บริการสุด Exclusive ที่เปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน
ณ The Monument Thong Lo

ที่สุดของประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซ เริ่มต้นจากความละเมียดละไมและใส่ใจในทุกรายละเอียด…ไม่เว้นแม้แต่การคัดสรรบริการที่เหนือระดับและสมบูรณ์แบบ

The Monument Thong Lo คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จาก Sansiri Luxury Collection ไม่เพียงถ่ายทอดงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสไว้บนพื้นที่อันทรงคุณค่าเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมของคุณ แต่ยังรังสรรค์บริการพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่บริการรถ Limousine เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการมุ่งสู่จุดหมาย ไปจนถึงบริการเหนือความคาดหมายจากผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมดูแลคุณด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตามมาตรฐานสถาบันระดับโลก

ให้คุณได้โอบกอดประสบการณ์การใช้ชีวิตในอีกระดับที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้สัมผัส จากบริการที่ไม่ใช่แค่เพียงขั้นกว่า แต่เป็นขั้นสุดในทุกมิติและทุกโมเมนต์ของการใช้ชีวิต

Butler ผู้ช่วยคนสำคัญ จัดการทุกเรื่องราวอย่างสมบูรณ์แบบ

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

เพลิดเพลินกับทุกอรรถรสของการใช้ชีวิตที่ The Monument Thong Lo ได้อย่างไม่มีสะดุด เพราะไม่ว่าเรื่องราวใดในชีวิต ก็ล้วนมีบริการ Butler  Service หรือผู้ช่วยส่วนตัวที่เปี่ยมไปด้วยความเชี่ยวชาญคอยดูแลความเรียบร้อยและจัดการให้อย่างไร้ที่ติ ราวกับมีหัวหน้าพ่อบ้านประจำตระกูลในยุควิกตอเรียนอยู่ด้วยเสมออย่างไรอย่างนั้น

ไม่ว่าจะการจองร้านอาหารสำหรับมื้อค่ำแสนพิเศษ บริการอำนวยความสะดวกในการจอดรถ (Valet Parking) ค้นหาไฟลท์บินเพื่อการเดินทางครั้งสำคัญ ส่งมอบพัสดุอย่างระมัดระวังสูงสุดถึงประตูห้อง ยกข้าวของในระหว่างที่คุณกำลังผ่อนคลายอย่างเต็มที่กับการช้อปปิ้ง ดูแลกางร่มให้ไม่ห่างเพื่อป้องกันแดดและฝนกระทบร่างกาย หรือเรื่องไหนๆ ก็มีผู้ช่วยคนสำคัญคนนี้คอยช่วยเหลือ จนเต็มไปด้วยความราบรื่นและสะดวกสบายสูงสุด

บริการรถ Limousine ส่วนตัว เดินทางสู่จุดหมายสะดวกสบายสูงสุด

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

หมดกังวลกับการรีบเร่งสู่จุดหมายในแต่ละวันด้วย Alphard Limousine Service ที่ The Monument Thong Lo เตรียมไว้ช่วยยกระดับการเดินทาง ให้คุณได้มุ่งหน้าสู่ที่หมายอย่างสะดวกสบาย พักผ่อนบนรถได้อย่างเต็มอิ่ม หรือแม้แต่พูดคุยติดต่องานได้อย่างไม่มีสะดุดระหว่างการเดินทาง บนรถ Alphard Limousine สีดำที่เต็มไปด้วยความเรียบหรู

โดยจัดเตรียมบริการไว้ถึง 2 รูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นแบบ Shuttle ที่ส่งคุณถึง BTS ทองหล่อได้อย่างรวดเร็วในช่วง Rush hour และแบบ On demand ที่พร้อมพาคุณไปยังทุกที่หมาย ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ผู้ช่วยส่วนตัวในแบบ mixologist ดีไซน์เครื่องดื่ม ให้คุณในทุกโอกาสพิเศษ

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

อีกหนึ่งบริการที่โดดเด่นและไม่อาจหาได้จากที่ไหน คือบริการผู้ช่วยส่วนตัวในแบบ Mixologist ที่เชี่ยวชาญในด้านการดีไซน์และจัดเตรียมเครื่องดื่มให้กับคุณในทุกๆ โอกาสสำคัญด้วยความพิถีพิถันในทุกๆ ขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการผสมผสานเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับงานวันเกิด งานปาร์ตี้หรืองานเลี้ยงไหนๆ ก็มั่นใจได้ว่าจะเต็มเปี่ยมไปด้วยรสชาติและสีสันที่ช่วยให้คุณดื่มด่ำได้เป็นทวีคูณกับช่วงเวลาแสนพิเศษ

ผู้ช่วยส่วนตัวด้านการออกกำลัง ให้คำแนะนำรอบด้าน

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

เต็มที่ได้กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวคุณ เพราะที่นี่คัดสรรบริการพิเศษอย่างผู้ช่วยส่วนตัวที่เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายไว้ เพื่อคอยช่วยเหลือคุณแม้แต่ในยามที่ออกกำลังกาย ผ่านการให้ข้อมูลด้านการออกกำลังและการใช้เครื่องออกกำลังกายภายในฟิตเนสอุปกรณ์พรีเมียมที่ The Monument Thong Lo อย่างถูกวิธี เพื่อช่วยฟิตร่างกายและดูแลสุขภาพของคุณอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ผู้ช่วยส่วนตัวในโอกาสสำคัญ เนรมิตงานในฝันอย่างไร้ที่ติ

