สุนทรียภาพกับมูลค่าเพิ่มของชีวิต
ที่ไทเกอร์ เลน ใจกลางย่านเสือป่า-เยาวราช

แสงแดดยามเช้าค่อยๆ ทอแสงเปล่งประกายสาดส่องให้ตึกแถวที่ตั้งเรียงรายอยู่ค่อยเห็นชัดเจนขึ้น เสียงของแผงเหล็กกระทบกันดังขึ้นเพื่อเปิดต้อนรับเช้าวันใหม่ ตามมาด้วยกลิ่นของอาหารที่ผสมผสานคลุกเคล้าปรุงแต่งให้เข้ากันโชยมากับลมกระทบปลายจมูก ถนนสายมังกรทั้งเส้นตั้งแต่หัวมังกรบริเวณวงเวียนโอเดียน- ท้องมังกรบริเวณถนนเสือป่า – ไปจนถึงหางมังกรบริเวณปลายสุดของถนน ค่อยๆ ตื่นขึ้นหลังจากหลับใหลไปในค่ำคืนอันแสนยาวนาน ย่านเสือป่า-เยาวราชแห่งนี้กลับมามีชีวิตขึ้นอีกครั้งพร้อมมอบสีสันวันใหม่ให้กับผู้คนที่กำลังหลั่งไหลเข้ามาในย่านที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน

ไทเกอร์ เลน tiger lane เยาวราช เสือป่า

เสือป่า-เยาวราช ย่านแห่งชีวิตกับธุรกิจที่ไม่เคยหลับใหล

เยาวราช ย่านสำคัญของไทยที่มีความเป็นมายาวนานและเติบโตไปพร้อมๆ กับกระแสวัฒนธรรมสมัยใหม่ในปัจจุบัน ที่ได้กลายเมาป็นสถานที่แห่งความสำเร็จของบรรพบุรุษที่ดำเนินชีวิตอยู่บนเส้นทางสายธุรกิจมาอย่างไม่มีวันยั้งหยุด แท้จริงแล้วเยาวราชถือเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจแห่งแรกของไทยเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นแหล่งศูนย์รวมการค้าขายมากมายที่ทำเงินมหาศาลให้กับประเทศ เยาวราชได้ชื่อว่าเป็นถนนสายมังกร โดยมีท้องมังกรอยู่ที่บริเวณถนนเส้นที่เรียกว่า “ย่านเสือป่า”

ซึ่งย่านเสือป่า-เยาราชนี้ถือเป็นหมุดหมายสำคัญทางธุรกิจ อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวกด้วย MRT สายสีน้ำเงิน สถานีวัดมังกร และที่สำคัญหากลองมองตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ย่านเสือป่าบริเวณท้องมังกรแห่งนี้เป็นทำเลทองที่มีมูลค่ามากต่อการใช้ชีวิตและทำธุรกิจ เพราะตามความเชื่อแล้ว บริเวณท้องมังกรเป็นทำเลแห่งความมั่งคั่งและเจริญรุ่งเรืองอันจะนำพาโชคลาภเข้ามาสู่ชีวิต ฉะนั้นย่านเสือป่า-เยาวราชจึงถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่หายาก มีมูลค่ามาก และไม่ใช่เรื่องยากที่จะได้ครอบครอง เพราะแสนสิริมีทางเลือกที่หาได้ยากเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีมูลค่าเพิ่มในขุมทรัพย์ย่านเสือป่า-เยาวราชแห่งนี้ได้อย่างลงตัว 

