สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81: จะต่อเติมฝันหรือขยายกิจการ เริ่มต้นที่นี่!

สำหรับผมที่นี่คือการต่อเติมฝันในทำเลที่ดี ในโครงการที่มีศักยภาพ ถ้าแสนสิริเลือกทำตรงนี้ ผมก็เลือกด้วย

คุณเอ – คุณสงกรานต์ ทองสว่าง
เจ้าของธุรกิจ Triple J-RA Fitness (ทริปเปิ้ลเจ – ร่า ฟิตเนส) สถานที่ออกกำลังกายแห่งใหม่ ในพื้นที่โครงการสิริ อเวนิว เพชรเกษม 81

จะมีพื้นที่สักกี่แห่งที่สามารถตอบโจทย์การทำธุรกิจและอยู่อาศัยได้ในรูปแบบไลฟ์สไตล์สุดเท่เก๋ไก๋ คลาสสิกแต่ไม่เก่าแก่ บนทำเลที่ทั้งสะดวก สามารถทำธุรกิจในฝันของเราได้ แถมยังอยู่สบายและอบอุ่นในพื้นที่เดียวกัน ดังเช่นที่นี่ “สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81” อาคารพาณิชย์ย่านเพชรเกษมรูปแบบ Shop House ที่ตอบโจทย์ คุณเอ – คุณสงกรานต์ ทองสว่าง และเพื่อนๆ ที่มาร่วมกันเปิดธุรกิจฟิตเนสในโครงการแห่งนี้

แหล่งชุมชน มีที่จอดรถเพียงพอ สไตล์โดดเด่น

“ผมอยากทำธุรกิจฟิตเนส จึงเริ่มมองหาพื้นที่จะทำฟิตเนส ตอนแรกเพื่อนผมผ่านมาเห็นที่นี่จากทางลัดที่บังเอิญเลี่ยงรถติดมา แวบแรกคิดว่าทำไมที่นี่สวยจัง รุ่งขึ้นอีกวันผมจึงตัดสินใจมาดูที่นี่เลย”

คุณเอกล่าวทันทีเมื่อเราเอ่ยถามถึงเหตุผลที่มาเลือกทำธุรกิจในพื้นที่โครงการสิริ อเวนิว เพชรเกษม 81

พร้อมเล่าต่อว่า “ตอนมาดูที่นี่ครั้งแรกรู้สึกประทับใจการตกแต่งสวยสไตล์ลอฟท์ มีที่จอดรถกว่า 100 คัน ซึ่งคุณแม่ผมก็เคยถามว่า ถ้าเป็นตึกแถวจะมีที่จอดรถเหรอ แต่เมื่อคุณแม่และเพื่อนๆ มาถึงโครงการฯ ทุกคนล้วนบอกว่าที่นี่สวยดี จอดรถก็สะดวก”

โดยพื้นที่แล้วแถวนี้เป็นถนนเก่าแก่ที่มีทางเชื่อมกันในเส้นเพชรเกษม – หนองแขม – บางบอน เป็นแหล่งชุมชนที่มีผู้อาศัยมีหมู่บ้านอยู่โดยรอบ ตัวโครงการฯ นี้สร้างอยู่บนเส้นหลักในแถบนี้ เดินทางสะดวก มีรถประจำทางผ่าน  มีรถแดงผ่าน รองรับทุกรูปแบบการเดินทาง ซึ่งก่อนหน้านี้ผมก็ติดตามเรื่องทำเลพื้นที่มาตลอด มองไว้หลายที่ แต่พอแสนสิริเข้ามาตรงนี้ ผมก็เห็นว่าพื้นที่ตรงนี้กำลังเติบโต มีคอมมูนิตี้มากยิ่งขึ้น มีตลาดเข้ามา มีอื่นๆ เข้ามาทันที

TAE_4731

TAE_5476

โครงสร้างแข็งแรง พื้นที่ปลอดภัย

ฟิตเนสของผมต้องต่อเติมพื้นที่ภายในเพื่อให้เหมาะกับความเป็นฟิตเนส ซึ่งโครงการนี้มีโครงสร้างตึกที่แข็งแรงมาก ผมสามารถปรึกษาทางโครงการเพื่อปรับสร้างและต่อเติมพื้นที่ได้โดยปลอดภัย คือผมต้องเป็นห่วงเพื่อนบ้านและลูกค้าด้วย จะสร้างอะไรต้องปลอดภัยด้วย รวมถึงสไตล์ตกแต่งเอง รูปแบบโครงการก็ให้มาสวยงามดี ตกแต่งเพิ่มเติมเองได้ แต่ผมดูห้องตัวอย่างสไตล์ New York Loft ของที่นี่ไว้ คิดว่าส่วนที่พักจะตกแต่งตามโครงการไป สวยดี

