ย่านนั้นก็ชอบ โซนนี้ก็ใช่
จะอยู่ทำเลไหนก็มีแสนสิริ

ใครที่กำลังมองหาบ้าน ทาวน์โฮม คอนโด แต่ก็ยังคิดอยู่ว่าจะเลือกทำเลแถบไหนดี เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิต และความต้องการให้มากที่สุด ตอนนี้หลายโซนทั่วกรุงเทพและปริมณฑล นับวันยิ่งกลายเป็นทำเลทอง จากการเข้าถึงของถนนหลายเส้นใหญ่ๆ ที่ตัดผ่านรถไฟฟ้าหลายสายที่ขยายเชื่อมต่อหลายที่มากยิ่งขึ้น รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เข้าถึงได้ง่าย

ทำเล แสนสิริ

แต่ไม่ว่าจะโซนไหนๆ ก็มีโครงการแสนสิริกระจายอยู่อย่างทั่วถึงเพราะทุกๆ โครงการเราเลือกมาแล้วว่าจะต้องตั้งอยู่บนพื้นที่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้านเสมอในทุกๆ วัน เพื่อสร้างคุณค่าของการอยู่อาศัยที่มากกว่าคำว่าบ้าน Sansiri Blog เลยอยากจะพามาส่องว่าทำเลไหนบ้างในกรุงเทพและปริมณฑลที่น่าอยู่ เป็นทำเลศักยภาพที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และมีโครงการแสนสิริโครงการไหนบ้างที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ

ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น ทำเลขยายจากใจกลางเมือง ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

Sansiri Saransiri ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ
สราญสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ

ทำเลนี้ถือว่าเป็นอีกทำเลทองที่ขยายออกมาจากใจกลางเมือง เข้าสู่ตัวเมืองได้สะดวกสบายผ่านทางด่วนศรีรัช และก็ยังมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน จึงทำให้ทำเลตรงนี้ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ จากความเจริญต่างๆ ที่เข้ามาถึง นอกจากนี้ยังใกล้กับโรงพยาบาล โรงเรียน สวนสาธารณะ คอมมูนิตี้มอลล์ และสนามกอล์ฟ นอกจากนี้ยังใกล้กับศูนย์ราชการและสำนักงานหลายแห่งด้วย ช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่

พื้นที่นี้มีโครงการบ้านเดี่ยวของแสนสิริ ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังหาบ้านที่ถูกใจ อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองอย่าง สราญสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ, เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ – ประชาชื่น 2, สราญสิริ ติวานนท์ – แจ้งวัฒนะ

สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทำเลนี้ คลิก Sansiri.com/ทำเลแจ้งวัฒนะประชาชื่น

ราชพฤกษ์-ชัยพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ อิสระทุกการเดินทาง ครบทุกความต้องการ

อณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน
อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน

ทำเลตรงนี้ถือว่าครบถ้วนทุกความต้องการ เพราะเดินทางได้สะดวก เชื่อมต่อถนนเส้นหลักหลายเส้น รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล รงเรียนและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และยังเป็นแถบที่มีอัตราการเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เราสามารถใช้ชีวิตได้ในพื้นที่ทำเลศักยภาพที่ราคาจับต้องได้

แสนสิริมีโครงการในทำเลที่ให้คุณได้มากกว่าคำว่าบ้าน แต่คือทุกความสะดวกสบายทั้งการใช้ชีวิตและการเดินทาง ทั้งบ้านเดี่ยวอย่าง คณาสิริ ราชพฤกษ์ – 346, เศรษฐสิริ พระราม 5, อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน และทาวน์โฮมอย่าง สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – พระราม 5, สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 345, สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 346 และยังมีโครงการที่เป็นที่นิยมจนขายหมดไปแล้วอย่าง สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์ และจากการเป็นที่นิยมของทำเลนี้ ตอนนี้แสนสิริเลยกำลังมีโครงการใหม่ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างอย่าง ฮาบิเทีย ไพร์ม ราชพฤกษ์

สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทำเลนี้ คลิก Sansiri.com/ทำเลราชพฤกษ์-ชัยพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 

