sansiriluxurycollection-khunbyyoo-sansiri

KHUN by YOO
ที่สุดของชีวิตที่แตกต่าง

ค้นพบความหมายของไลฟ์สไตล์ที่เป็นที่สุด ใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน อิสระและเป็นตัวของตัวเอง เติมเต็มชีวิตชีวาในทุกนาที

sansiriluxurycollection-khunbyyoo-sansiri

สัมผัสบรรยากาศชีวิตแบบนี้ได้เมื่ออาศัยที่ ‘KHUN by YOO’ คอนโดระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ใจกลางทองหล่อจาก Sansiri Luxury Collection

ความสำเร็จในชีวิตอาจนิยามถึงการมุ่งสู่เป้าหมายในด้านต่างๆ ตามตั้งใจ และสำหรับคนที่รักชีวิตอิสระอย่างเป็นตัวเอง ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ยังหมายถึงการได้ครอบครองที่พักอาศัยที่สะท้อนรสนิยมอย่างชัดเจน KHUN by YOO ถูกสรรค์สร้างอย่างสร้างสรรค์ สอดแทรกความเป็นศิลปะผ่านไอเดียอันแยบคายในทุกตารางนิ้ว ด้วยฝีมือของดีไซเนอร์ระดับโลก Philippe starck นักออกแบบสุดเท่ที่มีผลงานอันโด่งดังและแฝงไปด้วยอารมณ์ขันตามแบบฉบับของคนที่ไม่ยึดติดกับการอยู่ในกรอบ

มาค้นพบแรงบันดาลใจบนถนนแห่งแสงสีที่ไม่เคยหลับใหล ท่ามกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองที่ล้ำสมัย ‘ทองหล่อ’ ศูนย์รวมเทรนด์ใหม่ๆ จากทั่วโลก ใช้ชีวิตให้หัวใจเต้นรัวไปกับความสนุกของดีไซน์ในพื้นที่พักอาศัยที่โดดเด่น ทั้งองค์ประกอบของพื้นที่ต่างๆ เฟอร์นิเจอร์ที่มีลูกเล่นแฝงไอเดียครีเอทีฟ พร้อมด้วยประสบการณ์ความสะดวกสบายอย่างเหนือคาดด้วยการบริการที่มากกว่าคำว่าเอ็กซ์คลูซีฟจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก

ผลงานออกแบบระดับมาสเตอร์พีซ โดยดีไซเนอร์ระดับโลก

sansiriluxurycollection-khunbyyoo-sansiri

KHUN by YOO ผลงานชิ้นสำคัญฝีมือดีไซเนอร์สุดกวนอย่าง Philippe Starck ที่ได้เดินทางมายังพื้นที่ทองหล่อด้วยตนเองเพื่อออกแบบโครงการที่ถ่ายทอดความเป็นทองหล่อ และสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยให้ชัดเจนที่สุด ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Industrial Heritage’ ที่ผสมผสานทรงคุณค่าดั้งเดิมเข้ากับความโมเดิร์นล้ำสมัยได้อย่างลงตัวเกินคาด

แนวคิดการออกแบบได้ถูกถ่ายทอดผ่านความขัดแย้งของวัสดุอย่างมีชั้นเชิง โดย Starck เลือกสรรวัสดุจากธรรมชาติชั้นดีเพื่อโชว์ความสวยงามในแบบ Raw Beauty เริ่มตั้งแต่ Facade ของอาคารที่เป็นอลูมิเนียมสีคอปเปอร์โดดเด่นตัดกับกำแพงหินธรรมชาติ หรูหรา ล้ำสมัย เสริมลูกเล่นการดีไซน์ด้วยหินอ่อนหายากจากอิตาลี ตัดสลับกันกับปูนเปลือยและทองแดง พื้นผิววัสดุที่เลือกใช้ในแต่ละมุมของโครงการสร้างเสน่ห์ชวนมอง

ฝีมือดีไซน์ระดับแนวหน้าของ Starck ถูกผสานกับความชำนาญของ YOO Studio แบรนด์ดีไซน์สตูดิโอระดับนานาชาติที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก มาตรฐานของ YOO Studio นั้นถือได้ว่าสูงลิบลิ่วจนโครงการลักซ์ชัวรี่ในกว่า 24 ประเทศไว้ใจให้ดูแล โดยทางสตูดิโอจะเข้ามาตรวจเช็กมาตรฐานทุกๆ 10 ปี เพื่อให้มั่นใจว่าโครงการได้มาตรฐาน Yoo Branded Residence

