Nice to Meet YOO!
KHUN นี่ล่ะ ที่อยากใช้ชีวิตร่วมกัน

แต๊กแต๊ก เสียงรองเท้าส้นสูงกระทบพื้น พร้อมกับการค่อยๆ ก้าวย่างลงมาจากรถสีดำคันหรูของหญิงสาวร่างสูงสง่า ในมือคู่สวยมีทั้งของว่างและกาแฟจากร้านโปรดย่านทองหล่อคู่ใจ

‘กลับมาแล้วนะ’ มุมปากของเธอยกขึ้น โปรยรอยยิ้มเบาๆ เป็นการทักทายบ้านหลังใหม่ที่เพิ่งจะได้เซย์ Nice to meet YOO พร้อมๆ กับทำความรู้จักกันไปอย่างเป็นทางการไม่นานนี้

บ้านหลังที่ว่าก็ไม่ใช่ KHUN คนอื่นคนไกลที่ไหน แต่เป็น KHUN by YOO Inspired by Starck คุณคอนโดคนนี้ ที่เป็นที่หมายตาที่สุดในย่านทองหล่อนั่นล่ะ

“YOO are so elegant.”

KHUN คนนั้นช่างสง่างาม

ยังไม่ทันไร แค่หญิงสาวคนเดิมเดินตัดผ่าน THE GREETING HALL โถง Lobby สไตล์ Industrial Heritage ที่โดดเด่นด้วยแชนเดอเลียร์ Barovier & Tosso สีส้มขนาดใหญ่ ชายหนุ่มมากเสน่ห์ก็อดที่จะหันมาไม่ได้ ราวกับต้องมนต์ไปทันใด สายตาจับจ้องอยู่ที่ความสวยสง่า ร่างสูงโปร่งที่ประดับประดาด้วยความเหนือระดับ แฝงกลิ่นอายคลาสสิกเบาๆ แต่ทันสมัยอยู่ในที จะเจอ KHUN ที่ให้ความรู้แบบนี้นี้ได้ตรงไหนของที่นี่บ้างนะ?

“YOO are so beautiful.”

KHUN สวยมากสวยมากจริงๆ

ระหว่างที่จิบกาแฟร้อนๆ เสิร์ฟจากมุมอบอุ่นมุมหนึ่ง พลางพลิกทั้งหนังสืองานอาร์ต ทั้งหนังสืองานดีไซน์ไปมาอยู่ตลอดบ่าย ลองหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้ใจสงบลงที่โซน Mini Meeting Room ของ THE READING LOUNGE ชั้น 25 ตาก็เลื่อนผ่านโซนที่อยู่ไปสบเข้ากับพื้นที่กว้าง สะดุดเข้ากับท่วงท่าผ่อนคลาย สบายๆ ของใครบางคน…KHUN คนสวยสง่าคนนั้น อยู่ที่โซฟานี่เอง ในใจอดไม่ได้ที่จะร้องว่า ‘KHUN…สวยมากเหลือเกิน”

แต่ทำไมไม่รู้ สัมผัสได้ว่า KHUN น่ะฉลาดเปี่ยมความรู้เกินใคร แต่ดูจากหนังสือที่รายล้อมตัวแล้วก็แอบซ่อนความติสต์ไว้อยู่ไม่น้อยเลย เราต้องเข้ากันได้ดีแน่ๆ!

“YOO have such a good view.”

วิวดีอะไรขนาดนี้นะ KHUN

คิดถึง KHUN ทั้งวัน จนไม่เป็นอันทำอะไร ขอพักมาว่ายน้ำ ชวนเพื่อนมาฟิตหุ่นเพลินๆ สักเล็กน้อยที่ SKYSCAPE SWIMMING POOL ดีกว่า

แต่จะรู้ไหมนะ ว่าหญิงสาวแอบพาเพื่อนของเธอมาส่องความมากเสน่ห์ของวิวดีๆตรงหน้าเหมือนกัน เห็นทั้งหนุ่มรูปงามในทุกอิริยาบถ เห็นทั้งสระน้ำอุ่นยาวกว่า 30 เมตร แต่งด้วย Fiber Optic ส่องแสงระยิบระยับราวกับผืนฟ้ายามดาวส่องประกาย ตัดกับวิวเมืองแบบ 180 องศา แถมยังโอบล้อมด้วยผนังดีไซน์เก๋จาก Philippe Starck

อยากรู้จริงๆ ว่า ถ้าได้แหวกว่ายในน้ำอุ่นๆ ท่ามกลางหมู่ดาวนับล้านแบบนี้กับ KHUN จะดีแค่ไหน?’ สงสัยไปพลางชมวิวชั้นดีตรงหน้าไป

“Have I met YOO before?”

