เที่ยวทิพย์ ไม่ง้อตั๋วแพง "ปารีส" Dream Destination ที่สิริ เพลส

อยากไปเที่ยวเมืองสุดโรแมนติกแห่งยุโรป แต่ก็เสียดายค่าตั๋วจัง…

เรามีทางลัด ชวนคุณมาซึมซับความรักที่กรุงปารีส เมืองแห่งมนต์ขลังของศิลปะและวัฒนธรรม ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและสถาปัตยกรรมโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ที่คุณสามารถตกหลุมรักใครสักคนง่ายๆ แม้แต่ตอนที่คุณกำลังเดินเล่นอยู่บนถนน เพราะบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกแบบทุกอณู

แสนสิริพร้อมเนรมิตมาให้คุณ ไม่ต้องแพคกระเป๋าให้เหนื่อย นั่งเครื่องบินเป็นสิบๆ ชั่วโมง เพราะโครงการ สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส เมกาบางนา สามารถพาคุณเที่ยวทิพย์เดินทางข้ามทวีปไปเที่ยวถึงปารีส บอกเลยว่าปังไม่ไหวเหมือนวาร์ปไปเป็นชาวปารีเซียงเลย!

สัญลักษณ์แห่งปารีส

สิริเพลส เมกา บางนา-ปารีส-ทาวน์โฮม-หอไอเฟล

เริ่มต้นกันที่ทางเข้าโครงการที่โดดเด่น ที่ได้ดีไซน์มาจากหอไอเฟล Landmark ของปารีส สัญลักษณ์สำคัญของฝรั่งเศส ที่สุดแสนโรแมนติก พร้อมเปิดต้อนรับทุกคนมาเยือนบรรยากาศ ณ ที่ที่อบอวลไปด้วยความรัก

Golden Pegasus ม้าแห่งทวยเทพ

Golden Pegasus-ม้าแห่งทวยเทพ-สิริเพลส เมกา บางนา-ปารีส-ทาวน์โฮม

ถัดมาในจุดเดียวกัน จะพบกับรูปปั้นม้าเพกาซัสสีทอง ตั้งอย่างสง่างาม แสดงถึงความมั่งคั่งร่ำรวย และชัยชนะ เหมือนยกม้าเพกาซัสจาก สะพาน Pont Alexandre III ประติมากรรมอันงดงามมาให้คุณชมใกล้ๆด้วยตาตัวเอง จุดนี้ก็เป็นอีกจุดนึงที่โรแมนติกสุดๆ

The Pavilion Of Love 

สิริเพลส เมกา บางนา-ปารีส-ทาวน์โฮม-pavillion

คงจะปฎิเสธไม่ได้ว่าเมืองที่โรแมนติกที่สุดคงหนีไม่พ้น ปารีส ที่ซุกซ่อนความโรแมนติกและความอบอวลหอมหวานของกลิ่นแห่งความรักในทุกที่ ดังนั้นสวนของ สิริ เพลส จึงมาพร้อมคอนเซ็ป Paris Romance ที่มีโดมตั้งตระหง่ารายล้อยด้วยมวลดอกไม้ เพิ่มความหวานกันสุดๆ ไปเลย

คลับเฮาส์ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Versailles

versaille-สิริเพลส เมกา พัฒนาการ-ปารีส-ทาวน์โฮม

พระราชวังแวร์ซาย มรดกโลกสำคัญที่สร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบคลับเฮาส์ของ สิริ เพลส เมกาบางนา สถาปัตยกรรมแบบเรอเนซองส์ ที่จะทำให้ทุกคนฟินสุดๆ พร้อมบรรยากาศที่เหมือนข้ามสะพานผ่านแม่น้ำแซน ยิ่งถ้าเป็นช่วงเย็นๆกับวิวพระอาทิตย์ตก ขอรับรองว่าโรแมนติกสุดๆ ไม่ทำให้หวานใจของทุกคนผิดหวังแน่นอน

Paris Romance บ้านที่โอบล้อมด้วยความรัก

สิริเพลส เมกา พัฒนาการ-ปารีส-ทาวน์โฮม

โครงการ สิริ เพลส ได้นำคอนเซ็ป Paris Romance สถาปัตกรรมที่มีกลิ่นอายความโรแมนติก การใช้สีที่มีความซอฟ ลวดลายของเหล็กโค้งมนอ่อนช้อย และบัวประดับหน้าบ้านอันเป็นเอกลักษณ์ มาทำให้องค์ประกอบทั้งหมดของบ้านเข้ากันได้อย่างลงตัว ทั้งอบอุ่นและนุ่มนวลอ่อนหวานสุดๆ เหมาะกับพาหวานใจมาสวีทหวาน แชะรูปอีกสักหน่อยให้เพื่อนเห็นแล้วต้องอิจฉา อยากรีบขับรถตามมาทันที

มาต่อกันที่ภายในบ้าน บรรยากาศก็โรแมนซ์ไม่แพ้กัน ด้วยบรรยากาศอันแสนสดใสเติมเต็มช่วงเวลาอันเหนื่อยล้า กับห้อง Living ขนาดใหญ่และห้องอเนกประสงค์พร้อมพื้นที่ใช้ส่อยให้ทุกคนในครอบครัว ห้องมาสเตอร์เบดรูมก็ไม่น้อยหน้า ด้วยโถงเพดานสูง พร้อมหน้าต่างบานใหญ่จุใจที่เห็นวิวที่สุดแสนจะโรแมนติกรับลมดีๆจากธรรมชาติ

