รถไฟฟ้า (สายสีแดง)
มาหาแล้วนะเธอ

เมื่อรถไฟฟ้าน้องใหม่ล่าสุด เปิดให้บริการอย่างรถไฟฟ้าสายสีแดง ที่มีระยะทางรวมกว่า 41 กิโลเมตร ก็ทำให้ย่านที่พักอาศัยแถบนี้กลายเป็นทำเลศักยภาพที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

SRTRedline_รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม แสนสิริ

รถไฟฟ้าสายสีแดงนี้ แบ่งเป็น 2 ช่วง คือ ส่วนบางซื่อ-รังสิต ที่มีทั้งหมด 10 สถานี ทำให้การเดินทางตามแนวรถไฟฟ้าสู่รังสิตเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น และส่วนที่สอง บางซื่อ-ตลิ่งชัน ที่มีทั้งหมด 3 สถานี ทำให้ฝั่งธนไม่ไกลอีกต่อไป และรถไฟฟ้าสีแดงนี้ใช้เวลาเดินทางตลอดสายเพียง 35 นาที เป็นทางเลือกสำหรับการเดินทางจากพื้นที่บริเวณนี้เข้าใจกลางกรุงเทพได้สะดวกขึ้นด้วย และที่สำคัญรถไฟฟ้าสายสีแดงยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าหลายสายอีกด้วย

เราเลยมารวบรวมโครงการบ้านน่าอยู่จากแสนสิริในแถบบ้านทำเลใกล้เมืองบริเวณที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง ที่ตอนนี้นอกจากจะเดินทางสะดวกแล้ว ยังเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่อยากได้บรรยากาศรอบบ้านที่ไม่แออัดเหมือนในเมือง มีพื้นที่มากขึ้น สไตล์แปลกใหม่ แต่ยังคงเข้าถึงทุกสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างง่ายดายมาฝาก

4 โครงการใกล้สถานีรังสิต จุดเริ่มต้นเส้นทาง ไปไหนก็สะดวก

อณาสิริ รังสิต - คลอง 2
อณาสิริ รังสิต – คลอง 2

สำหรับ 4 โครงการแรกที่เราจะมาแนะนำนะคะ คือโครงการที่ใกล้สถานีรังสิต อย่างโครงการสราญสิริ รังสิต, สิริ เพลส รังสิต, อณาสิริ รังสิต – คลอง 2, และ สิริ เพลส รังสิต – คลอง 2 อยู่ห่างจากตัวสถานีไม่ถึง 10 กม. และใช้เวลาเดินทางแค่ 15 นาทีเท่านั้น ช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะ เพราะไม่ต้องเสียเวลานานนั่งติดอยู่ในรถส่วนตัวบนถนนนานๆ ​สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮมในย่านรังสิต ที่บรรยากาศดี เดินทางสะดวก มาทำพบกับ 4 โครงการนี้กันได้เลย​

· สราญสิริ รังสิต: บ้านเดี่ยวบรรยากาศริมน้ำ สไตล์โมเดิร์น สวยงามโดดเด่นพร้อมพื้นที่ขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตของทุกเจนเนอเรชั่น เริ่ม 5.59 ล้าน* คลิก Sansiri.com/สราญสิริรังสิต

· อณาสิริ รังสิต: บ้านสไตล์ Modern Japanese ท่ามกลางบรรยากาศสวนริมน้ำ กับสังคมส่วนตัวเพียง 161 หลัง ทำเลเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก เริ่ม 4.59 ล้าน* คลิก Sansiri.com/อณาสิริรังสิต

· สิริ เพลส รังสิต: ทาวน์โฮมหน้ากว้างสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ตอบโจทย์คนชอบความเท่ พร้อมฟังก์ชั่นที่คล้ายบ้านเดี่ยว มีห้องนอนชั้นล่าง เริ่ม 2.15 ล้าน* คลิก Sansiri.com/สิริเพลสรังสิต

· อณาสิริ รังสิต – คลอง 2: บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ดีไซน์ใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางย่านรังสิต ที่มาพร้อมกับนิยามของบ้านแฝดที่แตกต่างไป มีรูปแบบหน้าบ้านและฟังก์ชั่นที่ไม่ซ้ำกัน เริ่ม 4 ล้าน* คลิก Sansiri.com/อณาสิริ รังสิตคลอง2

· สิริ เพลส รังสิต – คลอง 2: ทาวน์โฮมแบบใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ทั้งตัวบ้านและบรรยากาศภายในโครงการ มาพร้อมกับหน้ากว้างที่จอดรถได้ 1-2 คัน เริ่ม 2.29 ล้าน* คลิก Sansiri.com/สิริเพลสรังสิตคลอง2

