"บ้าน"
ที่วันไหนก็เหมือนวันแรก

มีคนเคยกล่าวว่าการ ‘ซื้อบ้าน’ ก็เหมือนการออกตามหา ‘รักแรก’ นั่นเพราะความประทับใจแรกเป็นชิ้นส่วนสำคัญที่อาจนำไปสู่การตกหลุมรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ยิ่งช่วงนี้ จะซื้อบ้านทั้งที ก็ยิ่งต้องตั้งใจเลือกให้ดี ให้ได้สิ่งที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ชีวิตทุกมิติ และมั่นใจได้ว่าชีวิตจะปลอดภัย พร้อมมีคนคอยช่วยดูแล

คณาสิริ บางนา Kanasiri Bangna แสนสิริ sansiri

กว่าจะพบอาจไม่ง่าย แต่ถ้าได้ลองถูกใจต้องตาแล้ว ความรู้สึกดีๆ ก็จะคงอยู่ไม่รู้ลืม เช่นเดียวกับที่แสนสิริ ที่นับตั้งแต่วันแรกที่คุณได้เข้ามาสัมผัส จวบจนวันนี้ ก็ยังชวนให้ตกหลุมรักในทุกองค์ประกอบที่สะท้อนความใส่ใจ ตั้งแต่ดีไซน์ ฟังก์ชัน และนวัตกรรมที่สร้างสรรค์มาเพื่อชีวิตที่ดี ไปจนถึงการอยู่เคียงข้างคอยช่วยเหลือไม่ว่าเมื่อไหร่ นี่ล่ะ ความรักที่ไม่เคยจางหายในแบบแสนสิริ…ที่ที่วันไหน ก็เหมือนวันแรก

#วันแรกที่ได้พบ ก็ตกหลุมรัก

anasiri bagna อณาสิริ บางนา แสนสิริ sansiri

แค่เพียงวันแรกที่ได้พบ ก็รู้ทันทีว่าที่แสนสิรินี่ล่ะใช่ เพราะไม่ว่าองค์ประกอบไหน ก็ชวนให้สัมผัสได้ถึงความใส่ใจลึกถึงรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น ที่ตั้งโครงการ ที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตที่ดีอย่างรอบด้าน ดีไซน์อันโดดเด่น ที่รังสรรค์มาให้อย่างแตกต่าง พร้อมผสานกับบริบทอย่างลงตัว ฟังก์ชันที่คิดมาอย่างเข้าใจความในใจของทุกๆ คนในบ้านได้อย่างไม่มีตกหล่น นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่เดินหน้าพัฒนาให้อย่างไม่หยุดยั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่รอต้อนรับอยู่มากมายเกินกว่าที่คาดคิด

ตั้งแต่วันแรกที่พบและตกหลุมรัก จึงรู้ได้เลยว่าชีวิตที่ดีอยู่ไม่ไกล เพียงที่แสนสิรินี่เอง

#วันไหนก็วันดีดี เพราะมีคนใส่ใจดูแล

plus property พลัส พรอเพอร์ตี้

เพราะลูกบ้านคือ ครอบครัวของเรา ไม่ว่าจะวันไหนๆ แสนสิริก็ยังคงห่วงใย ใส่ใจ และดูแลคุณอย่างดีที่สุด เหมือนวันแรกที่ได้พบกัน ทั้ง ดูแลรักษาความปลอดภัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ Sansiri Security System และ LIV-24 ที่มีทั้งเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการฝึกฝนอย่างเข้มข้น และการทำงานร่วมกับเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยอันทันสมัย ดูแลเคียงข้าง พร้อมมอบบริการอันใส่ใจให้คุณในทุกๆ ช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นก่อนการเข้าอยู่ ตลอดการอยู่อาศัย หรือแม้แต่ในวันที่ลูกบ้านต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของไวรัสตัวร้ายก็พร้อมเคียงข้าง และ ดูแลทุกส่วนของโครงการ ให้ทุกจุดยังคงสวยงามและคงสภาพดีเฉกเช่นวันแรกอยู่เสมอ เพื่อให้ทุกวันที่นี่ เป็นวันดีๆ ของคุณและทุกคนในครอบครัวไม่เสื่อมคลาย

#วันนี้ก็มีคุณค่า ไม่ลดลงแม้ว่าเวลาจะล่วงผ่าน

บ้านไข่มุก baan kai mook หัวหิน แสนสิริ sansiri

ไม่ใช่ทุกสิ่งที่ข้ามผ่านกาลเวลาแล้ว จะยังคงคุณค่าไว้ดังเดิม แต่ที่แสนสิริ แม้จะผ่านมาจนถึงวันนี้ คุณค่าของทุกสิ่งที่เราใส่ใจดูแลให้สวยงามเรียบร้อยอย่างเช่นวันแรก ✨ ก็ยังคงเต็มเปี่ยม ไม่มีเจือจาง พร้อมยังทวีคุณค่าในตัวยิ่งขึ้นไป ด้วยการยึดมั่นในคุณภาพของทุกสิ่งที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ไว้ไม่เปลี่ยนแปลง จนเกิดเป็นความภาคภูมิที่ได้อยู่อาศัย พร้อมได้ใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ และสังคมที่มีคุณภาพ

จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมมูลค่าบ้านหรือแม้แต่คอนโดที่นี่ จึงไม่เคยลดน้อยถอยลง แต่กลับสูงขึ้นจากโครงการในอดีต แม้จะส่งต่อให้กับใคร ก็ยังได้ราคาดี ไม่มีตก พร้อมยังมี Yield จากการปล่อยเช่าสูงอยู่เสมอ

สิ่งต่างๆ ทั้งหมดนี้ ทำให้รู้เลยว่า ความรู้สึกโชคดีที่ได้บ้านดี เป็นแบบนี้นี่เอง

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community