ย้อนดูเกือบ 10 ปี "เดอะ เบส"
คอนโดเมืองเข้าถึงง่าย ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

ก่อนที่ “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” จะเปิดตัวปลายปีนี้ เรามาดูกันก่อนดีกว่า
ว่าทำไม เดอะ เบส ถึงเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากที่สุดในยุคนี้

เดอะ เบส พาร์ค เวสต์ สุขุมวิท 77

สิบกว่าปีก่อนหน้านี้ ในยุคที่คอนโดเริ่มบูม (และอาจจะรวมถึงตอนนี้) ภาพจำของคนทั่วไปที่มีต่อคอนโดแสนสิริ  คือ “ดี” แต่ “ราคาสูงไปนิด” ราคาเริ่มที่ 4-5 ล้าน อาจดูไม่แพงมากในหมู่พนักงานบริษัทระดับผู้จัดการหรือผู้บริหาร แต่ถ้าในหมู่พนักงานระดับกลางๆ หรือคนที่มีภาระทางการเงินอยู่แล้ว ก็ถือว่าเป็นเรื่องยากที่จะซื้อคอนโดราคานี้

แต่ทำไมล่ะ คนกลุ่มนี้จะเป็นเจ้าของคอนโดคุณภาพดีๆ ในทำเลเมืองไม่ได้เหรอ…

“มันต้องเป็นไปได้สิ…”

โครงการ เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ THE-BASE-Phetchaburi-Thonglor_3

และจากไอเดียนั้นเอง ได้กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นในการพัฒนาแบรนด์ เดอะ เบส(The BASE) คอนโดที่ดีไซน์ดูดีและโดดเด่น ไม่แพ้ระดับไฮเอนด์  ดูดีที่ว่าไม่ได้หมายถึงความหรูหรา แต่หมายถึงดูสนุก กระฉับกระเฉง มีพลังในสไตล์โมเดิร์น  ที่สะท้อนตัวตนคนรุ่นใหม่ได้อย่างไม่ขัดเขิน อยู่แล้วรู้สึกเป็นตัวของตัวเอง บนทำเลที่เน้นให้อยู่ใกล้โซนออฟฟิศย่านคนทำงานไว้ก่อน อาจจะไม่ถึงขนาดอยู่ใจกลางเมืองอย่าง ทองหล่อ เพลินจิต หรือสีลม แต่ก็ถือว่ายังอยู่ในโซนที่เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ระบบขนส่งสาธารณะ ค่าวินมอเตอร์ไซค์ไปรถไฟฟ้ายังจัดว่าเบาๆ ที่สำคัญคือราคาไม่โหดร้าย จับต้องได้ เริ่มต้นที่ 1 ล้านกลางๆ ชนิดที่มนุษย์เงินเดือนธรรมดาๆ ที่มีภาระผ่อนรถ ผ่อนมือถืออยู่แล้ว ก็เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

the base garden rama 9 เดอะ เบส
โครงการ เดอะ เบส การ์เด้น พระราม 9
เดอะ เบส สุขุมวิท 77 the base sukumvit 77
โครงการ เดอะ เบส พาร์คเวสต์ – สุขุมวิท 77

หลังจากชิมลางในสนามกรุงเทพฯแล้ว เดอะ เบสก็พาตัวเองออกไปยังหัวเมืองใหญ่ อย่าง ขอนแก่น พัทยา และภูเก็ต ซึ่งนี่ถือเป็นยุคที่คอนโดแบรนด์นี้ต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างมาก ทั้งในด้านทำเล คุณภาพ และราคา ผ่านความไม่แน่ใจ ความคลางแคลงใจ แต่เราก็พยายามอย่างหนัก

จน เดอะ เบส กลายเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าไว้ใจเป็นอันดับต้นๆ

เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต
โครงการ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต
เดอะ เบส ไฮท์ - ภูเก็ต
โครงการ เดอะ เบส ไฮท์ – ภูเก็ต

