4 คุณค่า
ผสานสู่ DNA ที่เป็นเอกลักษณ์ของ
"คอนโดแสนสิริ"

รู้ไหมว่า “คอนโดแสนสิริ” เริ่มต้นจากอะไร?

คอนโดแสนสิริ-sansiricondo-แสนสิริ-sansiri-condo-แสนสิริcondo

ไม่ว่าจะเป็นเริ่มต้นบนพื้นที่ไม่กี่ตารางนิ้ว ที่ลงรายละเอียดและตั้งใจในทุกดีเทล มาจนถึงพื้นที่มากกว่าตารางเมตร ที่เรามุ่งมั่นทำงาน จนแทรกซึมใกล้ชิดเข้าไปหนึ่งเดียวกับ DNA ของคอนโดมิเนียม ทั้งใส่ใจการออกแบบให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ใส่ใจแม้ในรายละเอียดที่เล็กที่สุด ไปจนถึงดูแล เพื่อความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิต

พบกับเรื่องราว 4 คุณค่าที่เปี่ยมไปด้วยความหมายจากแสนสิริ ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการดูแลโครงการ เพื่อต้องการให้ทุกโครงการเป็น Masterpiece of Mind สำหรับทุกการใช้ชีวิต

DESIGN ทุกการออกแบบที่คิดจากตัวคุณ และเป็น Masterpiece ทุกโครงการ

คอนโดแสนสิริ-sansiricondo-แสนสิริ-sansiri-condo-แสนสิริcondo

การออกแบบที่ริเริ่มจากตัวคุณ ให้เป็นมากกว่าที่อยู่ เพราะทั้งเพื่อความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตที่สะท้อนตัวตนของคุณและเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คุณได้มากกว่าที่เคย โดยการใส่ใจการออกแบบในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การคิด Concept ของโครงการไปจนถึงการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ ไม่ต่างอะไรเฉกเช่นการสร้างสรรค์งาน Masterpiece ในทุกแบรนด์ที่เรามี อย่าง Concept Design ที่เราคำนึงให้เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ที่มีหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น

KHUN by Yoo โครงการที่โดดเด่น ทั้งในเรื่องดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยศิลปินผู้ออกแบบระดับโลกอย่าง Philippe Starck ความแตกต่างของสไตล์การตกแต่งและการอยู่อาศัยของคนเมืองที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทำให้เราตั้งใจเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นเหมือน Art piece เช่น Customized Chandelier ฯลฯ

thebasesansiri, เดอะเบสแสนสิริ

THE BASE คิดโดยสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย ‘Characteristic Living’ ที่ไม่ว่าชีวิตคุณจะเป็นแบบไหน เราก็ออกแบบทุกพื้นที่ ต่อยอดการใช้ชีวิตให้สุดทุกด้าน เพื่อให้คุณใช้ชีวิตเต็มที่

HAUS จากอินไซด์ของคนเมืองที่ต้องการความผ่อนคลาย พักผ่อน เพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวาย จึงเป็นที่มาของ คอนโดไตล์รีสอร์ท พร้อมการหยิบนำองค์ประกอบต่างๆ ของธรรมชาติมาประยุกต์ ผสมผสานกับความ Modern เข้ากันอย่างลงตัว

QUALITY ทุกความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุ อยู่-ทน-นาน

คอนโดแสนสิริ-sansiricondo-แสนสิริ-sansiri-condo-แสนสิริcondo

ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุคุณภาพ ที่ไม่ใช่เลือกเพียงแค่จากความสวยงาม แต่สิ่งนั้นต้องคงทนต่อการใช้งานในระยะยาว ไม่ว่าโครงการไหนๆ ก็มั่นใจได้ถึงคุณภาพที่เราบรรจงสร้างเพื่อทุกการใช้ชีวิต รวมไปถึงการดูแลรักษาโครงการ ที่ใส่ใจในทุกจุดไม่แม้แต่จะมองข้ามในจุดเล็กๆ เพื่อให้ทุกตารางพื้นที่สวยงามอยู่เสมอ

