Refresh Retreat Restart ชาร์จแบตความสุขให้ตัวเองที่บางใหญ่-รัตนาธิเบศร์

“ย่านบางใหญ่-รัตนาธิเบศร์” เป็นอีกย่านทีมีศูนย์กลางไลฟ์สไตล์สำหรับพักผ่อนที่ครบวงจร เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่และตลาดต้นไม้ ในจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางผ่านรถไฟฟ้ามหานครสายสีม่วง ( ฉลองรัชธรรม ) กับสายสีน้ำเงิน ที่สถานีเตาปูน หรือจะขับรถส่วนตัวได้สะดวกบนถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งสู่แครายและงามวงศ์วานหรือถนนกาญจนาภิเษกเข้าสู่ย่านบางใหญ่ได้สะดวกรวดเร็ว ในด้านการทำงานหรือท่องเที่ยวพักผ่อน ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในย่านนี้อย่างแท้จริง

ที่มา: บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ถึงเวลาไปเปิดประสบการณ์การพักผ่อนให้เต็มอิ่ม กับศูนย์กลางไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ใกล้กรุงเทพ และเดินทางสะดวกสบาย ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากบ้านของคุณ เรามีลิสต์สถานที่ให้คุณเติมเต็มทุกการพักผ่อน สำหรับ #ทุกสาย ทั้ง ช้อป ชิม ชิลล์ ครบทุกวงจร เริ่มเช็คอินกันได้เลย!

#GreenLover  สร้างพื้นที่สีเขียวในแบบที่ใช่

เติมเต็มทุกการใช้ชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียวให้รอบกายได้สดชื่นขึ้น กับตลาดต้นไม้ ที่มีตลอดเส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์และกาญจนภิเษก อย่าง การ์เด้นท์ เซ็นเตอร์ ตลาดต้นไม้ใจกลางย่านบางใหญ่ ที่มีไม้ดอก ไม้ประดับให้เลือก ทั้ง ต้นไม้ต้นเล็ก ต้นกระบองเพชร และต้นไม้ในขวดแก้ว นำมาตกแต่งโต๊ะทำงานหรือภายในบ้าน ดูแลง่ายและอยู่กับเราได้นาน  หรือถ้าอยู่ทาวน์โฮมหรือบ้านเดี่ยว จะเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ทุกพื้นที่ของบ้าน ด้วยต้นไม้กระถางสูงแบบไม้เลื้อยหรือแบบกระถางแขวน มาตกแต่งบ้าน ได้ตามต้องการ

การเดินทาง : หากเดินทางมาจากเส้นถนนรัตนาธิเบศร์ จนถึงแยกบางใหญ่ แล้วชิดซ้าย เข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก ( หมายเลข 9 )  ตรงไป 200 เมตร จะพบกับ ตลาดต้นไม้ การ์เด้นท์ เซ็นเตอร์ อยู่ริมซ้ายติดถนนใหญ่ หรือนั่งรถโดยสารประจำทางสาย 127 ตลาดบางบัวทอง – บางลำพู , สาย 134 บัวทองเคหะ – หมอชิต 2 , สาย 177 วงกลมบางบัวทอง – อนุสาวรีย์ชัยฯ , สาย 516 บางลำภู-บางบัวทอง นั่ง MRT ลงสถานีสามแยกบางใหญ่ แล้วต่อรถแท็กซี่ได้เช่นกัน

เวลาทำการ : เปิดทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00-18.00 น.