เวลาผ่านไป เร็วไวเหมือนโกหก ในที่สุดเราก็เข้ามาสู่ยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญแบบจริงๆจังๆ ไม่ใช่แค่เป็นออปชั่นเสริม นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่น ทำเลที่ดี และราคาที่จับต้องได้ง่ายๆ แล้ว บริการ และนวัตกรรมก็ได้กลายมาเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะด้านความปลอดภัย ที่มีทั้งประตูระบบ Digital Door Lock, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, กล้อง CCTV รอบโครงการ ภายใต้การดูแลของศูนย์ควบคุมความปลอดภัยและเฝ้าระวังอัจฉริยะจากส่วนกลางอย่าง Smart Command Centre* ที่ภายในปี 2562 แสนสิริมีแผนเชื่อมต่อระบบนี้กับโครงการอื่นๆ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเฉพาะในโครงการที่บริหารจัดการโดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งจะมาช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณไม่ว่าจะตอนอยู่หรือไม่อยู่ในโครงการก็ตาม

Smart Command Centre
Smart Command Centre อุ่นใจได้ 24 ชั่วโมง กับระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ
sansiri family
นวัตกรรมล้ำสมัยและบริการสุดพิเศษเพื่อให้ลูกบ้านใช้ชีวิตสะดวกสบาย

จริงๆ ก็มีคอนโดที่ราคาถูกกว่ามากมายในท้องตลาด ทำเล ขนาด และสเป็กก็อาจจะใกล้เคียงกันด้วยซ้ำ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้คอนโดแบรนด์นี้แตกต่างจากที่อื่น คือ เราใช้ทีมบริหารจัดการอาคารพลัส พร็อพเพอร์ตี้ (Plus Property) ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าคอนโดของคุณจะไม่โดนเทหลังโครงการขายหมด ถ้าใครชอบความแน่นอน ไม่ยุ่งยาก การซื้อคอนโดในเครือแสนสิริ ก็ถือว่าเป็นการซื้อความสบายใจในระยาว

เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ the base phetchaburi-thonglor
โครงการ เดอะ เบส เพชรบุรี – ทองหล่อ
เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ the base phetchaburi-thonglor
โครงการ เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ

เรียกได้ว่าคอนโดแบรนด์ เดอะ เบส ในยุคนี้ เป็นอะไรที่กลมกล่อมที่สุดก็ว่าได้ โดยเฉพาะโครงการล่าสุดอย่าง เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ ที่มีทีเด็ดอยู่ตรงทำเลที่ใกล้ทองหล่อ แต่ราคาที่เป็นเจ้าของได้อย่างไม่ยาก! เริ่มแค่ 2.69 ล้าน เท่านั้น สนใจคลิกไปดูโครงการที่นี่

เงินเดือนเท่านี้ ซื้อได้ไหม  ต้องผ่อนเท่าไหร่ อยากได้คอนโดทำเลดีๆ ต้องมีเงินแค่ไหน ก่อนโอนดูแลดี หลังขายล่ะ จะมั่นใจได้ยังไง?
มีคำถามอีกมากมาย ที่แสนสิริพยายามจะเคลียร์ให้ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องมาปวดหัว หรือกังวล แต่คงจะมากไป ถ้าพูดว่าเราจะเป็นแรงบันดาลใจให้การใช้ชีวิตของคุณ
เพราะในความเป็นจริงแล้ว ท่ามกลางความยุ่งยากของการงาน ครอบครัว เพื่อน หรือแฟน การมีอยู่ของคอนโด เดอะ เบส

ก็เพื่อให้คุณ “มีชีวิตที่ง่ายขึ้น” เท่านั้นเอง

และสำหรับใครที่อยากรู้ว่า ที่ผ่านมามีคอนโดมิเนียม The BASE อยู่ที่ตรงไหนบ้าง หรือมองหาทำเลที่ถูกใจ คลิกดูได้ที่นี่เลย www.sansiri.com/thebase

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์