oka HAUS

หนึ่งวันแสนสบายด้วยนวัตกรรม Smart Living Transformation ใน oka HAUS

เพราะความบาลานซ์ในชีวิตคือสิ่งที่ทุกคนมองหา แต่ทุกวันนี้มีเรื่องราวมากมายที่น่าสนใจจนแทบจะหยุดนิ่งไม่ได้ ถึงแม้ในวันหยุดก็ยังมีโปรเจ็คที่อยากทำเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ชีวิตอีกเพียบ และยังมีเพื่อนฝูงที่ต้องพบปะกันอยู่เสมอ ตารางแน่นขนาดนี้ ถ้ามีเทคโนโลยีที่ช่วยให้ความสะดวกสบาย แต่ละวันคงผ่านไปอย่างราบรื่น หยุดกังวลกับแพลนแน่นๆ ลองมาตามติดชีวิตในหนึ่งวันที่ oka HAUS สุขุมวิท 36 แล้วจะรู้ว่า ทุกอย่างช่างง่ายดายและราบรื่นแค่ปลายนิ้วคลิก

7.30 AM

oka HAUS

เริ่มต้นวันด้วยสิ่งดีๆ ออกกำลังกายว่ายน้ำรับแสงอาทิตย์ยามเช้าที่สระระบบ Hydrotherapy เต็มรูปแบบ ให้การออกกำลังกายไม่ใช่แค่ช่วยดูแลสุขภาพแต่ยังมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ โบกมือลานักกายภาพบำบัดหรือโรคออฟฟิศซินโดรมไปเลย นอนรับแดดอ่อนๆ ที่ Sun Bed สักพัก เพื่อเป็นการเริ่มต้นอารมณ์ดีๆ ในเช้าวันใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศสระว่ายน้ำที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ

9.30 AM

oka HAUS

ออกกำลังกายแล้วพลังสร้างสรรค์ก็พร้อม ด้วยชีวิตยุคใหม่ที่ทำงานที่ไหนก็ได้ อาจทำให้ทุกคนต้องทำงานมากขึ้น แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะเครียดจนเกินไป  เมื่อทุกอย่างแพลนได้ ถึงแม้จะมีการพูดคุยโปรเจคพิเศษในวันหยุดก็ไม่ต้องออกไปไหน แค่ใช้เทคโนโลยี Smart Facilities จองห้อง Co-Working Space เพื่อนัดทีมงานมาแลกเปลี่ยนไอเดียในพื้นที่ที่พร้อมรับความคิดสร้างสรรค์ เปลี่ยนพื้นที่ส่วนกลางให้กลายเป็นห้องปล่อยพลังชั้นเยี่ยม แต่ก็แน่นอนว่าทุกวันนี้ Smart Phone คือปัจจัยที่ 5 ที่หลายคนใช้ในการทำงาน โชคดีที่มีที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย ให้บริการใน Co-Working Space พร้อมแล้ว

12.30 PM

ถึงเวลาพักทานข้าวถ้าไม่อยากออกไปไหน ก็แค่สั่งอาหารมาทานที่ห้อง ออกไปไหนมาก็ไม่ต้องกลัวว่า เที่ยงๆ แบบนี้กลับมาแล้วจะร้อนอบอ้าว เพราะในห้องมีเทคโนโลยี Air Ventilation System ที่ช่วยหมุนเวียนอากาศภายในห้องพัก ให้มีอากาศบริสุทธิ์อยู่เสมอ และยังช่วยลดความชื้นและความร้อนสะสมอีกด้วย

3.00 PM

ใช้เวลาว่างให้ผ่อนคลายด้วยการออกไปหาไอเดียใหม่ๆ หรือช้อปปิ้งให้สบายใจ โชคดีที่ก่อนหน้านี้เตรียมพร้อม เนื่องจากรถที่จอดไว้ได้ชาร์จไฟเต็มเปี่ยมด้วย  EV Charger

5.00 PM

ให้ห้องเตรียมพร้อมต้อนรับการกลับไปด้วยระบบ Home Automation เตรียมเปิดไฟไว้ให้พร้อม เปิดแอร์ให้เย็นฉ่ำ กลับมาแล้วลืมความเหนื่อยล้า ด้วยการนอนชิลใน Bathtub ฟังเพลงที่ฟังทีไรก็อดร้องตามไม่ได้ผ่าน Bluetooth Speaker ที่ติดตั้งในห้องน้ำ

6.00 PM

ความเพลิดเพลินและเวลาส่วนตัวจะไม่ถูกขัดจังหวะ เพื่อนสนิทที่นัดไว้มาถึงด้านล่างแล้ว ไม่ยาก ไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องกลัวเพื่อนรอนาน แค่ใช้ Smart Access : Lobby VDO Door Phone & Digital Door lock ระบบจะจัดส่ง QR Code ให้เพื่อนเพื่อปลดล็อกประตู โดยไม่ต้องแม้แต่จะก้าวเท้าออกจากห้อง