#HomeDecorlover สายชอบแต่ง(บ้าน) แบบ DIY

ถ้าพูดถึงการตกแต่งบ้านแล้ว คงต้องพูดถึง IKEA บางใหญ่! ที่เพิ่งมาเปิดให้คนชอบแต่งบ้านได้ช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์กลับไปแต่งพื้นที่ส่วนตัวได้แบบฟินๆ โดยไฮไลท์ของสโตร์แห่งนี้คือ มีพื้นที่ทั้งหมด 50,278 ตร.ม. โดยมีที่จอดรถ 1,900 คัน รวมถึงห้องตัวอย่าง (Showroom) 41 ห้อง สำหรับทุกประเภทของห้อง ( ข้อมูลจาก https://www.ikea.com/th )  และมีสินค้าให้เลือกมากมาย เพราะเป็นอีเกียสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เพื่อเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างอิสระ เริ่มจากโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ทุกห้องทุกรูปแบบ และการตกแต่งภายในให้ความรู้สึกโปร่งสบายตา ตลอดทุก 3 ชั้นของอีเกีย บางใหญ่ แห่งนี้

 

#FoodLover เติมความอร่อยชาร์จแบตวันหยุด

ใครที่ชื่นชอบอาหารสวีดิชต้องไม่พลาดร้านอาหารอีเกีย ที่จะพาไปลิ้มรสชาติกับต้นตำรับอาหารสวีดิช พร้อมกับมุมพักผ่อนสำหรับครอบครัวให้บริการ เช่น มุมอาหาร อีเกียคาเฟ่และบิสโทร นับว่าเป็นสโตร์อิเกียแห่งแรกในโลก ที่จำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพต้นตำรับสไตล์สวีเดน เช่น แซลมอนกรอวัดลักซ์ , มีทบอลไก่ ราดน้ำเกรวี่และอีกหลายเมนูให้เลือก รวมถึงมีรถเข็นใส่ถาดอาหารให้บริการ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้เพลินเพลินทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว

การเดินทาง จากถนนรัตนาธิเบศร์ ใช้ทางหลักแล้วกลับรถใต้สะพานชิดซ้ายทันทีเพื่อเลี้ยว เข้าสู่ทางเข้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต หรือนั่งรถโดยสารประจำทางสาย 127 ตลาดบางบัวทอง – บางลำพู , สาย 134 บัวทองเคหะ – หมอชิต 2 , สาย 177 วงกลมบางบัวทอง – อนุสาวรีย์ชัยฯ , สาย 516 บางลำภู-บางบัวทอง ลงที่ป้ายรถโดยสารตลาดบางใหญ่ หรือ นั่ง MRT ลงสถานีตลาดบางใหญ่ ใช้ทางออกที่ 4 มุ่งสู่ทางเดินเข้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกตและอีเกีย บางใหญ่

เวลาทำการ

อิเกียสโตร์ : วันจันทร์ – พฤหัสบดี: 10.00 – 21.00 น. ศุกร์ – อาทิตย์: 10.00 – 22.00 น.

ร้านอาหารอิเกีย : จันทร์ – พฤหัสบดี: 9.30 – 20.30 น.  ศุกร์ – อาทิตย์: 9.30 – 21.30 น.

บิสโทร : จันทร์ – พฤหัสบดี: 10.00 – 21.00 น.  ศุกร์ – อาทิตย์: 10.00 – 22.00 น.

 

#CafeLover จิบกาแฟชิมขนม เพิ่มความหวาน

Café de fin คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่ชวนให้ผ่อนคลายและเสิร์ฟความอร่อยหลากหลาย ทั้งเมนูอาหารเช้าแบบง่ายๆ เมนูกาแฟก็น่าลองหลายเมนู แต่ที่ขอแนะนำคือ  Café de fin  Macchiato กาแฟนมแยกชั้นที่ปรุงแบบพิเศษและ Freeze Coffee กาแฟแช่แข็งที่เสิร์ฟคู่กับนมร้อน Signature 2 เมนูที่คอกาแฟต้องได้มาลิ้มชิมรสชาติกัน และเมนูขนมหวานอย่างวาฟเฟิลและโทสต์ที่อร่อยไม่แพ้ร้านดังสร้างความฟินอีกต่อ สมชื่อร้าน ด้วยการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกแบบโฮมมี่ท่ามกลางต้นไม้สุดร่มรื่น เพื่อให้คุณได้เติมเต็มพลังสดชื่นกลับมาอีกครั้งในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ในแบบคุณด้วยราคาเบาๆ

