เรื่องเล่าอบอุ่นหัวใจ
ในวันที่โลกนี้
คนธรรมดาก็เป็นฮีโร่ได้

“บ้านที่ได้มากกว่าบ้าน” หัวใจสำคัญที่ไม่เคยหายไปจากห้วงความคิดและความใส่ใจของแสนสิริ ทุกวันนี้สิ่งที่ได้เห็นจึงเป็นบริการที่เราต่างรู้กันดีว่า เหนือกว่ามาตรฐานที่ใครๆ ตั้งไว้ในใจ…โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่อง “ความปลอดภัย” ที่มั่นใจได้ว่ายืนหนึ่งมาโดยตลอด

นั่นอาจเพราะเรารู้ดีว่าเมื่อคุณเลือกใช้ชีวิตในบ้านหลังนี้แล้ว ก็ต้องการบางสิ่งที่จะทำให้การอยู่อาศัยไปอีกนานแสนนานนี้สมบูรณ์แบบที่สุด ความปลอดภัยในทุกๆ จุดจึงไม่ใช่อะไรที่จะปล่อยผ่านไปได้แม้เสี้ยววินาที นี่ล่ะ มาตรฐานแห่งความใส่ใจ จุดเริ่มต้นของความปลอดภัยที่แตกต่างจากที่ไหนๆ ของ Sansiri Security System พลังงานแห่งความใส่ใจไหลวนเวียนทั้งจากการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพของมนุษย์และเทคโนโลยี

sansiri security system ความปลอดภัย แสนสิริ

มนุษย์…ทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและทีมครูฝึกระดับมืออาชีพ SSI (Sansiri Security Inspection) ผู้ปลูกฝังความรู้สึกของการดูแลบ้าน “ด้วยใจ” ให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคน

เทคโนโลยี…ทั้งพื้นที่ส่วนกลางและในบ้าน ทั้ง Digital Fence ระบบรั้วอัจฉริยะ, Face Recognition ระบบจัดเก็บพร้อมจดจำใบหน้าและลายนิ้วมือ, Magnetic Sensor ระบบตรวจจับการงัดแงะ และโดยเฉพาะ LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ที่เกิดจากการนำเทคโนโลยีเชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัยและควบคุมอาคารเต็มรูปแบบ และอีกมากมาย

แต่อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นเครื่องยืนยันว่าความปลอดภัยคือหัวใจที่ไม่เคยถูกทิ้งขว้างไปไหน ก็คือเรื่องราวจริงๆ ที่ผ่านการคลี่การคลาย จนกลายเป็นความทรงจำดีๆ นี่เอง

มาสัมผัสเรื่องเล่าแห่งความใส่ใจ ที่จะชวนให้อุ่นใจทุกนาทีที่ใช้ชีวิตในโครงการของแสนสิริกัน ไม่แน่นะ…คุณอาจจะลืมความฝันที่เคยอยากให้มี Avengers ในชีวิตจริงไปเลยก็ได้ เพราะแค่ Sansiri Security System ก็เคลียร์ทุกพื้นที่ จัดการทุกสถานการณ์ได้หมดแล้วล่ะ

บ้านใกล้ชิดธรรมชาติ ร่มรื่นดีจัง ถึงมีสัตว์กวนใจบ้าง ก็แค่เรียกรปภ.มา ก็จบละ

sansiri security system ความปลอดภัย แสนสิริ_2

การที่ใช้ชีวิตในบ้านที่ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ สูดกลิ่นอายความสดชื่นได้ทุกเวลา แน่นอนว่าบางครั้งสัตว์เล็กสัตว์น้อยเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงได้ยาก แต่ไม่ต้องกังวล ไปเพราะที่แสนสิริมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยสอดส่องดูแลเบื้องต้น พร้อมประสานงานกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อมาช่วยจับสัตว์ชนิดนี้ให้ออกไปจากอาณาเขตบ้านในโครงการได้ค่ะ

ดังนั้นต่อให้คราวหน้าเจอสัตว์กวนใจตัวไหน ก็แค่เรียกเจ้าหน้าที่แล้วนับ 1 2 3…ก็ ปิ๊ง! จบแล้วล่ะ

