ไขความลับ
บ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน
ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน?

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ทุกวันที่ได้ใช้ชีวิตที่บ้านแสนสิริ ก็ชวนให้รู้สึกสบายกาย สบายใจ พร้อมยังได้อยู่ในคอมมูนิตี้ดีๆ และสังคมเพื่อนบ้านที่มีคุณภาพเสมอ​

anasiri อณาสิริ feel just like sansiri แสนสิริ

เพราะบ้านที่มากกว่าบ้านคือสิ่งที่เราตั้งใจมอบให้คุณ เพื่อตอบโจทย์ชีวิตตามแนวคิด “Health and Well-being” อย่างยั่งยืน ทุกองค์ประกอบจึงสร้างสรรค์มาด้วยความใส่ใจทุกมิติของการอยู่อาศัย จะซื้อบ้านเมื่อไหร่ จึงมีเราอยู่ในใจและชวนให้ตกหลุมรักได้เสมอ​

มาไขความลับ ส่องกุญแจแห่งความสำเร็จของบ้านทุกๆ โครงการของแสนสิริ ที่คอยส่งมอบชีวิตที่ดีให้คุณไม่ว่าวันแรก วันนี้ หรือวันไหนๆ จนทำให้ความประทับใจที่คุณมีให้ ไม่เคยจืดจางไปกัน

ดีไซน์อันแตกต่าง ทั้งงดงาม มีเรื่องราว และผสานบริบทอย่างลงตัว

burasiri rama2 บุราสิริ พระราม2 แสนสิริ sansiri

ที่แสนสิริ งานดีไซน์ในแต่ละโครงการ ไม่ใช่แค่เพียงงดงาม แต่ยังออกแบบอย่างใส่ใจลึกในทุกรายละเอียด รวมทั้งยังเต็มไปด้วยเรื่องราวและการผสานบริบทอย่างลงตัว แต่ละแห่งจึงมีความโดดเด่นแตกต่างกันไป ทั้ง

เศรษฐสิริ บ้านที่เต็มไปด้วยรายละเอียดในการออกแบบ ทันสมัย โอ่อ่า และสง่างาม เพื่อสะท้อนภาพชีวิตอันภาคภูมิ เช่น เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา ที่มาพร้อมเรื่องราวของดอกกล้วยไม้จากบริบทแห่งพื้นที่โดยรอบ สื่อความหมายถึงความมั่งคั่งและสง่างาม​

บุราสิริ บ้านในสไตล์รีสอร์ทที่ทุกองค์ประกอบออกแบบมาเพื่อให้คุณได้เข้าถึงธรรมชาติสูงสุด ราวกับทุกวันคือการพักผ่อน เช่น Connecting Space ที่เชื่อมต่อพื้นที่ในบ้านและพื้นที่นอกบ้านที่สอดแทรกด้วยธรรมชาติ สวนแบบ Strip Park และ Green Belt ที่ทำให้บ้านทุกหลังโอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว​

สิริ เพลส จากดีไซน์ Modern Loft สู่ซีรีส์ใหม่ Dream Destination ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่พัฒนาสู่ทาวน์โฮมที่มาพร้อมสเปซสำหรับใช้ชีวิตกับสิ่งที่ชอบ และจุดประกายความชอบให้ไปไกลยิ่งขึ้น ด้วยแรงบันดาลใจมากจากเมืองท่องเที่ยวทั่วโลก เช่น นิวยอร์ก เกียวโต และที่กำลังจะตามมาอีกหลายเมือง

ฟังก์ชันที่คิดมาอย่างเข้าใจ การใช้ชีวิตของทุกคนในบ้าน

Burasiri Pattanakarn บุราสิริ พัฒนาการ

ฟังก์ชันการใช้งานในทุกๆ โครงการ ต่างก็ผ่านการคิดอย่างเข้าใจถึงความต้องการของลูกบ้านในแต่ละกลุ่ม ตอบโจทย์ทั้งความสบายทางกายและสบายใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น Sanctuary Space ฟังก์ชันอันเป็นเอกลักษณ์ของ บุราสิริ เปลี่ยนพื้นที่ระเบียงที่ไม่ค่อยได้ใช้งานเป็นพื้นที่พักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ แบบ Semi-Outdoor​, Elder Care Solution ที่คำนึงถึงผู้สูงอายุที่ เศรษฐสิริ และบุราสิริ เช่น ห้องนอนชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ พร้อมพื้น Absorption Floor ที่ช่วยลดแรงกระแทกและพื้นที่ไม่มีสเต็ปจากห้องนอนสู่ห้องน้ำ​, ฟังก์ชันพิเศษ เสริมความโดดเด่นให้ เศรษฐสิริ หลากหลายโครงการ เช่น Double Volume Space หรือเพดานสูงพิเศษ เพิ่มความโอ่อ่าและปลอดโปร่ง