การเลือก Material ที่ใช้ เราคำนึงในทุกองค์ประกอบทั้งความสวยงามที่สอดคล้องกับการใช้งานได้อย่างคงทน แม้ในดีเทลเล็กๆ อย่างเช่น การใช้หินอ่อนในการตกแต่งหรือ top เคาร์เตอร์ครัว นอกจากเรื่องการออกแบบดีไซน์แล้ว ต้องมีทดสอบเพื่อวัดความทนทานเพื่อให้ทราบว่าเหมาะสมกับการใช้งานและการดูแลรักษาหรือไม่ นอกจากนี้เรื่องการดูแลสภาพในโครงการไม่ใช่แค่พนักงาน แต่ทีมผู้บริหารจะคอยไปตรวจด้วยตัวเอง ทั้งในภาพรวม และลงรายละเอียดไปจนถึงเรื่องการปลูกหญ้าต้นไม้ของโครงการ หรือแม้กระทั่งการลงไปเลือก Material ทั้งกระบวนการผลิตด้วยตัวเอง

Marble White Carrara_98 1

ตัวอย่างอันโด่งดังของความพิถีพิถัน และใส่ใจในทุกองค์ประกอบของแสนสิริ คอนโดมิเนียม เป็นเรื่องราวของการเลือกใช้หินที่โครงการ Super Flagship อย่าง 98 Wireless เป็นหิน Limestone ที่นำมาจากต่างประเทศได้มีการทดลองในแล็บ และทดลองวางภายนอกที่โล่งแจ้ง เพื่อดูความทนทานและผลลัพธ์สุดท้ายว่ามีการเปลี่ยนแปลงยังไงกับสภาพอากาศในไทย ก่อนจะถูกนำไปใช้จริงนั่นเอง

FUNCTION ทุกองค์ประกอบใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

คอนโดแสนสิริ-sansiricondo-แสนสิริ-sansiri-condo-แสนสิริcondo

การสร้างสรรค์โครงการคอนโดมิเนียมแสนสิริ ที่คำนึงในทุกองค์ประกอบให้ผสานกันอย่างลงตัว ตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้ง ต้องอยู่บนโลเคชันที่มีศักยภาพ ไปจนถึงการออกพื้นที่ในส่วนที่พักอาศัย และพื้นที่ส่วนกลาง ออกแบบมาเพื่อสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างแท้จริงในทุกฟังก์ชั่น เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตของคุณในทุกส่วนทุกมุม อย่างเช่น

XT Lifestyle Condominium แห่งแรกของเมืองไทย ที่มี Co-Sharing Facilities ที่ลูกบ้านสามารถแชร์กันใช้ได้ในต่างโครงการ โดยแต่ละโครงการจะมีสเปซส่วนกลางที่รังสรรค์มาเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน อย่างเช่น XT Ekkamai กับ Rooftop Bar ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองสุขุมวิท

THE MUVE คอนโดมิเนียมที่ใช้พื้นที่อย่างมีคุณค่า คัดสรรและออกแบบเฉพาะ Facilities ที่จำเป็นและผู้อยู่อาศัยจะใช้งานจริงๆ ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ชีวิตของพวกเขาในด้านต่างๆ เฉกเช่นคอนเซปต์โครงการที่ว่า “Move Your Life Forward” ก็แน่นอนว่า เราอยากให้ชีวิตของคุณพุ่งทะยานไปไกลไม่หยุดเช่นกัน

THE LINE คอนโดเข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมือง ทำเลสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า เพื่อชีวิตที่คล่องตัว กับทำเลสุดไพรม์ใจกลางเมือง ไม่เกิน 500 ม. จากสถานีรถไฟฟ้า

Dcondo ที่มีพื้นที่ส่วนกลางตอบโจทช์ชีวิตนักศึกษาโดยเฉพาะ ให้การเรียนของพวกเขานั้นง่ายกว่าที่เคย กับ Co-working space ที่เปิดให้ใช้งาน 24 ชม. ตลอดรวมไปถึงสเปซสีเขียวส่วนกลางไว้คลายเครียดกันอีกด้วย

SERVICE ทุกการบริการ ดูแลตลอดทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย

คอนโดแสนสิริ-sansiricondo-แสนสิริ-sansiri-condo-แสนสิริcondo

ไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย หรือเพียงแค่ อิฐ หิน ปูน ทราย แต่คอนโดมิเนียมของแสนสิริ เราให้ความสำคัญไปจนถึง ‘Sansiri Service บริการจากแสนสิริ’ ตั้งแต่ก่อนการขายไปจนถึงหลังเข้าอยู่ พร้อมดูแลตลอดจนชีวิตของคุณที่อาศัยอยู่ที่นี่ ทั้ง Innovation ที่อำนาจความสะดวกในทุกอย่างก้าวของคุณ หรือการดูแลรักษาโครงการ พร้อมดูแลคุณทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ตั้งแต่วันแรกจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย ไม่ต้องกังวลสิ่งใด ไม่ว่าจะเป็น

Sansiri Sales Executive ทีมพนักงานขายของเราที่พร้อมจะให้ทุกข้อมูลที่คุณต้องการ และไม่ได้หยุดอยู่แค่เมื่อคุณตัดสินใจซื้อเท่านั้น แต่เรายังส่งหน้าที่ต่อให้กับเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ มาคอยดูแลและให้คำปรึกษากับคุณทั้งเรื่องการเงิน และช่วยเตรียมเอกสารร้อยแปดพันอย่าง จะไม่มีทางทิ้งให้คุณต้องงุนงงและวุ่นวายเองไม่รู้จบ

พลัส พร็อพเพอร์ตี้-plus property

ความปลอดภัยต้องมาก่อน ให้เป็นหน้าที่ของ Sansiri Security System ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ มาพร้อมเทคโนโลยีตัวช่วยเสริม อย่าง LIV-24 เทคโนโลยีสุดล้ำ คอยดูแลคุณแบบไม่หยุดตลอด 24 ชั่วโมง, Plus Property ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาฯ ที่จะเข้ามาดูแลความเรียบร้อย สวยงามของโครงการ ตลอดไปจนถึงการอำนวยความสะดวกของลูกบ้าน แถมยังช่วยดูแลเรื่องการปล่อยเช่าให้อีกด้วย

Home Care บริการของเราที่จะช่วยดูแล ซ่อมแซม และแก้ไขทุกปัญหาบ้านของคุณ ทั้งก่อนและหลังการเปลี่ยนแปลง ชนิดที่เรียกได้ว่าทั้งป้องกันและรักษาไปพร้อมๆ กัน, Home Service Application ตอบโจทย์สมาร์ทโฮม และอำนวยความสะดวกการใช้ชีวิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟแก่ลูกบ้านแสนสิริ และ Innovation สุดล้ำในโครงการเข้าถึงการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ เช่น EV Changer ให้ครอบคลุมในหลายโครงการยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยเพื่อสิ่งแวดล้อม รวมไปถึง Solar Roof ทางเลือกใหม่ของพลังงานบริสุทธิ์ ก็พร้อมที่นี่ด้วยเช่นกัน

คอนโดแสนสิริ-sansiricondo-แสนสิริ-sansiri-condo-แสนสิริcondo

ทั้งหมดนี้ เราหวังเพียงเพื่อให้คุณค้นพบความสุขในแบบที่ต้องการ
เพราะทุกรายละเอียด คือ DNA ของคอนโดแสนสิริ
พบกับเรื่องราวที่มากมายของ “คอนโดแสนสิริ” เพิ่มเติม คลิก blog.sansiri.com/tag/condo/

CONTRIBUTOR

Related Articles

behind the design

Behind the Design: ตี่ลี่ฮวงจุ้ย – หลักการดีไซน์ หยินหยางของบ้านที่ขาดกันไม่ได้

‘บ้าน’ คือพื้นที่ที่สำคัญต่อความรู้สึก ซึ่งนิยามอาจแตกต่างกันไปในหลายมุมมอง Behind The Design จะชวนมาฟังความหมายของบ้านที่ดี โดยเล่าจากสองศาสตร์ที่บางคนอาจคิดว่าอยู่ตรงข้ามกันคนละขั้ว นั่นก็คือศิลปะแห่งการออกแบบอันเป็นสากล Architecture & Interior Design และศาสตร์แห่งตี่ลี่ฮวงจุ้ย ที่เชื่อมโยงไปด้วยกันได้อย่างเหนือคาด รู้จักตี่ลี่ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ย หมายถึง ธรรมชาติ ทำเล

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่