ถอดรหัสความสำเร็จ BuGaan
บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน

ในปีที่ผ่านมา เราได้มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง BuGaan

เอ็กซ์คลูซีฟ เรสสิเดนท์ ที่ฉีกแนวคิดแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยคอนเซ็ปต์ “My Home Speaks for Myself” บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน และประกาศ Sold Out ภายในปีเดียวกัน

เราลองมาถอดรหัสดูกันว่า ทำไม BuGaan ถึงเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จและครองใจผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว

บ้านที่สะท้อนตัวตนได้ โดยไม่ต้องพูด

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

คอนเซ็ปต์แบรนด์ที่สร้างความแตกต่าง และโดดเด่นไม่เหมือนใคร BuGaan คือแบรนด์ที่ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “My Home Speaks for Myself” บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน ผ่านพื้นที่ และฟังก์ชันที่คิดจากไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ และให้คุณค่ากับประสบการณ์และไลฟ์สไตล์

ทำเลที่ใช่ เดินทางไม่สะดุด สังคมมีคุณภาพ

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

ทำเลโครงการที่ใช่! ในทุกมิติ ทุกทำเลที่ถูกเลือกมาสำหรับแบรนด์ BuGaan นั้นจะต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก

อย่างที่ Krungthepkreetha Community ก็มีครบพร้อมทุกด้าน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งโรงเรียนนานาชาติ 3 แห่ง โรงพยาบาล คอมมูนิตี้มอลล์ชั้นนำ และสนามกอล์ฟชื่อดัง และยังสามารถเดินทางเข้าสู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจ และไลฟ์สไตล์อย่างทองหล่อ และเอกมัย ได้อย่างสะดวกสบาย

ความเป็นส่วนตัวไม่เหมือนใคร ของดีมียูนิตน้อย

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

ความเป็นตัวส่วนตัวคือหัวใจของ BuGaan หากพูดถึงความเป็นส่วนตัวแล้วก็ต้องยกให้กับ BuGaan เพราะที่นี่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านเป็นหลัก ทำให้ทุกโครงการของ BuGaan มียูนิตที่น้อย

ซึ่งที่โครงการใหม่อย่าง BuGaan Krungthep Kreetha ก็เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เพราะมีเพียง 48 หลังเท่านั้น

มีสไตล์ไม่ซ้ำ กาลเวลาก็ทำอะไรไม่ได้

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

ถึงจะอยู่ด้วยกัน แต่บ้านแต่ละหลังก็ไม่เหมือนกัน อีกหนึ่งความโดดเด่นของ BuGaan ก็คงหนีไม่พ้นดีไซน์ของตัวบ้านและ Façade ที่เรียกได้ว่าแตกต่าง จากโครงการอื่นๆ ของแสนสิริ

ด้วยความโมเดิร์นที่ถูกนำมาผสมผสาน ปรับแต่ง ให้มีกลิ่นอายของความหรูหราแบบคลาสสิก รวมถึงการนำเทคนิค Stone Surface ที่ใช้ลวดลายและสีของหินธรรมชาติที่มีความแตกต่างในกันทุกๆ ชิ้น มาร้อยเรียง ทำให้บ้านแต่ละหลังมีคาร์แรกเตอร์ในแบบของตัวเอง และมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

ทุกตารางนิ้วคิดมาแล้ว ตอบโจทย์ทุกความชอบ

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

ทุกตารางนิ้วไม่ใช่แค่สวย แต่ใช้งานได้จริง BuGaan คือบ้านที่เป็นมากกว่าแค่สถานที่พักผ่อน แต่เป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลายตาม Activity โปรดของเจ้าของบ้าน พื้นที่หลากหลาย เตรียมพร้อมรองรับทั้งงานอดิเรก ของสะสม กระเป๋าใบโปรด หรือแม้กระทั่งยิมส่วนตัวในบ้าน

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายขนาดไหน BuGaan ก็มีพื้นที่มากมายที่พร้อมรองรับ

โครงการใหม่อย่าง BuGaan Krungthep Kreetha ที่ยังคงออกแบบจากไลฟ์สไตล์ให้ตอบโจทย์มากขึ้น
ราคา 35 – 60 ล้าน*
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.sansiri.com/singlehouse/bugaan-krungthep-kreetha

CONTRIBUTOR

Related Articles

THE ERAS OF AESTHETIC DESIGN

THE ERAS OF AESTHETIC DESIGN 40 ปีแห่งการดีไซน์ เล่าผ่านยุคสมัยอันรุ่งเรืองทางศิลปะ

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัย “ศิลปะ” ก็ยังคงเป็นสิ่งสร้างความจรรโลงใจ เพลิดเพลิน รื่นรมย์ และผ่อนคลายให้กับมนุษย์ จากความวิจิตรงดงามในด้านต่างๆ ทั้ง สถาปัตยกรรม ประติมากรรม วรรณกรรม จิตรกรรม รวมไปถึงคีตศิลป์ต่างๆ ทั้งหมดทั้งมวลได้รับการรังสรรค์และร้อยเรียงกันด้วย “การดีไซน์” ให้ลงตัว บทบาทของความผู้ด้านดีไซน์ของ แสนสิริ เองนั้นก็เองก็เริ่มจากความเชื่อ…เชื่อในความเป็นไปได้ใหม่ๆ พร้อมสานต่อยุคสมัยแห่งความรุ่งเรืองทางศิลปะให้คงอยู่ไปจนถึงอนาคต

แสนสิริ x ดีไซน์เนอร์ระดับโลก

แสนสิริ x ดีไซน์เนอร์ระดับโลก รังสรรค์บ้านที่งดงาม ดั่งงานศิลปะชิ้นเอก

เพราะ แสนสิริ ไม่เคยมองว่า “บ้าน” เป็นแค่ที่สำหรับอยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว แต่เรามอง “บ้าน” ให้มีความหมายมากกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ หรือการที่ลูกบ้านจะได้รับประสบการณ์อันแสนรื่นรมย์และเหนือระดับ เสมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางงานศิลปะชั้นเลิศ ที่ลิ้มรสเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อ ให้ความรู้สึกทรงพลัง มั่นคง และงดงามเหนือกาลเวลา ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลที่เราเลือกร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ที่มีผลงานระดับโลก เพื่อให้บ้านของโครงการ Sansiri Luxury Collection

Luxury Landscape Design

Luxury Landscape Design ชื่นชมสุนทรียภาพผ่านการดีไซน์ชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ

เพราะสุนทรียภาพในการใช้ชีวิต เป็นส่วนหนึ่งของ “ความเชื่อ”… แสนสิริ เชื่อเสมอว่า ภูมิทัศน์ที่งดงามจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นหมู่แมกไม้ สายธาร และผืนฟ้า จะทำให้คุณได้ปลดปล่อยอารมณ์ ผ่อนคลายจิตใจอันเหนื่อยล้า ชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามจากธรรมชาติอย่างใกล้ชิด สูดอากาศสดชื่นในพื้นที่สีเขียวชอุ่มได้เต็มปอด และสัมผัสกับบรรยากาศที่แสนสงบภายใต้เงาไม้อันแสนรื่นรมย์ นอกจากการรังสรรค์งานศิลปะอันโดดเด่น มีเอกลักษณ์ หรูหรา และงดงามให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างอิ่มเอมกับสุนทรียศิลป์ต่างๆ ภายในบ้านแล้ว “การออกแบบภูมิทัศน์”