The Monument

“The Monument คอนโดหรูแห่งสนามเป้า: ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อคุณ”

 The Monument by Numbers  เพื่อบอกเล่าความพิเศษของโครงการ

The Monument ในเมื่อความพิเศษของแต่ละวัสดุที่ถูกคัดเลือกมาใช้ในThe Monumentเต็มไปด้วยรายละเอียดและที่มา เราจึงขอหยิบ 10 ตัวเลข เพื่อบอกเล่าความพิเศษของโครงการนี้อีกครั้ง

2

The Monumentคือชั้นความหนาของกระจกชนิด “Insulated” ซึ่งเป็นการนำกระจก 2 ชิ้นมาประกบกันโดยเว้นช่องไว้ตรงกลาง เทคโนโลยีประหยัดพลังงาน ช่วยป้องกันความร้อน และลดเสียงจากภายนอก ใช้กับกระจกหน้าต่างทั้งหมดของห้องพักอาศัย (ยกเว้นระเบียง)

6

คือจำนวนเหลี่ยมของพื้นไม้ลายสาน (Hexagon Basket Weave) ซึ่งจะถูกใช้ใน The Library Room และ Tea Room เพิ่มความพิเศษด้วยวัสดุซึ่งเป็นไม้สัก และด้วยการต่อลายไม้ผสานการติดตั้งแบบงานฝีมือ

Hexagon Basket Weave_The Monument
ตัวอย่างพื้นไม้ลายสานแบบหกเหลี่ยมในโชว์เคส Exclusive Experience ของ TheMonument

 

 

The Monument Library
The Library Room
The Monument Tea Room
Tea Room

6

อีกหนึ่งความหมายแทนความสูงเป็นหน่วยเมตรของ White River แผงหินอ่อนสีขาวจากอิตาลี ซึ่งจะตั้งตระหง่านอยู่ในส่วนเชื่อมต่อจาก Lobby Lounge ลวดลายนี้มีเอกลักษณ์ซึ่งคัดสรรแล้วว่าเหมาะสมกับโครงการTheMonumentและรับกับดีไซน์ Double Volume เป็นอย่างดี

The Monument Lobby Lounge

8

คือชั้นความสูงของแผงระแนงหินแกรนิต “Diamond Black” ด้านหน้าอาคาร ที่จะถูกปูยาวเต็มตลอดแนว พร้อมลูกเล่น Lighting Experience หินแกรนิตซ่อนไฟ ที่จะทำให้ตัวอาคารโดดเด่นที่สุดในย่านนี้

The Monument Sanampao_exterior

9

คือชั้นของห้อง The Social Lounge ที่เลือกใช้พื้นหินอ่อน “Alabescato” หินสีขาวหายากจากอิตาลี เป็นชนิดหินที่หายากและราคาสูงเมื่อเทียบกับหินสีขาวกลุ่มเดียวกัน ความพิเศษคือ “แร่”ซึ่งทำให้เกิดเส้นสายที่คมชัด เป็นอีก 1 rare item ของโครงการ

Alabescato Marble_The Monument_Sansiri
หินอ่อน Alabescato
The Monument Club Lounge_west wing
The Social Lounge
The Monument Club Lounge_east wing_13 night
The Social Lounge

23

ชั้นของสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool ที่สร้างเอกลักษณ์ด้วยการปู “Sliver Grey Quartzite” หินสีเทาที่มีแร่เงินเป็นประกาย ให้พื้นผิวสัมผัสแตกต่างจากพื้นสระทั่วไป

The Monument Sanampao_Infinity Edge Pool
Infinity Edge Pool

85

คือตัวเลขของจอโทรทัศน์แบรนด์ Bang & Olufsen ขนาด 85 นิ้ว ซึ่งจะติดตั้งใน Theatre Room พร้อมระบบเครื่องเสียงครบชุด มูลค่ากว่า3 ล้านบาท