การเดินทาง : จากถนนรัตนาธิเบศร์ ขึ้นทางต่างระดับ เข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก ( หมายเลข 9 )  ตรงมาประมาณ 2 กิโลเมตร เตรียมชิดขวาเข้าสู่ ถนนริมคลอง หน้าหมู่บ้านบางบัวทอง ซึ่งร้าน Café de fin อยู่หน้าปากคลองถนน หรือนั่งรถโดยสารประจำทางสาย 127 ตลาดบางบัวทอง – บางลำพู , สาย 134 บัวทองเคหะ – หมอชิต 2 , สาย 177 วงกลมบางบัวทอง – อนุสาวรีย์ชัยฯ , สาย 516 บางลำภู-บางบัวทอง ลงที่ป้ายรถโดยสารหน้าหมู่บ้านบางบัวทอง หากสะดวกเดินทางโดย MRT ลงสถานีคลองบางไผ่ ใช้ทางออกที่ 1

เวลาทำการ

เปิดทุกวันเวลา 8:00 น. -18.00 น. สอบถามโทร 062-9416915

 

#GoodThingClearMind ทำบุญ สะเดาะเคราะห์

วัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์ ( วัดเล่งเน่ยยี่ 2 ) ให้สายบุญมาเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตที่นี่    วัดจีนที่ผู้คนต่างนิยมไหว้พระเพื่อเสริมดวงชะตา  ขอพรเพื่อพบเจอสิ่งดีๆ ประกอบกับภายในวัดประดับด้วยสีแดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสิริมงคล มั่งมีศรีสุข ที่สำคัญยังเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสงบ ดีต่อใจ ให้คุณพร้อมสำหรับเริ่มต้นก้าวสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ถือว่าอิ่มบุญอิ่มใจ นอกจากการทำบุญแล้วการเดินเที่ยวชมรอบๆ ซึมซับสถาปัตยกรรมอาคารจีนที่ถูกจำลองมาจากพระราชวังต้องห้าม ทุกอาคารจึงสวยงามวิจิตร มีรายละเอียดของการตกแต่งต่างๆ เช่น บานประตู หน้าต่างแกะสลัก โคมไฟหินอ่อนแกะสลักที่ดูแล้วเพลิดเพลินไม่น้อย

การเดินทาง

ใช้เส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์ แล้วเลี้ยวเข้าถนนบางกรวย-ไทรน้อย ประมาณ 5.5 กิโลเมตร  สำหรับผู้ที่ใช้เส้นทางถนนกาญจนาภิเษก ( หมายเลข 9 ) จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าถนนเทศบาล 11 บางบัวทอง แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าถนนเทศบาล 13  หรือถ้าหากสะดวกเดินทางโดยสาร MRT ให้ลงสถานีคลองบางไผ่ ต่อด้วยโดยสารรถประจำทางสาย 127 บางลำภู-บางบัวทอง ที่ป้ายหน้าหมู่บ้านบางบัวทองพร็อพเพอร์ตี้ จนถึงหน้าวัดได้เลย หรือเดินทางโดยสาสรด้วยรถแท็กซี่มาที่วัดเล่งเน่ยยี่ 2 ได้เช่นกัน

เวลาทำการ : เปิดทุกวันจันทร์-อาทิตย์  6:00 – 18 :00 น.