รังสิต-ลำลูกกา-ปทุมธานี ทำเลศักยภาพ มอบไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

สิริ เพลส วงแหวน - ลำลูกกา
สิริ เพลส วงแหวน – ลำลูกกา

ทำเลรังสิตลำลูกกานี้ถือว่าเป็นทำเลทอง เดินทางได้สะดวกทั้งรถยนต์และการเดินทางโดยรถไฟฟ้า 2 สายเปิดใหม่ ทั้งรถไฟฟ้าสายหลักอย่างสายสีเขียวอ่อนที่เพิ่มส่วนต่อขยายไปถึงคูคต และรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม ทำให้กลายเป็นพื้นที่ที่กำลังเนื้อหอมทั้งในมุมมองนักลงทุน และมุมมองผู้อยู่อาศัยที่ต้องการอยู่ในพื้นที่ไม่แออัดแบบในเมือง ทำเลตรงนี้นั้นใกล้กับมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ถึง 3 สถาบัน ใกล้กับเขตอุตสาหกรรมนวนคร และยังมีกลุ่มธุรกิจที่เข้ามาซื้อพื้นที่ดินขนาดใหญ่เพื่อพัฒนาเป็นศูนย์การค้าอีกด้วย เรียกได้ว่าความน่าสนใจเหล่านี้เป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ต้องกลับมามองพื้นที่ทำเลนี้ใหม่อีกครั้ง และที่สำคัญแถบนี้มีโครงการเปิดขายบ้านใหม่เพิ่มขึ้นเป็น 4 เท่าตัว ถือว่าเป็นพื้นที่ที่เป็นที่ต้องการสำหรับคนที่ต้องการซื้อบ้าน

ใครกำลังมองหาบ้านแถบนี้ เราก็มีโครงการบ้านเดี่ยว เช่น เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา, คณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา, อณาสิริ รังสิต – คลอง 2 โครงการทาวน์โฮมอย่าง สิริ เพลส วงแหวน – ลำลูกกา, สิริ เพลส รังสิต – คลอง 2 รวมถึงโครงการที่ขายหมดไปแล้วอีกมากมาย

สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทำเลนี้ คลิก Sansiri.com/ทำเลรังสิต-ลำลูกกา-ปทุมธานี

ปิ่นเกล้า-บางใหญ่-ศาลายา ทำเลเดินทางสะดวก พร้อมชีวิตที่แสนสบาย

คณาสิริ ศาลายา - ปิ่นเกล้า
คณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า

ทำเลที่น่าจับตามอง นอกจากจะเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักเข้าตัวเมืองหลายสาย และรถไฟฟ้าสายสีม่วงแล้ว ยังมีโครงการสร้างมอเตอร์เวย์บางใหญ่-กาญจนบุรี แล้วถ้ามองในแง่ของความง่ายในการใช้ชีวิต ทำเลแถบนี้ยังใกล้กับศูนย์การค้า Central Westgate, IKEA บางใหญ่, เซนทรัล ปิ่นเกล้า ทำให้ตอบโจทย์การจับจ่ายใช้สอยได้อย่างครบครัน เหมาะสำหรับคนที่มีครอบครัวมากๆ โครงการของแสนสิริที่ตั้งอยู่ทำเลนี้ ก็มีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่าง และพร้อมมอบชีวิตแสนสบายให้คุณ ทั้ง สิริ เพลส เวสต์เกต, อณาสิริ บางใหญ่, คณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า, เศรษฐสิริ จรัญฯ – ปิ่นเกล้า 2 และโครงการอื่นอีกในอนาคต

สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทำเลนี้ คลิก Sansiri.com/ทำเลปิ่นเกล้า-บางใหญ่-ศาลายา

พัฒนาการ-กรุงเทพกรีฑา-บางนา ทำเลทองแห่งอนาคต เหมาะกับการพักอาศัย

บุราสิริ บางนา Burasiri Bangna
บุราสิริ บางนา

ทำเลแถบนี้กำลังกลายเป็นพื้นที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ แถมยังเป็นจุดเชื่อมต่อ ที่สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างหลากหลาย พัฒนาการยังเป็นโซนที่สงบและไม่แออัด ทำให้คุณไพัฒนาการ-กรุงเทพกรีฑา-บางนาด้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ใช้เวลาเดินทางไม่นานก็ถึงสวนหลวง ร.9 และศูนย์กีฬาบึงหนองบอน พื้นที่สีเขียว ที่เป็นเหมือนปอดของเมือง นับเป็นทำเลในกรุงเทพที่ได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างมาก

