Dust-Free House
บ้านปลอดฝุ่น ปลอดไวรัสร้าย

อากาศสะอาดบริสุทธิ์ ถ้าจะบอกว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในช่วงนี้ก็คงไม่ผิดนัก ก็เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์เชื้อไวรัส รวมถึงไฟป่าที่ทำให้ฝุ่น PM 2.5 กลับมาแพร่กระจายอีกครั้ง ทำให้เราต้องรู้สึกอุ่นใจและมั่นใจว่าจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์ทุกครั้งยามพักผ่อนหรือใช้ชีวิตที่บ้าน

แล้วจะทำยังไงให้ได้  บ้านที่มีอากาศบริสุทธิ์ ปลอดภัยไร้ฝุ่น ไร้เชื้อไวรัสตัวร้าย แบบที่มากกว่าการคอยหมั่นถูไถภายในบ้านกันล่ะ? แสนสิริ บล็อกขอพาไปดูอะไรใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณเห็นว่า บ้านที่ปลอดภัย ไร้ฝุ่น แถมอากาศสดชื่นนั้นเป็นเช่นไร

แค่เคลียร์บ้านสะอาด ก็ปราศจากฝุ่น-เชื้อโรค?

setthasiri-thawiwatthana-singlehouse-gallery-showunit-05_dust free house

ช่วงนี้ในสถานการณ์ที่เชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่กระจายอยู่โดยรอบ รวมไปถึงฝุ่นละอองที่มักจะโผล่ล่องลอยมาให้เห็นโดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาว แต่เรียกว่ามีปริมาณสูงพอสมควร ทำให้เวลาจะออกจากบ้านไปไหนแต่ละที ยังไงก็ต้องสวมหน้ากากกันไว้ก่อน พอกลับเข้ามาในบ้านก็อยากจะหายใจให้โล่งปอดมากที่สุด ก็ต้องกังวลกับฝุ่นจิ๋วหรือเชื้อโรคที่แทรกซึมกระจายอยู่ทั่วทั้งบ้าน จะให้ใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาก็ดูจะอึดอัดจนเกินไป

ไม่ว่าจะเป็นช่องหน้าต่าง ประตู เจ้าฝุ่นนี้ก็สามารถแอบลอยเข้ามาซุกตัวอยู่ตามเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ที่นอน หมอน ผ้าห่ม ฯลฯ ตลอดจนบางพฤติกรรมที่พาฝุ่นติดเข้าบ้านมาแบบไม่รู้ตัว ทำให้บางครั้งการแค่ปิดบ้าน เปิดแอร์ ทำความสะอาด และใช้เครื่องฟอกอากาศก็อาจจะไม่เพียงพอ แล้วอะไรที่จะให้คุณและครอบครัวรอดพ้นจากมลภาวะทางอากาศได้บ้างล่ะ?

อัดอากาศเก่า เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ ด้วยระบบ Clean Fresh Air

dust free house บ้านไร้ฝุ่น บ้านปลอดฝุ่น

ถ้าจะมีสักวิธีที่ช่วยให้บ้านของเราปลอดเชื้อไวรัสโควิด-19 และมีอากาศบริสุทธิ์ “Dust-Free House” คือนวัตกรรมที่ช่วยคุณได้ พร้อมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับผู้อยู่ศัยทุกคนในครอบครัว ผ่านระบบ Clean Fresh Air จะส่งอากาศที่ผ่านการกรองอากาศและฆ่าเชื้อโรค 5 ขั้นตอนเพื่อให้ได้อากาศสะอาดส่งตรงเข้าไปในบ้านโดยตรง ซึ่งหลักการทำงานมีดังนี้

• ส่งอากาศสะอาดที่ผ่านการกรองและฆ่าเชื้อโรคจากเครื่องฟอกอากาศนอกอาคาร เข้าไปในห้องอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างแรงดันภายในบ้าน (Positive Pressure) และป้องกันอากาศสกปรกจากภายนอกเข้าไปในบ้านได้ด้วยอีกด้วย

• ระบบจะนำอากาศใหม่ไปไล่อากาศเก่าและฝุ่นละอองขนาดเล็กออกจากห้องไปทางช่องระบายเล็กๆ ทำให้ภายในบ้านสะอาดขึ้นอย่างรวดเร็ว

• อากาศใหม่ที่อัดเข้ามานั้นจะช่วยเพิ่มออกซิเจน สร้างอากาศบริสุทธิ์ ทำให้คุณรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบาย

ไม่ใช่แค่ลดฝุ่น แต่เพิ่ม O2 ช่วยห่างไกลไวรัสร้าย

dust free house บ้านไร้ฝุ่น บ้านปลอดฝุ่น

เราต้องมุ่งมั่นสร้างการอยู่อาศัยและสุขภาพที่ดีให้กับลูกบ้านทุกคน ซึ่ง Dust – Free House ของแสนสิริ สามารถช่วยเติมอากาศบริสุทธิ์ ลดสารก่อภูมิแพ้ กลิ่นอับ และเชื้อโรคต่างๆ ภายในบ้านอย่างรวดเร็ว ช่วยเพิ่มออกซิเจน โดยเฉพาะสามารถกรองฝุ่น PM 2.5 ได้ไม่น้อยกว่า 90% และฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กกว่า PM 1 ได้ไม่น้อยกว่า 75%
เพื่อบ้านของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยอากาศบริสุทธิ์ และปลอดภัยจากมลพิษทางอากาศทุกรูปแบบ สร้างสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว ให้คุณและครอบครัวสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัยท่ามกลางสถานการณ์นี้ค่ะ

นวัตกรรมที่แสนสิริห่วงใย เพื่อชีวิตการอยู่อาศัยที่ดี

setthasiri-thawiwatthana-singlehouse-gallery-showunit-05_dust free house

พบกับ Dust-Free House จากแสนสิริได้ที่โครงการบ้านเดี่ยวจากแสนสิริ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา, เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2, เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า, สราญสิริ ศรีวารี และ บุราสิริ สันผีเสื้อ รวมถึงโครงการอื่นๆ ในอนาคตค่ะ

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community