เติมความสุขให้เต็ม
ลดภาระให้หมดไป
ได้บ้านอย่างใจต้องการ

ความสุขที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิตคือการได้ใช้ชีวิตในบ้านที่ถูกใจอย่างที่วาดฝันไว้ แต่แน่นอนว่าเราแต่ละคนก็ต่างมีความชอบ ความต้องการ หรือแม้แต่ภาระและความรับผิดชอบในชีวิตที่ต่างกันออกไป บ้านที่จะได้มาแล้วสุขใจ จึงต้องคิดมาได้ตรงใจกับสิ่งที่แตกต่างกันไปเหล่านี้ด้วยเหมือนกัน

ในช่วงราวๆ 3 เดือนที่ผ่านมา หลายคนคงได้ครอบครอบบ้านหลังที่ชื่นชอบอย่างที่ชีวิตเฝ้ารอกันมาแล้ว พร้อมกับความสุขแบบไร้กังวัล จากข้อเสนอดีๆ อย่าง “แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน*

แสนสิริ ลดแรงสูงสุด 5 ล้าน* & จ่ายยาวๆ สูงสุด 24 เดือน*

แล้วถ้าช่วงนี้ อยากจะมีบ้านสักหลัง หรืออีกสักหลัง เบื่อกับชีวิตวนลูปที่วนเวียนอยู่กับรูปแบบเดิมๆ ในที่เดิมๆ หรือแม้แต่เบื่อกับการเช่าบ้านที่ไม่ยั่งยืนสักเท่าไหร่แล้ว จะมีอะไรดีๆ รออยู่แบบนั้นอีกบ้างไหม? ที่สำคัญ จะลงล็อคพอดีกับคนที่ความต้องการแตกต่างไม่เหมือนใครเช่นคุณหรือเปล่า?

งั้นถ้าคราวนี้เราจะใส่ใจเสียงข้างในและความต้องการลึกๆ ในใจคุณยิ่งกว่าเดิม จะดีแค่ไหนนะ?

ไม่ต้องลองถามใจให้เสียเวลาหรือรอช้าจนสิ่งดีๆ ต้องเลยผ่านไปอีกครั้ง ลองออกจากชีวิตในลูปเดิมๆ แล้วก้าวข้ามมาสัมผัสความสุขที่มาพร้อมข้อเสนอสุดคุ้มค่าทั้งลดแรงและลดเป็นล้านกัน เพราะคราวนี้นอกจากจะได้บ้านอย่างที่ฝันและได้เจอตัวเลือกธนาคารที่หลากหลาย ยังเป็นการได้แบบที่ช่วยลดภาระในชีวิตให้เบาลงอีกเป็นกองเลยทีเดียว

ซื้อบ้านทั้งที ขอราคาดีที่สุด! ได้ลดเลยสูงสุด 5 ล้าน*

แสนสิริ ลดแรงสูงสุด 5 ล้าน* & จ่ายยาวๆ สูงสุด 24 เดือน*

เก็บหอมรอมริบเพื่อเตรียมซื้อบ้านหลังใหม่มานาน จนในที่สุดก็มีเงินก้อนแล้ว! แต่ก้อนนี้กว่าจะหามาได้ แอบเสียดายอยู่เหมือนกัน จะขอพักไม่จ่ายเลย จนมีภาระไปอีกนานก็ไม่ใช่ทางเท่าไหร่ เอาเป็นว่าขอราคาดี คุ้มค่า และจ่ายแล้วจบปึ้งเดียวอยู่ไปเลยดีกว่า

Kanasiri Bangna คณาสิริ บางนา
ภาพจากโครงการ คณาสิริ บางนา
เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 ลดแรงสูงสุด 5 ล้าน*
ภาพจากโครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

ใครที่ความต้องการในใจมาพร้อมพลังงานแรงสูงที่อยากจะคว้าบ้านในฝันตอนนี้แบบนี้ ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล ต้องที่โครงการฮาบิเทีย คณาสิริ, สราญสิริ, บุราสิริ, เศรษฐสิริ และดีคอนโดที่คัดมาให้คุณโดยเฉพาะ เพราะตอนนี้ลดเลยสูงสุดกว่า 5 ล้านบาท* เรียกว่าเบาไปเยอะและยังจ่ายสบายได้จบในรอบเดียวได้เลยล่ะ

โครงการแสนสิริ ลดสูงสุด 5 ล้าน* มีที่ไหนบ้าง มาเช็กกัน คลิก Sansiri.com/โครงการเข้าร่วมลดสูงสุด5ล้าน

เซฟเงินงดภาระ ได้จ่าย 0 บาทยาวๆ 24 เดือน*

แสนสิริ ลดแรงสูงสุด 5 ล้าน* & จ่ายยาวๆ สูงสุด 24 เดือน*

เข้าใจเลยว่าช่วงนี้หลายคนอาจจะอยากเซฟๆ เก็บเงินไว้ก่อน เพราะมีอีกหลายอย่างที่ต้องจ่ายรอบตัวจนหัวหมุนไปหมด ไหนจะเพิ่งเจอ โควิด-19 มาหยกๆ เล่นเอาชีวิตเซไปอยู่เหมือนกัน จะให้ทุ่มเงินเลยเยอะๆ หรือจ่ายครั้งเดียวจบก็กลัวชีวิตจะจบไปซะก่อน แต่จะเริ่มผ่อนเลยมากๆ เลยก็เห็นทีจะไม่ไหว หรือจะให้พูดง่ายๆ…ช่วงนี้ ขอพักก่อน!