พื้นที่แถบนี้จึงเป็นที่ต้องการในการอยู่อาศัยเพิ่มขึ้นตลอด แถมยังใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ เชื่อมต่อสนามบินสุวรรณภูมิ และเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างพญาไทได้ง่ายๆ และในอนาคตก็จะมีรถไฟฟ้ารางเบา เชื่อมต่อบีทีเอสสายสีเขียวอ่อน โครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อมต่อ 3 สนามบิน (สุวรรณภูมิ-ดอนเมือง-อู่ตะเภา) ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในอีก 5 ปี เชื่อได้เลยว่าทำเลแถบนี้จะมีความเป็นเมืองขึ้นอีกอย่างรวดเร็ว สำหรับโครงการน่าอยู่ของแสนสิริในทำเลนี้ ที่ทำให้คุณได้ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มี เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2, เศรษฐสิริ พัฒนาการ, บุราสิริ วงแหวน – อ่อนนุช, คณาสิริ บางนา, บุราสิริ บางนา, สราญสิริ ศรีวารี, เมททาวน์ บางนา

สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทำเลนี้ คลิก Sansiri.com/ทำเลพัฒนาการ-กรุงเทพกรีฑา-บางนา

พระราม 2-สุขสวัสดิ์-เพชรเกษม ตัวเลือกที่ใช่ พื้นที่ยอดนิยมของคนเมือง

คณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน
คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน

ทำเลที่ตั้งสำหรับคนที่กำลังอยากซื้อบ้านหลังแรก ถือว่าเป็นราคาที่จับต้องได้ อีกทั้งจากการสำรวจยังพบว่าความต้องการในการซื้อบ้านแถบนี้มีแนวโน้มมากยิ่งขึ้น ในอนาคตภาพจำของรถติดจะหมดไป เพราะกำลังปรับเปลี่ยนและพัฒนาเส้นทางคมนาคมทั้งถนนและรถไฟฟ้า ทั้งทางยกระดับ และรถไฟฟ้าสายสีม่วง เชื่อมต่อการเดินทางกรุงเทพฯ ฝั่งธนฯ ฝั่งพระนคร และสมุทรปราการไว้ด้วยกัน

โครงการแสนสิริที่พร้อมให้ทุกคนจับจองในทำเลนี้ ที่ถือเป็นทำเลยอดนิยม เช่น คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน, บุราสิริ พระราม 2, สิริ เพลส เพชรเกษม-สาย 4

สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทำเลนี้ คลิก Sansiri.com/ทำเลพระราม 2-สุขสวัสดิ์-เพชรเกษม

คอนโดมิเนียม ติดรถไฟฟ้า ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง

xt ekkamai เอ็กซ์ที เอกมัย
เอ็กซ์ที เอกมัย

สำหรับหลายคนที่อาจจะไม่อยากเจอปัญหารถติด หรืออาจจะไม่มีรถยนต์ส่วนตัว การเลือกอยู่คอนโดที่ติดกับรถไฟฟ้าก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี เพราะการอยู่ติดรถไฟฟ้านอกจากจะเดินทางสะดวกสบาย แล้วยังปลอดภัยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย แล้วนอกจากจะสะดวกในการเดินทางไปทำงานแล้ว ยังสะดวกต่อการใช้ชีวิตส่วนตัวตามต้องการ เพราะตามแนวรถไฟฟ้าจะมีห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่มีรสนิยม ตามความชอบที่แตกต่าง แล้วก็ยังเชื่อมต่อ ​

ใครที่มองหาคอนโดติดรถอยู่ละก็ พลาดไม่ได้กับโครงการอย่าง เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค, เดอะ เบส สะพานใหม่, เอ็กซ์ที เอกมัย, เอ็กซ์ที ห้วยขวาง​ และอีกมากมาย คลิก Sansiri.com/คอนโดติดรถไฟฟ้า

CONTRIBUTOR

Related Articles

เจริญนคร – คลองสาน ย่านนี้ครบเครื่อง เรื่องตรุษจีน

ย่านเดียวที่เทศกาลตรุษจีน ไม่ต้องไปไหนไกล แค่ปล่อยชีวิตให้ลื่นไหลไปกับ โฟล บาย แสนสิริ ในย่านโปรดสุดฮิปอย่าง “เจริญนคร – คลองสาน” ย่านเดียวรู้เรื่อง! เพราะนอกจากจะรายล้อมเสน่ห์ของวิถีชีวิตริมแม่น้ำเจ้าพระยาและความคลาสสิกที่หาไม่ได้จากที่ไหน ย่านนี้ยังครบเครื่องทุกสิ่งที่มองหาช่วงตรุษจีน ไม่ว่าจะเป็นข้าวของสำหรับวันจ่ายและวันไหว้ หรือแม้แต่พิกัดปักหมุดปังๆ สำหรับวันเที่ยว แอบกระซิบว่ามีหมุดหมายห้ามพลาดสำหรับสายมูตัวจริงที่อยากเริ่มต้นปีนี้แบบเป็นสิริมงคลสุดๆ ด้วย ว่าแล้วอย่ารอช้า ตามมาเติมเต็มพลังงานดีๆ

flobysansiri-เจริญนคร-condosansiri-คอนโดแสนสิริ_5

เจริญนคร-คลองสาน : อดีตย่านทรงเสน่ห์ สู่ย่านที่เต็มไปด้วยสีสันในปัจจุบัน

เจริญนคร คลองสาน ถ้าได้ลองมา 1 day trip ครั้งหนึ่งอาจทำให้คุณหลงรักย่านแห่งนี้ได้นะ เพราะอดีตย่านทรงเสน่ห์ไม่ได้เป็นแค่เรื่องราวผิวเผิน แต่ย่านนี้อัดแน่นไปด้วยประวัติศาสตร์สำคัญที่ยังคงความน่าสนใจเก็บไว้อยู่ และปัจจุบันเริ่มมีสีสันและความร่วมสมัยแผ่กระจายในทุกซอกซอย กลายเป็นการผสมผสานที่ลงตัว ออกมาเป็นย่านชิคๆ ชิลๆ ให้คนเอนจอยไปกับชีวิตริมแม่น้ำเจ้าพระยาหลากหลายรูปแบบ ถ้าอยากรู้ว่าย่านนี้น่าสนใจขนาดไหน แสนสิริขอมาเล่าให้ฟังแบบคร่าวๆ พร้อมเสพภาพถ่ายที่เราได้ไปเที่ยวมาก่อนแล้ว ให้ทุกคนค่อยๆ ตกหลุมรักย่านแห่งเจริญนคร คลองสาน

โรงงานอุตสาหกรรม, นิคมอุตสาหกรรม, แหล่งงานประเทศไทย, นิคม

ส่อง 3 ทำเลทองโซนโรงงาน ใช้ชีวิตสบาย ตอบไลฟ์สไตล์คนทำงาน

ทำเลใกล้โรงงาน มันดียังไง ไหนเล่าซิ? เคยสงสัยไหมว่าทำไมแหล่งที่อยู่อาศัยในโซนโรงงานถึงมีแต่ใครๆ มองหา ก็เพราะว่าเมื่อมีโรงงานอยู่ ก็ย่อมมีคนอาศัยอยู่เยอะตามไปด้วย ในย่านนั้นจึงรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย ที่สำคัญคือมักจะเป็นทำเลที่เดินทางง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกให้คนที่ทำงานในโรงงานและนิคมอุตสาหกรรม ว่าแล้วขอชวนทุกคนมาส่อง 3 ทำเลทองในโซนใกล้โรงงาน ทั้งใกล้แหล่งงาน ทั้งใกล้ที่กินที่ช้อป ใครที่กำลังมองหาคอนโดราคาเบาๆ จากแสนสิริในย่านเหล่านี้ ต้องอ่านให้จบ! นวนคร: