แมทช์ไลฟ์สไตล์ให้คลิกดังกริ๊ก
กับ 3 โรงแรม The Standard
ที่บอกเลยว่า #ทริปนี้ฉันต้องรอด

พลิกปฏิทินไปๆ มาๆ เผลอแป๊บเดียว ใกล้สิ้นปีซะแล้ว! แบบนี้ก็ได้เวลาเล็งวันลา จัดกระเป๋า คว้าพาสปอร์ตออกเที่ยว เติมความสดชื่นสดใสให้ชีวิตกันหน่อย ว่าแต่คราวนี้จะวาร์ปไปชิลล์ที่ไหนดีนะ? ขอแบบที่เดินเข้าไปแล้วต้องร้อง ว้าว! นี่มันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตัวเองสุดอะไรสุด เห็นโรงแรมเหมือนเห็นฝาแฝดตัวเองไปเลย

– เปล่าๆ งานนี้ไม่ได้จะชวนหัวหมุนชมโรมแรมเป็นร้อย แต่จะพามาแมทช์ตัวคุณกับ 3 โรงแรม The Standard ใน 3 โลเคชั่นสุดเจ๋ง!

 

– 3 แห่งที่ว่าพีคๆ ทั้งนั้นนะพูดเลย ทั้ง The Standard, Huruvalhi Maldives ฝั่งเอเชีย, The Standard, London ฝั่งยุโรป และ The Standard, High Line ฝั่งอเมริกา

 

– ไม่ได้มาชวนมือเปล่า พกโปรฯ เริ่ดๆ จากคอนโด XT ที่มีทั้งตั๋วและที่พักพร้อมพาส่งตรงสู่ 3 จุดหมายที่ว่าแบบสวยๆ ได้เลยด้วยแหละ

คราวก่อนเพื่อนคนนี้พาไป เลือกโรงแรมให้เหมือนเลือกเพื่อน! รีวิวโรงแรม The Standard East Village VS The Standard High Line เชื่อว่าหลายคนต้องแอบแวะเวียนไปขลุกตัวอยู่กับเพื่อนที่ว่ากันแล้วแน่ๆ เลยใช่ไหมล่ะ ทั้ง The Standard, East Village เพื่อนต่างจังหวัด ที่บ้านรวย แฝงความเฉิ่มแบบ unique แต่ไม่เชย พกพาอุณหภูมิอบอุ่นมาเผื่อแผ่คนรอบตัวตลอดๆ และ  The Standard, High Line #เพื่อนฉันเป็นคนดี เพื่อนแบบเฟียร์ซๆ เริ่ดๆ เชิ่ดๆ คูลๆ มาเหนือเสมอๆ

The Standard

ในเมื่อ “เลือกเพื่อน” ไปแล้ว ก็ถึงทีต้องเลือก “ตัวเอง” กันบ้าง ว่าไลฟ์สไตล์สุดจี๊ดของคุณแบบนี้เหมาะไปเที่ยวและพักผ่อนที่ไหน บอกความลับไว้ก่อนเลยว่าสำหรับใครที่กำลังจะเลือกชีวิตและไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่งที่ XT condominium อยู่แล้วล่ะก็ แอบมีแพ็คเกจดีๆ อย่าง “LIFESTYLE PACK” ทั้งกิน ทั้งท่องเที่ยว 3 ไซส์ 3 สไตล์ 3 จุดหมายโรงแรม The Standard ให้ได้แมทช์ความเป็นตัวเองไปพร้อมๆ กันด้วย

มาดูกันว่าชีวิต ไลฟ์สไตล์ ตัวตน และทุกอณูของความเป็นคุณ จะแมทช์ได้อย่างเข้ากั๊นเข้ากันกับโรงแรมไหน เอาแบบชนิดที่ว่ายิ่งกว่าเอากระจกมาวางสะท้อน และเป็นยิ่งกว่าอีกครึ่งชีวิตที่ขาดหายไปกันเลยนะ ใครพร้อมสัมผัสประสบการณ์ตรงตัวตรงใจแล้ว ไป!

