ลักษณะบ้านดี
อยู่แล้วเสริมบารมี มีโชคลาภ

รู้ก่อนปังกว่า! 8 ลักษณะบ้านเด่น ทำเลไหนดี เสริมดวงให้เฮงตั้งแต่แรกเริ่ม

รู้ไว้ให้มั่นใจกับ 8 ลักษณะบ้านเด่น แบบแปลนดี มีลักษณะมงคล ส่งผลให้ยิ่งอยู่ยิ่งเฮง เคล็ดลับจากแสนสิริในการเลือกซื้อบ้านที่ใครรู้ก็ต้องร้องว้าว! เพราะนอกจากจะได้บ้านที่มีรูปแบบและดีไซน์ถูกใจ ทำเลดี เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก ยังบวกความเฮงในพื้นที่บ้านทุกตารางนิ้ว ตั้งแต่ทำเลที่ตั้งโครงการ แบบแปลนบ้าน ไปจนถึงประตูทางเข้า ให้คุณติ้กถูกทุกข้อสำหรับการซื้อบ้านครั้งนี้จะได้เสริมดวงให้ดีปังแบบดาวรุ่งพุ่งทะยาน!

บ้านหน้ากว้าง รูปทรงถุงเงิน ถุงทอง จับจองความร่ำรวย

burasiriWatcharapol-บุราสิริวัชรพล

บ้านที่มีด้านหน้ากว้างเป็นพิเศษ ในลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้า ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าเปรียบเสมือนรูปทรงถุงเงิน ถุงทอง มองแล้วเป็นมงคลเด่น เน้นเสริมดวงการเงินรุ่ง พุ่งตลอดทุกไตรมาส ใครทำธุรกิจก็มีแต่ความรุ่งเรือง เฮงๆ ปังๆ มั่งมี พร้อมรายรับเข้าตลอดปี ไม่ขาดสาย

เสริมความร่ำรวยคูณสองด้วยต้นไม้และธรรมชาติรอบบ้าน ตามที่เชื่อกันว่า ถ้าตัวบ้านถูกโอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว มีต้นไม้ล้อมดูสวยงาม ยิ่งทำให้มีแต่ความเจริญก้าวหน้า นำพาความร่ำรวยมาให้ ถามหาเงินได้เงิน ถามหาทองได้ทองกันเลยทีเดียว

เหมือนโครงการบุราสิริ วัชรพล บ้านเดี่ยวหลังใหญ่บรรยากาศรีสอร์ท ที่มีดีไซน์เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติโดยรอบ มีแบบแปลนบ้านที่หน้ากว้างเป็นพิเศษ จอดรถได้ 2 คัน และยังมีพื้นที่สำหรับสวนด้านหน้า พร้อมระเบียงรับวิวส่วนตัวจากห้องนอน เรียกว่าครบ จบ ทั้งฟังก์ชัน ดีไซน์ และถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยทุกประการ

บ้านวิวทะเลสาบ ขนาบด้วยสนามกอล์ฟ มอบพลังงานบวกตลอดปี

setthasiri krungthep pathumthani-เศรษฐสิริ กรุงเทพ ปทุมธานี

บ้านไหนใกล้ชิดธรรมชาติ ว่ากันว่าปังที่สุด! เพราะพื้นที่สีเขียว สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ เพิ่มพูนความมั่งมี ส่งผลให้ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ เด็ดทุกด้าน ตั้งแต่การงาน การเรียน การเงิน และความรัก นอกจากความปังครบด้านขนาดนี้ ยังมีนัยยะสื่อถึงพลังงานบวกดีๆ แวดล้อมรอบตัว ไม่ต้องมัวกังวลเรื่องพลังงานลบใดๆ ผู้อยู่อาศัยจะรู้สึกสบายใจ ผ่อนคลาย อยู่เย็นเป็นสุขตามคำเขาว่า

ที่เพิ่มความอุดมสมบูรณ์เป็นพิเศษกว่าที่ไหน คือโครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี มีพื้นที่ส่วนกลางที่ขนาบข้างด้วยทะเลสาบขนาดใหญ่ มีน้ำไหลผ่านตลอดเวลา ตามหลักแล้วเชื่อว่ายิ่งเสริมฮวงจุ้ยให้เฮง เฮง เฮง! เพราะเสียงน้ำไหล เป็นปัจจัยขับเคลื่อนความโชคดี มีโชคลาภไหลเข้าบ้านไม่ขาดสาย