 

#ILoveMyHome พักผ่อนแบบคนติดบ้านที่ตอบโจทย์ชีวิตง่ายๆ วันหยุด

สำหรับคนชอบอยู่บ้าน คงไม่พลาดที่จะเลือกบ้านที่เติมเต็มทุกการพักผ่อนให้ได้มากที่สุด จนทำให้วันหยุดกลายเป็นวันสุขที่ไม่อยากขยับตัวไปไหนไกล “ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์”  เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ชีวิตคนย่านบางใหญ่ได้ทุกจุด ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวร่มรื่นโอบล้อมรอบโครงการ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกกับ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง ทาวน์โฮมได้ถูกออกแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ “Urban Fabric” เน้นทุกองค์ประกอบความเป็นเส้นสายของความเป็นเมือง อย่าง เส้นทางถนน แสงไฟและโครงสร้างอาคาร มาผสานเข้ากับธรรมชาติ เพื่อให้เกิดแสงและเงา อย่างมีมิติมุมมองที่ต่างกัน

ด้วยพื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ทำให้ความสุขของคุณแทบไม่ต้องก้าวเท้าออกจากบ้านเลยทีเดียว กับคอนเซปต์ “Living Experience” ในการเติมเต็มประสบการณ์ใช้ชีวิต ตั้งแต่คุณก้าวสู่ครอบครัวแสนสิริ กับ Siri Living ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ในวันพักผ่อนของคุณ กับพื้นที่ห้องรับแขกและห้องครัวในชั้นที่ 1 เหมาะสำหรับแชร์ประสบการณ์ดีๆ มากมาย ของทุกคนในสมาชิกครอบครัว พร้อมกับพื้นที่ใช้สอยที่จัดเป็นสัดส่วนตามต้องการ ถัดไปที่ชั้น 2 ขึ้นมาเป็นห้องนั่งเล่น สามารถเป็นมุมงานอดิเรกในแบบคุณ พร้อมห้องนอนมาสเตอร์ ที่กว้างสบาย และห้องน้ำในตัว

และในชั้นที่ 3 เป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยเลือกออกแบบตกแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้อย่างตามใจ รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้รวดเร็ว ในแบบ Siri LifeTech และ Siri Experience ที่มอบประสบการณ์และสิทธิ กับ Sansiri Family และ Sansiri Lounge ที่เติมเต็มทุกด้านของไลฟ์สไตล์สำหรับลูกบ้านแสนสิริ พร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

การเดินทาง เดินทางสะดวกด้วย MRT สถานีสามแยกบางใหญ่ ใช้ทางออก 3 แล้วเข้าสู่ซอยวัดมะเดื่อ สำหรับผู้ที่ใช้รถยนตร์ส่วนตัว หากมาจากแครายหรืองามวงศวาน สามารถใช้ถนนรัตนาธิเบศร์ แล้วชิดซ้ายออกทางคู่ขนานก่อนถึงสี่แยกบางพลู ตรงไปและเตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยวัดมะเดื่อ หรือหากเดินทางจากถนนกาญจนาภิเษก ( หมายเลข 9 )  ให้เบี่ยงซ้ายใช้ทางต่างระดับเข้าสู่ถนนรัตนาธิเบศร์ โดยกลับรถที่บริเวณสี่แยกบางพลู แล้วตรงมาประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นจึงชิดซ้ายเข้าสู่ซอยวัดมะเดื่อ ก็เห็นโครงการ “ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์”

Town Avenue Merge Rattanathibet ทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ในพื้นที่ 170 ตร.ม เพียง 600 เมตร จากสถานีสามแยกบางใหญ่ พร้อมความสะดวกสบายภายในโครงการ เช่น คลับเฮาส์ ที่มีฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ให้พักผ่อน รวมถึงศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่รายล้อมบนถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนราชพฤกษ์ และถนนกาญจนาภิเษก เดินทางสะดวกสู่ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ใจกลางย่านบางใหญ่อีกมากมาย เพื่อเติมเต็มทุกการพักผ่อนกับทุกคนในครอบครัว เริ่ม 3.89 – 6 ล้าน* สอบถามรายละเอียดโทร 02-191-6888 หรือคลิก https://bit.ly/2GBg7ND

Refresh Retreat Restart ชาร์จแบตความสุขให้ตัวเองที่บางใหญ่รัตนาธิเบศร์ ที่คุณเองสามารถเลือกได้บนพื้นที่ตอบโจทย์ชีวิตแบบครบวงจร