ทั้งหมดนี้หลอมรวมกันเป็น KHUN by YOO ที่พักอาศัยเพียงหนึ่งเดียวที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เติมเต็มการอยู่อาศัยอย่างเป็นตัวของตัวเองของคนรุ่นใหม่ ไม่เดินซ้ำรอยใครในวิถีอันจำเจ สนุกในการใช้ชีวิตที่ไม่ติดอยู่กับข้อจำกัดเดิมๆ และชอบสังสรรค์เพื่อซึมซับบรรยากาศของแรงบันดาลใจดีๆ และแลกเปลี่ยนพลังบวกกับผู้คนคุณภาพ

ใช้ชีวิตอิสระและเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ในคอนโดมิเนียมที่ให้เลือกขนาดเองได้ เริ่มต้นขนาด 1 ห้องนอน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ และพร้อมจะสรรค์สร้างอะไรใหม่ๆ ด้วยตัวเอง

บริการระดับเวิลด์คลาส รังสรรค์เพื่อทุกประสบการณ์ชีวิต

sansiriluxurycollection-khunbyyoo-sansiri

ส่วนประกอบที่จะรังสรรค์ประสบการณ์อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบได้ นอกจากทำเลอันทรงคุณค่า และสิ่งอำนวยความสะดวก ยังต้องเติมเต็มด้วยบริการเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับที่ไม่ใช่ทุกคนจะได้สัมผัส รองรับไลฟ์สไตล์สะดวกสบายขั้นสุดในทุกโมเมนต์ของชีวิต

ยกระดับการเดินทางในทุกวัน หมดกังวลเรื่องการหาที่จอดรถ เพราะ KHUN by YOO ได้มอบ Alphard Limousine Services บริการ Exclusive 5 Seats Shuttle ที่จะขับรถไปส่งคุณถึงที่หมายในซอยทองหล่อ คุณจึงใช้เวลาพักผ่อนบนรถได้เต็มอิ่มเพื่อเตรียมออกไปดื่มด่ำไลฟ์สไตล์ใจกลางทองหล่อได้อย่างเต็มที่

Traffic Assistant ผู้ช่วยในการแนะนำการใช้งาน Automate Parking System ที่จะช่วยดูแลให้คุณจอดรถได้อย่างสะดวกสบายที่สุด และยังคอยดูแลลานจอดรถอย่างใกล้ชิดเพื่อให้มั่นใจว่ารถหรูและซูเปอร์คาร์ของคุณจะมีความปลอดภัยอย่างสูงสุด

KHUN by YOO มีเซอร์วิสรองรับทุกด้านด้วยบุคลากรที่ผ่านการเทรนนิ่งอย่างเข้มงวด พร้อมให้บริการเหนือระดับตามมาตรฐาน Sansiri Luxury Collection ไม่ว่าจะเป็นบริการแม่บ้านทำความสะอาด บริการซักรีด หรือบริการส่งเดลิเวอร์รี

ผ่อนคลายจิตใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เลือกใช้เวลาส่วนตัวแบบ Private อย่างสงบในห้องอ่านหนังสือกับกาแฟ Nitro Coffee และ Nitro Thai Tea แบบ Self Service หรือหากอยากสัมผัสรสกาแฟฝีมือบาริสต้ามืออาชีพก็มีบริการเสิร์ฟให้พร้อมขนมจากร้านดังในทองหล่อที่เราเลือกสรรมาอย่างดี

ที่สำคัญ เมื่อต้องการความช่วยเหลือ ไม่ว่าในด้านไหน เวลาใด มั่นใจว่าคุณจะได้รับเซอร์วิสอย่างสมบูรณ์แบบทุกเมื่อ เพราะเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกพร้อมให้บริการอยู่ที่ Lobby ตลอด 24 ชั่วโมง

มีศิลปะในทุกดีเทล เสมือนงานศิลป์ที่เพิ่มมูลค่าตามกาลเวลา

sansiriluxurycollection-khunbyyoo-sansiri

KHUN by YOO ไม่ใช่เพียงที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นเหมือนครีเอทีฟสเปซที่เต็มไปด้วยการออกแบบที่มีลูกเล่น สนุกสนานชวนให้ค้นหา ตอบโจทย์ทั้งในเชิงฟังก์ชันและความสร้างสรรค์อันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ ดีไซน์เนอร์มากฝีมือ Philippe Starck ได้สอดแทรกความคิดนอกกรอบไว้อย่างแยบยลในทุกๆ ดีเทล เพื่อให้ชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัยได้พบกับเซอร์ไพรส์อยู่เสมอ

