ตระเวนเล่นรอบ
“หัวหิน” ที่ไม่เคยเห็น
เริ่มเลอ เริ่มเฮย์เลอ!

“หัวหิน” ในมุมที่ไม่เคยเห็น…จะเป็นแบบไหน?

ใครว่าหัวหินมีดีแค่ทะเล คาเฟ่ ขี่ม้า หรือถนนคนเดิน ต้องเปลี่ยนความคิดด่วนๆ เพราะถิ่นมากเสน่ห์แห่งนี้ยังมีจุดหมายลับและกิจกรรมแปลกใหม่อีกเพียบรอบด้าน รอให้คนคิดถึงหัวหิน คนรักวันพักผ่อน หรือแม้แต่สายกิจกรรมตัวยงไปค้นพบความสนุกอยู่

ใครพร้อมทักทายความสนุกทุกวันที่หัวหินแล้ว อย่าลืมออกเที่ยวอย่างปลอดภัย พร้อมเตรียม Say HAY! ไปกับ เฮย์ หัวหิน คอนโดสีสันใหม่ใจกลางหัวหินจากแสนสิริที่พร้อมจะพาคุณไป Refresh ร่างกาย สัมผัสความสดใสไม่รู้จบได้เลย

เล่นเซิร์ฟท้าทิวคลื่น หัวหินก็ทำได้!

เล่นเซิร์ฟ hay hua hin เฮย์ หัวหิน คอนโดแสนสิริ เฮ หัวหิน

หัวหินก็เล่นเซิร์ฟได้! หลายคนอาจคุ้นเคยกับการโต้คลื่นแถบทะเลอันดามัน แต่บอกเลยว่าล่าสุดหัวหินได้กลายเป็นอีกหนึ่งจุดหมายห้ามพลาดของการท้าทิวคลื่นทั้งสนุกและปลอดภัยไปเรียบร้อยแล้วโดยเฉพาะช่วงพฤศจิกายนไปจนถึงกุมภาพันธ์ ส่วนพิกัดฮิตต้องยกให้หาดเขาตะเกียบเลย นอกจากนี้หัวหินยังเหมาะกับกีฬาทางน้ำอื่นๆ อย่างไคท์เซิร์ฟและ SUP หรือสแตนอัพแพดเดิลบอร์ดอีกด้วย

สายมู เขาแอบมาเติมแต้มบุญกันเพียบ

ใครหลบมาพักใจที่หัวหิน เหนื่อยกับเรื่องดีๆ ที่ยังไม่มีเข้ามา รวมถึงสายมู ต้องรวมตัวให้ไว! เพราะหัวหินมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ให้ไปเสริมสิริมงคล สะสมแต้มบุญมากมาย เช่น วัดถ้ำเขาเต่า วัดเขาตะเกียบ และวัดเขาสนามชัย แต่ที่ต้องไปให้ได้คือการสักการะ “หลวงปู่ทวด” และ “ไอ้ไข่” ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ที่วัดห้วยมงคล ช่วยเสริมเรื่องแคล้วคลาดปลอดภัย พร้อมความร่ำรวยและโชคลาภไปพร้อมกัน

ส่องสัตว์ก็มีนะ กับซาฟารีเมืองไทย

เปลี่ยนจากขี่ม้า เที่ยวสวนสัตว์ มาส่องสัตว์กลางธรรมชาติสีเขียวขจีกันบ้าง กับซาฟารีเมืองไทยอย่างอุทยานแห่งชาติกุยบุรีที่อยู่ไม่ไกลจากหัวหิน ส่วนสัตว์ยอดนิยมชวนส่องก็มีทั้งโขลงช้างป่า ฝูงกระทิง รวมไปถึงวัวแดง แถมตลอดเส้นทางยังเต็มไปด้วยวิวธรรมชาติที่งดงามเกินบรรยายของป่าเขาไปจนถึงน้ำตก

ล่องเรือพิชิตหมึก ให้สวมบทชาวประมง

ทุกครั้งที่มาหัวหิน หลายคนอาจเลือกซื้ออาหารทะเลที่ย่างแล้วมาทาน ลองเปลี่ยนมาสัมผัสอีกบรรยากาศตามวิถีชาวประมง ออกล่องเรือกับทัวร์ตกปลา ตกหมึก ที่ชาวประมงท้องถิ่น รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านทัวร์ตกปลาในหัวหินเตรียมไว้ชนิดครบตั้งแต่อุปกรณ์การตก เสื้อชูชีพ เตาย่าง ไปจนถึงน้ำจิ้มรสเด็ด แล้วลิ้มรสอาหารทะเลสดที่จับมาเองกับมือดูกัน

มาฝึกสะบัดฝีแปรง ที่หมู่บ้านศิลปิน

สายอาร์ตอย่าพลาดการเดินชิลล์เสพงานศิลป์ทั่วทุกองศา (แม้แต่ในห้องน้ำ!) ที่หมู่บ้านศิลปิน หัวหิน ซึ่งตั้งอยู่ ณ เขาหินเหล็กไฟ จุดหมายนี้รวมเอางานศิลปะจากศิลปินท้องถิ่นตั้งแต่ภาพวาดไปจนถึงงานเซรามิกมาจัดแสดงไปอย่างอบอุ่นเกินบรรยาย รวมทั้งยังมีมุม workshop พาปลุกความเป็นศิลปิน พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวคุณอีกด้วย

Let’s say “HAY” กับ เฮย์ หัวหิน

hay hua hin เฮย์ หัวหิน คอนโดแสนสิริ เฮ หัวหิน

ใครพร้อมจะสัมผัสหลากสีสันความสนุกแบบไม่หยุดนิ่งของหัวหินในมุมแปลกใหม่แล้ว เตรียม say “HAY”! แล้วรอพบกับ เฮย์ หัวหิน คอนโดแห่งใหม่ที่จะมาเติมความสดชื่นสดใสให้กับวันพักผ่อนของคุณถึงใจกลางหัวหินได้เลย เพราะที่นี่ออกแบบทุกพื้นที่และทุกฟังก์ชัน ให้คุณได้รีเฟรชร่างกายได้ทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะบนพื้นที่สีเขียวส่วนกลางจากคอนเซ็ปต์ Tropical Beach House ที่สะท้อนความใกล้ชิดธรรมชาติของหัวหินออกมาอย่างเต็มเปี่ยม

พบกับ เฮย์ หัวหิน ได้เร็วๆ นี้

• คอนโดแต่งครบ ราคาจับต้องได้ง่ายๆ ไม่ถึง 2 ล้าน* เริ่มเพียง 1.39 ล้าน*
• ทำเลใจกลางหัวหิน ริมถนนเพชรเกษม มุ่งตลาดหัวหินได้สบาย ใกล้จุดหมายสำคัญ
• ห้องแบบ Bedroom ขนาดเริ่มต้น 24.5 ตร.ม. และห้องแบบ Bedroom Plus ขนาดเริ่มต้น 37.75 ตร.ม.
• ฟิตเนสวิวสวน อุปกรณ์ครบครัน ตอบโจทย์สาย Cardio และ Weight Training รวมทั้งสระว่ายน้ำ Free form โอบกอดด้วยต้นไม้นานาชนิด
• อุ่นใจตลอด 24 ชม. ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ

ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ คลิก Sansiri.com/HAYHuaHin

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์