“อณาสิริ” ครบเครื่อง
เรื่องความหลากหลาย

“บ้าน” หนึ่งในสิ่งที่เราใช้เวลานานที่สุดในการตัดสินใจเลือก และกว่าตัดสินใจเลือกได้ ก็ต้องผ่านการค้นหา…ว่าบ้านหลังไหนจะเป็นหลังที่ใช่ที่สุด และผ่านทั้งการคิด…ว่าบ้านหลังนี้จะตอบโจทย์และเข้ากันได้พอดีกับทุกๆ คนในบ้านหรือเปล่า

หลายๆ ครั้ง ออกค้นหาเท่าไหร่ กลับหาบ้านที่ตรงใจได้ยากแสนยากเหลือเกิน ดีไม่ดี เจอหลังที่ถูกใจ ตอบโจทย์ความต้องการในใจของทุกคนในบ้านได้หมด แต่ราคากลับเอื้อมมือออกไปเท่าไหร่ก็ไปไม่ถึง บางครั้งราคาโดนใจ แต่ฟังก์ชันกลับไม่รองรับคนในครอบครัว หรือบางครั้ง โลเคชันดีพร้อม อะไรๆ ก็มีครบ แต่กลับยังไม่ใช่รูปแบบบ้านที่ต้องการ

Anasiri Ayuthaya อณาสิริ อยุธยา
ภาพจากโครงการ อณาสิริ อยุธยา

แต่ถ้าจะมีที่ไหนสักแห่ง ที่รวมทุกอย่างที่ตามหาไว้ครบ ตอบโจทย์ทุกความในใจที่หลากหลายของทุกคนในบ้านและทุกๆ ครอบครัวได้ไม่มีขาด ก็ต้องเป็น “อณาสิริ” จากแสนสิรินี่ล่ะ ที่เก็บกอดรูปแบบบ้านที่หลากหลายไว้ด้วยกันอย่างอบอุ่น

ไม่ว่าจะ “อณาสิริ อยุธยา” ตลอดจน “อณาสิริ มะลิวัลย์” และล่าสุด “อณาสิริ บางใหญ่” ที่เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็พร้อมจะเป็นบ้านที่ใช่ให้ไม่ว่ากับใคร และไม่ว่าคุณจะมองหาพื้นที่เริ่มต้นชีวิตแบบไหน

ว่าแต่…ตัวตนแบบไหนกัน ที่ทำให้บ้านหลังนี้เป็นบ้านในฝันหลังโปรดของทุกๆ ครอบครัวได้แบบนี้?

มิกซ์เก่ง ตอบโจทย์ทุกความหลากหลายไม่มีขาด

Anasiri Bangyai อณาสิริ บางใหญ่
ภาพจากโครงการ อณาสิริ บางใหญ่

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าภายใต้ชื่อโครงการ “อณาสิริ” เพียงชื่อเดียว กลับรวมเอาความหลากหลายไว้มากมาย เพื่อให้พร้อมรองรับ “ไลฟ์สไตล์” อันแตกต่างของคนยุคนี้ได้แบบไม่มีขาดตกบกพร่อง เพราะที่นี่ได้มิกซ์เอาบ้านรูปแบบต่างๆ มาไว้ในโครงการเดียวอย่างลงตัวที่สุด ไม่ว่าจะบ้านเดี่ยวพื้นที่มาก หรือบ้านแฝดที่ให้ความรู้สึกราวกับบ้านเดี่ยว และในบางโครงการ อย่างอณาสิริ อยุธยา ก็ยังล้ำขึ้นไปถึงการรังสรรค์ทาวน์โฮมมารวมไว้อีกด้วย!

Anasiri Maliwan อณาสิริ มะลิวัลย์
ภาพจากโครงการ อณาสิริ มะลิวัลย์

แม้แต่พื้นที่ภายในโครงการและฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้าน ที่นี่ก็จัดมาให้เหมาะกับสมาชิกในบ้านทุกคน โดยเฉพาะห้องนอนล่าง ที่คว้าใจผู้สูงอายุไปครองแบบเต็มๆ

ที่สำคัญยังไม่ทิ้งความทันสมัย ไม่เทให้คนยุคใหม่ต้องย้อนกลับไปใช้ชีวิตแบบไร้ความสบาย เพราะบ้านในแบรนด์อณาสิริพ่วงความทันสมัยของ “Cooliving Designed Home” นวัตกรรมเพื่อบ้านเย็นอยู่สบายไว้เต็มเปี่ยม วันเสาร์-อาทิตย์ แทนที่จะต้องออกไปเดินเล่นตากแอร์ถึงในห้างฯ ก็เปลี่ยนมานอนเล่น หรือทำกิจกรรมสุดโปรดที่มุมคุ้นเคยภายในบ้าน ท่ามกลางลมเย็นๆ แบบไม่ต้องเปิดแอร์เลยสักนิด