ไทเกอร์ เลน tiger lane เยาวราช เสือป่า

เลือกใช้ชีวิตในขุมทรัพย์แห่งสุดท้ายใจกลางเสือป่า-เยาวราช

ขุมทรัพย์แห่งการใช้ชีวิตเกิดขึ้นจริงแล้วที่ Tiger Lane (ไทเกอร์ เลน) ลักซ์ชัวรี่โฮมออฟฟิศ ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกโดยแสนสิริ  ตั้งอยู่บนผืนดินฟรีโฮลด์ผืนสุดท้ายในย่านเสือป่า-เยาวราชที่เต็มไปด้วยตึกพาณิชย์จนแทบจะไม่มีพื้นที่ว่างเหลืออยู่อีกแล้ว ด้วยพื้นที่ที่มีจำกัดของย่านนี้แปรผกผันกับความต้องการที่จะเข้ามาครอบครองพื้นที่เพื่อพักอาศัยหรือทำการค้าขายของผู้คนมากมายเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี ด้วยเรื่องของพื้นที่ตั้ง การคมนาคมที่สะดวก และจำนวนนักท่องเที่ยวในพื้นที่ที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน บวกกับมูลค่าที่ดินแห่งนี้จะมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้ไทเกอร์ เลนเป็นขุมทรัพย์อย่างแท้จริงที่มิใช่ทุกคนจะสามารถครอบครองได้ เพราะจะมีเพียงไม่กี่ครอบครัวเท่านั้นที่จะมีโอกาสได้สัมผัสขุมทรัพย์แห่งการใช้ชีวิตอันล้ำค่าแห่งนี้ในแบบที่ไม่เหมือนใคร

แสนสิริพร้อมมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าให้คุณได้สัมผัสไทเกอร์ เลน ลักซ์ชัวรี่โฮมออฟฟิศ ซึ่งตอนนี้ทางแสนสิริได้เสนอรูปแบบการขายใหม่ในแบบเช่า-ซื้อ ราคาต่อเดือนเพียง 49,000 บาท ถือเป็นตัวเลือกที่หาได้ยาก เหมาะแก่การลงทุนเพื่อเพิ่มมูลค่าที่มากกว่าให้กับชีวิต

ไทเกอร์ เลน tiger lane

โอกาสทดลองทำธุรกิจ 5 ปี

โอกาสที่คุณจะหาไม่ได้จากที่ไหน ที่จะได้สัมผัสลักซ์ชัวรี่โฮมออฟฟิศสุดคุ้มค่าแห่งนี้ เปรียบเสมือนให้คุณสามารถทดลองอยู่อาศัยและทำธุรกิจได้ในแบบที่ช่วยลดความเสี่ยงด้วยระยะเวลา 5 ปี ในราคาต่อเดือนเพียง 49,000 บาท และจ่ายค่าแรกเข้าก่อนอยู่อาศัยในจำนวนเพียง 5 ล้านบาท ยิ่งไปกว่านั้นหากอยู่ครบตามสัญญา 5 ปีแล้วไม่ยินดีที่จะซื้อ หรือเซ้งต่อ ก็สามารถรับเงินค่าแรกเข้าจำนวน 5 ล้านบาทคืนกลับไปอย่างคุ้มค่า

เปลี่ยนค่าเช่า ให้เป็นมูลค่าเพิ่ม

ความเอ๊กซ์คลูซีฟที่แท้จริงที่จะได้สัมผัสลักซ์ชัวรี่โฮมออฟฟิศในแบบคุ้มค่าโดยที่ไม่ต้องเสียเงินก้อนโตไปเป็นจำนวนมาก แต่เปลี่ยนเงินเหล่านั้นมาหมุนเวียนทำธุรกิจและอยู่อาศัยในไทเกอร์ เลนแบบเช่า-ซื้อเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้เงินก้อนโตของคุณแทน หรืออาจจะเรียกได้ว่าเปลี่ยนค่าเช่าที่ต้องเสียในทุกๆ เดือน ให้มาหักลบกับราคาของไทเกอร์ เลนแทน ซึ่งทุกๆค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นสามารถนำมาหักลบกับราคาโฮมออฟฟิศแห่งนี้ได้อย่างคุ้มค่า และหากว่ายินดีที่จะซื้อหลังครบสัญญา 5 ปีแล้วก็เพียงจ่ายราคาที่เหลือจำนวน 32,960,000 บาท