 

Related Articles

behind the design

Behind the Design: ตี่ลี่ฮวงจุ้ย – หลักการดีไซน์ หยินหยางของบ้านที่ขาดกันไม่ได้

‘บ้าน’ คือพื้นที่ที่สำคัญต่อความรู้สึก ซึ่งนิยามอาจแตกต่างกันไปในหลายมุมมอง Behind The Design จะชวนมาฟังความหมายของบ้านที่ดี โดยเล่าจากสองศาสตร์ที่บางคนอาจคิดว่าอยู่ตรงข้ามกันคนละขั้ว นั่นก็คือศิลปะแห่งการออกแบบอันเป็นสากล Architecture & Interior Design และศาสตร์แห่งตี่ลี่ฮวงจุ้ย ที่เชื่อมโยงไปด้วยกันได้อย่างเหนือคาด รู้จักตี่ลี่ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ย หมายถึง ธรรมชาติ ทำเล

sanctuary space-burasiri watcharapol-บุราสิริ วัชรพล

รวมฟังก์ชันเด็ด ที่คนอยู่บ้าน “หลงรัก”

ว่ากันว่า ความสวยจากภายในจะยั่งยืนและเปล่งประกายสู่ภายนอกบ้านของแสนสิริก็เหมือนกัน เราไม่ได้ยืนหนึ่งแค่เรื่องดีไซน์สวย แต่ฟังก์ชันการใช้งานยังตอบโจทย์มากจนยิ่งส่งเสริมให้บ้านทุกหลังสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก และด้วยความที่เราออกแบบโดยนำความต้องการจริงๆ ของลูกค้ามาเป็นวัตถุดิบตั้งต้นนี่แหละ ถึงทำให้บ้านทุกหลัง ทุกโครงการของเรามีเอกลักษณ์เรื่องฟังก์ชันที่ตอบโจทย์คนทุกวัยในทุกยุคสมัย ไม่ว่าจะโครงการไหนก็เน้นที่ความ “อยู่สบาย” ปรับฟังก์ชัน ให้ธรรมชาติใกล้ชิดคุณทุกวัน 24 ชั่วโมง ทุกวันนี้ มนุษย์เราโหยหาธรรมชาติมาเติมเต็มวันที่เหนื่อยและเครียดจากการทำงาน แต่แทนที่เราจะดั้นด้นขับรถไปไกลๆ เพื่อให้เจอพื้นที่สีเขียวแบบเต็มตา จะดีกว่าไหม ถ้าเราเปลี่ยนให้ธรรมชาติมาใกล้ตัวเรามากขึ้นแทน?

petfriendlyhome-บ้านสำหรับสัตว์เลี้ยง

Pet-Friendly Home บ้านแบบนี้ดี๊ดีต่อสัตว์เลี้ยง

เพราะสัตว์เลี้ยงตัวน้อย ไม่ใช่เพียงสัตว์เลี้ยง! แต่เป็นครอบครัวและเพื่อนแสนดีที่ทำให้เรายิ้มได้เสมอ สายรักสัตว์อย่างเราๆ เลยยิ่งต้องดูแลน้องอย่างดีที่สุด แน่นอนว่าอย่างหนึ่งที่จะลืมไปไม่ได้ ก็คือการเตรียมบ้าน หรือแม้แต่เลือกคอนโดให้เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงนั่นเอง เพื่อให้พื้นที่อันอบอุ่นนี้เป็นทั้งพื้นที่แห่งความรัก พื้นที่ปลอดภัย และพื้นที่เล่นสนุกที่โดนใจน้องๆสัตว์เลี้ยง 100% ว่าแต่บ้านดีไซน์ไหน ถึงจะเหมาะกับน้องกันนะ? ตามมาดูกันเลย เลือกพื้นที่เซฟตี้ เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้น้องๆ เรื่องพื้น…จะเลือกแบบพื้นๆ ไม่ได้! เพราะพื้นบ้านที่ปลอดภัย