อยู่บ้านนี้ชีวิตดี
เมื่อมี 'พลัส พร็อพเพอร์ตี้' ดูแล

เลือกบ้านหลังใหม่ทั้งที ไม่ใช่แค่ดีไซน์ ราคา หรือความสวยงาม

แต่อีกหนึ่งความพิเศษที่ทำให้การซื้อบ้านในโครงการอสังหาฯ เป็นช้อยส์ที่หลายคนตัดสินใจเลือก ก็เพราะว่า ทีมบริหารจัดการโครงการ… เพราะชีวิตของลูกบ้านเมื่อตัดสินใจเข้ามาอยู่ในบ้านหลังกนี้ ก็ต้องมีคนดูแล ไม่ว่าจะเป็นวันที่พักผ่อนอยู่บ้าน หรือต้องออกไปไหน ทิ้งบ้านไว้นานๆ ไม่ว่าจะมีแผนแบบใดก็ตาม ขอบอกว่าสบายไม่ต้องห่วงทางนี้ เพราะถึงแม้คุณจะไม่อยู่บ้านนานก็อุ่นใจได้ ด้วยบริการจาก พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ทีมบริหารจัดการโครงการในเครือของแสนสิริ ที่พร้อมดูแลลูกบ้านทุกโครงการด้วยบริการที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน

ตั้งแต่ระบบรักษาความปลอดภัย ทีมช่างอาคาร รวมไปถึงนิติบุคคลที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอน คลายทุกเรื่องกังวลแล้วออกไปพักผ่อนกันให้เต็มที่ เพราะจะมีเราคอยดูแลบ้านของคุณเป็นอย่างดี เพราะเราไม่เคยหยุดห่วงใยคุณและบ้านในทุกช่วงเวลา

Plus Living Management บริการดูแลที่พักและบริหารโครงการ นิติบุคคล

แสนสิริ, sansiri, บริการแสนสิริ, นิติบุคคลแสนสิริ, พลัส, พลัส พร็อพเพอร์ตี้, plus property, plus living management, sansiri se

“เพราะเราเข้าใจว่าสำหรับคุณ บ้านเป็นมากกว่าแค่ที่พักอาศัย” Plus Living Management คือทีมที่รับบริหารงานนิติบุคคลอาคารชุด นิติบุคคลคอนโด นิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร ด้วยทีมงานระดับคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 20 ปีไม่เพียงเชี่ยวชาญการบริหารจัดการสิ่งปลูกสร้าง แต่ยังใส่ใจทุกมิติการอยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกบ้าน

ดูแลไม่เคยหยุด พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง

แสนสิริ, sansiri, บริการแสนสิริ, นิติบุคคลแสนสิริ, พลัส, พลัส พร็อพเพอร์ตี้, plus property, plus living management, sansiri se

เพื่อมอบการดูแลที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้านแสนสิริ ให้คุณวางใจแล้วพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้ได้อย่างสบายใจ เรามีทีมงานคุณภาพที่ได้รับการฝึกฝนจนชำนาญทั้งระบบรักษาความปลอดภัย ช่างซ่อมบำรุง

รวมถึงบริการ Plus Living Management จากทีมนิติบุคคลพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่ทำงานแบบครบวงจร และพร้อมให้บริการคุณทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตราฐานจากบุคลากรที่มีทักษะความเชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ การดูแลรักษาพื้นที่ส่วนกลางให้คงสภาพดีอยู่เสมอ หรือแม้แต่การดูแลระบบการจัดการและวางแผนเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุในโครงการ (Preventive Management) อีกด้วย

ไม่ว่าจะวันไหนๆ ลูกบ้านแสนสิริและพลัส พรอพเพอร์ตี้ทุกหลังอุ่นใจได้ เพราะเราใส่ใจและพร้อมดูแลคุณเหมือนคนในครอบครัว

หมดห่วงเรื่องน้ำไฟ ทีมช่างซ่อมบำรุงฉุกเฉินคอยสแตนด์บาย

แสนสิริ, sansiri, บริการแสนสิริ, นิติบุคคลแสนสิริ, พลัส, พลัส พร็อพเพอร์ตี้, plus property, plus living management, sansiri se

ด้วยความพร้อมที่จะคอยดูแลคุณนั้นไม่ใช่แค่การรักษาความปลอดภัยให้กับบ้านของลูกบ้านทุกหลัง แต่เราดูแลไปถึงเรื่องภายในบ้านด้วย เพราะเรามีทีมช่างซ่อมบำรุงที่เตรียมพร้อมและทำงานประสานกับระบบ LIV-24 เพื่อแก้ปัญหาให้ลูกบ้านเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินหรือความผิดปกติของอุปกรณ์ภายในบ้านให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็น

– Preventive Maintenance ที่สามารถตรวจสอบระยะการใช้งานและเวลาในการซ่อมแซมของอุปกรณ์ต่างๆ

