Refresh Retreat Restart ชาร์จแบตความสุขให้ตัวเองที่บางใหญ่-รัตนาธิเบศร์

“ย่านบางใหญ่-รัตนาธิเบศร์” เป็นอีกย่านทีมีศูนย์กลางไลฟ์สไตล์สำหรับพักผ่อนที่ครบวงจร เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่และตลาดต้นไม้ ในจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางผ่านรถไฟฟ้ามหานครสายสีม่วง ( ฉลองรัชธรรม ) กับสายสีน้ำเงิน ที่สถานีเตาปูน หรือจะขับรถส่วนตัวได้สะดวกบนถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งสู่แครายและงามวงศ์วานหรือถนนกาญจนาภิเษกเข้าสู่ย่านบางใหญ่ได้สะดวกรวดเร็ว ในด้านการทำงานหรือท่องเที่ยวพักผ่อน ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในย่านนี้อย่างแท้จริง

ที่มา: บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ถึงเวลาไปเปิดประสบการณ์การพักผ่อนให้เต็มอิ่ม กับศูนย์กลางไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ใกล้กรุงเทพ และเดินทางสะดวกสบาย ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากบ้านของคุณ เรามีลิสต์สถานที่ให้คุณเติมเต็มทุกการพักผ่อน สำหรับ #ทุกสาย ทั้ง ช้อป ชิม ชิลล์ ครบทุกวงจร เริ่มเช็คอินกันได้เลย!

#GreenLover  สร้างพื้นที่สีเขียวในแบบที่ใช่

เติมเต็มทุกการใช้ชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียวให้รอบกายได้สดชื่นขึ้น กับตลาดต้นไม้ ที่มีตลอดเส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์และกาญจนภิเษก อย่าง การ์เด้นท์ เซ็นเตอร์ ตลาดต้นไม้ใจกลางย่านบางใหญ่ ที่มีไม้ดอก ไม้ประดับให้เลือก ทั้ง ต้นไม้ต้นเล็ก ต้นกระบองเพชร และต้นไม้ในขวดแก้ว นำมาตกแต่งโต๊ะทำงานหรือภายในบ้าน ดูแลง่ายและอยู่กับเราได้นาน  หรือถ้าอยู่ทาวน์โฮมหรือบ้านเดี่ยว จะเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ทุกพื้นที่ของบ้าน ด้วยต้นไม้กระถางสูงแบบไม้เลื้อยหรือแบบกระถางแขวน มาตกแต่งบ้าน ได้ตามต้องการ

การเดินทาง : หากเดินทางมาจากเส้นถนนรัตนาธิเบศร์ จนถึงแยกบางใหญ่ แล้วชิดซ้าย เข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก ( หมายเลข 9 )  ตรงไป 200 เมตร จะพบกับ ตลาดต้นไม้ การ์เด้นท์ เซ็นเตอร์ อยู่ริมซ้ายติดถนนใหญ่ หรือนั่งรถโดยสารประจำทางสาย 127 ตลาดบางบัวทอง – บางลำพู , สาย 134 บัวทองเคหะ – หมอชิต 2 , สาย 177 วงกลมบางบัวทอง – อนุสาวรีย์ชัยฯ , สาย 516 บางลำภู-บางบัวทอง นั่ง MRT ลงสถานีสามแยกบางใหญ่ แล้วต่อรถแท็กซี่ได้เช่นกัน

เวลาทำการ : เปิดทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00-18.00 น.

