าน หรือแม้แต่เลือกคอนโดให้เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงนั่นเอง เพื่อให้พื้นที่อันอบอุ่นนี้เป็นทั้งพื้นที่แห่งความรัก พื้นที่ปลอดภัย และพื้นที่เล่นสนุกที่โดนใจน้องๆสัตว์เลี้ยง 100% ว่าแต่บ้านดีไซน์ไหน ถึงจะเหมาะกับน้องกันนะ? ตามมาดูกันเลย เลือกพื้นที่เซฟตี้ เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้น้องๆ เรื่องพื้น…จะเลือกแบบพื้นๆ ไม่ได้! เพราะพื้นบ้านที่ปลอดภัย