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

เพราะเข้าใจดีว่าทุกๆ วันพิเศษของคุณคือช่วงเวลาที่มีความหมายและมีคุณค่าเกินกว่าจะปล่อยให้ผ่านเลยไปอย่างไร้ความพิเศษ The Monument Thong Lo จึงไม่ลืมที่จะเตรียมบริการเพิ่มเติมอย่าง Butler มืออาชีพที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยส่วนตัว คอยช่วยเหลือคุณในทุกๆ โอกาสสำคัญ

มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะช่วยรังสรรค์งานในฝันให้ออกมาตรงใจคุณในทุกระเบียดนิ้ว พร้อมดูแลแขกคนสำคัญของคุณเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นงานวันเกิดลูกๆ ตัวน้อย งานเลี้ยงต้อนรับแขกคนพิเศษ งานครบรอบแต่งงานอันอบอุ่น หรืองานเซอร์ไพรซ์คนสำคัญของคุณ

นอกจากการมอบบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฉพาะด้านได้ในหลากหลายมิติ เบื้องหลังการให้บริการเหล่านั้นที่ The Monument Thong Lo ยังเป็นการเตรียมพร้อม Butler หรือผู้ช่วยส่วนตัวทุกๆ คน ผ่านการอบรมและฝึกฝนอย่างเข้มข้นจากผู้มีประสบการณ์ในสถาบันระดับโลกอย่าง British Butler Institute ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยทักษะและคุณสมบัติที่เพียบพร้อมเหนือความคาดหมาย

จนมั่นใจได้ว่าลูกบ้านทุกคนจะได้รับการประสบการณ์คุณภาพของการให้บริการระดับเวิลด์คลาส

CONTRIBUTOR

Related Articles

THE ERAS OF AESTHETIC DESIGN

THE ERAS OF AESTHETIC DESIGN 40 ปีแห่งการดีไซน์ เล่าผ่านยุคสมัยอันรุ่งเรืองทางศิลปะ

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัย “ศิลปะ” ก็ยังคงเป็นสิ่งสร้างความจรรโลงใจ เพลิดเพลิน รื่นรมย์ และผ่อนคลายให้กับมนุษย์ จากความวิจิตรงดงามในด้านต่างๆ ทั้ง สถาปัตยกรรม ประติมากรรม วรรณกรรม จิตรกรรม รวมไปถึงคีตศิลป์ต่างๆ ทั้งหมดทั้งมวลได้รับการรังสรรค์และร้อยเรียงกันด้วย “การดีไซน์” ให้ลงตัว บทบาทของความผู้ด้านดีไซน์ของ แสนสิริ เองนั้นก็เองก็เริ่มจากความเชื่อ…เชื่อในความเป็นไปได้ใหม่ๆ พร้อมสานต่อยุคสมัยแห่งความรุ่งเรืองทางศิลปะให้คงอยู่ไปจนถึงอนาคต

แสนสิริ x ดีไซน์เนอร์ระดับโลก

แสนสิริ x ดีไซน์เนอร์ระดับโลก รังสรรค์บ้านที่งดงาม ดั่งงานศิลปะชิ้นเอก

เพราะ แสนสิริ ไม่เคยมองว่า “บ้าน” เป็นแค่ที่สำหรับอยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว แต่เรามอง “บ้าน” ให้มีความหมายมากกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ หรือการที่ลูกบ้านจะได้รับประสบการณ์อันแสนรื่นรมย์และเหนือระดับ เสมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางงานศิลปะชั้นเลิศ ที่ลิ้มรสเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อ ให้ความรู้สึกทรงพลัง มั่นคง และงดงามเหนือกาลเวลา ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลที่เราเลือกร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ที่มีผลงานระดับโลก เพื่อให้บ้านของโครงการ Sansiri Luxury Collection

Luxury Landscape Design

Luxury Landscape Design ชื่นชมสุนทรียภาพผ่านการดีไซน์ชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ

เพราะสุนทรียภาพในการใช้ชีวิต เป็นส่วนหนึ่งของ “ความเชื่อ”… แสนสิริ เชื่อเสมอว่า ภูมิทัศน์ที่งดงามจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นหมู่แมกไม้ สายธาร และผืนฟ้า จะทำให้คุณได้ปลดปล่อยอารมณ์ ผ่อนคลายจิตใจอันเหนื่อยล้า ชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามจากธรรมชาติอย่างใกล้ชิด สูดอากาศสดชื่นในพื้นที่สีเขียวชอุ่มได้เต็มปอด และสัมผัสกับบรรยากาศที่แสนสงบภายใต้เงาไม้อันแสนรื่นรมย์ นอกจากการรังสรรค์งานศิลปะอันโดดเด่น มีเอกลักษณ์ หรูหรา และงดงามให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างอิ่มเอมกับสุนทรียศิลป์ต่างๆ ภายในบ้านแล้ว “การออกแบบภูมิทัศน์”