Anasiri Ayuthaya อณาสิริ อยุธยา
ภาพจากโครงการ อณาสิริ อยุธยา

แต่ถ้าเด็กๆ อยากจะออกไปวิ่งเล่นที่สวนส่วนกลางใกล้สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้อย่าง Educational Playground เมื่อไหร่ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องนั่งเฝ้าเบื่อๆ เพราะสวนที่อณาสิริมาเหนือกว่าสวนทั่วไป มี Free Wi-Fi ปั่นงานที่เรารักได้ยาวๆ หรือจะแวะทักทายโลกโซเชียลสักหน่อยก็ไม่มีปัญหา

เรียกได้ว่า นอกจากจะให้จิ้มเลือกพื้นที่ที่พอเหมาะพอดีกับครอบครัวได้แล้ว พื้นที่ทุกๆ ส่วนยังตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่มีตกหล่น หรือทิ้งใครไว้ข้างหลังแน่ๆ

แอบซ่อนสตอรี่ ดีไซน์นี้มีอะไรมากกว่าความร่วมสมัย

Anasiri Ayuthaya อณาสิริ อยุธยา
ภาพจากโครงการ อณาสิริ อยุธยา

นับตั้งแต่วันแรกที่ “อณาสิริ อยุธยา” หรืออณาสิริแห่งแรกเผยโฉมออกมา ก็สัมผัสได้เลยว่าภายใต้ดีไซน์ในแบบโมเดิร์น ยังมีเรื่องราวและบริบทของถิ่นที่ตั้งแอบซ่อนอยู่เบื้องหลัง จนเกิดเป็นการร้อยเรียงเรื่องราวใหม่อย่างมีเอกลักษณ์

Anasiri Ayuthaya อณาสิริ อยุธยา
ภาพจากโครงการ อณาสิริ อยุธยา

อณาสิริ อยุธยา ได้ถักทอเรื่องราวความเป็นอู่ข้าวอู่น้ำอันอุดมสมบูรณ์ผ่านกาลเวลาที่ไม่เคยทำลายเสน่ห์แห่งเมืองเก่าให้จางหาย แต่กลับยิ่งผสานเข้าเป็นส่วนนึงของวิถีชีวิตในปัจจุบันได้อย่างลงตัว ดีไซน์ของแบบบ้านที่นี่ จึงเป็นการรวมเอาทั้งเสน่ห์แห่งเมืองเก่าและความโมเดิร์นในยุคใหม่เข้าไว้ด้วยกันภายใต้บ้านรูปทรง Minimal Loft แต่งแต้มความเก๋ขึ้นอีกขั้นด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่นอย่างการใช้สีอิฐมาเป็นองค์ประกอบของบ้าน

Anasiri Maliwan อณาสิริ มะลิวัลย์
ภาพจากโครงการ อณาสิริ มะลิวัลย์

เผลอครู่เดียว อณาสิริได้ขับเคลื่อนตัวต่อไปยังขอนแก่น กลายมาเป็น “อณาสิริ มะลิวัลย์” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความอุดมสมบูรณ์ของผืนนาโดยรอบ ออกมาเป็นบ้านที่โดดเด่นด้วยเสน่ห์แบบท้องถิ่นดั้งเดิม ผสานเข้ากับฟังก์ชันทันสมัยได้อย่างกลมกล่อม ยิ่งกว่านั้นบ้านแต่ละแบบแต่ละหลัง ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ก็ยังหอบหิ้วชื่อที่ชวนให้นึกถึงกลิ่นหอมๆ ของเมล็ดข้าวทุกครั้งไป ไม่ว่าจะเป็น ‘หอมมะลิ’ ‘หอมนิล’ หรือ ‘หอมจันทร์’

Anasiri Bangyai อณาสิริ บางใหญ่
ภาพจากโครงการ อณาสิริ บางใหญ่

และอีกไม่นานนี้ ก็ถึงคราวที่ อณาสิริ บางใหญ่ จะได้เบ่งบาน ตั้งตระหง่านอยู่ท่ามกลางบริบทพื้นที่ที่เป็นทำเลของพรรณไม้งดงามนานาชนิด ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแนวคิดในการออกแบบมาจากอะไร ด้วยคอนเซ็ปต์ “Blooming Design” บ้านในโครงการจึงผลิดอกเป็น “คาเมเลีย” (Camellia) บ้านแฝดที่พื้นที่ราวกับบ้านเดี่ยว “ทิวลิป” (Tulip) บ้านเดี่ยวที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นครอบครัวเป็นที่สุด “ไอริส” (Iris) บ้านเดี่ยวสําหรับครอบครัวที่แตกกิ่งก้านสาขาสมาชิกออกไป จนขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ และ “พีโอนี” (Peony) บ้านเดี่ยวที่โอบกอดครอบครัวขนาดใหญ่ไว้ได้อย่างพอดี

