เปิดประตูส่อง 5 สิ่งที่ใช่!
ซื้อบ้านราคาไหน
ก็ได้รับไปเต็มๆ

‘จ่ายเท่าไหร่ คงได้เท่านั้น’ กฎนี้เห็นทีจะเป็นจริงกับอะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่กับการซื้อบ้านสักหลัง…ที่นี่

ถ้าพูดถึงความต้องการในใจเวลาซื้ออะไรก็ตาม ก็อยากจะจ่ายให้น้อยที่สุด แต่ได้รับความคุ้มค่ามากที่สุดด้วยเช่นกัน แต่คิดไปก็อดส่ายหัว แอบหลุดขำตัวเองไม่ได้ จะมีจริงหรืออะไรแบบนั้น?

ต้องบอกเลยว่ามีจริงๆ! เพราะเข้าใจดีเลยว่าถึงบ้านจะราคาดีแค่ไหน สิ่งที่ได้รับมาพร้อมกับบ้านหลังที่ใช่ก็ต้องคุ้มค่า ได้มาตรฐาน และตรงใจคุณที่สุดเช่นกัน ถึงจะเรียกว่าเป็นสิ่งที่ใช่สำหรับคุณจริงๆ

คณาสิริ บางนา Kanasiri Bangna

ได้เวลาสลัดความคิดความเชื่อเดิมๆ โยนความคิดที่ว่า “จ่ายเท่าไหร่ ก็ได้เท่านั้น” ทิ้งไป แล้วมาเปิดประตูดูบ้านและทาวน์โฮมในราคาดีๆ ไม่เกิน 5 ล้าน* ของแสนสิริ ที่มาพร้อมกับ “สิ่งที่ใช่” ที่คัดมาให้คุณแบบเต็มๆ เรียกได้ว่า ใช่! ตั้งแต่ก่อนเข้าอยู่และตลอดการใช้ชีวิตในบ้านหลังนี้กันเลยทีเดียว

ใช่! เพราะฟังก์ชันดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

เมททาวน์ บางนา

ที่โครงการของแสนสิริ เราอยากให้คุณได้สัมผัสกับฟังก์ชันแบบครบเครื่องเรื่องการใช้ชีวิต ออกแบบมาให้จัดเต็มไม่มีตกหล่น ไม่ว่าจะเป็น

เมททาวน์ ทาวน์โฮมคุณภาพเกินราคาที่มาพร้อมหน้ากว้างจุใจ ที่จอดรถยนต์ได้สบายๆ มากสุดถึง 2 คัน

สิริ เพลส ทาวน์โฮม 2 ชั้น มาพร้อมพื้นที่ขยายความสุขแบบกว้างขวาง รองรับทั้งการใช้ชีวิตครอบครัวและการใช้ชีวิตส่วนตัว สัมผัสความโปร่งสบายด้วยฝ้าเพดานสูงพิเศษในห้องนอนใหญ่ ให้คุณมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น รวมทั้งยังมีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ปรับเปลี่ยนได้ตามใจต้องการ

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 346

ทาวน์ อเวนิว ทาวน์โฮมที่มาพร้อมความสุขหลากหลายชั้น เพราะมีด้วยกันถึง 3 ชั้นเลยทีเดียว ที่สำคัญฟังก์ชันยังครบครัน และกว้างขวางเกือบเทียบเท่าบ้านเดี่ยวอีกด้วย

อณาสิริ โครงการนี้มีตั้งแต่บ้านแฝดไปจนถึงบ้านเดี่ยว มาพร้อม Connecting Space พื้นที่ส่วนตัวบนส่วนกลางของบ้าน ไม่ว่าจะทำกิจกรรมไหนๆ ทุกคนในครอบครัวก็ได้ใกล้ชิดกันอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ดัดแปลงได้ตามความต้องการที่หลากหลายของทุกคนในบ้าน และ Bay Window มุมพักผ่อนที่พร้อมจะแปลงร่างเป็นมุมทำงานสบายๆ ให้ได้เสมอ

คณาสิริ โครงการบ้านเดี่ยวฟังก์ชันครบสุดอบอุ่น มาพร้อมความเก๋อย่างนวัตกรรม Cooliving Designed Home เพื่อบ้านเย็น อยู่สบาย และ Smart Home ให้ใช้ชีวิตได้ง่ายยิ่งกว่าที่เคย เช่น Green Glass กระจกเขียวตัดแสง, Breeze Panel ช่องหน้าต่างที่ช่วยถ่ายเทอากาศภายในบ้าน และ Radiant Barrier แผ่นสะท้อนความร้อนบนหลังคาที่จะช่วยป้องกันแสงแดดส่องเข้ามายังบ้านและยังทำให้บ้านเย็นสบาย เป็นต้น