หรือที่โครงการ อณาสิริ เอง นอกจากจะมีฟังก์ชันอันโดดเด่นอย่าง Bay Window ที่ปรับเปลี่ยนเป็นมุมทำงานหรือมุมพักผ่อนได้ตามไลฟ์สไตล์แล้ว ยังเป็นครั้งแรกของไทยสำหรับ “บ้านแฝดคนละฝา” บ้านแฝดที่มาพร้อม Façade สไตล์แตกต่างกัน แต่เชื่อมต่อฟังก์ชันถึงกันอย่างเป็นส่วนตัวด้วยพื้นที่ส่วนเซอร์วิสอย่างห้องซักรีดที่ อณาสิริ รังสิต-คลอง 2 และห้องครัวที่ อณาสิริ บางนา ช่วยให้พื้นที่ในการใช้ชีวิตไม่ถูกรบกวน

ฟังก์ชันที่คิดมาอย่างเข้าใจ การใช้ชีวิตของทุกคนในบ้าน

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ รวมถึงในอนาคต การค้นหาและเลือกสรรนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกบ้านแสนสิริ ก็ไม่มีสิ้นสุดลง อย่าง Cooliving Designed Home นวัตกรรมเพื่อบ้านเย็นอยู่สบาย ซึ่งมาพร้อมการทำงานที่ช่วยประหยัดพลังงานอย่างยั่งยืน โดยมีทั้ง Solar Attic ระบบพัดลมระบายอากาศพลังงานแสงอาทิตย์, Breeze Panel ช่องระบายลมในตัวบ้าน และอีกมากมาย​, Dust-Free House บ้านปลอดฝุ่นและไวรัส ที่ประกอบไปด้วยระบบการกรองอากาศถึง 5 ชั้นก่อนเข้าสู่บ้าน ช่วยให้คุณห่างไกลจากฝุ่นและไวรัสที่ยิ่งในช่วงนี้เอง ต่างก็กระจายตัวอยู่นอกบ้าน พร้อมยังช่วยเติมออกซิเจนให้อากาศในบ้านอีกด้วย​

รวมไปถึง นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยภายบ้าน ทั้ง Digital Door Lock หรือระบบการเข้า-ออกบ้านด้วยการใช้รหัสหรือสมาร์ทโฟน และ Ourdoor Security Camera อุปกรณ์สังเกตการณ์บริเวณบ้าน ที่คอยตรวจจับสิ่งผิดปกติ พร้อมแจ้งเตือนไปยังแอปพลิเคชัน เป็นต้น​

ส่วนกลางหลากหลาย พื้นที่กิจกรรมและการพักผ่อนของครอบครัว

เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล

ทุกโครงการของแสนสิริไม่เคยลืมที่จะมอบสิ่งอำนวยความส่วนกลางมากมายให้คุณ พร้อมดูแลอย่างดีและอย่างต่อเนื่องเสมอ เพื่อให้พื้นที่นี้เป็นจุดเริ่มต้นของกิจกรรม การพักผ่อน และความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทุกคนในครอบครัว พร้อมด้วยสังคมเพื่อนบ้าน​

โดยได้เลือกสรรส่วนกลางที่เหมาะสมกับคนในแต่ละกลุ่ม ตั้งแต่ห้องโยคะ ฟิตเนสวิวสวน พื้นที่จัดการประชุม คลับเฮาส์ ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลางอีกมากมายที่ใครๆ ต่างหลงรัก เช่น​ สวนส่วนกลางสุดร่มรื่น ที่มีการดูแลต้นไม้ด้วย 4 กระบวนการแห่งความใส่ใจ ทั้ง “เก็บ เลือก ปลูก และรักษา” อันรวมไปถึงการคัดสรรพันธุ์ไม้นานาชนิดมาให้เหมาะสมกับแต่ละโครงการ​, สระว่ายน้ำระบบเกลือที่มีการแยกเป็นสระว่ายน้ำผู้ใหญ่และสระว่ายน้ำเด็ก เพื่อให้เด็กๆ เล่นน้ำได้อย่างปลอดภัยไปพร้อมกับครอบครัว​, Educational Playground สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ ที่ออกแบบร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อให้เด็กๆ ตัวน้อยได้เล่นสนุกไปพร้อมกับการเสริมสร้างทักษะและพัฒนาการ ​ และ Sansiri Backyard สวนผักผลไม้ปลอดสารพิษ ที่ปัจจุบันมีการปลูกผักและผลไม้มากมาย รวมถึงสมุนไพรยอดฮิตอย่างฟ้าทะลายโจรและกระชายขาว ตอบรับกับสถานการณ์ในปัจจุบัน