The Standard, Huruvalhi Maldives น้อยแต่มาก ยากแต่ง่าย ชอบอาบแดด ส่องน้ำใส ชิลล์ริมทะเล เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

สำหรับสายชิลล์ที่มีไลฟ์สไตล์แบบนักท่องทะเล (ส่วนจะท่องทะเลจริงๆ พกกล้องลงน้ำจริงจัง หรือจะท่องแบบแว็บๆ พอได้รูปอวดเพื่อน ค่อยว่ากัน!) ชื่นชอบสายลม แสงแดด ฟ้าสีคราม น้ำทะเลใสๆ ที่มองทะลุเห็นปลาแหวกว่าย ไม่ค่อยตกหลุมรักบรรยากาศเมืองที่เต็มไปด้วยตึกรามบ้านช่อง แต่ถ้าเห็นเพื่อนอัพรูปไปเกาะส่วนตัวรัวๆ นี่เกิดอาการหายใจถี่ๆ แทบจะขอบินตามไปแชะรูปสวยๆ ลง IG ด้วยซะเดี๋ยวนี้ บอกเลยนะว่าไม่มีจุดหมายไหนเหมาะไปกว่ามัลดีฟส์อีกแล้ว!

Maldives

ถ้ารู้ตัวว่าเป็นสายจิตใจเรียกหาการพักผ่อนพร้อมรูปสวยๆ The Standard, Huruvalhi Maldives ว่าที่รีสอร์ทจาก The Standard แห่งแรกในเอเชีย ที่กำลังจะเปิดตัวสวยๆ อย่างเป็นทางการบนเกาะส่วนตัว Huruvalhi ในหมู่เกาะมัลดีฟส์ เกาะสวรรค์แห่งเอเชีย ระหว่างหมู่เกาะ Raa Atoll และ Baa Atoll นี่แหละคือจุดหมายที่เกิดมาเพื่อคุณ

The Standard, Maldives

ความฟินของที่นี่เริ่มตั้งแต่การได้นั่ง seaplane ชมวิวหมู่เกาะมัลดีฟส์สวยสะกด สยบทุกความเคลื่อนไหว เผลอแป๊บเดียวก็มาถึงจุดหมายที่แค่ก้าวลงพื้น ความสงบบวกสบายก็ปะทะผิวกายเบาๆ และขอกันรันตีไว้ตรงนี้เลยว่าที่ The Standard, Huruvalhi Maldives มีครบทุกรูปแบบการพักผ่อนที่สายชิลล์อย่างคุณมองหา เลือกได้เลยว่าจะบ่มแดดให้ผิวแทนสวยหรูดูแพงเป็นสาย ฝ. แบบสาวๆ บ้าน Kardashian กับวิลล่าที่มาพร้อมชานอาบแดด หรือจะแหวกว่ายเพลินๆ ในสระว่ายน้ำส่วนตัว แล้วไปต่อกับน้ำทะเลที่ใสกิ๊กยิ่งกว่าคริสตัล

The Standard, Maldives

ส่วนสายชิลล์ที่จิตใจแฝงความเอ็กซ์ตรีม ข้างในแอบร้องตลอดๆ ว่า “ฉันนี่แหละนักผจญภัย” ก็ต้องไปให้สุดกับทัวร์ดำน้ำและสนอร์เกิล ที่พาลัดเลาะตามแนวปะการังธรรมชาติจนลืมเวลา แต่รู้นะว่าถึงจะเพลินแค่ไหน แต่ก็อยากหามุมดีๆ ไปทะเลสวีทกับคนพิเศษด้วยใช่ไหมล่ะ ที่นี่มีพร้อมจ่ะ! ทั้งทริปพระอาทิตย์ตกชมแสงสุดท้ายแห่งวันและทริปตกปลาใต้แสงดาว หรือจะตัดมาดินเนอร์ฟินๆ ที่ร้านริมหาดบรรยากาศกระท่อมน้อยกลางเกาะใหญ่ก็เก๋ไม่เบา

ตกดึกสนุกให้เต็มที่กับดนตรีสไตล์ชนเผ่าในแบบรอบกองไฟริมหาดที่หาได้ยากยิ่งในยุคนี้ ต่อด้วยแดนซ์กระจายที่ไนต์คลับเหนือผิวน้ำบนพื้นกระจก ตื่นเช้ามาไม่ต้องกลัวปวดเมื่อยไปนะ มารับความผ่อนคลายที่ The Standard Spa สปาสไตล์ Hydrotherapy จัดเต็มทุกรูปแบบได้เลย!