#HomeDecorlover สายชอบแต่ง(บ้าน) แบบ DIY

ถ้าพูดถึงการตกแต่งบ้านแล้ว คงต้องพูดถึง IKEA บางใหญ่! ที่เพิ่งมาเปิดให้คนชอบแต่งบ้านได้ช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์กลับไปแต่งพื้นที่ส่วนตัวได้แบบฟินๆ โดยไฮไลท์ของสโตร์แห่งนี้คือ มีพื้นที่ทั้งหมด 50,278 ตร.ม. โดยมีที่จอดรถ 1,900 คัน รวมถึงห้องตัวอย่าง (Showroom) 41 ห้อง สำหรับทุกประเภทของห้อง ( ข้อมูลจาก https://www.ikea.com/th )  และมีสินค้าให้เลือกมากมาย เพราะเป็นอีเกียสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เพื่อเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างอิสระ เริ่มจากโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ทุกห้องทุกรูปแบบ และการตกแต่งภายในให้ความรู้สึกโปร่งสบายตา ตลอดทุก 3 ชั้นของอีเกีย บางใหญ่ แห่งนี้

 

#FoodLover เติมความอร่อยชาร์จแบตวันหยุด

ใครที่ชื่นชอบอาหารสวีดิชต้องไม่พลาดร้านอาหารอีเกีย ที่จะพาไปลิ้มรสชาติกับต้นตำรับอาหารสวีดิช พร้อมกับมุมพักผ่อนสำหรับครอบครัวให้บริการ เช่น มุมอาหาร อีเกียคาเฟ่และบิสโทร นับว่าเป็นสโตร์อิเกียแห่งแรกในโลก ที่จำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพต้นตำรับสไตล์สวีเดน เช่น แซลมอนกรอวัดลักซ์ , มีทบอลไก่ ราดน้ำเกรวี่และอีกหลายเมนูให้เลือก รวมถึงมีรถเข็นใส่ถาดอาหารให้บริการ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้เพลินเพลินทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว

การเดินทาง จากถนนรัตนาธิเบศร์ ใช้ทางหลักแล้วกลับรถใต้สะพานชิดซ้ายทันทีเพื่อเลี้ยว เข้าสู่ทางเข้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต หรือนั่งรถโดยสารประจำทางสาย 127 ตลาดบางบัวทอง – บางลำพู , สาย 134 บัวทองเคหะ – หมอชิต 2 , สาย 177 วงกลมบางบัวทอง – อนุสาวรีย์ชัยฯ , สาย 516 บางลำภู-บางบัวทอง ลงที่ป้ายรถโดยสารตลาดบางใหญ่ หรือ นั่ง MRT ลงสถานีตลาดบางใหญ่ ใช้ทางออกที่ 4 มุ่งสู่ทางเดินเข้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกตและอีเกีย บางใหญ่

เวลาทำการ

อิเกียสโตร์ : วันจันทร์ – พฤหัสบดี: 10.00 – 21.00 น. ศุกร์ – อาทิตย์: 10.00 – 22.00 น.

ร้านอาหารอิเกีย : จันทร์ – พฤหัสบดี: 9.30 – 20.30 น.  ศุกร์ – อาทิตย์: 9.30 – 21.30 น.

บิสโทร : จันทร์ – พฤหัสบดี: 10.00 – 21.00 น.  ศุกร์ – อาทิตย์: 10.00 – 22.00 น.

 

#CafeLover จิบกาแฟชิมขนม เพิ่มความหวาน

Café de fin คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่ชวนให้ผ่อนคลายและเสิร์ฟความอร่อยหลากหลาย ทั้งเมนูอาหารเช้าแบบง่ายๆ เมนูกาแฟก็น่าลองหลายเมนู แต่ที่ขอแนะนำคือ  Café de fin  Macchiato กาแฟนมแยกชั้นที่ปรุงแบบพิเศษและ Freeze Coffee กาแฟแช่แข็งที่เสิร์ฟคู่กับนมร้อน Signature 2 เมนูที่คอกาแฟต้องได้มาลิ้มชิมรสชาติกัน และเมนูขนมหวานอย่างวาฟเฟิลและโทสต์ที่อร่อยไม่แพ้ร้านดังสร้างความฟินอีกต่อ สมชื่อร้าน ด้วยการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกแบบโฮมมี่ท่ามกลางต้นไม้สุดร่มรื่น เพื่อให้คุณได้เติมเต็มพลังสดชื่นกลับมาอีกครั้งในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ในแบบคุณด้วยราคาเบาๆ