อณาสิริ บางใหญ่
คณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า

ใช่! เพราะดีไซน์สวยและใช้งานได้จริง

ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์

จะมีงบไม่อั้นหรือจ่ายเพียงในราคาเบาๆ ถ้าเป็นเรื่องดีไซน์แล้ว โครงการไหนก็ได้ความแตกต่างที่ไม่ซ้ำใคร เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าบ้านทุกโครงการของแสนสิริได้รับการออกแบบอย่าง ใส่ใจทุกรายละเอียดภายใต้คอนเซปต์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนออกมาเป็นบ้านที่อบอุ่นและสวยงาม แถมยังเน้นการใช้งานจริงอีกด้วย

สิริ เพลส เพชรเกษม – สาย 4

อย่างที่โครงการ สิริ เพลส เองนั้น การออกแบบช่องแสงให้กับพื้นที่ภายในบ้าน ไม่เพียงทำให้เกิดมิติของแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านเข้ามาอย่างสวยงามแปลกตา แต่ยังช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าและช่วยประหยัดค่าไฟไปด้วยพร้อมๆ กัน หรือที่โครงการ

หรือที่โครงการ ทาวน์ อเวนิว เองนั้น นอกจากจะหยิบเอาแนวคิดการออกแบบสไตล์ Urban Fabric นำเส้นสายความเป็นเมืองมาออกแบบทุกพื้นที่ได้อย่างสร้างสรรค์แล้ว ยังเน้นการใช้งานแบบเต็มพิกัด ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่เตรียมไว้ให้กว้างขวางถึง 170 ตร.ม.

คณาสิริ บางนา

แม้แต่ที่โครงการ คณาสิริ ดีไซน์ในแต่ละจุดออกแบบตามหลัก Universal Design ใส่ใจผู้อยู่อาศัยทุกวัย แม้แต่ที่พื้นที่ส่วนกลางที่สวยงามร่มรื่นเอง ก็เน้นการออกแบบให้เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่ของครอบครัวอีกด้วย

ใช่! เพราะส่วนกลางครบและบรรยากาศร่มรื่น

ภาพจากโครงการคณาสิริ บางนา

ไม่ใช่แค่การได้ใช้ชีวิตในบ้านฟังก์ชันดีๆ บนทำเลที่สะดวกสบาย แต่ยังเป็นการได้ใช้ทุกวินาทียิ่งกว่าที่ฝันในโครงการที่เลือกแล้ว ไม่ว่าจะอยู่โครงการไหนๆ ก็ให้คุณได้รับสังคมดีๆ พร้อมสภาพแวดล้อมสบายตา สบายใจ เพราะพื้นที่ส่วนกลางสวยๆ เหล่านี้มีทีม Plus Property ผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องการดูแลจัดการ คอยเอาใจใส่อยู่ไม่ห่าง ให้ทุกพื้นที่สวยงามและดีดูอยู่เสมอ

ส่วนช่วงไหนที่อยากพักผ่อนเป็นพิเศษ จะนอนเล่นบนผืนหญ้าในโครงการ วิ่งออกกำลังกายรอบสวน ว่ายน้ำเล่นให้เย็นชื่นใจที่สระว่ายน้ำของโครงการ หรือจะเดินเล่นเก็บผักที่ Sansiri Backyard สวนผักสีเขียวทานได้ที่โครงการหรือที่บ้าน ก็ชวนให้คุณหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเช่นกัน

Sansiri Backyard
Sansiri Backyard
Sansiri Backyard
Sansiri Backyard

และที่เห็นสีสันสวยงามโดดเด่นสะดุดตากลางพื้นที่สีเขียวก็ไม่ใช่อะไร Educational Playground สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อเด็กๆ ตัวน้อยจะได้เล่นสนุกพร้อมเสริมทักษะไปในตัวนี่เอง

ใช่! เพราะปลอดภัย อุ่นใจ 24 ชม.

sansiri security system

ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องยกให้ความปลอดภัยมาก่อน! ไม่ว่าจะเป็นบ้านราคาเท่าไหร่ ที่นี่ก็ดูแลใส่ใจเรื่องความปลอดภัยให้คุณและครอบครัวเสมอ

จ่ายไม่เกิน 5 ล้าน* ก็ยังได้บ้านพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยในมาตรฐานแสนสิริที่พร้อมดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง เรียกว่าอุ่นใจได้เต็มที่เลยกับ Sansiri Security System ที่มีทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยซึ่งผ่านด่านการฝึกอบรมสุดเข้มข้นจากทีมครูฝึก Sansiri Security Inspection (SSI) มาเป็นอย่างดี