ใช้ชีวิตอย่างอุ่นใจ เพราะมั่นใจได้ว่าปลอดภัยตลอดเวลา

sansiri security system แสนสิริ ความปลอดภัย

ตั้งแต่ก้าวแรกและทุกนาทีที่ได้ใช้ชีวิตที่นี่ ก็วางใจและรู้สึกอุ่นใจได้เสมอ เพราะทุกๆ โครงการล้วนมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดภายใต้มาตรฐานแสนสิริ โดยมีตั้งแต่ LIV-24 หรือเทคโนโลยีสังเกตการณ์ระบบรักษาความปลอดภัยและบริหารจัดการระบบวิศวกรรมในโครงการ ที่ช่วยตรวจจับความผิดปกติทุกแง่มุมแบบ Real-time ก่อนแจ้งเตือนเพื่อเร่งส่งทีมเข้าแก้ไข โดยประกอบไปด้วย CCTV-Video Analytics วิเคราะห์ความเคลื่อนไหวของสิ่งผิดปกติ และ Real-time Guard Tour ตรวจสอบการเดินตรวจตรา เป็นต้น​

รวมทั้งยังมีเจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย พร้อมยังผ่านการอบรมอย่างเข้มงวดจากทีมครูฝึก Sansiri Security Inspection เพื่อคอยดูแลความปลอดภัยและรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ไม่ว่าจะเรื่องเล็กน้อยหรืออันตรายแค่ไหน

ดูแลด้วยใจ จะวันแรกหรือวันไหน ก็ใส่ใจไม่เปลี่ยน

plus property พลัส พรอเพอร์ตี้

ความรู้สึกดีที่มีคนดูแลอย่างดี จะเมื่อไหร่ก็ยังคงอยู่ เพราะมีบริการจากความใส่ใจของแสนสิริและทีม Plus Property Co., Ltd. ที่อยากมอบความสุข ความอุ่นใจ และความสะดวกสบายให้กับลูกบ้านในทุกๆ ช่วงเวลา

ดูแลเหมือนครอบครัว นับตั้งแต่วันแรกก่อนการเข้าอยู่และตลอดการอยู่อาศัย ไม่เว้นแม้แต่การแนะนำและช่วยเหลือในการซื้อบ้าน จนเกิดเป็นการบอกต่อกันไม่สิ้นสุด ดูแลเคียงข้าง แม้จะต้องผ่านวิกฤตอีกสักกี่ครั้ง เช่นเดียวกับที่เราได้ช่วยเหลือลูกบ้านรับมือกับวิกฤตน้ำท่วมครั้งใหญ่ รวมถึงในวันนี้ที่ทั่วโลกต่างเต็มไปด้วยการแพร่ระบาดของไวรัส เราก็ยังคงมุ่งมั่นช่วยเหลือลูกบ้านด้วยความห่วงใย ผ่าน 4 มาตรการอย่าง “ตรวจสอบ ติดตาม ประสานงาน และดูแล” ที่รวมไปถึงการช่วยรับและส่งต่อสิ่งของจำเป็น รวมไปถึงการจัดหาฟ้าทะลายโจรที่เราเพาะปลูกจาก Sansiri Backyard ให้กับลูกบ้านในช่วงกักตัว​ ดูแลใส่ใจ คงคุณค่าและความสวยงามเรียบร้อยให้ส่วนกลางและทุกส่วนของโครงการเสมอ เพื่อรอวันที่จะได้ต้อนรับคุณอีกครั้ง พร้อมช่วยดูแลสุขภาพบ้านอย่างดี เพื่อวันหนึ่งที่คุณส่งต่อให้กับลูกหลานหรือไม่ว่าใคร ที่แห่งนี้ก็จะยังคงเปี่ยมไปด้วยคุณค่าดั่งวันแรกที่คุณก้าวเข้ามา​

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community