เปิดเหตุผลทำไม
'หัวหิน' ถึงเป็นถิ่นแสนสิริ
จนถึงทุกวันนี้

ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน แสนสิริก็ยังขึ้นแท่นเบอร์ 1 ผู้นำแห่ง “หัวหิน” ถิ่นมากคุณค่าและความทรงจำเสมอมา

เช่นเดียวกับครั้งแรกที่คอนโดตากอากาศ “บ้านไข่มุก” โครงการ Flagship ของแสนสิริ เปิดตัวที่หัวหินในปี 2538 จนกลายเป็นกระแส Talk of the town และเป็นที่พูดถึงใน 20 ปีต่อมา จากการที่มีห้องเปลี่ยนมือจากราคาขายเดิม 7 ล้านบาท เป็น 80 ล้านบาท! (มูลค่าเพิ่มกว่า 1000%)​

แม้กระทั่งวันนี้เอง โครงการแสนสิริในหัวหินอีกมากมายก็ยังคงเป็นที่กล่าวขานไปทุกหนแห่ง โดยเฉพาะ 2 โครงการล่าสุดอย่าง ลา กาซิต้า และ ลา ฮาบานา ที่ประสบความสำเร็จเกินบรรยาย​ อะไรคือเหตุผลเบื้องหลังเส้นทางความสำเร็จที่ไม่มีสิ้นสุดลงนี้? มาค้นหาคำตอบที่เต็มไปด้วยการส่งต่อคุณค่าให้คงอยู่ดั่งเช่นวันแรกไม่เสื่อมคลายกัน

จากบ้านไข่มุก สู่ 21 โครงการมากรายละเอียด

หัวหิน แสนสิริ

ตลอด 3 ทศวรรษที่ผ่านมา กว่า 21 คอนโดตากอากาศของแสนสิริได้ถูพัฒนาขึ้นที่หัวหินอย่างใส่ใจในทุกองค์ประกอบ 🏢 พร้อมร้อยเรียงเรื่องราวไว้อย่างโดดเด่น ตั้งแต่งานดีไซน์ ฟังก์ชัน ส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอดจนโลเคชันอันเป็นที่สุด เช่น​ บ้านแสนคราม คอนโดที่มีแรงบันดาลใจมาจากเรือสำเภาซึ่งออกเดินทางอยู่ในมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ และขึ้นชื่อว่าเป็นคอนโดที่ปล่อยเช่าได้ดีที่สุดในหัวหิน​, เชโลน่า เขาเต่า คอนโดสีขาวตัดน้ำเงินติดชายหาด โดยจำลองเมืองซานโตรินีแห่งกรีซ จุดหมายในฝันของคนทั่วโลกมาไว้ถึงที่หัวหิน​

ลา ฮาบานา หัวหิน โครงการล่าสุด ณ หัวหินที่ใกล้ Sold out เต็มที ออกแบบในสไตล์คิวบา และเต็มไปด้วยเสน่ห์ของเมืองฮาวานา (Havana) พร้อมโดดเด่นอยู่ใจกลางหัวหิน เพียง 250 ม. จากชายหาด ติดทั้งซิเคด้ามาร์เก็ตและแทมมารีนมาร์เก็ต​

แต่ไม่ว่าจะเป็นโครงการแรกอย่างบ้านไข่มุกหรือโครงการไหนๆ ก็ต่างได้รับการดูแลใส่ใจอย่างดีจาก พลัส พรอพเพอร์ตี้ ให้สวยงามเรียบร้อยดังวันแรกเสมอ

