Sansiri Sport Facilities
พื้นที่เติมเต็มสุขภาพกาย และใจ

เทรนด์เรื่องรักสุขภาพและการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากในปัจจุบัน
แสนสิริซึ่งเข้าใจไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าเสมอ จึงพัฒนาโครงการและพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตอย่างสมดุลทั้งกายและใจ

แถมยังสะดวกสบายและทำง่ายกว่าการไปออกกำลังกายข้างนอก ชนิดเพียงแค่ไม่กี่ก้าวก็ไปถึงส่วนที่คุณก็สามารถดูแลสุขภาพตัวเอง และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัวได้

และวันนี้เราได้ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สตาร์ดังทีมชาติไทยพาไปชม พื้นที่ส่วนกลางเพื่อสุขภาพจากเรา หรือ Sansiri Sport Facilities ที่คุณเองก็สามารถมาใช้เวลาว่างเพื่อออกกำลังกายและให้ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอได้เช่นกัน

sansiri sport facilities เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ chanathip songkrasin_ดี คอนโด แคมปัส กำแพงแสน dcondo campus

สนามบาสเก็ตบอล สนุกกับการออกกำลังกายร่วมกัน

เอาใจวัยรุ่นและผู้ใหญ่สายสปอร์ต กับพื้นที่ส่วนกลางกลางแจ้งที่ออกแบบสไตล์รีสอร์ทสโมสร กับสนามบาสดีไซน์พิเศษ ที่ ดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสน และ ดีคอนโด แคมปัส โดม-รังสิต ให้คุณได้ผ่อนคลายกับการออกกำลังกายที่ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล ถ้าวันไหนอยู่ในฟิตเนสแล้วยังไม่สุด ก็ชวนเพื่อนๆ หรือครอบครัวมาประลองความแม่นในสนามกันได้ตลอดเลย

sansiri sport facilities เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ chanathip songkrasin_3_ลา กาซิตา la casita

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่* ที่ใช้ออกกำลังกายได้จริง

ให้สายน้ำเพิ่มความฟิตแบบสดชื่น หรือให้ช่วยปลดปล่อยความเหนื่อยล้ากับคุณ กับส่วนกลางเพื่อสุขภาพยอดนิยม ซึ่งที่แสนสิริเราออกแบบโดยคำนึงถึงพื้นที่และการใช้งานมาเป็นอย่างดี โดยลูกบ้านของเราสามารถพบกับสระว่ายน้ำได้หลากหลายรูปในโครงการต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม. ที่ ลา กาซิตา หัวหิน เสมือนว่ายน้ำท่ามกลางบรรยากาศของเกาะอิบิซ่า, Curve Swimming Pool ที่เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ที่นำเส้นโค้งมาผสมผสานสระว่ายน้ำขนาดใหญ่, หรือจะเป็น ทากะ เฮาส์ เอกมัย 12 สระว่ายน้ำเดียวที่ให้คุณทั้ง Jacuzzi, Endless Pool, และ Aqua Treadmill โดยคุณสามารถพบกับสระว่ายน้ำในรูปแบบต่างๆ ได้ที่โครงการบ้านเดี่ยว คอนโด และทาวน์โฮมของแสนสิริ*

LED Multi-Sport Court ปรับได้ทั้งสนามฟุตบอล บาสฯ เทนนิส

มาออกกำลังกายให้สนุกแบบล้ำๆ เพลินจนไม่รู้เหนื่อยกับ LED Multi-Sport Court หรือสนามกีฬาปรับเปลี่ยนได้ ที่ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่กับสนามกีฬาปรับเปลี่ยนได้ ด้วยระบบพื้นที่ทันสมัย ซ่อนระบบไฟ LED ใต้พื้นแก้วหนา สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี พร้อมรองรับแมตซ์สำคัญของคุณกับเพื่อนๆ ที่ไม่ว่าจะชอบกีฬาแบบไหน ทั้ง บาสเก็ตบอล ฟุตบอล เทนนิส ฯลฯ ก็เลือกสนุกได้เลยตามสไตล์

sansiri sport facilities_ฟิตเนส_เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง_the line wongsawang

สนามฟุตซอลกลางแจ้ง หวดสนุกไปพร้อมกับแก๊งเพื่อน

หนุ่มๆ สายกีฬา ต้องไม่พลาดกับพื้นที่ส่วนกลางของเดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง ที่นี่ออกแบบสนามฟุตซอลกลางแจ้งขนาดใหญ่ยาวถึง 24 x 16 เมตร พร้อมสนามหญ้าเทียมนุ่มๆ แบบกลิ้งกันได้ทุกจุดตามสบาย ซึ่งคุณสามารถช่วยแก๊งเพื่อนๆ มาฟาดแข้งกันได้มากสุดถึง 10 คน แถมปลอดภัยไร้กังวลมากกว่า เพราะสนามแห่งนี้แยกออกมาจากอาคารพักอาศัย และมีรั้วตะแกรงเหล็กสูงกันลูกบอลกระเด็นออกไปนอกสนาม ปลอดภัยต่อทุกคนและไม่เป็นการรบกวนผู้อยู่อาศัยคนอื่น

sansiri sport facilities_ฟิตเนส_เดอะ เบส เพชรเกษม_the base phetsakem

ฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานระดับโลก*

ที่โครงการของแสนสิริ เราให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพและการออกกำลังกายเป็นอย่างยิ่ง เพราะทุกโครงการ* ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม หรือทาวน์โฮม คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับการออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยได้มาตรฐานระดับโลก* ในทุกๆ วัน เพียงแค่เดินเข้าไปในห้องฟิตเนส คุณก็สามารถรับรู้ ถึงความรู้สึกที่เต็มไปด้วยพลังและความแอคทีฟแบบสุดๆ อีกทั้งยังมองเห็นวิวสวยๆ ผ่านผนังกระจกทอดสายตาออกไปให้ดูวิวโครงการ ส่วนกลาง เมือง หรือความสวยงามต่อเนื่องของสระว่ายน้ำได้

sansiri sport facilities เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ chanathip songkrasin_the line sukhumvit 101_เดอะ ไลน์ Co-kitchen
Co-kitchen ที่โครงการเดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101
Sansiri Backyard
Sansiri Backyard

เพราะบ้านเป็นสถานที่ที่ช่วยจุดประกายแรงบันดาลใจ โดยเฉพาะการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ ดังนั้น การได้อยู่ในบ้านหรือคอนโด ที่มีพื้นที่ได้ออกแบบให้ตอบรับไลฟ์สไตล์เรื่องสุขภาพของคนรุ่นใหม่ เช่นเดียวกับสุขภาพเรื่องการกิน เรายังมี Co-kitchen Space ครัวส่วนกลาง* และ Sansiri Backyard สวนผักออร์แกนิคภายในโครงการ*

sansiri sport facilities เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ chanathip songkrasin_2

ทั้งหมดเสมือนเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างแรงบันดาลใจที่ให้เราหันมาดูแลสุขภาพ และประสบความสำเร็จบนเส้นทางของตัวเอง

*รายละเอียดของส่วนกลางขึ้นอยู่กับโครงการ

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์