พร้อมทั้งมีเทคโนโลยีอันทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น Visitors Management System (VMS) ระบบบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อ หรือ Digital Door Fence ระบบรั้วอัจฉริยะที่จะส่งสัญญาณให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทันทีที่มีผู้บุกรุก และอีกมากมาย ที่เชื่อมต่อข้อมูลโครงการกับศูนย์สังเกตความปลอดภัย LIV-24 แบบ Real-time ตลอด 24 ชั่วโมง มีเหตุผิดปกติที่จุดไหน ก็ไม่มีเล็ดลอดสายตาไปได้

ใช่ที่สุด! เพราะราคาดี แถมมีผู้ช่วยเรื่องการเงิน

home Financial planner

ที่ถูกใจและใช่ที่สุดต้องยกให้ราคาดีๆ ที่มีให้คุณเสมอไม่ว่าจะเป็นโครงการไหนๆ โดยเฉพาะโครงการบ้านและทาวน์โฮมคุณภาพที่คัดมาให้แล้วในราคาเบาๆ ชนิดที่ว่าเริ่มกันตั้งแต่ 1 ล้านกว่าๆ* ไปจนถึงราคาไม่เกิน 5 ล้าน* แถมตอนนี้ยังมาพร้อมข้อเสนอดีๆ ไม่ว่าจะเป็นลดแรงสูงสุด 1 ล้าน* หรือแม้แต่จ่าย 0 บาท ได้ยาวๆ 24 เดือน* อีกด้วย

แต่ไม่ใช่แค่นั้น! ยังมีผู้ช่วยผู้รอบรู้เรื่องการเงินอย่าง Home Financial Planner ที่จะคอยให้คำปรึกษาพร้อมช่วยคุณวางแผนเรื่องการเงินเพื่อยื่นขอสินเชื่อ รวมทั้งจะคอยช่วยเหลือคุณในทุกๆ ย่างก้าวของการซื้อบ้าน มั่นใจได้ว่าขั้นตอนชวนปวดหัวไหนๆ ก็เป็นเรื่องง่ายได้ทั้งหมด แม้แต่การจัดการเอกสารกองโต จัดการเรื่องการกู้ที่หลายคนอาจไม่เชี่ยวชาญ หรือแม้แต่การติดต่อกับธนาคาร เรียกว่าไม่ต้องห่วงเลยว่าซื้อบ้านคราวนี้จะต้องหัวหมุนอีกแล้ว

ว่าแล้วก็มาเช็คบ้านราคาดีๆ ไม่เกิน 5 ล้าน* กันเลยดีกว่า! คลิกเลย Sansiri.com/ราคาไม่เกิน5ล้าน

ซื้อบ้านราคาเบาแสนเบา ต่อให้ไม่เกิน 5 ล้าน* แค่ครั้งเดียว แต่ได้ความรู้สึกใช่พร้อมความสุขใจแบบยาวๆ และมากมายยิ่งกว่าที่คิด ชนิดที่แม้จะเป็นตั้งแต่ก่อนเข้าอยู่ ก็ได้เจอเลยกับความใช่เรื่องราคาหรือสิ่งที่ต้องจ่าย ของสำคัญที่จะยอมให้ไม่ใช่อย่างใจคิดไปสักสตางค์ไม่ได้ พร้อมกับมีผู้ช่วยที่ให้คำปรึกษาและช่วยวางแผนการเงินอยู่ด้วยกันเสมอจนได้บ้านมาในที่สุด และแม้แต่เข้าอยู่แล้วความคุ้มค่าทุกด้านในการใช้ชีวิตก็ยังตามมาติดๆ ด้วยเช่นกัน ทั้งสังคมและสภาพแวดล้อม ดีไซน์ ฟังก์ชัน รวมทั้งความปลอดภัยหายห่วงในชีวิต

คณาสิริ บางนา Kanasiri Bangna ฉันกลัวที่แคบ

เพราะบ้านคือเพื่อนรู้ใจที่ไม่ได้หาใหม่กันได้บ่อยๆ ในทุกวัน คือทรัพย์สินคู่ครอบครัวที่จะคงอยู่เคียงข้างและโอบกอดลูกหลานต่อไป คือความอบอุ่นสบายใจที่ตามหาและเฝ้ารอจะทิ้งตัวใส่มาตลอดชีวิต เลือกครั้งหนึ่ง จึงต้องเลือกให้ดีและใช่อย่างที่สุดด้วยเช่นกัน

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community