ลา กาซิต้า & ลา ฮาบานา 2 ความสำเร็จด้านการขาย

la casita hua hin ลา กาซิต้า หัวหิน

ด้วยความเชื่อมั่นที่ผู้คนมีต่อแสนสิริและความใส่ใจของเราในการรังสรรค์ทุกรายละเอียดเพื่อการใช้ชีวิต ทุกโครงการจึงต่างประสบความสำเร็จด้านการขายเสมอมา โดยเฉพาะ 2 โครงการล่าสุดที่มีอัตราการขายรวดเร็วที่สุดในหัวหิน ลา กาซิต้า หัวหิน โครงการที่สามารถปิดการขายกว่า 90% ได้ในเวลาเพียง 2 เดือน พร้อมยัง Sold out ไปเป็นที่เรียบร้อย​, ลา ฮาบานา หัวหิน คอนโดที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ล่าสุดปิดการขายได้แล้วกว่า 90%!​ และอีกไม่นานเกินรอ ก็จะมีว่าที่คอนโดแห่งใหม่ มาเยือนถิ่นมากความทรงจำแห่งนี้แล้ว

ดูแลจากใจด้วย Plus Concierge และบริการที่ใจไม่ต่างจากวันแรก

plus Concierge

อยากสั่งโจ๊กจากร้านดังอย่างเจ๊กเปี๊ยะมาทานที่ห้องพักตอนเช้า…ก็แค่ให้เราช่วยดูแล เพราะอีกสิ่งสำคัญที่ผลักดันให้เกิดความสำเร็จในทุกโครงการที่หัวหิน ก็คือการดูแลจากใจ ตั้งแต่วันแรกที่คุณก้าวเข้ามา ไปจนตลอดการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น Property & Living Management ที่ดูแลดั่งครอบครัวแบบ 360 องศาด้วยความเชี่ยวชาญของ พลัส พรอพเพอร์ตี้ โดยช่วยเหลือตั้งแต่การซื้อ ขาย ปล่อยเช่าอสังหาฯ ไปจนถึงการดูแลทุกส่วนของโครงการให้สวยงามดังวันแรกเสมอ เพื่อสร้างมูลค่าในการส่งต่อหรือปล่อยเช่าต่อไป​ และ​ Plus Concierge บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยสามารถเป็นตัวแทนจัดการธุระแม้ในวันที่คุณไม่อยู่ ครอบคลุมทั้ง​

– การตรวจเช็คห้องพักก่อนเข้าใช้บริการ​
– การทำความสะอาด​
– การจองร้านอาหาร ที่พัก และรถรับส่ง​
– การสั่งอาหาร​
– การซัก อบ รีด​
– การกำจัดแมลง​
– การดูแลและซ่อมบำรุงอุปกรณ์ในห้องพัก​

ไม่ใช่เพียงที่หลบพัก แต่ยังเป็นแหล่งลงทุนอันคุ้มค่า

Sansiri-LaHabana ลา ฮาบานา หัวหิน

ความคุ้มค่าในทุกมิติทำให้ทุกโครงการประสบความสำเร็จอย่างไม่ขาดสาย เพราะการซื้อครั้งหนึ่งสามารถเป็นได้ทั้งที่แวะพักผ่อนโดยไม่เสียค่าโรงแรม เป็นบ้านหลังที่ 2 สำหรับหนีมา Work From Home และสามารถขายต่อ หรือปล่อยเช่าเพื่อนำไปจ่ายค่าส่วนกลางหรือผ่อนเงินกู้จากธนาคารได้ โดยผลตอบแทนโดยรวมจากการปล่อยเช่าและขายต่อโดยทั่วไปยังอาจสูงถึง 7% เลยทีเดียว

สำหรับการปล่อยเช่า อัตราค่าเช่าเฉลี่ยยังสูงถึง 600 บาท/ตร.ม. อย่างห้อง 30 ตร.ม. เองนั้น จึงอาจได้ค่าเช่าสูงถึง 18,000 บาท/เดือน และถึงแม้จะเป็นบ้านพักตากอากาศที่ทั้งมาพักเอง ทั้งปล่อยเช่าบ้าง Yield ในการปล่อยเช่าก็ยังสูงราว 3% ต่อปี โดยโครงการติดชายหาดสูงถึง 4.6% โซนใจกลางหัวหินสูงถึง 4.3% และโซนเขาเต่าสูงถึง 3.4%​ สำหรับการลงทุนขายต่อ Capital Gain เฉลี่ยสูงถึง 4% ต่อปี ในบางโครงการสามารถทำกำไรได้ถึง 35% ในขณะที่ ‘บ้านไข่มุก’ เป็นโครงการที่ทำ Capital Gain สูงที่สุดถึง 1,000%​