เคยเจอ KHUN ที่ไหนนะ?

แปลงโฉมเรียบร้อย คืนนี้แทนที่จะไปทวงร่างเพรียวสวยคืนที่ THE GYMNASIUM ยิมครบอุปกรณ์ครบเครื่องจาก TechnoGym ที่โซนห้องโยคะ สาวคนนี้ขอเปลี่ยนมาชิลล์ริมเคาน์เตอร์หินอ่อน White Carrera ที่ KHUN BAR ชั้น 27 Rooftop สะกดทุกสายตาก่อนดีกว่า

สายตาแอบเหลือบไปเห็น THE FUN ROOF หมากรุก oversize ที่เป็นมุมยอดฮิตของการแชะและแชร์รูปชิคเลยก็ว่าได้ สงสัยเช้าพรุ่งนี้ ต้องมาโพสต์สวยๆ ตรงนี้บ้างซะแล้ว ให้บรรดาชาวแก๊งในโซเชียลรู้ไปเลยว่าชีวิตย่านทองหล่อ เก๋ได้ทุกมุม ทุกองศาจริงๆ

ระหว่างทางกลับห้อง ก็กลับได้เจอกับใครบางคน! ใครบางคนที่ขนาดใต้แสงของ HOTEL-LIKE CORRIDOR โถงถางเดินดีไซน์ไม่เหมือนใคร ก็ยังมีสเน่ห์ขนาดนี้คุ้นตาเหลือเกินเป็น KHUN คนนั้นจริงๆ ใช่ไหม?’ KHUN ที่ฉันเคยพบและทำให้ตกหลุมรัก KHUN ที่ฉันคิดถึงอยู่ตลอด!

“Can’t stop thinking about YOO.”

หยุดคิดถึง KHUN ไม่ได้เลย

กลับมาที่ห้องอันกว้างขวางของตัวเอง ทั้งๆ ที่คืนนี้ลงตัวกับพื้นที่เป็นสัดเป็นส่วนและตกแต่งทุกมุมด้วยกลิ่นอายของงานศิลป์ระดับโลกแล้ว ก็ยังอดที่จะนึกถึงแต่ KHUN คนมีเสน่ห์ไม่ได้

สุดท้ายก็เลยต้องขอออกมาผ่อนคลายที่ห้องฉายหนัง THE SCREENING ROOM กันหน่อย เรียกว่าลืมเรื่องวุ่นๆ ในหัว (ใจ) ไปได้จริงๆ เพราะกลางห้องที่โอบกอดด้วยผนังไม้วีเนีย ชุด Mini Home Theatre 4K พร้อมกับระบบเสียง Bang & Olufsen ชวนให้สนุกกับหนังจาก Netflix หรือ enjoy กับ Apple TV แบบเป็นส่วนตัวได้มากทีเดียว

แต่หญิงสาวไม่รู้เลย ว่า KHUN คนที่พยายามหยุดคิดถึง ก็ส่งตรงเสน่ห์ไม่เหมือนใครมาให้อยู่ไม่ไกลออกไปเช่นกันแค่ที่ THE EIGHT BALL ห้องสนุ๊กนี่เอง แถมตอนนี้ ยังเต็มไปด้วยหนุ่มนักเข้าสังคมทั้งหลาย ที่กำลังปาร์ตี้พลางประลองฝีมือกันที่โต๊ะสนุ๊กดีไซน์พิเศษซึ่งมาพร้อมขาโต๊ะสไตล์ Queen Ann ซึ่งออกแบบโดย Jonathan Frank

“I think it’s YOO.”

คิดว่าต้องเป็น KHUN

คืนนี้ นอนไม่หลับจริงๆ รู้ตัวอีกที ต่างฝ่ายต่างก็เดินมาถึง THE SCREENING YARD โรงหนัง outdoor กลางสวนเล็กๆ สุด exclusive ถ้าอย่างนั้นก็ขอนั่งชิลล์ด้วยกันเลยแล้วกัน

ความรู้สึกนี้กลับมาอีกแล้ว! ความรู้สึกที่เกิดขึ้นตั้งแต่พบ KHUN ก้าวแรก และทุกๆ ก้าวที่นี่ รู้แล้วล่ะ ว่ายังไงก็ต้องเป็น KHUN คนที่ฉันอยากใช้ชีวิตด้วย

“I want to spend my life with YOO.”

