บริการสุด Exclusive ที่เปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน
ณ The Monument Thong Lo

ที่สุดของประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซ เริ่มต้นจากความละเมียดละไมและใส่ใจในทุกรายละเอียด…ไม่เว้นแม้แต่การคัดสรรบริการที่เหนือระดับและสมบูรณ์แบบ

The Monument Thong Lo คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จาก Sansiri Luxury Collection ไม่เพียงถ่ายทอดงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสไว้บนพื้นที่อันทรงคุณค่าเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมของคุณ แต่ยังรังสรรค์บริการพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่บริการรถ Limousine เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการมุ่งสู่จุดหมาย ไปจนถึงบริการเหนือความคาดหมายจากผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมดูแลคุณด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตามมาตรฐานสถาบันระดับโลก

ให้คุณได้โอบกอดประสบการณ์การใช้ชีวิตในอีกระดับที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้สัมผัส จากบริการที่ไม่ใช่แค่เพียงขั้นกว่า แต่เป็นขั้นสุดในทุกมิติและทุกโมเมนต์ของการใช้ชีวิต

Butler ผู้ช่วยคนสำคัญ จัดการทุกเรื่องราวอย่างสมบูรณ์แบบ

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

เพลิดเพลินกับทุกอรรถรสของการใช้ชีวิตที่ The Monument Thong Lo ได้อย่างไม่มีสะดุด เพราะไม่ว่าเรื่องราวใดในชีวิต ก็ล้วนมีบริการ Butler  Service หรือผู้ช่วยส่วนตัวที่เปี่ยมไปด้วยความเชี่ยวชาญคอยดูแลความเรียบร้อยและจัดการให้อย่างไร้ที่ติ ราวกับมีหัวหน้าพ่อบ้านประจำตระกูลในยุควิกตอเรียนอยู่ด้วยเสมออย่างไรอย่างนั้น

ไม่ว่าจะการจองร้านอาหารสำหรับมื้อค่ำแสนพิเศษ บริการอำนวยความสะดวกในการจอดรถ (Valet Parking) ค้นหาไฟลท์บินเพื่อการเดินทางครั้งสำคัญ ส่งมอบพัสดุอย่างระมัดระวังสูงสุดถึงประตูห้อง ยกข้าวของในระหว่างที่คุณกำลังผ่อนคลายอย่างเต็มที่กับการช้อปปิ้ง ดูแลกางร่มให้ไม่ห่างเพื่อป้องกันแดดและฝนกระทบร่างกาย หรือเรื่องไหนๆ ก็มีผู้ช่วยคนสำคัญคนนี้คอยช่วยเหลือ จนเต็มไปด้วยความราบรื่นและสะดวกสบายสูงสุด

บริการรถ Limousine ส่วนตัว เดินทางสู่จุดหมายสะดวกสบายสูงสุด

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

หมดกังวลกับการรีบเร่งสู่จุดหมายในแต่ละวันด้วย Alphard Limousine Service ที่ The Monument Thong Lo เตรียมไว้ช่วยยกระดับการเดินทาง ให้คุณได้มุ่งหน้าสู่ที่หมายอย่างสะดวกสบาย พักผ่อนบนรถได้อย่างเต็มอิ่ม หรือแม้แต่พูดคุยติดต่องานได้อย่างไม่มีสะดุดระหว่างการเดินทาง บนรถ Alphard Limousine สีดำที่เต็มไปด้วยความเรียบหรู

โดยจัดเตรียมบริการไว้ถึง 2 รูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นแบบ Shuttle ที่ส่งคุณถึง BTS ทองหล่อได้อย่างรวดเร็วในช่วง Rush hour และแบบ On demand ที่พร้อมพาคุณไปยังทุกที่หมาย ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ผู้ช่วยส่วนตัวในแบบ mixologist ดีไซน์เครื่องดื่ม ให้คุณในทุกโอกาสพิเศษ

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

อีกหนึ่งบริการที่โดดเด่นและไม่อาจหาได้จากที่ไหน คือบริการผู้ช่วยส่วนตัวในแบบ Mixologist ที่เชี่ยวชาญในด้านการดีไซน์และจัดเตรียมเครื่องดื่มให้กับคุณในทุกๆ โอกาสสำคัญด้วยความพิถีพิถันในทุกๆ ขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการผสมผสานเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับงานวันเกิด งานปาร์ตี้หรืองานเลี้ยงไหนๆ ก็มั่นใจได้ว่าจะเต็มเปี่ยมไปด้วยรสชาติและสีสันที่ช่วยให้คุณดื่มด่ำได้เป็นทวีคูณกับช่วงเวลาแสนพิเศษ