***ราคาเริ่มต้นรวมอาหารเช้าราวๆ 18,000 บาท สำรองห้องพักได้เลยที่ standardhotels.com แต่แน่นอน ไม่ต้องคิดไม่ตกกับราคา! สำหรับใครที่เลือกรับ Package S วางเงินจอง XT condominium พร้อมทำสัญญา 200,000 บาท ก็รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พัก The Standard, Huruvalhi Maldives สำหรับ 2 ท่านไปอาบแดด ส่องน้ำใส นั่งชิลล์ริมทะเลเพลินๆ ได้เลย

สายเที่ยวหรู อยู่อย่างราชา จิบน้ำชา ชมวัง ดื่มด่ำวัฒนธรรมเมืองผู้ดี เชิญ The Standard, London

สายคลาสสิค ชอบเที่ยวแบบนิ่มนวล ค่อยๆ จิบชา ค่อยๆ เดิน ค่อยๆ ซึมซับบรรยากาศ สถาปัตยกรรม และประวัติศาสตร์รอบกายแบบสโลว์ไลฟ์ กางเกงยีนส์ขาดๆ น่ะไม่ใช่ทาง ต้องชุดคุมโทนเข้าสีกับหมวกตาข่ายใบเก๋ จะมีที่ไหนเหมาะไปกว่ากรุงลอนดอน ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมอังกฤษดั้งเดิม และที่พักอย่าง The Standard, London โรงแรมกลาง King’s Cross ว่าที่ย่านฮิปแห่งใหม่เล่า!

ย้ำเลยว่าถ้าชอบเที่ยวตามรอยวัฒนธรรมความเป็นอังกฤษเต็มรูปแบบ และมีจิตวิญญาณแบบชาวบริติชละเมียดละไมอยู่เต็มอก กรุงลอนดอนและการพักผ่อนที่ The Standard ฝั่งอังกฤษนี่ล่ะตอบโจทย์มากกกก ก. ไก่ล้านตัว ว่าแล้วก็แทบจะอดใจไม่ไหว อยากออกไปนั่งสวยๆ จิบชากลิ่นหอมกรุ่นสไตล์อังกฤษแท้ๆ แล้วเดินชม Buckingham Palace ที่อลังการสุดใจ ต่อด้วยดื่มด่ำกับวัฒนธรรมท้องถิ่นในเทศกาลพิเศษที่พบเจอได้เรื่อยๆ ไม่ว่าช่วงไหน แต่จะสวยจบครบสูตรยิ่งกว่าถ้าได้ล่องเรือชมเมืองและสถาปัตยกรรมโบราณของเมืองผู้ดีแห่งนี้แบบเริ่ดๆ ให้สุด

 

อย่าเพิ่งไปไหนไกล แวะโรงแรมที่เรารักกันก่อน แค่โลเคชั่นรอบโรงแรมก็ชวนกรีดร้อง (แน่นอนว่าต้องแบบผู้ดีไม่มีเสียง) เพราะอยู่ใกล้ hub สำคัญ สถานีรถใต้ดิน King’s Cross – St Pancras เห็นวิวสถานี St Pancras ชัดเจน

และแน่นอนสถานีรถไฟ King’s Cross ก็อยู่ตรงนี้! อยากตามรอยพ่อมดแม่มดไปชานชาลา 9 ¾ เลยใช่ไหม?

แต่เดี๋ยว ก่อนทะลุประตูหมุนบานใหญ่สีน้ำเงินหน้าโรงแรม จิตวิญญาณความเนิร์ดของหนุ่มสาวสายนี้ต้องออกมาโลดแล่นทันควัน เพราะเจอตัวโรงแรมที่ตั้งอยู่ในอาคารสไตล์ Brutalism ซึ่งเดิมเป็น Camden Town Hall Annex ทรงพลังด้วยแพทเทิร์นซ้ำๆ เป็นจังหวะดนตรี แต้มสีด้วยลิฟต์แดงสดใส ที่ pop ออกมาอย่างโดดเด่นสะดุดตา

The Standard, London

เข้าประตูมาแล้วเชื่อว่าต้องถูกใจสายอินประวัติศาสตร์ เพราะเลานจ์ห้องสมุดสุดอลังการนี้ที่ถูกคงสภาพเอาไว้ให้เปี่ยมด้วยมนต์ขลังนั้น เห็นแล้วอยากจะโถมตัวใส่ทันที ว่าแล้วก็เตรียมหาข้อมูลก่อนออกเที่ยวชมเมืองแห่งวัฒนธรรมเก่าแก่ที่นี่กันซะเลย แต่ถ้าปลื้มปริ่มไม่พอ คนหลงใหลในงานสร้างสรรค์ทั้งหลายต้องแวะสัมผัสโลกแห่งดนตรีในสตูดิโอผนังไม้ บุฉนวนกันเสียง พร้อมให้สตรีมเพลงสด ดื่มด่ำท่วงทำนองวันพักผ่อนได้ตลอด

อย่าฝังตัวในเลานจ์ห้องสมุดและสตูฯ ดนตรีเพลินจนลืมแวะเก็บกระเป๋าอย่างประณีตบรรจง ที่ 1 ในตัวเลือกห้องสุดหลากหลายจากดีไซน์ทั้ง 42 แบบ แต่แนะนำว่า ถ้าทริปนี้อยากจะพาเพื่อนมาปาร์ตี้จิบไวน์สวยๆ ที่ห้องล่ะก็ ห้องสวีทพร้อมระเบียงส่วนตัวและอ่างอาบน้ำกลางบรรยากาศของวิวสถานี St Pancras ยามค่ำคืนน่ะเหมาะที่สุด หรือถ้าอยากนอนชมวิวลอนดอนทั้งคืน ห้อง King’s Superior แบบด้านล่างน่ะใช่คุณเลย!