– Building Engineering System การแจ้งเตือนเหตุขัดข้องในระบบวิศวกรรมในอาคาร เช่น ปั๊มนํ้าไม่ทำงาน ไฟฟ้าดับ ลิฟต์ค้าง เพื่อให้ช่างซ่อมบำรุงเข้าไปซ่อมทันที

ไม่ว่าจะอยู่ไหน บ้านจะต้องปลอดภัย ลูกบ้านจะต้องหมดกังวลเรื่องการดูแลบ้านไปได้เลยทั้งเรื่องน้ำไม่ไหล ไฟไม่ติด เครื่องใช้ไฟฟ้าไม่ทำงาน หรือลิฟต์ค้างก็จะมีทีมช่างที่คอยดูแล และแก้ไขสถานการณ์ให้บ้านของคุณแน่นอน

ยกระดับทุกส่วนความปลอดภัย อุ่นใจได้ทุกช่วงเวลา

แสนสิริ, sansiri, บริการแสนสิริ, นิติบุคคลแสนสิริ, พลัส, พลัส พร็อพเพอร์ตี้, plus property, plus living management, sansiri se

เพราะความปลอดภัยของบ้านและบ้านที่จะไม่มีคนอยู่ดูแลเป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนกังวล แต่สำหรับลูกบ้านแสนสิริ หมดห่วงเรื่องความปลอดภัย แล้วออกไปเที่ยวหรือใช้ชีวิตกันได้เต็มที่เลย ถึงแม้ไม่มีคนอยู่บ้านก็อุ่นใจได้ เพราะที่แสนสิริเรามีบริการที่คอยดูแล อย่างเข้มงวด และใส่ใจในทุกพื้นที่และไม่เหมือนที่ไหนไหน

ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยจากแสนสิริอย่าง Sansiri Security System ที่ทำงานประสานกับระบบ LIV-24 และเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการฝึกจากหน่วยครูฝึก Sansiri Security Inspection (SSI) ที่คอยจับตาและเฝ้าระวังบ้านของคุณตลอด 24 ชั่วโมงจากส่วนกลางและส่งสัญญาณไปยังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในพื้นที่ให้เข้าไปจัดการกับความผิดปกติที่เกิดขึ้น ภายในโครงการได้อย่างรวดเร็วและเป็นมืออาชีพ

จะหยุดหรือจะอยู่ ก็ฝากบ้านไว้กับเรา วางใจกับการรักษาความปลอดภัยที่เหนือกว่าไปอีกระดับกับชีวิตที่สะดวกสบายแม้ไม่อยู่บ้าน ก็มีเราคอยดูแลให้บ้านของคุณปลอดภัยอยู่เสมอ

ผู้ช่วยสุดล้ำ ดูแลบ้านครบวงจร ด้วยเทคโนโลยี LIV-24

LIV-24, แสนสิริ, sansiri, บริการแสนสิริ, นิติบุคคลแสนสิริ, พลัส, พลัส พร็อพเพอร์ตี้, plus property, plus living management, sansiri se

บริการดูแลบ้านจากแสนสิริไม่เพียงแค่ตรวจตราหรือเดินสำรวจความเรียบร้อยทั่วไปแน่นอน แต่เรามีการนำ LIV-24 ระบบสังเกตการณ์เพื่อรักษาความปลอดภัยและระบบดูแลการทำงาน ภายในโครงการที่นำเทคโนโลยีเข้ามาใช้เพื่อดูแลบ้านของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สอดรับกับแนวคิด IoT ที่ใช้อินเตอร์เน็ตเชื่อมต่อการทำงานอย่างเป็นระบบ ทั้งสะดวก รวดเร็วและแม่นยำ สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น

– ระบบสังเกตการณ์ด้วยเทคโนโลยีเพื่อรักษาความปลอดภัยรอบโครงการอย่าง CCTV-Video Analytics ที่สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวอัตโนมัติด้วยกล้อง CCTV แม้แต่ในจุดอับและเชื่อมต่อกับเทคโนโลยี LIV-24 ให้สามารถป้องกันภัยก่อนเกิดเหตุได้

– ระบบการทำงานภายในโครงการที่ดูแลอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น Smart Meter (Water / Eletric) ระบบแจ้งเตือนเมื่อเกิดน้ำรั่ว ไฟรั่ว หรือ Fire Alarm ระบบแจ้งเตือน สัญญาณไฟไหม้แบบ real time ที่จะตรวจจับและประสานไปยังโครงการให้ทำการระงับเหตุ ได้อย่างทันท่วงที ให้คุณหมดห่วงทุกเรื่องในบ้านแม้แต่ระบบน้ำไฟ ก็มีเราคอยดูแลให้ด้วย เทคโนโลยีสุดล้ำสมัยจากแสนสิริ และพลัส พรอพเพอร์ตี้

