5 วิธีปรับชีวิตล้นๆ ให้กลมกล่อมพอดีกับ อณาสิริ
FEEL JUST RIGHT
LIFE MANUAL

หน้าตาของชีวิตที่พอดี มันเป็นยังไงกันนะ… ทุกคนคงรู้อยู่แล้วว่าชีวิตที่พอดีลงตัว เป็นจุดเริ่มต้นของความสุข สำหรับการหาความพอดีในชีวิตที่วุ่นวายแบบนี้ เราเข้าใจว่ามันไม่ง่ายเลย 

แต่ไม่ต้องห่วง อณาสิริ จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหน้าตาของชีวิตที่พอดิบพอดีกับ ‘คู่มือปรับชีวิตล้นๆ ให้พบกับความพอดีที่ลงตัว ‘Feel Just Right Life Manual’ ผ่าน 5 แกนของชีวิต ทั้ง Work, Love, Play, Eat และ Live ทุกคนพร้อมที่จะพบกับความพอดีที่ลงตัว ในชีวิตกันหรือยัง

Anasiri_FeelJustRight

1.Work Just Right: บาลานซ์ชีวิตทำงานให้พอดี ค้นหาไอเดียรอบตัว

เมื่องานรัดตัว จนกระดุกกระดิกไปไหนไม่ได้ ถ้าใช้สมองหนักจนเริ่มตื้อ ลองพับจอคอมแล้วมองหาพื้นที่สีเขียวและธรรมชาติรอบตัว ปลุกแรงบันดาลใจ เปิดรับไอเดียใหม่ๆ พร้อมๆ กับการพักสายตา ยิ่งถ้าโต๊ะทำงานของคุณ อยู่ในมุมที่พร้อมสำหรับการรับไอเดียดีๆ อย่าง Bay Window ในห้องนอนใหญ่ของ อณาสิริ ที่นอกจากจะเป็นมุมทำงานแสนสงบเป็นส่วนตัวแล้ว ยังมีพื้นที่สีเขียวให้เราได้พักสายตา สัมผัสกับบรรยากาศที่ร่มรื่นของต้นไม้ด้านนอกได้เสมอ

Anasiri_WorkJustRight

2. Love Just Right: รักที่พอดี ในปริมาณที่ใช่ กับพื้นที่ฉันและพื้นที่เรา

อยากมีความรักปังๆ หวานชื่น ต้องรู้จักสร้างระยะห่างที่พอเหมาะ เริ่มจากการแบ่งพื้นที่ความรักออกเป็น 2 ส่วน คือ พื้นที่ของฉัน ให้โอกาสตัวเองได้ทำในสิ่งที่รัก พร้อมโชว์ตัวตนของเราให้เต็มที่ และพื้นที่ของเราไว้สำหรับแบ่งปันความสวีทให้กัน แต่ไม่ว่าจะพื้นที่ของใครก็ลงตัวได้ด้วย Co-Living Space ของบ้าน อณาสิริ ที่เชื่อมต่อห้องครัว ห้องทานอาหาร และห้องนั่งเล่น ให้คุณสามารถทำกิจกรรมโปรดในมุมส่วนตัว แต่ยังมีพื้นที่เติมความรักให้ใกล้ชิดกับครอบครัวในพื้นที่ส่วนกลางของบ้านได้พร้อมๆ กัน

Anasiri_Love_Just_Right

3. Play Just Right: พื้นที่ครอบครัวที่พอดี เล่นสนุกได้ทุกเวลา

พักก่อนเถอะนะคนดี เงยหน้าขึ้นมาจากจอ แล้วมาทำกิจกรรมเจ๋งๆ กับคนในครอบครัว สร้างความสุขแบบทวีคูณ สานสัมพันธ์ เติมความรักความอบอุ่นที่ดีต่อใจ แค่เพียงเล่นสนุก วิ่งเล่นกับลูก หรือ ออกกำลังกายเรียกเหงื่อฟิตหุ่นปัง ถึงไม่มีทริปออกไปเที่ยว ก็สร้างสีสันความสุขได้ง่ายๆที่บ้าน ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง อณาสิริ ที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ คลับเฮาส์ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์แบบจัดเต็ม และลู่วิ่งกลางแจ้งที่พร้อมให้ลูกบ้านมาใช้เวลาว่างในการออกกำลังกาย สำหรับครอบครัวที่มีเจ้าตัวน้อย ในช่วงวัยกำลังโต เราก็มีสนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ (Educational Playground) ให้เล่นสนุก แถมยังปลอดภัย เสริมทักษะของเด็กๆได้ด้วย เติมความอบอุ่นและสร้างพื้นที่ความสุขไปด้วยกัน

Anasiri_PlayJustRight

4. Eat Just Right: กินให้พอดี ต้องไม่มีสารเคมีมากวนใจ

ชีวิตของคุณจะไม่มีคำว่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจอีกต่อไป ถ้าเปลี่ยนมาทำอาหารกินเองที่บ้าน อาทิตย์ละครั้ง สองครั้ง แทนการออกไปทานข้าวนอกบ้านทุกมื้อ รับรองช่วย Save เงินในกระเป๋าได้อีกเยอะ แถมยังสามารถเลือกวัตถุดิบได้ด้วยตัวเอง ได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่ เอาผักที่ปลูกเองมาทำอาหารก็ปลอดภัย ไร้สารพิษ ดีต่อสุขภาพไปอีก เริ่มต้นสุขภาพดีๆ ที่ Sansiri Backyard ส่วนกลางที่โครงการ อณาสิริ เต็มไปด้วยผักสวนครัวที่สามารถเอาไปทำหลากหลายเมนูสุขภาพ ไร้สารเคมีที่เป็นอันตราย ปลอดภัยชัวร์ และดีขึ้นไปอีกกับครั้งแรกที่เราเลือกพันธุ์ไม้ที่ให้ความร่มรื่น อีกทั้งยังให้ผลที่สามารถทานได้ มารวมไว้ในรั้วบ้านคุณ เช่น มะเฟือง มะม่วง ชมพู่ และอีกหลายสายพันธุ์ ทั้งร่มรื่นแล้วยังมีประโยชน์นี้แหละ…ความพอดีที่ลงตัว

Anasiri_Eat_Just_Right

5. Live Just Right: ชีวิตที่พอดี เริ่มจากบ้านที่อุ่นใจ

Home Sweet Home มีบ้านทั้งทีก็ต้องเป็นที่พักใจของคนในครอบครัว เพราะไม่มีที่ไหนจะทำให้อุ่นใจเท่าที่บ้าน ส่วนหนึ่งของความอุ่นใจ คือ ความปลอดภัยของคุณและคนที่คุณรัก เริ่มจากการปรับพื้นที่หน้าบ้านให้โล่งโปร่ง ไม่รกทึบ ปลอดภัยจากผู้ไม่หวังดี และขยันตรวจเช็คระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน ไม่ว่าจะกลอนประตู หรือกล้องวงจรปิด ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ช่วยให้คุณอุ่นใจได้ระดับนึง แต่ที่ อณาสิริ อุ่นใจได้ทุกเวลาด้วยความปลอดภัยระดับมาตรฐานจากแสนสิริ กับ LIV-24 ที่คอยสอดส่องความผิดปกติ ดูแลความปลอดภัย พร้อมแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและระบบดูแลงานบริหารอาคารผ่าน IoT ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่บ้าน หรือตัวจะไกลจากบ้าน ก็อุ่นใจได้เสมอ

Anasiri_LiveJustRight

เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 วิธีปรับชีวิตให้ลงตัว ไม่ยากอย่างที่คิดใช่ไหมล่ะ ถ้าอยากเริ่มต้นมีชีวิตที่พอดี ก็อย่าลืมเอาเทคนิคดีๆไปทำตามกันนะ ที่ อณาสิริ ให้ทุกคนใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ ลงตัวทั้งในบ้าน และพอดี ท่ามกลางสังคมเพื่อนบ้านคุณภาพ เราออกแบบบ้านหลากหลายรูปแบบทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม เพื่อให้เป็นพื้นที่ ที่พอดีสำหรับทุกชีวิต สร้างความสุขให้ทุกที่มีแต่รอยยิ้มในทุกๆวัน

รายละเอียดเพิ่มเติม:
บ้าน 4 ห้องนอนโครงการใหม่ เริ่ม 3.59 ล้าน*

ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 1 แสน*

อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน คลิก siri.ly/2vep8G7

อณาสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี คลิก siri.ly/qTqSTq7

 

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community