ว่าแต่ KHUN ล่ะ…คุณนั่นล่ะที่กำลังจ้องมองภาพชีวิตมีสไตล์ผ่านตัวอักษรเหล่านี้อยู่ คิดว่า KHUN ที่พวกเขาแต่ละคนตกหลุมรัก คิดถึง และปลื้มสุดๆ เป็นชายหนุ่มเปี่ยมเสน่ห์คนนั้นเอง หรือหญิงสาวสวยสง่าคนเมื่อครู่นี้หรือเปล่า?

เปล่าเลย! KHUN ที่พวกเขารักตั้งแต่แรกพบ และอยากจะอยู่ด้วยไปทั้งชีวิต คือ KHUN by YOO คอนโดระดับมาสเตอร์พีซใจกลางทองหล่อคนนี้ต่างหาก ว่าแล้วก็อย่ามัวเขินอาย กลัวใครรู้ว่าแอบมีใจ มาดื่มด่ำกับผลงานที่สร้างสรรค์และหล่อหลอมตัวตนมาเป็นพิเศษนี้ จากฝีมือ YOO Studio สตูดิโอออกแบบระดับโลก พร้อมด้วยดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Philippe Starck

แล้วมาตกหลุมรัก KHUN by YOO ไปด้วยกันตั้งแต่แรกพบ ปล่อยชีวิตให้อิสระอย่างมีสไตล์ กับทุกๆ รายละเอียดที่ดีไซน์มาเพื่อสะท้อนตัวตนความเป็นคุณในแบบที่ไม่เหมือนใครกัน

CONTRIBUTOR

Related Articles

Industrial Heritage ดีไซน์นอกกรอบ ที่ไม่เคยล้าสมัย

ขอชวนไปชื่นชมหนึ่งใน Sansiri Iconic Design ที่มีอัตลักษณ์อันโดดเด่น แตกต่างด้วยดีไซน์ที่ไม่เดินตามขนบเดิมๆ แต่กลับดึงดูดสายตาและไม่เคยล้าสมัย เริ่มต้นจากช่วงเวลาหลังการปฏิวัติอุตสาหกรรมผ่านพ้นไป และเราได้ก้าวผ่านสงครามโลกครั้งที่สอง ร่องรอยและเรื่องราวจากอดีตได้ถูกพลิกฟื้นกลับมาเป็นงานศิลป์อันทรงคุณค่า มรดกทางอุตสาหกรรม ทั้งโครงสร้าง ความสวยงามที่แท้จริงของวัสดุ พื้นที่ว่าง อาคารและกิจการต่างๆ ที่ปิดตัวลง ได้ถูกเติมไอเดียสร้างสรรค์ และนำแรงบันดาลใจไปต่อยอดให้กลายเป็น สถาปัตยกรรมในแบบ ‘Industrial

sansiriluxurycollection-khunbyyoo-sansiri

KHUN by YOO ที่สุดของชีวิตที่แตกต่าง

ค้นพบความหมายของไลฟ์สไตล์ที่เป็นที่สุด ใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน อิสระและเป็นตัวของตัวเอง เติมเต็มชีวิตชีวาในทุกนาที สัมผัสบรรยากาศชีวิตแบบนี้ได้เมื่ออาศัยที่ ‘KHUN by YOO’ คอนโดระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ใจกลางทองหล่อจาก Sansiri Luxury Collection ความสำเร็จในชีวิตอาจนิยามถึงการมุ่งสู่เป้าหมายในด้านต่างๆ ตามตั้งใจ และสำหรับคนที่รักชีวิตอิสระอย่างเป็นตัวเอง ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ยังหมายถึงการได้ครอบครองที่พักอาศัยที่สะท้อนรสนิยมอย่างชัดเจน KHUN by YOO ถูกสรรค์สร้างอย่างสร้างสรรค์

Khun by yoo Feature

10 Things I Like about ‘YOO’

ในวันนี้ใครๆ คงรู้จัก ‘Khun By YOO’ คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักซ์ชัวรีในคอนเซ็ปต์ Industrial Heritage บนทำเลทองหล่อ โครงการที่พักอาศัยที่มีความชัดเจนในสไตล์จนทำให้ผู้คนต่างให้ความสนใจ แต่นอกจากดีไซน์ที่สะกดสายตาจากภายนอกแล้ว ยังมีดีเทลอีกมากมายที่พาให้หลงใหล ชวนมาลองดู 10 สิ่งที่จะทำให้เราชื่นชอบโครงการนี้ไปด้วยกัน 1. Design Branded Residence เทรนด์ของอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรีขึ้นไปที่กำลังนิยมเป็นอย่างมากก็คือการพัฒนาโครงการให้มีเอกลักษณ์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความมั่งคั่งระดับสูง