ผู้ช่วยส่วนตัวด้านการออกกำลัง ให้คำแนะนำรอบด้าน

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

เต็มที่ได้กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวคุณ เพราะที่นี่คัดสรรบริการพิเศษอย่างผู้ช่วยส่วนตัวที่เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายไว้ เพื่อคอยช่วยเหลือคุณแม้แต่ในยามที่ออกกำลังกาย ผ่านการให้ข้อมูลด้านการออกกำลังและการใช้เครื่องออกกำลังกายภายในฟิตเนสอุปกรณ์พรีเมียมที่ The Monument Thong Lo อย่างถูกวิธี เพื่อช่วยฟิตร่างกายและดูแลสุขภาพของคุณอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ผู้ช่วยส่วนตัวในโอกาสสำคัญ เนรมิตงานในฝันอย่างไร้ที่ติ

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

เพราะเข้าใจดีว่าทุกๆ วันพิเศษของคุณคือช่วงเวลาที่มีความหมายและมีคุณค่าเกินกว่าจะปล่อยให้ผ่านเลยไปอย่างไร้ความพิเศษ The Monument Thong Lo จึงไม่ลืมที่จะเตรียมบริการเพิ่มเติมอย่าง Butler มืออาชีพที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยส่วนตัว คอยช่วยเหลือคุณในทุกๆ โอกาสสำคัญ

มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะช่วยรังสรรค์งานในฝันให้ออกมาตรงใจคุณในทุกระเบียดนิ้ว พร้อมดูแลแขกคนสำคัญของคุณเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นงานวันเกิดลูกๆ ตัวน้อย งานเลี้ยงต้อนรับแขกคนพิเศษ งานครบรอบแต่งงานอันอบอุ่น หรืองานเซอร์ไพรซ์คนสำคัญของคุณ

นอกจากการมอบบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฉพาะด้านได้ในหลากหลายมิติ เบื้องหลังการให้บริการเหล่านั้นที่ The Monument Thong Lo ยังเป็นการเตรียมพร้อม Butler หรือผู้ช่วยส่วนตัวทุกๆ คน ผ่านการอบรมและฝึกฝนอย่างเข้มข้นจากผู้มีประสบการณ์ในสถาบันระดับโลกอย่าง British Butler Institute ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยทักษะและคุณสมบัติที่เพียบพร้อมเหนือความคาดหมาย

จนมั่นใจได้ว่าลูกบ้านทุกคนจะได้รับการประสบการณ์คุณภาพของการให้บริการระดับเวิลด์คลาส

CONTRIBUTOR

Related Articles

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

ถอดรหัสความสำเร็จ BuGaan บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน

ในปีที่ผ่านมา เราได้มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง BuGaan เอ็กซ์คลูซีฟ เรสสิเดนท์ ที่ฉีกแนวคิดแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยคอนเซ็ปต์ “My Home Speaks for Myself” บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน และประกาศ Sold Out ภายในปีเดียวกัน เราลองมาถอดรหัสดูกันว่า ทำไม BuGaan

narasiri krungthepkreetha-นาราสิริกรุงเทพกรีฑา

Renaissance Revival สถาปัตยกรรมยุครุ่งเรือง สู่การออกแบบนาราสิริ

หากลองหลับตาและนึกถึงบรรยากาศของอาคาร หรือบ้านในมหานครนิวยอร์ก เชื่อว่าภาพที่ทุกคนเห็นจะต้องเป็นอาคารอิฐสีส้ม ที่มีประตูโค้งตกแต่งด้วยเหล็กประดับสีดำที่ตัดกันกับตัวอาคาร ทั้งหมดให้ความรู้สึกโอ่อ่า เรียบหรู และสง่างาม ภาพที่ทำให้เราจดจำได้นี้คือมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมจากยุค “Renaissance Revival” ซึ่งเสน่ห์และความงดงามในรายละเอียดของสถาปัตยกรรมยุค Renaissance Revival นี้ ได้ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจ ในการออกแบบ ที่งดงามในทุกรายละเอียดของโครงการ “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ไปสัมผัสกลิ่นอายยุครุ่งเรืองของมหานครนิวยอร์ก

Sansiri 98W Lobby Lounge

Unique Hidden Gems เอกลักษณ์อันงดงาม ที่ซ่อนในทุกรายละเอียด

แรงบันดาลใจจากศิลปะชั้นเอกของโลกที่ถูกหยิบยกมารังสรรค์โครงการภายใต้ Sansiri Luxury Collection คือสิ่งบ่งบอกรสนิยมอันเหนือระดับ แต่นอกจากความโดดเด่นของการออกแบบแล้ว สิ่งของบางชิ้น องค์ประกอบเล็กๆ น้อยๆ ในทุกแง่มุม ล้วนมีความหมาย แม้เพียงรายละเอียดที่เล็กที่สุดก็มีเรื่องราวและที่มาอันน่าหลงใหล ด้วยการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน และผลลัพธ์จากงานฝีมือที่ไม่อาจลอกเลียนแบบได้ จึงเกิดเป็นเสน่ห์ที่เรียกได้ว่า One-of-a-kind ร่วมค้นหารายละเอียดที่เป็น Hidden Gem ของแต่ละโครงการ