หนึ่งในผลงานชิ้นเด่น เรียกได้ว่าเป็น Hidden Gems แห่ง KHUN by YOO คือ สระว่ายน้ำที่ให้ความรู้สึกชวนฝันราวกับกำลังโบยบินไปทั่วท้องฟ้า ด้วยการออกแบบ Lap pool สระน้ำอุ่นยาว 30 เมตร ให้กลายเป็นผืนฟ้าได้อย่างน่าอัศจรรย์ ด้วยการนำ Fiber Optic มาตกแต่งในสระเกิดเป็นแสงสะท้อนมีประกายระยิบระยับ เหมือนดวงดาวยามค่ำคืน และนอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสวิวเมืองได้แบบพาโนรามา ไม่ว่าจะได้เห็นสักกี่ครั้ง ก็ยังเป็นประสบการณ์ที่งดงามอยู่เสมอ

เมื่อเปิดประตูสู่ดาดฟ้าชั้น 27 คุณจะได้ปลดปล่อยตัวตนสู่อิสระ ผ่อนคลายในแบบของตัวเองในสเปซแห่งการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ชวนคนรักมาเพลิดเพลินไปกับหนังเรื่องโปรดท่ามกลางสวนสวยใน The Screening Yard หรือชวนเพื่อนประลองฝีมือกันใน The Fun Roof หมากรุกโอเวอร์ไซส์หน้าตาเรียบหรู ดูราวกับงาน Installation Art แต่สามารถใช้เล่นได้จริง! รอบๆ ยังมีพื้นที่ดาดฟ้าแบบ Private เพื่อเฉลิมฉลองอย่างเต็มที่ โดยมี KHUN Bar รูฟท็อปบาร์สุดหรูคอยเติมเต็มโอกาสพิเศษของคุณ

ในวันหยุดสบายๆ ก็ยังดื่มด่ำสีสันแห่งการใช้ชีวิตได้ที่ห้อง The Eight Ball ห้องเกมส์ที่รวมความบันเทิงระดับพรีเมียม ทั้งโต๊ะพูลที่ดีไซน์ให้มีขาแบบ Queen Anne Style สั่งทำ Customized พิเศษแบบ Bespoke และยังให้ประสบการณ์ดูหนังระดับโรงภาพยนตร์ด้วย The Screening Room ห้องฉายหนัง Indoor ที่มีชุด Mini Home Theatre 4K พร้อมระบบเสียงจากเครื่องเสียงชั้นนำอย่าง Bang & Olufsen สรรค์สร้างประสบการณ์การพักผ่อนแบบเหนือระดับ

In the heart of THONG LO สนุกกับสีสันของชีวิต บนถนนแห่งแสงสี

sansiriluxurycollection-khunbyyoo-sansiri

หนึ่งในแลนด์มาร์กที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดบนเส้นทองหล่อ KHUN by YOO จาก Sansiri Luxury Collection คือผลลัพธ์ของการออกแบบที่ผสมผสานอย่างลงตัวของมรดกจากประวัติศาสตร์และความโมเดิร์นล้ำสมัย โดยได้ดีไซเนอร์ระดับเวิลด์คลาสอย่าง Philippe Starck ที่ถูกนิยามว่าดีไซเนอร์อัจฉริยะด้วยผลงานก้องโลกมากมาย มาลงมือสรรค์สร้างโครงการนี้ในสไตล์ Industrial Heritage

ความเด่นชัดของคอนเซ็ปต์ถูกสะท้อนผ่านตัวอาคาร ด้วย Facade อลูมิเนียมสีคอปเปอร์ที่ตัดกับกำแพงหิน สร้างความขัดแย้งแต่มีเสน่ห์งดงาม เมื่อได้ก้าวเท้าเข้ามาในโครงการหัวใจจะเต้นรัวกับความอัศจรรย์ใจที่ถูกถ่ายทอดมาจากความครีเอทีฟของดีไซเนอร์ผู้มีลูกเล่น การตกแต่งภายในมีความหรูหราของวัสดุ มีสีสันน่าค้นหาไปกับความดิบของพื้นผิวต่างๆ สัจจะวัสดุอันเป็นเลิศถูกเลือกเฟ้นมาใช้เพื่อสร้างความงามอันน่าประทับใจ ดีไซเนอร์ผู้มากฝีมือได้สอดแทรกชั้นเชิงการออกแบบไว้ในทุกดีเทล เพื่อให้ทุกตารางนิ้วของโครงการสะท้อนรสนิยมอันเหนือระดับของผู้อาศัยอย่างชัดเจน