TAE_4829

TAE_5338

จุดเด่นของโครงการฯ นี้คือ ทำเลดี และแสนสิริ

ผมเชื่อมั่นว่าแสนสิริเลือกทำเลนี้เพราะมองแล้วว่าธุรกิจจะไปได้ ทุกธุรกิจย่อมมีความเสี่ยง แต่ผมก็เชื่อมั่นในพื้นที่ที่แสนสิริเลือกด้วย อีกทั้งในโครงการมีที่จอดรถเยอะมาก ถ้าลูกค้าขับรถมาก็มีที่จอดรถรองรับ ตัวโครงการเอง ก็มีคนดูแลความปลอดภัยตลอดเวลา ตอบโจทย์เรื่องการทำธุรกิจในทำเลที่ดี ผมหวังว่าจะมีธุรกิจหลากหลายมาช่วยสนับสนุนซึ่งกันและกัน แบบแม่ไปส่งลูกที่ รร. แล้วแวะโยคะและก็ไปจิบน้ำชากับเพื่อนที่ร้านกาแฟ หรือระหว่างรอลูกเรียนพิเศษที่นี่ก็มาเข้าคลาสเต้นซุมบ้ากัน หรือหนุ่มสาวที่เลิกงานค่ำๆ ก็มาแวะออกกำลังกายสักหน่อยระหว่างทางกลับบ้านก็ได้

TAE_5443

Triple J-RA Fitness (ทริปเปิ้ลเจ – ร่า ฟิตเนส) บริการอุปกรณ์ เครื่อง และคลาสออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ พร้อมเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ เปิดบริการทุกวัน ตั้งอยู่ในพื้นที่โครงการ สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81 เดินทางสะดวก มีรถสาธารณะผ่านหน้าโครงการฯ และมีที่จอดรถภายในโครงการรองรับเพียงพอ

Untitled

AT6P2293_post

เชื่อว่าทุกคนที่จะเข้ามาเป็นครอบครัวในสิริ อเวนิว เพชรเกษม 81 แห่งนี้ ไม่ว่าจะมาเพื่อต่อเติมความฝันในใจหรือขยายกิจการของตนเอง ก็จะได้รับประโยชน์คุ้มค่าแน่นอน

โครงการ สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81 อาคารพาณิชย์ย่านเพชรเกษม 3.5 ชั้น ทำเลธุรกิจดี พร้อมที่จอดรถกว่า 100 คัน

ผ่อนเบาๆ เริ่ม 9,500/เดือน ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง ราคาเริ่ม 4.59 ล้านบาท

*ข้อเสนอและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1685 หรือเข้าไปดูตัวอย่างโครงการได้ที่ คลิก

Related Articles

สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81: ได้ความมีสไตล์ ได้ใจลูกค้า ได้ใจตนเอง

จากร้านกาแฟเล็กๆ มาสู่ร้านอาหารที่ต้องการพื้นที่มากขึ้น ซึ่ง “สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81” เป็นหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับ “ คุณแอน – คุณภัทรภร เอี่ยมเจริญ” ที่นอกจากจะใส่ใจเรื่องคุณภาพของอาหาร แต่ยังมองถึงสไตล์การตกแต่ง สถานที่ตั้ง ไปจนถึงที่จอดรถที่ต้องรองรับลูกค้าได้เพียงพอ

เติมความเท่ของการแต่งห้องสไตล์ลอฟท์ด้วย 6 สิ่งนี้

บ้านสไตล์ลอฟท์จะออกมาสมบูรณ์แบบไม่ได้ ถ้าขาดของตกแต่งที่เข้ากับตัวบ้านและเป็นเรื่องราวเดียวกัน เราเลยลองเลือก 6 ไอเท็มดีไซน์เท่ที่เหมาะกับบ้านสไตล์ลอฟท์ จะมีอะไรบ้างเราลองไปดูกัน

ที่สุดของความโดดเด่น : อาคารพาณิชย์สไตล์ New York Loft ฝั่งธนบุรี

“สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81” อาคารพาณิชย์มิติใหม่ที่ไม่ได้สวยงามเพียงแค่ภายนอกเท่านั้น แต่ภูมิทัศน์โดยรอบยังตกแต่งด้วยสไตล์ New York Loft ที่โดดเด่น ท่ามกลางทำเลธุรกิจแห่งใหม่ในฝั่งธนบุรี