ซื้อคอนโดอยู่คุ้มกว่าเช่า
ชีวิตดีๆ ที่ไม่ต้องคำนวณเยอะ

สำหรับชีวิตคนเมืองอย่างเรา คอนโดมิเนียม ซึ่งถือเป็นตัวเลือกสำคัญ ยิ่งถ้าอยู่บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก ติดรถไฟฟ้า แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการออกแบบที่ช่วยเพิ่มความน่าอยู่แล้ว ก็จะยิ่งช่วยทำให้ชีวิตดีมากยิ่งขึ้นไปอีก

ย้ายคอนโด ซื้อคอนโดดีกว่าเช่า

หนึ่งในคำถามยอดฮิต ส่วนมากแล้วผู้คนมักจะลังเลกับการเช่าและการซื้อคอนโด แบบไหนจะคุ้มค่ากว่ากัน? ด้วยโลกยุคดิจิทัลที่มีคอนเทนต์ผลิตออกมามากมายอยู่บนโลกออนไลน์ ก็อาจจะช่วยตอบคำถามเราได้บ้างบางส่วน ด้วยเหตุผลร้อยแปดประการที่ยกมาทั้งจากทางนักลงทุนหรือตัวผู้ขายเองที่ยกตัวเลขมาคำนวณกันเยอะแยะมากมาย ชวนวุ่นวายไปหมด ใช้เวลาคิดนานแบบนี้ กว่าจะตัดสินใจได้ คอนโดดีๆ ก็อาจจะไม่เหลือให้เราเลือกแล้วก็ได้

โดยเฉพาะก่อนจะหมดปี 2562 นี้ไป ใครยังตัดสินใจไม่ได้สักทีว่าจะเช่าหรือซื้อดี เมื่อชีวิตต้องขยับขยาย ย้ายที่ทำงานหรือแต่งงาน ขอบอกเลยว่า ถ้าซื้อคอนโดพร้อมอยู่จากแสนสิริภายในปีนี้ จะทำให้คุณลืมตัวเลขที่ต้องคำนวณจนหัวแตกไปเลยอย่างสิ้นเชิง เพราะแค่นี้ก็รู้แล้วว่า มันคุ้มค่ามาก!

และนี่คือเหตุผลว่าทำไมซื้อคอนโดจากเรา ถึงคุ้มกว่าเช่า ในแบบที่แสนสิริกระซิบบอกว่างานนี้ไม่ต้องไปคิดคำนวณให้ปวดหัวเลยล่ะ

ย้ายคอนโด ซื้อคอนโดดีกว่าเช่า

1. กำเงินมา 5,000 บาท ก็เข้าอยู่ได้เลย

โดยปกติแล้ว ถ้าจะเช่าคอนโดอยู่จริงๆ ก็จะต้องมีค่าใช้จ่ายเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นค่ามัดจำล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือน ประกันอีก 2 เดือน รวมแล้วต้องจ่ายเงินเป็นหมื่นๆ แต่โปรโมชั่นจากแสนสิริช่วงนี้ แค่คุณมีเงิน 5,000 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของและเข้าอยู่ได้เลยที่คอนโด เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง ให้ชีวิตดีๆ เกิดขึ้นได้ด้วยการเป็นเจ้าของคอนโดน่าอยู่ติดรถไฟฟ้าแห่งนี้ในราคาที่ซื้อแล้วคุ้มกว่าเช่าเสียอีก เพราะเราจ่ายให้หมดทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ค่าจดจำนอง และค่าส่วนกลาง!

2. จะเสียเงินผ่อนห้องต่อเดือนไปทำไม เพราะอยู่ได้ฟรีนานถึง 2 ปี

เสียเงินเช่าคอนโดและเสียเวลาชีวิตไปทุกๆ เดือนโดยที่เราไม่สามารถเป็นเจ้าของหรือนำไปสร้างมูลค่าเพิ่มต่อได้ ก็อาจจะไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับชีวิตที่ดี ยิ่งหากคุณรู้ว่ามีสิทธิพิเศษรอคุณอยู่ ซึ่งถ้าตัดสินใจเปลี่ยนจากการเช่าอยู่ มาเป็นซื้อคอนโดจากแสนสิริแล้ว คุณสามารถอยู่ได้ฟรี 2 ปี โดยที่ไม่ต้องผ่อนค่าห้องรายเดือนและค่าส่วนกลางรายปีเลย และนี่คือจุดเริ่มต้นชีวิตดีๆ ที่จะช่วยบริหารการเงินให้คุณมีเงินเก็บ จากเงินที่ต้องเอามาผ่อนคอนโดเป็นหมื่นๆต่อเดือน ก็สามารถนำไปซื้อสิ่งที่อยากได้ หรือทำกิจกรรมอื่นๆที่อยากทำในชีวิตมากมาย

อีกทั้งยังถือเป็นการช่วยเก็บออมเงินที่จะต้องจ่ายไปแล้วอีกด้วย อย่างเช่นที่คอนโด เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง ที่อัตราค่าเช่าคอนโดในย่านนี้ก็เทียบเท่ากับค่าผ่อนคอนโดเป็นของตัวเองเสียอีก

เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง the line wongsawang คอนโดซื้อคุ้มกว่าเช่า

3. เดินเข้าห้องพร้อมเฟอร์ฯ ถ้าเช่าจะได้แบบนี้ไหม

ก่อนจะเข้าอยู่คอนโด เรื่องเฟอร์นิเจอร์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็เป็นอีกเรื่องที่ชวนปวดหัว กว่าจะไปหาซื้อและขนย้ายมาในห้องก็คงเสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลาชีวิตไปเป็นแน่ แต่ที่เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง มีให้หมด ทั้งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า พิเศษด้วยเครื่อง Nasket ที่มอบความสะดวกสบายเสมือนยกทุกห้างมาไว้ในห้องของคุณคนเดียว ทั้งหมดนี้ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มสักบาทเดียว ช่วยประหยัดเงินไปได้เกือบ 150,000 บาทให้คุณเก็บไว้ใช้จ่ายในเรื่องอื่นๆ ได้อีกมากมาย

ซื้อคอนโดดีกว่าเช่า PMR Sansiri

4. ลืมไปเลยว่าโอนทีก็ยุ่งยาก แต่แสนสิริจัดให้แบบนี้

ค่าธรรมเนียมต่างๆ ก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องจัดการจนวุ่นวาย ไม่ว่าจะเป็นค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ 1% ค่ากองทุน ค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า เหล่านี้ที่ต้องจ่ายอีกเกือบแสนบาท แต่ที่เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง เราจ่ายให้หมด ไม่ต้องยุ่งยาก แถมยังมีเงินเหลือเยอะไว้ใช้ในส่วนอื่นๆ ของชีวิต เท่านี้ก็คุ้มค่ากับชีวิตดีๆ ที่คุณปฏิเสธไม่ได้อีกแล้ว

5. ถึงวันขยับขยาย ก็สบายใจ มูลค่ายังเพิ่ม

การซื้อคอนโดเป็นของตัวเองหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นการเพิ่มภาระให้ตัวเองหรือเปล่าเมื่อตอนที่ชีวิตขยับขยายและไม่ได้อยู่คอนโดแล้ว แต่แท้จริงแล้ว เราสามารถลงทุนกับสินทรัพย์ที่เรามีได้ โดยเฉพาะหากคอนโดเราอยู่บนทำเลศักยภาพแล้วยิ่งเป็นการช่วยเพิ่มมูลค่าสินทรัพย์จากเดิมมากยิ่งขึ้นไปอีก เพราะสามารถขายต่อทำไรได้โดยมี Growth Rate สูงถึง 4.2% ต่อปีเลยทีเดียว หรือหากจะปล่อยเช่าห้องก็ยังได้ เพราะ Rental Yield สูงถึง 5.16% ต่อปี ซึ่งสูงกว่าเงินฝากประจำที่ 2.5% อีกด้วยกำไรเหล่านี้ถือว่ายังได้มากกว่าการลงทุนอื่นๆที่มีความเสี่ยงสูงเสียอีก

ซื้อคอนโดจากแสนสิริ คุ้มแบบไม่ต้องหยิบเครื่องคิดเลข รับไปเลยสิทธิพิเศษเพื่อคุณเท่านั้น แค่จ่ายเพียง 5,000 บาท ก็เข้าอยู่ได้เลย* เพราะเราจ่ายให้หมดทุกค่าใช้จ่ายวันโอนและค่าจดจำนอง ที่สำคัญแสนสิริให้คุณอยู่ฟรีไปเลย 2 ปี* โดยไม่ต้องจ่ายค่าห้องรายเดือนและค่าส่วนกลางรายปี พร้อมรับเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่าเกือบ 150,000 บาท* เข้าห้องไปได้เลยฟรีๆ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ย้ายคอนโด ซื้อคอนโดดีกว่าเช่า

พบกับความคุ้มค่าสุดๆ ได้แล้ววันนี้ที่เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง คอนโดติดรถไฟฟ้าในราคาซื้อคุ้มกว่าเช่า เริ่มต้น 2.79 ล้านบาท มาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษมากมายจากโครงการ บนทำเลศักยภาพใจกลางวงศ์สว่างที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางสู่ใจกลางเมืองด้วย MRT สายสีม่วง ผสานการออกแบบที่ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมายอย่าง ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, Co-Working Space, สนามฟุตซอล, ลานบาร์บีคิวปาร์ตี้, ห้องชมภาพยนตร์, Sky lounge และพื้นที่สำหรับเด็ก

แสนสิริให้มากกว่า ฟรีโอน ฟรีจดจำนอง
พร้อมรับทองคำสูงสุด 60,000 บาท* และโปรพิเศษอีกมากมาย
ให้หมด 17 โครงการ บ้าน คอนโด ทาวน์โฮมไม่เกิน 3 ล้าน
*เฉพาะลูกค้าที่ซื้อและโอนตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2562 เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก siri.ly/nd63PoC

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์