จะชอบนอนดื่มด่ำบรรยากาศลอนดอนแค่ไหน ก็อย่าลืมงัดตัวเองขึ้นมาเติมท้องให้อิ่ม ลิ้มรสอาหารตามฤดูกาลที่ Isla แล้วมากรีดกราย คว้า cocktail สุดคลาสสิคในสไตล์แปลกใหม่ขึ้นมาจิบที่บาร์ Double Standard เพื่อจบค่ำคืนอย่างสมบูรณ์แบบ

The Standard, London

***ราคาเริ่มต้นรวมอาหารเช้า 7,500-40,000 บาท สำรองห้องพักได้ที่ standardhotels.com แต่ๆๆ ใครที่เลือกรับ Package M วางเงินจอง XT condominium พร้อมทำสัญญา 400,000 บาท ก็รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พัก The Standard, London 6 วัน 5 คืน สำหรับ 2 ท่าน ดื่มด่ำชมกรุงลอนดอน ชื่นชมวัฒนธรรมเก่าแก่กันยาวๆ ไปเลย

The Standard, High Line ทำอะไรทั้งทีก็ต้องจัดเต็ม ลุยเต็มที่ ทั้งช้อป ชิม ชิลล์ เที่ยว เล่น ในเมืองแห่งแฟชั่นและแสงสี ที่ fancy ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

“Welcome to New York.
It’s been waitin’ for you.
Welcome to New York, welcome to New York.”

อยากจะร้องเพลง Welcome to New York นี้ของ Taylor Swift ให้กับใครที่ทำอะไรก็ต้องจัดเต็ม สนุกก็ต้องไปให้สุด และจะสุดยิ่งกว่าเมื่อถึงเวลาออกเที่ยว! เพราะสำหรับคนรักสนุกที่หลงใหลในสีสันรอบตัว เห็นแสงสีที่ไหนเป็นต้องเคลื่อนตัวเองเข้าหาราวกับมีแม่เหล็กดูด New York นี่แหละเหมาะจะต้อนรับคุณที่สุด แถมยังสวมวิญญาณแฟชั่นนิสต้า แต่งตัวจัดเต็มไม่อายใคร เดินเก๋ๆ ริมถนนเมืองแฟชั่นโลกแห่งนี้ได้ด้วยนะ

และถ้า New York ตอบโจทย์คุณแล้ว ก็ต้องพักผ่อนที่จุดหมายมากด้วยความ fancy และโก้เก๋เกินใครอย่าง The Standard, High Line โรมแรมสูงสง่าที่สร้างคร่อมสวนลอยฟ้าบนทางรถไฟสายเก่ายาวสุดสายตา landmark ชิคๆ ที่ชวนให้อัพรูปเก๋ด่วนๆ แถมโลเคชั่นเริ่ดๆ อย่าง The High Line นี่แหละนี่พร้อมจะพาลื่นไหล ลัดเลาะ New York ไปได้เรื่อยๆ จนรู้ตัวอีกทีก็ 10 20 บล็อคเข้าไปแล้ว

High Line
ภาพโดย Timothy Schenck จาก The High Line

เดินจาก The High Line จนหนำใจ ยังเพลินต่อได้กับการเสพงานศิลป์ เติมเต็มแรงบันดาลใจที่ Chelsea ย่านที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Gallery District แห่ง New York หรือจะลุยต่อให้สุดแล้วแวะช้อปให้สะใจที่ West Village จากนั้นค่อยกลับมาดูพระอาทิตย์ตกดินที่โรงแรมก็ไม่สาย

พักฝังร่างในตัวห้องจัดเต็มกันเถอะ ที่นี่มีให้ชมทั้งฝั่งวิวเมืองสำหรับคนที่หลงใหลในแสงสีของมหานครแห่งนี้ และฝั่งวิวแม่น้ำ Hudson สบายตา ลงแช่ bathtub ข้างกระจกใสเปิดสู่วิวนี้เมื่อไหร่ อาจจะเผลอผ่อนคลายและหลับไปจนหวิดไม่ทันมื้อค่ำเลยทีเดียว