เปลี่ยนบรรยากาศมาปิกนิกบ้าง เพลินไปหน่อยลืมปิดแก๊สซะได้ แต่ไม่พ้นมือและอาวุธครบครันของพี่ๆ รปภ.หรอก

sansiri security system ความปลอดภัย แสนสิริ_3

ใครจะไปคิดว่าแค่ขอปิกนิกชิลล์ๆ วันพักผ่อน ย่างหมูย่างหอมๆ ในพื้นที่บ้านของตัวเอง แล้วลืมปิดแก๊สชั่วครู่ จะเล่นเอาเกือบแย่ ไฟลุกขึ้นมาให้ตื่นเต้นเล็กน้อย แต่ก็นั่นล่ะ ไม่พ้นมือ ความไว และอาวุธ เอ้ย อุปกรณ์ครบครันของทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโครงการไปได้ งานนี้ช่วยดับเพลิงเบื้องต้น จนระงับเหตุได้เช่นเคยแบบไม่มีใครบาดเจ็บทั้งนั้น

ชมวิว ชมนก ชมไม้ ใจลอยครู่เดียว หล่นเฉยเลย ไม่เป็นไร รปภ.ที่นี่สวมบททีมพยาบาลมาเอง

sansiri security system ความปลอดภัย แสนสิริ_4

ขึ้นชื่อว่าอุบัติเหตุ แค่แอบใจลอยเสี้ยววิ เดินชมวิวสวยๆ หรือชมความร่วมรื่นของธรรมชาติรอบตัว อะไรก็เกิดขึ้นได้ แม้แต่การลื่นล้มที่สระว่ายน้ำ หรือลื่นล้ม หล่นจากต้นไม้เพียงเพราะขึ้นไปแต่งกิ่งที่ต่างชวนให้อดใจหายเบาๆ แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโครงการก็ไม่รอช้าเมื่อได้รับแจ้ง ก็รีบพุ่งเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมเรียกรถพยาบาลให้มาถึงโดยเร็วที่สุดค่ะ

อยู่ในบ้านเพลินๆ จนลืมดูนอกบ้านไปบ้าง แต่ได้ LIV-24 ไม่พลาด จับสังเกตให้แม้แต่ควันไฟลอยฟุ้ง

sansiri security system ความปลอดภัย แสนสิริ_Liv-24

ถ้าเป็นคนทั่วไปอาจสายตาไม่ได้ยาวหรือกว้างไกลนัก แต่ถ้าเป็น LIV-24 ที่ดูแลชีวิตและการอยู่อาศัยให้คุณ ผ่านการทำงานแบบ LIVE เฝ้าระวังความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ที่ดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์นี้แล้ว สายตานั้นยาวครอบคลุมไกล จนสังเกตเห็นควันไฟจากส่วนท้ายโครงการบ้านเดี่ยวเลยทีเดียว จึงได้รีบโทรติดต่อประสานงานกับทางโครงการ พร้อมไม่ลืมที่จะเรียกรถดับเพลิง เพื่อเข้าระงับเหตุไว้อย่างทันท่วงที จนสามารถควบคุมไฟไว้ได้ ก่อนที่จะลามเข้ายังโครงการ

คลาดสายตาแวบเดียว เด็กๆ ไปไหนนะ แต่ไม่เล็ดรอดสายตา CCTV Analytics พร้อมทีม LIV-24 แน่

sansiri security system ความปลอดภัย แสนสิริ_Liv-24_2

ถึงคุณพ่อคุณแม่จะเก่งแค่ไหน หูตาไวเพียงใด แต่เด็กๆ ตัวน้อยบางทีก็ไวเท่าแสงยิ่งกว่า คลาดสายตานิดเดียว เด็กๆ หายไปไหนแล้วนะ!

แต่ไม่ต้องห่วงเลย เพราะมี CCTV – VDO Analytics ระบบวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติของเหตุการณ์ต่างๆ ส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีสังเกตการณ์รอบๆ โครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริช่วยเตือนทีม LIV-24 จนพบว่ามีเด็กเล็กมาเล่น Scooter อยู่ใกล้บริเวณบ่อน้ำและบริเวณบันได จึงได้รีบเฝ้าระวังและประสานงานกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโครงการให้ทราบ เพื่อเข้าป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้

อาบน้ำเย็นสบาย ถึงแทงค์น้ำมีปัญหา ก็ไม่รู้สึกสักนิด เพราะ IOT และทีม LIV-24 จัดการได้หมด