ทำเลแวดล้อมดี เสริมความเป็นสิริมงคลขนาดนี้ ทำให้เศรษฐสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี มีทรรศนะเป็นที่หนึ่ง มองจากคลับเฮาส์เห็นวิวสนามกอล์ฟ ตัวบ้านหันรับหน้าทะเลสาบใหญ่ ไม่มีที่ไหนเป็นบ้านทำเลดี มีความเป็นธรรมชาติรายล้อม พร้อมวิวอลังการแบบนี้แล้ว แถมชื่อบ้านแต่ละหลัง ยังเป็นมงคลเด่น เสริมเคล็ดความสำเร็จของชีวิตทุกประการ

อุโมงค์รับทรัพย์เด่น เน้นความโอ่อ่า เสริมความก้าวหน้าในชีวิต

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา-SretthasiriTawiwattana

เริ่มต้นให้ดี มีชัยตั้งแต่ก้าวแรก ปรับฮวงจุ้ยเพิ่มความเป็นสิริมงคลในชีวิตตั้งแต่ทางเข้าบ้าน ถือเป็นการเสริมพื้นฐานดวงให้ดี อะไรๆ จะได้ดีตาม เหมือนที่ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา มีประตูทางเข้าโครงการสวยงาม โออ่า เป็นอุโมงค์รับทรัพย์ ปรับดวงการเงินเด่น เน้นเพิ่มรายได้ รายรับไหลเข้าบัญชีไม่มีขาด หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด

เพราะที่แสนสิริ เราใส่ใจตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ออกแบบอุโมงค์ทางเข้าให้ดูโอ่อ่า ยิ่งใหญ่ เป็นดั่งอุโมงค์รับทรัพย์ของลูกบ้าน พร้อมเตรียมรับพลังแห่งความสำเร็จ โชคลาภ วาสนา และความร่ำรวยตลอดไป นอกจากประตูทางเข้าจะเสริมดวงด้านการเงินให้ลูกบ้านแล้ว โครงการนี้ยังมีบ้านเลขที่เด็ด เสริมเคล็ดความเป็นมงคลแบบบูสต์ความโชคดียิ่งๆ ขึ้น ด้วยบ้านเลขที่ 891/24 เสริมด้านเสริมพลังความโชคดี อำนาจ บารมี เหลือล้น

นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีบรรยากาศส่วนกลางใกล้ชิดธรรมชาติ คลับเฮาส์เปิดรับวิว ให้ลูกบ้านได้พักผ่อนเต็มที่ในบรรยากาศผ่อนคลาย โอบล้อมด้วยธรรมชาติและต้นไม้ใหญ่ แต่ยังอยู่ใจกลางเมือง

ที่ดินดี มีแม่น้ำล้อม พร้อมนำโชคดี ทวีความร่ำรวย

SaransiriBangna-สราญสิริบางนา

ไหนใครให้ปังกว่านี้ บ้านที่ดินดี ทำเลติดริมแม่น้ำ ตามตำราบอกว่าบ้านที่มีแม่น้ำโอบล้อม จะนำความโชคดีมั่งมีเงินทองมาให้ ดั่งความเชื่อที่ว่าพลังของน้ำช่วยขับเคลื่อนโชคลาภทรัพย์สมบัติเงินทอง แถมมีโอกาสได้งานที่ให้ค่าตอบแทนดี มีโบนัสพิเศษ หรือได้เลื่อนตำแหน่งเพิ่มเงินเดือนอยู่เสมอ

ทำเลดีขนาดนี้ ต้องเพิ่มความเฮงด้วยทิศมงคลต่อ เพราะตัวบ้านตั้งอยู่ทางทิศเหนือ ทิศมงคลต่อชีวิต ส่งผลให้มีลมเย็นพัดเข้าตลอด เป็นบ้านเย็นอยู่แล้วสบายกายสบายใจ ผู้อยู่อาศัยมีโชคเข้าหา ส่วนบ้านที่หันไปทางทิศใต้จะมีแสงแดดเข้าตลอด ทำให้บ้านดูสว่างไสวไม่อึดอัด แถมประหยัดไฟได้อีกทาง แต่ถ้าจะเฮงให้สุด แนะนำบ้านเลขที่มงคล ยืนหนึ่งของโครงการ สราญสิริ บางนา บ้านเลขที่ 999/8 พร้อมเคล็ดลับเสริมเฮงให้เราเพิ่มไปอีก