ไทเกอร์ เลน tiger lane

ลดความเสี่ยง และช่วยวางแผนธุรกิจ

การลงทุนด้วยเงินจำนวนมหาศาลย่อมเป็นเรื่องที่ทำให้คิดหนัก แต่ไทเกอร์ เลน ลักซ์ชัวรี่โฮมออฟฟิศ ถูกรังสรรค์ขึ้นมาด้วยความละเอียดอ่อนและเข้าใจ การได้สัมผัสไทเกอร์ เลนในแบบเช่า-ซื้อถือเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ที่จะได้ทดลองอยู่อาศัยและวางแผนทำธุรกิจในระยะเวลา 5 ปีหรือในระยะยาวต่อไปได้ เพราะที่ดินย่านเสือป่า-เยาวราชแห่งนี้มีแต่จะเพิ่มมูลค่าให้กับชีวิต นอกจากนั้นหากไม่ชอบก็ยินดีที่จะคืนเงินค่าแรกเข้าจำนวน 5 ล้านกลับไปให้คุณได้อย่างคุ้มค่า

จ่ายเท่าเดิม แต่ได้เพิ่มมากกว่า

เพิ่มมูลค่าของชีวิตบนที่ดินมูลค่าเพิ่ม การได้อยู่อาศัยและทำธุรกิจที่ไทเกอร์ เลนมีแต่จะยิ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับชีวิต เพราะการจ่ายค่าแรกเข้าและราคาค่าเช่าที่เท่าเดิมทุกๆ เดือนตลอดระยะเวลา 5 ปี จะเป็นการช่วยล็อคราคาที่อาจจะมีโอกาสเพิ่มขึ้นได้ในอนาคต เพราะมูลค่าที่ดินแห่งนี้มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี โดยปัจจุบันราคาที่ดินในย่านนี้สูงติดอันดับ Top 10 ของประเทศ ซึ่งข้อมูลจากวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย Agency for Real Estate Affairs (AREA) เผยว่ามีมูลค่าพุ่งสูงจากอดีตจนตอนนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 1.3 ล้านบาทต่อตารางวาเลยทีเดียว และเชื่อว่าภายในอนาคต ราคาที่ดินย่านนี้มีแนวโน้มที่จะพุ่งสูงขึ้นอีกเรื่อยๆ ในอัตราการเติบโตกว่า 3% ต่อปี 

ไทเกอร์ เลน tiger lane

ชีวิตมูลค่าเพิ่มที่มีแต่ได้กับได้

ไทเกอร์ เลน ลักซ์ชัวรี่โฮมออฟฟิศบนที่ดินมูลค่าเพิ่มผืนนี้จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับชีวิตของคุณได้อย่างลงตัว ด้วยค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างถูกเพียง 49,000 บาทต่อเดือน ในย่านที่สินทรัพย์มีแต่จะเพิ่มมูลค่าขึ้นทุกปี เช่นเดียวกับอาคารพาณิชย์อื่นภายในย่านเดียวกัน จากเดิมที่มีราคาเพียง 1-2 ล้านบาทต่อห้องในอดีต แต่ตอนนี้ราคาพุ่งสูงขึ้นมากถึง 40 ล้านบาทต่อห้องเลยทีเดียว ทว่าหากเปรียบเทียบราคาค่าเช่าของตึกพาณิชย์อื่นในย่านเดียวกันแล้ว จะเห็นได้ว่ามีราคาต่อเดือนที่ใกล้เคียงกับไทเกอร์ เลนเป็นอย่างมาก และที่สำคัญการเช่าตึกพาณิชย์หลังอื่นๆ จะไม่สามารถนำมาหักลบราคาได้ดั่งเช่นไทเกอร์ เลนแห่งนี้

ไทเกอร์ เลน tiger lane เยาวราช เสือป่า

Tiger Lane (ไทเกอร์ เลน) ลักซ์ชัวรี่โฮมออฟฟิศ ในคอนเซ็ปท์ “A Living Treasure ขุมทรัพย์แห่งการใช้ชีวิต” บนทำเลศักยภาพที่ดินฟรีโฮลด์ผืนสุดท้ายใจกลางย่านเสือป่าในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกชิโน โปรตุกีส ที่ถูกออกแบบให้มีความงดงามด้วยดีเทลอันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับกลิ่นอายของย่านเสือป่า-เยาวราชได้อย่างลงตัว ไทเกอร์ เลน ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเป็นมรดกอันล้ำค่าแห่งความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่น

พร้อมมอบความพริวิเลจนี้ให้กับคุณแล้ว เยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ siri.ly/tigerlane-blog