สิริเพลส เมกา พัฒนาการ-ปารีส-ทาวน์โฮม

ไม่ว่าเวลาไหนทุกคนก็สามารถสัมผัสบรรยากาศความโรแมนติกได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะภายในบ้านหรือนอกบ้าน เพราะเราอยากให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับความโรแมนซ์ได้อย่างเต็มที่

อยู่ไทยก็เป็นชาวปารีเซียงได้

สิริเพลส เมกา บางนา-ปารีส-ทาวน์โฮม

บรรยากาศโดยรอบก็ยังคงคอนเซ็ป Paris Romance ทุกๆ พื้นที่ในโครงการ ไม่ว่าเดินผ่านตรงไหนก็ให้ความรู้สึก เหมือนอยู่ปารีสขนานแท้ สวนสวยปัง ประติมากรรมสุดโรแมนติก ไม่ต้องขึ้นเครื่องบินไปให้เหนื่อยกาย ก็เที่ยวได้ง่ายๆ ที่ สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส เมกาบางนา

หากใครถูกใจ อยากอยู่เป็นชาวปาริเซียงทุกวัน ต้องมีไว้ครอบครองแล้วล่ะ

• สิริ เพลส เมกาบางนา คลิก http://siri.ly/U7OCWx6

• สิริ เพลส พัฒนาการ คลิก http://siri.ly/G55HKv6

CONTRIBUTOR

Related Articles

MentalLife-Feature

พลังวิเศษของการท่องเที่ยวเพื่อการชาร์จแบตร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้า

“การท่องเที่ยวเป็นการเยียวยาร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้า” ใกล้จะเทศกาลสงกรานต์แล้ว บางคนอาจเดินทางกลับบ้านหรือบางคนอาจเดินทางท่องเที่ยว เพราะเดือนนี้เป็นเดือนที่มีวันหยุดยาวเยอะมากทำให้หลายคนได้หยุดพักอย่างชื่นฉ่ำหัวใจหลังจากเหนื่อยกับการทำงานมาตั้งแต่ต้นปี เพื่อกลับไปชาร์จแบตร่างกายและจิตใจของตัวเองให้กลับมามีพลังในการทำงานและการใช้ชีวิตอีกครั้ง การท่องเที่ยวเป็นอีกวิธีที่ทรงพลังที่ช่วยฮีลใจของเราและยังทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วยค่ะ หากคุณกำลังรู้สึกเหนื่อยล้าจากการทำงาน รู้สึกหมดไฟ หรือรู้สึกหมดกำลังใจในการใช้ชีวิต ลองพาตัวเองออกไปท่องเที่ยวใกล้ๆ หรือท่องเที่ยวไกลๆสัก 1 ทริป แค่ออกจากบ้าน ไปเที่ยวในสถานที่แปลกใหม่ เราเชื่อว่าจะทำให้คุณกลับมามีพลังในการใช้ชีวิตอีกครั้งค่ะ วันนี้ Mental Life by

ปักหมุด 5 ที่เที่ยวในกรุงเทพฯ ช่วงสงกรานต์ฉบับคนไม่ชอบเปียก

หยุดยาวนี้เพื่อนๆ มีแพลนไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างหรือยังคะ? ใครยังไม่มีแพลนในใจและอยากเที่ยวแบบไม่ต้องเดินทางไกล อยู่ใกล้ๆ แค่ในกรุงเทพฯ ฟังทางนี้! หากใครเป็นคนไม่ชอบเล่นน้ำสงกรานต์ แต่อยากใช้เวลาไปเที่ยวกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือ คุณแฟน วันนี้ Sansiri blog รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยว สำหรับทุกสายมาให้เพื่อนๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นสายชมธรรมชาติ สายคาเฟ่ สายคนรักทะเล สายผจญภัย

เที่ยวรอบกรุง บ้านไม่เกิน 5 ล้าน

ทัวร์รอบกรุง ฉบับคนชอบอ้อม! ออกสำรวจ 5 ย่านมีสไตล์ ย้ายมาอยู่สบาย จ่ายไม่เกิน 5 ล้าน*!

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ารอบเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลมีอะไรให้ค้นหาและให้ไปเห็นด้วยตา สัมผัสความมีเสน่ห์ด้วยใจมากกว่าที่คิด อย่ารอช้า สวมหมวก คว้ากระเป๋าใบจิ๋ว แล้วออกเที่ยวตัวปลิวกัน! สุดสัปดาห์แบบนี้ มาเดินทัวร์รอบกรุงเทพฯ และปริมณฑล เดินทางสำรวจ 5 ย่านฮิปแบบชิลๆ ตั้งแต่รังสิตยาวไปจนถึงบางนา บรรดาย่านที่เรียกได้ว่าเป็นอีกแหล่งไลฟ์สไตล์สุดชิค ชนิดที่หลายคนอาจคิดไม่ถึงหรือไม่เคยรู้มาก่อน! บอกเลยว่าแต่ละย่านมีดีตั้งแต่แหล่งช้อปปิ้งจุใจ แหล่งพักผ่อนที่บางที่ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ แหล่งของกินที่ให้ตะลุยชิมได้จนพุงกางเบาๆ แหล่งคาเฟ่หรือร้านนั่งชิลเก๋ๆ