สิริ เพลส บางใหญ่
ภาพจากโครงการ สิริ เพลส บางใหญ่
Kawa Haus คาวะ เฮาส์
ภาพจากโครงการ คาวะ เฮาส์

เสียงความคิดในหัวตะโกนอยู่ตลอดๆ อย่างนี้ ต้องเลือกข้อเสนอที่ไม่ให้คุณต้องเสียเงินก้อนสักนิดช่วงนี้ จ่ายไปเลย 0 บาทได้นานสูงสุดกว่า 24 เดือน* กับโครงการเมททาวน์, สิริ เพลส, ทาวน์ อเวนิว, อณาสิริ, คณาสิริ, สราญสิริ, บุราสิริ, ฮาบิเทีย, เดอะ ไลน์, เดอะ เบส, คาวะ เฮาส์ และ ดีคอนโด ที่คัดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

โครงการแสนสิริ จ่าย 0 บาท นานสูงสุด 24 เดือน* มีอะไรกันบ้าง ตามมาจำให้ไว! เช็กได้จากที่นี่เลย Sansiri.com/โครงการเข้าร่วมจ่าย0บาท24เดือน*

ยังคุ้มไม่พอ ไปต่อกับประสบการณ์ดีๆ ที่รออยู่

Sansiri Service เลือก...ให้เราดูแล

แค่ช่วยคุณลดภาระด้วยการลดราคากว่าล้านและงดจ่ายไปก่อนช่วงนี้ว่าลงล็อคกับสิ่งที่มองหาแล้ว แต่จะมีบ้านในฝัน ในชีวิตจริงๆ แล้วทั้งที ชีวิตที่เหลือก็อยากให้เป็นชีวิตดีๆ ที่มีแต่ประสบการณ์อบอุ่นหัวใจจริงๆ ด้วยเช่นกัน เราเลยคัดสิทธิพิเศษดีๆ มาให้อีกต่อ ทั้งเอาใจคนที่กลัวว่าจะไม่มีเงินจ่ายค่าโอน กลัวเรื่องค่าจดจำนอง หรือคนที่กลัวค่าส่วนกลาง หรือแม้แต่คนที่กลัวว่าจะต้องหาเงินเพิ่มไปแต่งเฟอร์นิเจอร์เอง ด้วยโปรโมชัน on top มากมายในแต่ละโครงการที่คุณเลือก เช่น ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* ฟรี! ค่าจดจำนอง* ฟรี! ค่าส่วนกลาง* หรือแต่งครบทั้งเฟอร์ฯ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า* อยากรู้ว่าโครงการที่กำลังสนใจจะได้ on top อะไรบ้าง ก็เข้าไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่

ยัง ยังไม่ใช่แค่นั้น เพราะชีวิตหลังจากนี้ ยังมีความอุ่นใจและประสบการณ์ดีๆ ตลอดการใช้ชีวิตในบ้านที่รอให้คุณได้เข้ามาสัมผัสด้วยตัวเองอยู่ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้าน หรือบริการผู้ช่วยข้างกายที่จะคอยช่วยเหลือคุณในทุกๆ ย่างก้าวตั้งแต่ก่อนซื้อไปจนหลังตบเท้าเข้าอยู่ ทั้งพนักงานที่จะคอยให้คำแนะนำเรื่องโครงการ เจ้าหน้าที่ที่จะให้คำปรึกษาเรื่องการกู้และการวางแผนการเงินอย่าง Home Financial Planner, การประสานงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและนวัตกรรมล้ำสมัยของ Sansiri Security System ที่จะดูแลความปลอดภัยให้คุณ 24 ชั่วโมง, Living Management บริการที่คอยช่วยดูแลจัดการและบำรุงรักษาโครงการให้ยังคงงดงามอยู่เสมอ พร้อมยังคอยให้คำแนะนำด้านอสังหาด้วยความเชี่ยวชาญ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย

Sansiri Service เลือก...ให้เราดูแล

นี่ล่ะคือสิ่งที่เราอยากให้คุณได้สัมผัส คือความคุ้มค่าที่สุดที่อยากให้คุณได้รับ คือทางเลือกดีๆ ที่ลงล็อคพอดีกับสิ่งที่คุณต้องการ และคือการส่งความสุขด้วยความเข้าใจ พร้อมกับคำสัญญาว่าจะดูแลกันตลอดไปในทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยในบ้านหลังนี้

การซื้อบ้านเป็นของตัวเองแต่ละครั้ง ไม่ได้หมายถึงเลือกบ้านในฝันหลังโปรดเท่านั้น แต่ยังหมายถึงเลือกชีวิตต่อจากนี้ไปด้วย เลือกแต่ละทีเลยต้องเลือกให้เหมาะกับตัวเองที่สุดและต้องเลือกให้ได้รับอย่างคุ้มขั้นสุด ในแบบที่ชีวิตและใจต้องการจริงๆ

อ่านรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม คลิก Sansiri.com/แสนสิริลดแรง

เช็กเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมได้ ที่นี่

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community