Related Articles

คณาสิริ บางนา Kanasiri Bangna ฉันกลัวที่แคบ

ซื้อบ้านราคาไหน ก็ได้รับ “5 สิ่งที่ใช่” จากแสนสิริ

‘จ่ายเท่าไหร่ คงได้เท่านั้น’ กฎนี้เห็นทีจะเป็นจริงกับอะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่กับการซื้อบ้านสักหลัง…ที่นี่ ถ้าพูดถึงความต้องการในใจเวลาซื้ออะไรก็ตาม ก็อยากจะจ่ายให้น้อยที่สุด แต่ได้รับความคุ้มค่ามากที่สุดด้วยเช่นกัน แต่คิดไปก็อดส่ายหัว แอบหลุดขำตัวเองไม่ได้ จะมีจริงหรืออะไรแบบนั้น? ต้องบอกเลยว่ามีจริงๆ! เพราะเข้าใจดีเลยว่าถึงบ้านจะราคาดีแค่ไหน สิ่งที่ได้รับมาพร้อมกับบ้านหลังที่ใช่ก็ต้องคุ้มค่า ได้มาตรฐาน และตรงใจคุณที่สุดเช่นกัน ถึงจะเรียกว่าเป็นสิ่งที่ใช่สำหรับคุณจริงๆ ได้เวลาสลัดความคิดความเชื่อเดิมๆ โยนความคิดที่ว่า “จ่ายเท่าไหร่ ก็ได้เท่านั้น”

4 สิ่งที่กำลังจะเปลี่ยนไปกับ สิริ เพลส 4 โครงการใหม่

ต่อให้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไป วิทยาศาสตร์ก้าวไกลจนมนุษย์สามารถเดินทางไปเที่ยวดาวดวงอื่นได้ หรือโลกทั้งใบถูกย่อลงมาอยู่ในสมาร์ทโฟนเครื่องจิ๋ว ไม่ว่าจะยังไง เชื่อเถอะว่าความต้องการของเราก็ยังคงหนีไม่พ้นอาหาร ยา เสื้อผ้า และที่อยู่อาศัย แต่ในบรรดาปัจจัยพื้นฐานทั้งหมด ดูจะมี “ที่อยู่อาศัย” นี่แหล่ะ ที่จะเลือกซื้อทีก็ต้องดูดีๆ ว่าคุ้มค่ากับเงินจำนวนไม่น้อยที่เสียไปไหม เพราะกว่าจะทำงานเก็บเงินจนซื้อบ้านสักหลังได้ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ดังนั้นถ้าเลือกได้ ก็ต้องเลือกที่ชอบ ตอบโจทย์ทุกความใช่ที่สุด จริงไหม

เลือกซื้อบ้านยังไง ให้ง่ายแบบ “ลื่นปรื๊ด” ไม่มีสะดุด

เปิดโปรเจกต์ใหม่ให้ชีวิตทั้งที หลายคนคงมีเกณฑ์ในใจในการเลือกที่อยู่อาศัย หรือ “บ้านในฝัน” ที่แตกต่างกันออกไป แต่ก็คงจะหนีไม่พ้นการเริ่มว่าจะเลือกอยู่เป็นบ้าน ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียม ก็แน่ล่ะ ยังไงเราก็ต้องเลือกรูปแบบที่อยู่อาศัยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเราก่อน แล้วค่อยตามมาติดๆ ด้วยการเลือกขนาดของที่อยู่ให้เหมาะสมกับจำนวนสมาชิกในครอบครัว ก่อนที่จะไปต่อกับการพิจารณาทุกซอกทุกมุมของการออกแบบว่าเอื้อต่อการใช้งานไหม ยังไม่นับว่าต้องคอยส่องให้ดีว่าวัสดุที่ใช้ก่อร่างสร้างเป็นบ้านดีพอหรือไม่ แต่การเลือกซื้อ “ที่อยู่อาศัย” ที่ถือว่าเป็นสมบัติสุดมีค่าของชีวิต และไม่ใช่อะไรที่จะมาซื้อหากันบ่อยๆ ราวกับออกไปจ่ายตลาด พิจารณาจากปัจจัยเพียงแค่นี้เพียงพอและดีพอแล้วเหรอ?