การเดินทาง : จากถนนรัตนาธิเบศร์ ขึ้นทางต่างระดับ เข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก ( หมายเลข 9 )  ตรงมาประมาณ 2 กิโลเมตร เตรียมชิดขวาเข้าสู่ ถนนริมคลอง หน้าหมู่บ้านบางบัวทอง ซึ่งร้าน Café de fin อยู่หน้าปากคลองถนน หรือนั่งรถโดยสารประจำทางสาย 127 ตลาดบางบัวทอง – บางลำพู , สาย 134 บัวทองเคหะ – หมอชิต 2 , สาย 177 วงกลมบางบัวทอง – อนุสาวรีย์ชัยฯ , สาย 516 บางลำภู-บางบัวทอง ลงที่ป้ายรถโดยสารหน้าหมู่บ้านบางบัวทอง หากสะดวกเดินทางโดย MRT ลงสถานีคลองบางไผ่ ใช้ทางออกที่ 1

เวลาทำการ

เปิดทุกวันเวลา 8:00 น. -18.00 น. สอบถามโทร 062-9416915

 

#GoodThingClearMind ทำบุญ สะเดาะเคราะห์

วัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์ ( วัดเล่งเน่ยยี่ 2 ) ให้สายบุญมาเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตที่นี่    วัดจีนที่ผู้คนต่างนิยมไหว้พระเพื่อเสริมดวงชะตา  ขอพรเพื่อพบเจอสิ่งดีๆ ประกอบกับภายในวัดประดับด้วยสีแดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสิริมงคล มั่งมีศรีสุข ที่สำคัญยังเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสงบ ดีต่อใจ ให้คุณพร้อมสำหรับเริ่มต้นก้าวสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ถือว่าอิ่มบุญอิ่มใจ นอกจากการทำบุญแล้วการเดินเที่ยวชมรอบๆ ซึมซับสถาปัตยกรรมอาคารจีนที่ถูกจำลองมาจากพระราชวังต้องห้าม ทุกอาคารจึงสวยงามวิจิตร มีรายละเอียดของการตกแต่งต่างๆ เช่น บานประตู หน้าต่างแกะสลัก โคมไฟหินอ่อนแกะสลักที่ดูแล้วเพลิดเพลินไม่น้อย

การเดินทาง

ใช้เส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์ แล้วเลี้ยวเข้าถนนบางกรวย-ไทรน้อย ประมาณ 5.5 กิโลเมตร  สำหรับผู้ที่ใช้เส้นทางถนนกาญจนาภิเษก ( หมายเลข 9 ) จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าถนนเทศบาล 11 บางบัวทอง แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าถนนเทศบาล 13  หรือถ้าหากสะดวกเดินทางโดยสาร MRT ให้ลงสถานีคลองบางไผ่ ต่อด้วยโดยสารรถประจำทางสาย 127 บางลำภู-บางบัวทอง ที่ป้ายหน้าหมู่บ้านบางบัวทองพร็อพเพอร์ตี้ จนถึงหน้าวัดได้เลย หรือเดินทางโดยสาสรด้วยรถแท็กซี่มาที่วัดเล่งเน่ยยี่ 2 ได้เช่นกัน

เวลาทำการ : เปิดทุกวันจันทร์-อาทิตย์  6:00 – 18 :00 น.

 

#ILoveMyHome พักผ่อนแบบคนติดบ้านที่ตอบโจทย์ชีวิตง่ายๆ วันหยุด

สำหรับคนชอบอยู่บ้าน คงไม่พลาดที่จะเลือกบ้านที่เติมเต็มทุกการพักผ่อนให้ได้มากที่สุด จนทำให้วันหยุดกลายเป็นวันสุขที่ไม่อยากขยับตัวไปไหนไกล “ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์”  เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ชีวิตคนย่านบางใหญ่ได้ทุกจุด ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวร่มรื่นโอบล้อมรอบโครงการ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกกับ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง ทาวน์โฮมได้ถูกออกแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ “Urban Fabric” เน้นทุกองค์ประกอบความเป็นเส้นสายของความเป็นเมือง อย่าง เส้นทางถนน แสงไฟและโครงสร้างอาคาร มาผสานเข้ากับธรรมชาติ เพื่อให้เกิดแสงและเงา อย่างมีมิติมุมมองที่ต่างกัน

ด้วยพื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ทำให้ความสุขของคุณแทบไม่ต้องก้าวเท้าออกจากบ้านเลยทีเดียว กับคอนเซปต์ “Living Experience” ในการเติมเต็มประสบการณ์ใช้ชีวิต ตั้งแต่คุณก้าวสู่ครอบครัวแสนสิริ กับ Siri Living ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ในวันพักผ่อนของคุณ กับพื้นที่ห้องรับแขกและห้องครัวในชั้นที่ 1 เหมาะสำหรับแชร์ประสบการณ์ดีๆ มากมาย ของทุกคนในสมาชิกครอบครัว พร้อมกับพื้นที่ใช้สอยที่จัดเป็นสัดส่วนตามต้องการ ถัดไปที่ชั้น 2 ขึ้นมาเป็นห้องนั่งเล่น สามารถเป็นมุมงานอดิเรกในแบบคุณ พร้อมห้องนอนมาสเตอร์ ที่กว้างสบาย และห้องน้ำในตัว

และในชั้นที่ 3 เป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยเลือกออกแบบตกแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้อย่างตามใจ รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้รวดเร็ว ในแบบ Siri LifeTech และ Siri Experience ที่มอบประสบการณ์และสิทธิ กับ Sansiri Family และ Sansiri Lounge ที่เติมเต็มทุกด้านของไลฟ์สไตล์สำหรับลูกบ้านแสนสิริ พร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

การเดินทาง เดินทางสะดวกด้วย MRT สถานีสามแยกบางใหญ่ ใช้ทางออก 3 แล้วเข้าสู่ซอยวัดมะเดื่อ สำหรับผู้ที่ใช้รถยนตร์ส่วนตัว หากมาจากแครายหรืองามวงศวาน สามารถใช้ถนนรัตนาธิเบศร์ แล้วชิดซ้ายออกทางคู่ขนานก่อนถึงสี่แยกบางพลู ตรงไปและเตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยวัดมะเดื่อ หรือหากเดินทางจากถนนกาญจนาภิเษก ( หมายเลข 9 )  ให้เบี่ยงซ้ายใช้ทางต่างระดับเข้าสู่ถนนรัตนาธิเบศร์ โดยกลับรถที่บริเวณสี่แยกบางพลู แล้วตรงมาประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นจึงชิดซ้ายเข้าสู่ซอยวัดมะเดื่อ ก็เห็นโครงการ “ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์”

Town Avenue Merge Rattanathibet ทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ในพื้นที่ 170 ตร.ม เพียง 600 เมตร จากสถานีสามแยกบางใหญ่ พร้อมความสะดวกสบายภายในโครงการ เช่น คลับเฮาส์ ที่มีฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ให้พักผ่อน รวมถึงศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่รายล้อมบนถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนราชพฤกษ์ และถนนกาญจนาภิเษก เดินทางสะดวกสู่ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ใจกลางย่านบางใหญ่อีกมากมาย เพื่อเติมเต็มทุกการพักผ่อนกับทุกคนในครอบครัว เริ่ม 3.89 – 6 ล้าน* สอบถามรายละเอียดโทร 02-191-6888 หรือคลิก https://bit.ly/2GBg7ND

Refresh Retreat Restart ชาร์จแบตความสุขให้ตัวเองที่บางใหญ่รัตนาธิเบศร์ ที่คุณเองสามารถเลือกได้บนพื้นที่ตอบโจทย์ชีวิตแบบครบวงจร