86

จำนวนยูนิตที่บ่งบอกความ Exclusive ของผู้ที่จะเป็นเจ้าของTheMonument

90

มาจากชื่อของ Teckell 90-degree Minuto foosball table ซึ่งออกแบบโดย Adriano Design เป็นผลิตภัณฑ์จากงานช่างฝีมือคุณภาพสูงของอิตาลี 100% ภายใต้ Teckell Collection

The Monument_Tickell 90 MinutoThe Monument_Tickell 90 Minuto_Craftsmanship The Monument_Tickell 90 Minuto_Craftsmanship 2  numbers

1875

คือปีค.ศ.ที่แบรนด์ Kuppersbusch ผู้นำด้านการพัฒนาเครื่องใช้ในครัวสัญชาติเยอรมันถือกำเนิดขึ้นThe Monumentเลือกใช้ชุดเตา induction และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวอื่นๆ จากแบรนด์นี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ครัวซึ่งออกแบบเฉพาะโดยแสนสิริ

1920

คือช่วง ค.ศ.ที่เป็นยุครุ่งเรืองของสถาปัตยกรรมแบบ Art Deco ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ The Lobby Lounge ผสานกับการคัดสรรประติมากรรมและงานศิลปะร่วมสมัยที่ใช้ภายในโครงการ ทำให้The Monumentสะท้อนความหมายของคำว่าเหนือกาลเวลาได้อย่างสมบูรณ์

The Monument Lobby Reception

คุณอาจสนใจบทความ 9 เหตุผลที่คนรุ่นต่อรุ่นต่างหวงแหนย่านพหลโยธิน หรือ ชมวิดีโอ walk-through ด้านล่าง

https://www.youtube.com/watch?t=34&v=mAN6DAiDZzQ เว็บไซต์โครงการThe Monument Sanampao   หรือเลือกชมโครงการอื่นๆได้ ไม่ว่าจะเป็น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม 2ชั้น หรือ ทาวน์โฮม 3 ชั้น

Related Articles

Stockholm furniture and light fair

Stockholm Furniture & Light Fair 2016 รวมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการตกแต่งภายในสไตล์สแกนดิเนเวีย

Stockholm Furniture & Light Fair 2016 นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการตกแต่งภายใน, เฟอร์นิเจอร์ และโคมไฟสไตล์สแกนดิเนเวียสำหรับทั้งที่บ้านและพื้นที่สาธารณะ รวมทั้งสินค้า วัสดุและแนวโน้มทางธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงการแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยีที่จัดแสดงขึ้นเพื่อให้ข้อมูลและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่เข้าชมงานนี้

Your LOOK, Your ROOM: แต่งห้องตามบุคลิกกับ เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่

การตกแต่งห้องเปรียบเสมือนบุคลิกหน้าตาของผู้อยู่.. วันนี้แสนสิริ บล็อกนำเสนอไอเดียการตกแต่งห้องตามบุคลิกของแต่ละคนที่ไม่ว่าจะเป็นสไตล์หวาน โมเดิร์น หรูหราหรือชิคๆ แต่ยังคงความเรียบง่าย สงบและอบอุ่น เหมาะกับการพักผ่อนในทุกๆวัน

คอนโด เดอะไลน์

2015 YEAR IN REVIEW: ความสำเร็จของคอนโด เดอะ ไลน์ ทั้ง 3 โครงการ

ประสบความสำเร็จ sold out ภายในวันพรีเซลส์ทั้ง 3 โครงการ สำหรับ ‘The Line’ ทั้ง 3 ทำเล จตุจักร-หมอชิต, สุขุมวิท 71 และราชเทวี สร้างสถิติการเปิดตลาดลูกค้าต่างชาติทั้งในฮ่องกงและสิงคโปร์ได้อย่างงดงาม รวมถึงเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของแสนสิริในการร่วมทุนกับ BTS เพื่อพัฒนาโครงการตามแนวรถไฟฟ้าว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนได้อย่างแท้จริง