สราญสิริ บางนา มีทำเลดีเป็นสิริมงคลแบบนี้ยิ่งอยู่ยิ่งอุ่นใจ ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก แค่จินตนาการว่าได้นั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกในบรรยากาศริมทะเลสาบพร้อมธรรมชาติโอบล้อมกว่า 3 ไร่ ก็โรแมนติกไม่เหมือนใคร แถมดีไซน์บ้านสไตล์ Urban Farmhouse เพิ่มความสวยงาม ถอดแบบสถาปัตยกรรมยุโรป ทำให้ที่นี่สวยเด่นเป็นพิเศษ ยูนีคทั้งความงดงามและฮวงจุ้ยเสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต บอกเลยว่าสวย เก๋ แบบจับต้องได้

บ้านวิวธรรมชาติ นำพาความสำเร็จมั่งคั่ง มีเงินไหลเวียนไม่ขาดสาย

burasiri krungthep kreetha-บุราสิริกรุงเทพกรีฑา

บ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ท เน้นความเป็นธรรมชาติ สงบ สวยงามตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ที่นี่มีบ่อน้ำด้านหน้าสองข้างทาง เสริมสร้างความอุดมสมบูรณ์ให้ชีวิต ตามทิศมหามงคล จากหลักฮวงจุ้ยที่เชื่อว่า น้ำเป็นตัวช่วยเสริมพลังให้กับบ้าน เพิ่มความอุดมสมบูรณ์ พูนทวีทั้งการงาน การเงิน จะได้อัพเลเวลเกินใครๆ

แบบบ้านของบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา มีความสวยงาม โดดเด่น ท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ท แทรกด้วยต้นไม้และดอกไม้ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ตัวบ้านมีระเบียงกว้าง เปิดรับลม ให้ชมวิวธรรมชาติกันเต็มที่ไม่มีกั๊ก ถ้าพร้อมแล้ว มาเพิ่มความโชคดี ไม่มีใครเหมือน ด้วยบ้านเลขที่มงคล บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา บ้านเลขที่ 95 ที่จะนำพาความรุ่งเรืองมาให้ตลอดปี

ส่วนตัวคลับเฮาส์จะน้อยหน้าตัวบ้านก็ไม่ได้ เราออกแบบให้คลับเฮาส์มีกระจกทรงสูงเต็มบาน แสงสว่างเข้าได้นานตลอดวัน แถมลมหมุนเวียนดี ไม่มีความร้อนอบอ้าวมากวนใจ เปรียบเสมือนการไหลเวียนของโชคลาภ และดวงการเงินที่ดี มีแต่นำความสำเร็จมาให้

แปลงมงคล ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเต็มแผ่น เป็นเอกลักษณ์ความโชคดี ไม่มีความขัดแย้ง

ที่ดินและแปลนบ้านทุกหลังในโครงการอณาสิริ รามคำแหง เป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเต็มผืน สวยงามแบบไม่มีส่วนเว้าแหว่งใดๆ เป็นที่ดินแปลงงาม ที่หลายคนให้การยอมรับ ฉบับเสริมความเป็นสิริมงคลให้ผู้อยู่อาศัยเป็นพิเศษ เพราะตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า ที่ดินทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเต็มผืนแบบนี้ จะยิ่งทวีความเจริญก้าวหน้า มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู เชิดชูความสำเร็จให้คนในบ้าน

แอบกระซิบทำเลมหามงคลของอณาสิริ รามคำแหง ต่อแบบไม่พัก คือที่ดินแปลงมุม ที่มีถนนทางซ้ายมือของตัวบ้าน ทำเลนี้จะยิ่งเป็นตัวช่วยให้ลูกบ้านได้รับพลังงานดีๆ มีการไหลเวียนเข้าออกสะดวก พร้อมนำพาโชคลาภมาให้ อยู่แล้วมีแต่ความเจริญรุ่งเรื่อง แถมร่ำรวยแบบดับเบิ้ลไปเลย!