แม้กระทั่งการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นที่เสาะหามาจากทั่วทุกมุมโลก เฉพาะแบรนด์และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้ง แบรนด์ Poltrolna Frau, Set LOU Series จาก Driade, Busnelli Sofa, แบรนด์ Fortuny, Flos และแชนเดอเลียร์จาก Barovier & Toso

นอกจากตั้งอยู่บนพื้นที่ที่เต็มไปด้วยสีสันและเรื่องราวสดใหม่อย่างทองหล่อ การใช้ชีวิตที่ KHUN by YOO ก็ยังเต็มไปด้วยชีวิตชีวาแม้ไม่ได้ออกไปไหน เพราะมีทั้ง Rooftop Bar, Game Room, Screening Room ให้ใช้เวลาว่างกับคนรู้ใจได้อย่างเพลิดเพลิน

ความเป็นไอคอนนิคของที่นี่ คือคำตอบของการใช้ชีวิตแบบ Young at heart เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจในทุกวินาที สร้างสรรค์สนุกสนาน เหมาะกับผู้ที่ต้องการไอเดียใหม่ๆ ในการใช้ชีวิต มีสีสันและแตกต่างอย่างเป็นตัวเอง

ค้นพบชีวิตที่เต็มไปด้วยสีสัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างเป็นตัวเอง คลิก Sansiri.com/KHUNbyYOO

CONTRIBUTOR

Related Articles

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

ถอดรหัสความสำเร็จ BuGaan บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน

ในปีที่ผ่านมา เราได้มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง BuGaan เอ็กซ์คลูซีฟ เรสสิเดนท์ ที่ฉีกแนวคิดแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยคอนเซ็ปต์ “My Home Speaks for Myself” บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน และประกาศ Sold Out ภายในปีเดียวกัน เราลองมาถอดรหัสดูกันว่า ทำไม BuGaan

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

บริการสุด Exclusive ที่เปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน ณ The Monument Thong Lo

ที่สุดของประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซ เริ่มต้นจากความละเมียดละไมและใส่ใจในทุกรายละเอียด…ไม่เว้นแม้แต่การคัดสรรบริการที่เหนือระดับและสมบูรณ์แบบ The Monument Thong Lo คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จาก Sansiri Luxury Collection ไม่เพียงถ่ายทอดงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสไว้บนพื้นที่อันทรงคุณค่าเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมของคุณ แต่ยังรังสรรค์บริการพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่บริการรถ Limousine เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการมุ่งสู่จุดหมาย ไปจนถึงบริการเหนือความคาดหมายจากผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมดูแลคุณด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตามมาตรฐานสถาบันระดับโลก ให้คุณได้โอบกอดประสบการณ์การใช้ชีวิตในอีกระดับที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้สัมผัส จากบริการที่ไม่ใช่แค่เพียงขั้นกว่า แต่เป็นขั้นสุดในทุกมิติและทุกโมเมนต์ของการใช้ชีวิต Butler

narasiri krungthepkreetha-นาราสิริกรุงเทพกรีฑา

Renaissance Revival สถาปัตยกรรมยุครุ่งเรือง สู่การออกแบบนาราสิริ

หากลองหลับตาและนึกถึงบรรยากาศของอาคาร หรือบ้านในมหานครนิวยอร์ก เชื่อว่าภาพที่ทุกคนเห็นจะต้องเป็นอาคารอิฐสีส้ม ที่มีประตูโค้งตกแต่งด้วยเหล็กประดับสีดำที่ตัดกันกับตัวอาคาร ทั้งหมดให้ความรู้สึกโอ่อ่า เรียบหรู และสง่างาม ภาพที่ทำให้เราจดจำได้นี้คือมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมจากยุค “Renaissance Revival” ซึ่งเสน่ห์และความงดงามในรายละเอียดของสถาปัตยกรรมยุค Renaissance Revival นี้ ได้ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจ ในการออกแบบ ที่งดงามในทุกรายละเอียดของโครงการ “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ไปสัมผัสกลิ่นอายยุครุ่งเรืองของมหานครนิวยอร์ก