2 โครงการใกล้สถานีตลิ่งชัน-บางบำหรุ ศูนย์กลางความเจริญฝั่งธนฯ

Sansiri HCT2 Setthasiri Charan-Pinklao2 12 เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2
เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2

สำหรับ 2 โครงการที่เราจะมาแนะนำต่อไปนะคะ คือโครงการที่ใกล้สถานีตลิ่งชันและบางบำหรุ อย่าง เศรษฐสิริ จรัญฯ – ปิ่นเกล้า 2 ที่อยู่ห่างจากสถานีตลิ่งชันเพียง 4 กม. เดินทางเพียง 8 นาที และห่างจากสถานีบางบำหรุไม่ถึง 8 กม. เดินทางเพียง 12 นาที และ สิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า ที่อยู่ห่างจากสถานีบางบำหรุเพียง 4.6 กม. เดินทาง 8 นาที และห่างจากสถานีตลิ่งชันไม่ถึง 9 กม. เดินทางเพียง 13 นาที ทำให้การเดินทางเข้าใจกลางเมืองหรือที่ต่างๆ ตามแนวรถไฟฟ้าได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น หากใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮมในย่านจรัญฯ -ปิ่นเกล้า ที่ไม่แออัด แถมเดินทางสะดวก 2 โครงการนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน

· เศรษฐสิริ จรัญฯ – ปิ่นเกล้า 2: บ้านเดี่ยวดีไซน์สง่างาม สะท้อนความเป็นไทยแบบ Modern Heritage สวยงามลงตัวระหว่างเสน่ห์แบบบ้านไทยในอดีตกับความทันสมัย เริ่ม 16 ล้าน* คลิก Sansiri.com/เศรษฐสิริจรัญฯปิ่นเกล้า2

· สิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า: ทาวน์โฮมโมเดิร์น ลอฟท์ ที่ถูกใจคนเมือง ให้ความรู้สึกเหมือนอาศัยในบ้านเดี่ยว หน้ากว้างจอดรถได้ถึง 2 คัน เริ่ม 3.79 ล้าน* คลิก Sansiri.com/สิริเพลสจรัญฯปิ่นเกล้า

6 โครงการแสนสิริใกล้รถไฟฟ้า เชื่อมต่อเมืองให้ใกล้กว่าที่เคย

สิริ เพลส รังสิต Sansiri-SiriPlaceRS-FS-01
สิริ เพลส รังสิต

หากใครกำลังมองหาบ้านชานแถบรังสิต หรือจรัญฯ – ปิ่นเกล้า แต่ในใจก็ติดตรงการเดินทาง คงจะต้องฝ่ารถติดเข้ามาทำงาน เรียน หรือทำธุระในเมือง เวลานี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีแล้ว เพราะตอนนี้รถไฟฟ้าสายสีแดงทำให้ย่านนี้ใกล้ใจกลางกรุงเทพมากยิ่งขึ้น และนอกจากนั้นทั้ง 6 โครงการจากแสนสิรินี้ยังใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา ด่านบางพูน และด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษบางบำหรุ เป็นอีกตัวเลือกในการเดินทางเข้าเมือง เพราะเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายอื่นๆ อีกด้วย เช่น สถานีหลักสี่ เชื่อมต่อ Monorail สายสีชมพู สถานีบางซ่อน เชื่อมต่อกับ MRT สายสีม่วง และสถานีกลางบางซื่อ เชื่อมต่อกับ MRT สายสีน้ำเงิน ทำให้เราเดินทางไปในพื้นที่ที่หลากหลายได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับช่วงนี้ ที่หลายคนไม่ว่าจะวัยทำงานหรือวัยเรียนใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นทำเลในแถบนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะให้รู้สึกผ่อนคลาย เพราะไม่ได้อยู่ในพื้นที่แออัดจนเกินไปเหมือนใจกลางเมือง แถมยังได้อยู่ในบรรยากาศดีๆ ใกล้ธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงเข้ามาทำธุระสำคัญในเมืองได้ง่าย เพราะก็มีรถไฟฟ้าเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายใช้เวลาไม่นาน​ และหากใครมองไว้เป็นทรัพย์สินที่เพิ่มมูลค่าในอนาคต ก็ยิ่งเหมาะเลยค่ะ เพราะเมื่อรถไฟฟ้ามาถึง ที่ดินย่านนี้ก็จะมีราคาที่สูงขึ้น เพราะกลายเป็นทำเลศักยภาพ​

ดังนั้นตัดสินใจไม่ยากแล้ว ที่จะมาอยู่อาศัยในย่านชานเมืองแถบนี้ เพราะรถไฟฟ้ามาหาแล้วนะเธอ ความสะดวกก็มาหาด้วยเช่นกัน แถมยังได้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่ดี ไม่แออัด ชีวิตง่ายขึ้นไปอีก

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community