sansiri security system ความปลอดภัย แสนสิริ_3

สายตาคนเราจะเห็นทะลุผ่านสิ่งของคงจะเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าเป็นทีมเจ้าหน้าที่ LIV-24 ที่ได้รับแจ้งเตือนจากสัญญาณ IOT เทคโนโลยีจัดการระบบวิศวกรรมกลางและส่วนที่พักอาศัย ไม่มีปัญหาชัวร์ๆครั้งหนึ่ง ทีม LIV-24 ได้รับสัญญาณ IOT แจ้งเตือนจากโครงการคอนโดมิเนียมว่า “UNDER TANK : LOW” ทำให้หยั่งรู้ได้ทันทีว่าตอนนี้น้ำในแทงค์ดันต่ำซะนี่! เจ้าหน้าที่รีบโทรติดต่อประสานงานกับทางโครงการ จนหาสาเหตุได้อย่างรวดเร็ว โดยพบว่ามาจาก Foot valve เสีย จนทำให้น้ำไม่ไหลเข้าแทงค์ ทีมช่างจึงเร่งเข้าดำเนินการแก้ไข เปิดระบบ Bypass ไว้ได้ทันก่อนที่ลูกบ้านจะได้สัมผัสปัญหาเสียอีก

sansiri security system ความปลอดภัย แสนสิริ_3

ทำได้ขนาดนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วว่า Sansiri Security System เกิดมาพร้อมความสามารถครบครัน เพื่อเป็นเกราะคุ้มกันให้ลูกบ้านได้สัมผัสแต่ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ และเต็มไปด้วยความอุ่นใจว่าการใช้ชีวิตภายใต้บ้านหลังนี้ จะไม่ต้องกลัวอะไร

เพราะชีวิตที่ดี ไม่ใช่เพียงการมีที่อยู่อาศัยที่ดี แต่ต้องประกอบด้วยประสบการณ์ของการอยู่อาศัยที่ดีด้วยเช่นกัน บ้านที่แท้จริง จึงต้องเป็นบ้านที่ทำให้คุณได้มากกว่าบ้าน ต้องเป็นบ้านที่ทำให้คุณมั่นใจ อุ่นใจ และไม่ต้องกังวลอะไร ว่าไม่ว่าเวลาไหน คุณก็จะได้รับการดูแลด้วยใจ ให้ปลอดภัยจริงๆ

Related Articles

ssi sansiri

‘ดูแลด้วยใจ’ โดยผลผลิตของ Sansiri Security Inspection

“การทำอะไรด้วยใจเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทุกอย่างได้ผลลัพธ์เกินกว่าคำว่าคุณภาพ” เช่นเดียวกับการทำงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ได้รับการปลูกฝังมาตรฐานจากทีม Sansiri Security Inspection

จากด่านหน้าถึงด่านสุดท้าย สู่เกราะกันภัยที่อุ่นใจเสมอมา

ท่ามกลางความรู้สึกมากมาย ทั้งกังวล เครียด และไม่สบายใจ ในสถานการณ์ที่ฝั่งศัตรูร้ายอย่าง COVID-19 กระจายตัว ระบาดอยู่แทบจะทั่วทุกพื้นที่ ยังมีด่านป้องกันภัยที่ช่วยให้อุ่นใจได้ว่าในโลกนี้ แท้จริงแล้ว…ก็มีฮีโร่อยู่ ไม่ห่างไกลตัวเลย ตอนนี้หันไปทางไหน อาจจะไม่เจออะไรมากไปกว่าการอยู่บ้าน เพราะเราต่างเข้าสู่ช่วงต้องเว้นระยะห่าง Work From Home หรือทำงานที่บ้านอีกครั้ง อยากจะทำอะไรก็อาจไม่สะดวกสบายเหมือนอย่างเคย จะออกไปไหน

Sansiri Security System : อยู่ที่ไหน ก็ปลอดภัยด้วยมาตรฐานเดียวกัน

ถ้าพูดถึงที่อยู่อาศัย แน่นอนว่านิยามคงหนีไม่พ้นพื้นที่แห่งความสุข พื้นที่ให้เราพักผ่อน เติมความอบอุ่น ชาร์จพลังงานให้เต็มเปี่ยม และที่สำคัญที่สุดคือ ที่แห่งนั้นจะต้องทำให้คุณรู้สึกถึงความปลอดภัย เพราะปัจจุบันเราต้องพบกับเรื่องราวหรือเหตุการณ์ที่มีผลต่อความปลอดภัยในแต่ละวัน ดังนั้นการที่ต้องอยู่บ้านมากขึ้นสิ่งที่สำคัญคือพวกเขาต้องรู้สึกอุ่นใจ สบายใจ และวางใจกับสถานที่แห่งนี้ที่สุด และแสนสิริเอง ก็เข้าใจและใส่ใจในการใช้ชีวิตของลูกบ้าน จึงพัฒนาและมาตรฐานระบบรักษาความปลอดภัยอย่างจริงจัง ทั้งเรื่องของเทคโนโลยี จากอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย หรือเรื่องคน กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เรายกระดับความอบอุ่นไว้ใจ ปลอดภัย และคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยแนวคิด