“ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา” ครบเครื่อง เรื่องครอบครัว

เมื่อพูดถึง “บ้าน” นอกจากสถานที่แล้ว เราจะนึกถึงคนในครอบครัว เพราะถ้าไม่มีคนที่เรารักอยู่ร่วมกัน อาจทำให้บ้านดูเป็นบ้านที่ไม่ค่อยสมบูรณ์นัก มนุษย์มีครอบครัวเป็นจุดเริ่มต้น และเป็นศูนย์รวมความรักความอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็กหรือใหญ่ ความสุขในการอยู่ร่วมกันคือเรื่องสำคัญ เมื่อชีวิตเดินทางมาถึงวันที่เราจะเป็นเจ้าของบ้านสักหลัง จึงต้องมองหาบ้านที่ตอบโจทย์ทุกคนในบ้านได้ดีที่สุด มีฟังก์ชันครบครันเพื่อสมาชิกในบ้านเพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุขและอยู่ด้วยกันได้อย่างอบอุ่น 

Sansiriblog Habitia Yard Ramindra 009

ครบทุกความสุข ด้วยการนำธรรมชาติมาเติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิต

ธรรมชาติคือความผ่อนคลายในทุกวัฒนธรรม และความสุขจากธรรมชาติก็คือความสุขที่ยั่งยืนและแท้จริง ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา จึงถูกดีไซน์ให้ธรรมชาติผสมกลมกลืนไปกับการใช้ชีวิต ด้วยการดึงธรรมชาติให้ใกล้ชิดกับตัวบ้านมากที่สุด จัดวางแปลน ให้บ้านทุกหลังมีสวนขนาดใหญ่ ในการสร้างความร่มรื่นที่เป็นส่วนตัว

นอกจากนี้ยังใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย โดยเฉพาะในสภาพอากาศร้อนชื้นของประเทศไทย ด้วยการนำแนวคิด Shade of Tropical Living ที่นำเส้นสายในแบบ Modern Tropical มาช่วยในการออกแบบ ซึ่งโอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ ร่มรื่นด้วยไม้นานาพันธุ์ที่ถูกคัดเลือกมาโดยเฉพาะ เปลี่ยนอากาศเมืองร้อนให้กลายเป็นความอุ่นสบาย ผสานกับการเลือกใช้สี Earth Tone เพื่อความสบายตา และสอดคล้องเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ เติมเต็มความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อใช้เวลาอยู่ที่บ้าน หรือจะใช้พื้นที่สวนสวยในการต้อนรับพบปะเพื่อนฝูงที่มาเยี่ยมเยียนก็ยังได้ ให้ธรรมชาติเติมเต็มความสุขของการใช้ชีวิตให้มากขึ้น

Sansiriblog Habitia Yard Ramindra 011

Sansiri Blog Habitia Yard Ramindra 13

ครบทุกฟังก์ชัน เพื่อครอบครัวอบอุ่น พร้อมหน้า

ในบ้านที่ครบครัน ครอบครัวจะอยู่ร่วมกันพร้อมหน้า และมีเวลาให้กันมากขึ้น นอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า และสถาบันการศึกษาชั้นนำแล้ว ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรายังถูกดีไซน์มาให้ฟังก์ชันตอบรับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็กๆ พ่อ แม่ ลูก หรือครอบครัวใหญ่ที่พร้อมหน้ากันทั้ง ปู่ ย่า ตา ยาย ลูกหลาน ทุกตารางนิ้วในการออกแบบจึงให้ความสำคัญกับ Human Scale ใส่ใจทุกวินาทีของการใช้ชีวิต

ตั้งแต่ตัวบ้านมีขนาดที่ดินใหญ่ตั้งแต่ 100 ตารางวาขึ้นไป ทำให้มีบริเวณข้างบ้านขนาดใหญ่ ที่สามารถเดินออกกำลังกาย หรือพักผ่อนหย่อนใจในสวนได้ พื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านมีถึง 3 ห้องนอนที่ชั้นบน และอีก 1 ห้องนอนที่ชั้นล่าง ซึ่งออกแบบเพื่อรองรับผู้สูงอายุ ด้วยการปูพื้น Absorption Floor เป็นวัสดุที่ช่วยลดการกันกระแทก หากเกิดอุบัติเหตุ

นอกจากนี้สำหรับเด็กๆ ยังมี Educational Playground ให้ได้ใช้เวลาว่างในการเล่น ไปพร้อมกับการเสริมสร้างทักษะอย่างมีคุณภาพภายในโครงการ เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระ มีความสุขกับกิจกรรมที่ชอบในทุกๆวัน

Sansiriblog Habitia Yard Ramindra 008

Sansiri Blog Habitia Yard Ramindra 07

ครบทุกความอุ่นใจ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย

เพราะบ้านสำหรับคนที่เรารัก ต้องเป็นบ้านที่พร้อมด้วยความปลอดภัยอย่างสูงสุด ที่ ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา ให้คุณอยู่อาศัยอย่างปลอดภัยด้วยบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนบ้านเพียง 20 ยูนิตทั้งโครงการ หมดความกังวลใจด้วยนวัตกรรมระบบรักษาความปลอดภัย เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ มาตรฐานจากแสนสิริ ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบ Intelligence Access Control ควบคุมการเข้า-ออกแบบอัจฉริยะ สำหรับผู้มาเยี่ยมใช้ Video Door Phone นวัตกรรมนำเข้าจากประเทศอิตาลี สั่งการเปิดประตูรั้วผ่าน Mobile Application ของเจ้าของบ้าน ส่วนเจ้าของบ้าน ใช้ RFID Sensor

นอกจากนี้ยังมีระบบ Intelligence Protection ได้แก่ Digital Fence ระบบรั้วอัจฉริยะที่แจ้งเตือนทันที เมื่อมีการบุกรุก, Home Security System ระบบสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน, Outdoor Security Camera กล้องวงจรปิดติดตั้งภายในรั้วบ้าน, กล้อง CCTV ติดตั้งภายในโครงการ

Sansiriblog Habitia Yard Ramindra 010

สำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับ “ครอบครัว” ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา คือบ้านเดี่ยวที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ เพื่อให้ได้สัมผัสมุมมองใหม่ของวิถีชีวิตในเมืองที่ไม่วุ่นวายและสอดคล้องกับธรรมชาติด้วยรายละเอียดในการออกแบบ พร้อมด้วยฟังก์ชันที่ถูกใส่ใจในทุกแง่มุม เพื่อให้ทุกคนในบ้านมีความสุขร่วมกันอย่างสมบูรณ์แบบ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1685

เยี่ยมชมเว็บไซต์โครงการ: siri.ly/Habitia-Yard-Ramindra 

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community