บ้านล้อมทะเลสาบ ร่ำรวยเงินทอง ตามเอกลักษณ์ท้องมังกร

งบุราสิริ ปัญญาอินทรา

ตัวบ้านของ บุราสิริ ปัญญาอินทรา หันหน้ารับวิวทะเลสาบใหญ่ด้านหน้าเต็มๆ เป็นเอกลักษณ์เด่นของที่นี่ มีแต่ช่วยเสริมความเป็นมงคลให้ลูกบ้าน เสมือนท้องมังกรตามความเชื่อโบราณ คอยดลบันดาลให้โชคลาภไหลมาไม่ขาดสาย คลี่คลายความกังวลต่างๆ ให้ไหลไปกับสายน้ำ ซ้ำยังช่วยส่งพลัง ให้ปังเกินใคร โดดเด่นด้านการงาน มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งแน่นอน

นอกจากนี้ทำเลบ้านของบุราสิริ ปัญญาอินทรา ยังมีแปลนใกล้วงเวียนประจำโครงการ ช่วยเสริมอำนาจด้านการเงิน ให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น รายรับเข้ามาไม่ขาดสาย การเงินหมุนเวียนดี ไม่มีขาดมือ ถ้าจะเก็บเงิน ก็เอาอยู่ ไม่มีรั่วไหลแน่นอน

นอกจากวิวทะเลสาบสวยๆ สุดโรแมนติกติดโครงการและหน้าบ้านแล้ว ตัวบ้านของที่นี่ยังดีไซน์เป็นสไตล์รีสอร์ทแบบ New England Colonial ที่มีระเบียงกว้างเป็นพิเศษ เหมาะกับการใช้งาน จะนั่งพักผ่อนในสวนก็ดี แถมยังถูกหลักฮวงจุ้ยทุกประการ เสริมดวงให้ปังดีไม่มีหยุด

ด้านหน้าวิวดี มีทิศมงคล เสริมพลังโชคลาภ เงินทองตลอดไป

SiriplacePrachautith90-สิริเพลสประชาอุทิศ90

ไม่ต้องกลัวรายรับเป็นศูนย์ เพราะสิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 มีทะเลสาบหน้าโครงการ ตามความเชื่อที่ว่า หากมีแหล่งน้ำภายในบริเวณโครงการ จะช่วยเสริมพลังด้านโชคลาภ เงินทอง ให้มีกองเต็มบัญชี ไม่มีขัดสน ทุกคนในบ้านมีกิน มีใช้ตลอด เรียกว่าดวงการเงินดีแบบตะโกน

นอกจากจะมีทะเลสาบใหญ่ด้านหน้า เป็นตัวช่วยเสริมดวงแล้ว ทิศที่ตั้งของบ้านยังส่งผลต่อฮวงจุ้ยโดยรวมได้ เพราะสิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 มีตัวบ้านหันหน้าทางทิศเหนือ คอยเสริมชื่อเสียง ชัยชนะ จะทำอะไรก็ได้ตามหวัง ถ้ามีการสอบแข่งขันก็ผ่านฉลุย ส่วนบ้านที่ตั้งทางทิศใต้ ต้องยกตำแหน่งโดดเด่นด้านการเงินที่แซงมาอย่างแรง ดวงคนได้เงินก้อนกำลังมา

ฟังก์ชันภายในทาวน์โฮมยิ่งปัง ห้องนอน Master Bedroom มีโถงเพดานสูงเป็นพิเศษถึง 3.5 เมตร ตัวช่วยเด็ดเคล็ดลับกระตุ้นพลังงานดีและด้านการเงินให้ไหลเวียนสะดวก ส่งผลให้รายรับเป็นบวกยิ่งๆ ขึ้นไป

รู้แบบนี้แล้ว เตรียมเลือกแบบบ้านมงคล ให้เราอยู่อย่างสบายกาย สบายใจตลอดการอยู่อาศัยกันไปยาวๆ เหมือนคำกล่าวที่ว่า “ลงทุนหนึ่งครั้ง คุ่มค่าตลอดไป”

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community