ว่าแล้ว มาคว้า ลา ฮาบานา หัวหิน รีสอร์ทคอนโดสไตล์คิวบา ก่อน Sold Out เลยตอนนี้ พร้อมเตรียมพบกับคอนโดแห่งใหม่ใจกลางหัวหินจากแสนสิริ ในราคาที่จับต้องได้ในปีหน้ากัน

CONTRIBUTOR

Related Articles

เล่นเซิร์ฟ hay hua hin เฮย์ หัวหิน คอนโดแสนสิริ เฮ หัวหิน

ตระเวนเล่นรอบ “หัวหิน” ที่ไม่เคยเห็น เริ่มเลอ เริ่มเฮย์เลอ!

“หัวหิน” ในมุมที่ไม่เคยเห็น…จะเป็นแบบไหน? ใครว่าหัวหินมีดีแค่ทะเล คาเฟ่ ขี่ม้า หรือถนนคนเดิน ต้องเปลี่ยนความคิดด่วนๆ เพราะถิ่นมากเสน่ห์แห่งนี้ยังมีจุดหมายลับและกิจกรรมแปลกใหม่อีกเพียบรอบด้าน รอให้คนคิดถึงหัวหิน คนรักวันพักผ่อน หรือแม้แต่สายกิจกรรมตัวยงไปค้นพบความสนุกอยู่ ใครพร้อมทักทายความสนุกทุกวันที่หัวหินแล้ว อย่าลืมออกเที่ยวอย่างปลอดภัย พร้อมเตรียม Say HAY! ไปกับ เฮย์ หัวหิน คอนโดสีสันใหม่ใจกลางหัวหินจากแสนสิริที่พร้อมจะพาคุณไป

บ้าน แสนสิริ

วันแรกที่ได้พบ ก็ตกหลุมรัก…บ้านหลังนี้

ความประทับใจ สร้างได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบกัน แสนสิริจึงอยากให้วันไหนก็เหมือนวันแรก ที่คุณจะตกหลุมรักในสิ่งดีๆ กับสิ่งที่จะได้รับเมื่อมาเป็นลูกบ้านแสนสิริ เราคิดมาครบรอบด้านสำหรับการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์อยู่อาศัยที่ดีที่สุด ที่ตั้งโครงการ เป็นทำเลที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตและต้องอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านได้อย่างรอบด้าน​, ดีไซน์เฉพาะตัว สะท้อนความเป็นตัวตนของลูกบ้านได้อย่างชัดเจน​, ฟังก์ชันครบครัน ลงตัวสำหรับการอยู่อาศัย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์, นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย พัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับลูกบ้านอย่างยั่งยืน​, สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง พร้อมเติมเต็มความสุข และมอบให้กับลูกบ้านอย่างทั่วถึง​ ทำให้ตั้งแต่วันแรกที่ได้พบ

the standard hotel hua hin โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน แสนสิริ sansiri

5 สิ่งที่ซ่อนอยู่ ณ The Standard, Hua Hin

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ The Standard, Hua Hin โรงแรมฮิปจากแบรนด์ระดับโลกแห่งนี้ ซ่อน 5 ความลับและความดีต่อใจในแบบที่คุณอาจไม่เคยคาดคิดไว้ทุกซอกทุกมุม! ขึ้นชื่อว่าเป็นที่พักกลิ่นอายไลฟ์สไตล์อเมริกันสุดคูล ณ จุดหมายในฝันอย่างหัวหินแล้ว รับรองได้ว่าที่นี่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ยังแฝงความสนุกสนานปนขี้เล่นและเรื่องราวอันมีเสน่ห์ไว้เพียบนับตั้งแต่ทางเข้าไปจนจรดริมชายหาด อย่ารอช้า ตามมาดู 5 ความลับนี้ ก่อนไปสัมผัสจริงด้วยตัวเองในวันหยุดสุดสัปดาห์กัน ต้นไม้นี้มีครอบครัวตัว “ฮ”