ดูแลทั้งทรัพย์สินและคน ใส่ใจเหมือนสมาชิกในครอบครัว

แสนสิริ, sansiri, บริการแสนสิริ, นิติบุคคลแสนสิริ, พลัส, พลัส พร็อพเพอร์ตี้, plus property, plus living management, sansiri se

บำรุงรักษาพื้นที่ส่วนกลาง สโมสร สิ่งอำนวยความสะดวก และระบบสาธารณูปโภคของโครงการให้คงอยู่ในสภาพดี มีอายุการใช้งานยาวนาน พร้อมใช้งานอยู่เสมอ แถมยังใส่ใจ ดูแลความเป็นอยู่ของลูกบ้านที่มีความต้องการที่หลากหลาย ให้อยู่ร่วมกันอย่างราบรื่น และมีการจัดกิจกรรมที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของลูกบ้าน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมวิ่ง โยคะ ซุมบ้า ปลูกผักปลอดสาร ทำสลัดผัก กิจกรรม DIY และอื่นๆ อีกมากมาย

ให้ลูกบ้านทุกคนได้อยู่ในโครงการที่ไม่ใช่แค่มีมืออาชีพมาบริหาร แต่ยังมีใจรักบริการ พร้อมให้ความช่วยเหลือ และเป็นที่พึ่งได้ในทุกเจเนอเรชั่น

ห่วงบ้านมีปัญหา ปรึกษาพลัสฯ ได้ ผ่าน Sansiri Home Service Application

แสนสิริ, sansiri, บริการแสนสิริ, นิติบุคคลแสนสิริ, พลัส, พลัส พร็อพเพอร์ตี้, plus property, plus living management, sansiri se

ที่สำคัญเมื่อลูกบ้านมีเรื่องร้อนใจเราก็พร้อมแก้ปัญหาให้ตลอดเวลา ด้วย Sansiri Home Service Application แอปพลิเคชันที่ไม่ว่าคุณจะสงสัยอะไร หรือมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับบ้าน ก็สามารถทักแชทเข้ามาสอบถามพูดคุยกับนิติบุคคลจากทีมพลัส พรอพเพอร์ตี้ ที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณ คุยได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องไหนๆ เราก็ดูแลคุณได้ทุกเมื่อ

ดาวน์โหลด Sansiri Home Service Application ได้ที่นี่ คลิก

แสนสิริ, sansiri, บริการแสนสิริ, นิติบุคคลแสนสิริ, พลัส, พลัส พร็อพเพอร์ตี้, plus property, plus living management, sansiri se

และด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จึงไม่ใช่แค่เชี่ยวชาญบริหารจัดการสิ่งปลูกสร้าง แต่ยังใส่ใจทุกมิติการอยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกบ้าน เพราะเราเข้าใจความแตกต่างของผู้พักอาศัยและใส่ใจในทุกความต้องการ จึงจัดกิจกรรมหรือบริการ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เข้าถึงลูกบ้านทุกเชื้อชาติที่มีวัฒนธรรมต่างกัน

ให้ทุกวันที่คุณอยู่บ้านหลังนี้ จะได้พบกับชีวิตดีดีที่มีเราดูแล

CONTRIBUTOR

Related Articles

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

ONE DAY @SANSIRI CONDO วันไหนก็มีคนดูแลดี ไม่มีช็อตฟีล

วันไหนก็เป็นวันดีๆ ได้ ถ้าเป็นวันที่ได้ใช้ชีวิตในคอนโดแสนสิริ…เพราะที่นี่ เรามี Plus Property คอยดูแลเคียงข้างลูกบ้านเสมอ ไม่ให้คุณต้องเจออะไรที่ช็อตฟีล ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น กลางคืน หรือช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการใครสักคน เจ้าหน้าที่ทุกๆ คนก็พร้อมพุ่งตัวติดจรวดไปดูแลช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และจัดการให้ได้หมด ชนิดที่ว่าตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่เสมอ ไปจนถึงการดูแลความปลอดภัย

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

Sansiri Home Care รักษ์บ้าน อย่างคนรัก

เพราะแสนสิริเข้าใจทุกความต้องการและการใช้ชีวิตของคุณ เราจึงคิดและมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึงในช่วงของการอยู่อาศัย เพื่อทำให้ทุกเรื่องการอยู่อาศัยของคุณเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นและเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิต เพราะบ้านของใครๆ ก็รัก การดูแลเอาใจใส่บ้านอย่างสม่ำเสมอไม่ต่างอะไรจากคนรัก ก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของคนรักบ้านอย่างเราๆ สำหรับลูกบ้านของแสนสิริ คุณจะมีผู้ช่วยอย่างบริการ Sansiri Home Care อีกหนึ่งบริการช่วยดูแลบ้านที่เรามอบให้กับลูกบ้านของเรา ครอบคลุมทั้งการดูแลป้องกัน (Preventive Care) และการซ่อมบำรุง (Maintenance Care)