เติมเต็มครบทุกมิติของชีวิตที่วาดฝัน

Anasiri Ayuthaya อณาสิริ อยุธยา
ภาพจากโครงการ อณาสิริ อยุธยา

จะว่าไปแล้ว ไม่ว่าจะบ้านที่ไหนๆ ในโลก ก็สร้างมาเพื่อให้ออกมาสอดรับกับความต้องการและความฝันที่มนุษย์อย่างเราๆ วาดไว้ทั้งนั้น แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้อณาสิรินำใครแบบทิ้งห่าง จนประสบความสำเร็จมาแล้วทั้ง อณาสิริ อยุธยา และ อณาสิริ มะลิวัลย์ ก็คือการช่วยทำให้ชีวิตลงตัวอย่างที่ฝันไว้ได้ครบทุกองศา ทุกอณู และทุกมิติของชีวิตเลยทีเดียว

แม้แต่ในเรื่องที่บางคนอาจมองข้ามไปอย่างวัสดุในการประกอบร่างเป็นบ้านและทุกๆ พื้นที่รอบบ้าน อณาสิริก็ไม่ลืมที่จะเน้นการเลือกใช้วัสดุที่คงทนและเหมาะกับการใช้งานที่สุด ส่วนไหนที่เกิดมาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตลูกตัวน้อย งานวัสดุสำหรับเด็กที่เน้นความปลอดภัยเป็นพิเศษก็ต้องมา

Anasiri Maliwan อณาสิริ มะลิวัลย์
ภาพจากโครงการ อณาสิริ มะลิวัลย์

และแน่นอน ชีวิตในยุคสมัยที่นวัตกรรมเป็นส่วนหนึ่งของทุกย่างก้าวของเราแบบนี้นั้น นอกจากจะมาล้ำด้วย Cooliving Designed Home แล้ว ก็ยังมี Sansiri Home Service Application รวมทุกบริการเรื่องบ้านมาไว้ที่ปลายนิ้วสัมผัส รวมทั้ง Smart Home ช่วยควบคุมส่วนต่างๆ ในบ้านได้ผ่านมือถือ ก็ขาดไปไม่ได้

แม้แต่ในเรื่องที่คุณกลัวที่สุด…กลัวว่าเข้าอยู่แล้วจะถูกปล่อยเกาะ ไร้เพื่อนคู่ใจ ก็ไม่ใช่เรื่องน่ากังวล เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าบริการที่แสนสิริ ไม่ได้จบแค่เพียงการขาย แต่จะอยู่เป็นผู้ช่วยส่วนตัวในทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิต ตั้งแต่ก่อนเข้าอยู่ ไปจนตลอดระยะเวลาการอยู่อาศัยในบ้านหลังนี้เลย เจอเรื่องอะไรที่ว่ายาก อยากจะเทไปให้เพื่อนคนนี้ช่วยจัดการให้ซะเลย ก็ไม่มีปัญหา

Anasiri Ayuthaya อณาสิริ อยุธยา
ภาพจากโครงการ อณาสิริ อยุธยา

การเดินทางของอณาสิริ ไม่ได้จบลงแค่นี้ อณาสิริยังคงค่อยๆ ผลิดอกออกใบ แตกกิ่งก้านสาขาออกไปตอบรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในบริบทและเรื่องราวเบื้องหลังที่แตกต่างกันต่อไป

และอีกไม่นาน การเดินทางบทใหม่ก็ใกล้จะเริ่มขึ้นแล้วที่ “อณาสิริ บางใหญ่” บ้านในฝันที่นอกจากจะพร้อมรองรับความต้องการที่หลากหลาย ยังไม่ได้อยู่แค่ในฝัน แต่เปลี่ยนให้มาอยู่ในชีวิตได้จริงๆ ด้วยราคาที่จับต้องได้ แถมยังออกแบบทุกพื้นที่ให้สามารถใช้สอยได้อย่างลงตัว ให้ทุกๆ ครอบครัวได้เลือกแมทช์ความต้องการเข้ากับพื้นที่ที่เหมาะสมพอดีกับตัวเองที่สุด จากทั้งตัวเลือกบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว

Anasiri Bangyai อณาสิริ บางใหญ่
ภาพจากโครงการ อณาสิริ บางใหญ่

ที่สำคัญยังครบครันด้วยส่วนกลางเพื่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง เซ็นทรัล เวสต์เกต ทางด่วนศรีรัชฯ และสถานศึกษามากมาย เรียกได้ว่าถ้าเปรียบกับคนเราแล้ว อณาสิริก็คงจะเป็นคนที่ครบเครื่องมากเลยเชียวล่ะ

แต่…เรารู้นะ พูดว่า อณาสิริ ดีแบบนั้น ดีแบบนี้ มีสิ่งนั้น สิ่งนี้ บางคนอาจไม่อิน ต้องลองไปสัมผัสเองเท่านั้น ถึงจะรู้ว่าการได้ใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยประสบการณ์การอยู่อาศัยอันสมบูรณ์แบบ และมีทุกสิ่งที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายและไม่หยุดนิ่งของทุกคนในครอบครัวได้ มันดีแค่ไหน

เตรียมพบบ้านดีไซน์ใหม่ เร็วๆ นี้
อณาสิริ ป่าคลอก ภูเก็ต

เริ่ม 4 ล้านกว่า*

 

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community