7.00 PM

ใช้เวลาสุดสร้างสรรค์กับมื้อเย็นสุดคลีนฝีมือตัวเอง แค่ชวนเพื่อนไปที่ Co-Kitchen Space ก่อนไปก็จองพื้นที่ให้พร้อมผ่าน Application ส่วนเมนูวันนี้ก็นำผักที่ปลูกผ่าน Farmshelf Application ได้ 24 ชั่วโมง เก็บผักมาทำสลัดเพื่อสุขภาพทานกันไป คุยกันไป ถ่ายรูปแชร์ Social Media สักนิด รับรองว่านี่คือมื้อสุดเก๋ที่ใครๆ ก็อิจฉา

oka HAUS

8.00 PM

คืนนี้ลองชมวิวโค้งน้ำบางกระเจ้าแบบไม่ต้องเดินทางไปไหน แค่ขึ้นไปชั้นบนสุดที่บรรยากาศเหมือนอยู่กลางหุบเขา นอนดูหนังแบบเอาท์ดอร์ ก่อนกลับห้องคืนนี้ก็แค่คลิก Home Automation จากมือถือเพื่อให้ระบบเตรียมต้อนรับเราให้พร้อมอีกครั้ง

oka HAUS

10.00 PM

ก่อนนอนคืนนี้ มานั่งคิดว่าชีวิตทั้งวันอาจหลงลืมอะไรไป พัสดุหรือจดหมายที่มีอยู่อาจจะยังไม่ได้ไปเอา ดึกแล้ว และกลัวว่าจะเป็นของสำคัญ ไม่ต้องคิดมากไปทั้งคืน แค่ใช้ Smart Mailbox ที่ช่วยเตือนเมื่อมีจดหมายมา และปลดล็อกตู้ได้ง่ายๆ ด้วย QR Code นอกจากนี้ยังมี Smart Locker ที่รับพัสดุได้ 24 ชั่วโมง พร้อมแจ้งเตือนผ่านมือถือ

วันหนึ่งวันไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา ทั้งโปรเจคงานใหม่ที่อยากสร้างสรรค์ เพื่อนที่อยากเจอ หรือกิจกรรมสนุกๆ และทุกเรื่องราวที่น่าสนใจในชีวิต จะไม่มีอะไรถูกขัดจังหวะ เพราะนวัตกรรม Smart Living Transformation ที่ oka HAUS สุขุมวิท 36 ทั้ง Smart Access, Smart Facilities และ Smart Unit ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายและราบรื่น แล้วจะพบว่า ชีวิตบาลานซ์กว่าเดิมในทุกๆ ด้าน

โอกะ เฮาส์ สุขุมวิท 36 

RETREAT & REBOUND

รีสอร์ทคอนโดมิเนียม ผ่อนเริ่ม 6,900 บาท/เดือน* เริ่ม 4.1 ล้านบาท*

 

หากคุณสนใจดีไซน์ ไลฟ์สไตล์ และไอเดียการตกแต่งบ้าน สามารถหาแรงบันดาลใจได้ที่ คลิก

 

Related Articles

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

sretthasiri tawiwattana เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

SMART Home 2021 เทคโนโลยีเนรมิตบ้าน ให้ล้ำกว่าเดิม

ในยุคที่ทุกอย่างบนโลกล้วนได้รับการจัดการและทำแทนได้ง่ายแสนง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส จากพลังแห่งอินเทอร์เน็ต ชีวิตมนุษย์จึงสะดวกสบายขึ้นกว่าที่เคย IoT หรือ Internet of Things เลยกลายเป็นส่วนสำคัญในการใช้ชีวิตอย่างที่ขาดไปไม่ได้แม้สักนิด โดยเฉพาะในยุคปัจจุบันนี้ที่คนอยู่บ้านมากกว่าที่เคย! ทุกวันนี้ ไม่ว่าจะหันไปทางไหน เราก็จะได้เห็นสิ่งรอบตัวหรืออุปกรณ์ต่างๆ เชื่อมโยงกับโลกแห่งอินเตอร์เน็ต ทำให้มนุษย์เราสามารถควบคุมการทำงานของสิ่งเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย จนแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เคยทำให้เราต้องเสียเวลาทำเองอย่างน่าหงุดหงิด ไปจนถึงเรื่องใหญ่ๆ ที่เราอยากได้ใครสักคนมาช่วยทำแทน

Prop Tech อสังหาฯ ยุคใหม่ที่คนอยากมีบ้านต้องรู้จัก

Prop Tech อสังหาฯ ยุคใหม่ที่คนอยากมีบ้านต้องรู้จัก

เมื่อเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล (Digital Tranformation) นวัตกรรมต่างๆ ก็มีการพัฒนาให้เข้ากับระบบดิจิทัลที่สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่นผ่านสื่อกลางอย่างอินเทอร์เน็ต โดยในธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์เอง ได้มีการพัฒนาสิ่งที่เรียกว่า Prop Tech (Property Technology) ขึ้น ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่จะเข้ามาขับเคลื่อนและเปลี่ยนแปลงธุรกิจอสังหาฯ ให้ก้าวหน้าขึ้น Property Technology เป็นนวัตกรรมที่รวมเอาธุรกิจอสังหาฯ กับเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะนำมาพัฒนากับที่อยู่อาศัยแล้ว ยังรวมไปถึงการนำมาช่วยด้านการขายอสังหาฯ