อีกความเจ๋งหนึ่งของ The Standard, High Line ที่รับรองว่าตอบโจทย์คนรักสนุกและชอบจัดเต็มจนฉุดไม่อยู่ ก็คือการเป็นแหล่งสร้างสรรค์ความบันเทิง ความมัน และความสนุกสุด fancy แบบที่รองรับด้วยบริการดีๆ มั่นใจได้ว่าหลังมื้อค่ำที่ The Standard Grill ถ้าอยากปาร์ตี้ต่อถึงตี 3 ตี 4 ก็สนุกได้เต็มที่ไม่ต้องคอยห่วงอะไร แต่ถ้าคืนแรกอยากเบาๆ ก่อนก็เลือกนั่งชิลล์ที่ Biergarten กระดกเบียร์แกล้มเพรทเซลสไตล์ New York หรือสั่ง cocktail หรูไปจิบในห้อง ก็ฟินไม่แพ้กัน

The standard High Line

ยัง ยังไม่หมด! ที่ชั้นบนสุดของโรงแรมแห่งนี้ยังมี Le Bain ไนต์คลับสุดฮิป ที่ไม่ได้มีดีแค่กินดื่ม แต่ยังเป็น rooftop bar ที่หมุนเวียน DJ จากหลากหลายประเทศมาชวนสายนอน(เ)ช้า แดนซ์ยาวทั้งคืน ถัดมาไม่ไกลก็ยังมี Boom Boom Room ที่เน้นเพลงแจ๊ซจากศิลปินตัวท็อปเป็นหลัก แถมที่ตรงนี้นี่ล่ะ แหล่งฮิตที่เหล่าคนดังระดับโลกยกขบวนมาจัดปาร์ตี้วันเกิดกันด้วย แบบนี้ ไม่แน่ว่าคุณอาจจะได้กระทบไหล่คนดังคนโปรดไม่ขาดสายเลยก็ได้นะ

***สำรองห้องพักได้ที่ standardhotels.com แต่สำหรับใครที่เลือก Package L แค่วางเงินจอง XT condominium พร้อมทำสัญญา 600,000 บาท ก็รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พัก The Standard, High Line 7 วัน 6 คืนจัดเต็ม สำหรับ 2 ท่านได้เลย

3 จุดหมาย 3 สไตล์โรงแรม The Standard ขนาดนี้ เจอตัวเลือกที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์ของคุณที่สุดแล้วใช่ไหมล่ะ แล้วจะรออะไร รีบไปสัมผัสประสบการณ์ตรงของจริงที่ตรงกับตัวตนตัวเองกันดีกว่า อย่าลืมว่าใครที่เลือกคอนโดที่เกิดมาเพื่อคนไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่งและไม่รู้จบที่ XT condominium ใดก็ตาม ตอนนี้มี LIFESTYLE PACK แพ็คเกจสุดพิเศษให้ได้เลือกรับ ทั้งไซส์ S M และ L พาท่องเที่ยวสู่ 3 จุดหมายที่โรงแรม The Standard อยู่ด้วยนะ

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาที่เที่ยวรู้ใจ ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่งและไม่เหมือนใครของตัวเอง แต่ไม่ใช่เรื่องยากถ้าเป็นโรงแรมในเครือ The Standard ที่ผสานไลฟ์สไตล์คุณเข้ากับเอกลักษณ์และตัวตนบนพื้นที่ต่างๆ ของโลกไว้ได้อย่างน่าทึ่ง จนเหมือนได้เจอครึ่งชีวิตตัวเองที่ขาดหายไปเลยล่ะ


Promotion: “EXTEND YOUR LEISURE” แบบเลือกรับ LIFESTYLE PACK

XT_extend your leisure condo

  • 1. แพ็คเกจท่องเที่ยว S รับตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พัก The Standard, Huruvalhi Maldives 2 ท่าน สําหรับลูกค้าที่วางเงินจอง XT condominium + ทําสัญญา 200,000 บาท
  • 2. แพ็คเกจท่องเที่ยว M รับตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พัก The Standard, London 2 ท่าน สําหรับลูกค้าที่วางเงินจอง XT condominium + ทําสัญญา 400,000 บาท
  • 3. แพ็คเกจท่องเที่ยว L รับตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พัก The Standard, High Line 2 ท่าน สําหรับลูกค้าที่วางเงินจอง XT condominium + ทําสัญญา 600,000 บาท

อ่านรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ ที่นี่
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ให้คุณสนุกกับไลฟ์สไตล์อันไม่หยุดนิ่ง
ใน XT condominium คลิก ที่นี่

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์