 

Related Articles

BELLOW! อย่าง สีเหลือง ... อยู่ตรงไหนในบ้านได้บ้าง

BELLOW! อย่าง สีเหลือง … อยู่ตรงไหนในบ้านได้บ้าง

อย่าง “สีเหลือง” เบลโล่วว!  พร้อมแจกความสดใสไปทั่วเมืองกับเหล่าวายร้ายจอมป่วน “MINION” ที่กลับมาสร้างสีสันความสนุกอีกครั้ง ทำให้ปิ๊ง! ไอเดียและได้แงบันดาลใจจากสีเหลือ เหล่านี้ ถ้านำมาแต่งบ้าน จะนำไปแมตช์ตรงไหนให้ดูสนุกและสดใสได้บ้างนะ มาดูกันเลย สีเหลืองเป็นสีสันแห่งความสุข ความสดใส สร้างความคิดสร้างสรรค์ และเติมแรงบันดาลใจ หากเลือกโทนสีที่ใช่และเลือกใช้ให้ลงตัว เช่น การไล่เฉดสีเข้ม-อ่อน และจัดสรรสัดส่วนให้พอเหมาะ

THE ERAS OF AESTHETIC DESIGN

THE ERAS OF AESTHETIC DESIGN 40 ปีแห่งการดีไซน์ เล่าผ่านยุคสมัยอันรุ่งเรืองทางศิลปะ

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัย “ศิลปะ” ก็ยังคงเป็นสิ่งสร้างความจรรโลงใจ เพลิดเพลิน รื่นรมย์ และผ่อนคลายให้กับมนุษย์ จากความวิจิตรงดงามในด้านต่างๆ ทั้ง สถาปัตยกรรม ประติมากรรม วรรณกรรม จิตรกรรม รวมไปถึงคีตศิลป์ต่างๆ ทั้งหมดทั้งมวลได้รับการรังสรรค์และร้อยเรียงกันด้วย “การดีไซน์” ให้ลงตัว บทบาทของความผู้ด้านดีไซน์ของ แสนสิริ เองนั้นก็เองก็เริ่มจากความเชื่อ…เชื่อในความเป็นไปได้ใหม่ๆ พร้อมสานต่อยุคสมัยแห่งความรุ่งเรืองทางศิลปะให้คงอยู่ไปจนถึงอนาคต

Behind The Design EP3

Behind The Design EP.3: เพราะบ้านคือพื้นที่ของทุกคน? การดีไซน์ ⇆ ความเท่าเทียม

ในการใช้ชีวิตของเราในแต่ละวันเราอาจจะเจอกับหลายเหตุการณ์ที่ยากลำบากไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่แสนยากลำบาก เจอรถติด คนบนรถไฟฟ้าเยอะ เจอแอ่งน้ำตามทางเท้าใวัฝนตก แต่หากเปรียบเทียบกลุ่มคนพิการที่ต้องใช้วีลแชร์ หรือผู้สูงอายุที่เดินเหินได้ไม่คล่องตัวแล้ว ปัญหาที่พวกเขาต้องพบเจอนั้นอาจจะใหญ่กว่าคนทั่วไป  การเข้าใจในการออกแบบที่จะตอบโจทย์ผู้คนทุกกลุ่มหรือที่เรียกว่า “Universal Design” จะเกิดขึ้นได้นั้นต้องเกิดจากการร่วมมือของทุกคนทุกกลุ่ม โดยต้องปรับเปลี่ยนปัจจัยภายนอกให้เกิดความเหมาะสม แต่สิ่งที่น่าจะตอบโจทย์ทุกคนน่าจะต้องเริ่มจากจุดเริ่มต้น  นั่นก็คือ “บ้าน” วันนี้ Behind The Design อยากชวนทุกคนลองมองในมุมของคนพิการทางการเคลื่อนไหวและผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบพื้นที่