4 สิ่งที่กำลังจะเปลี่ยนไป
กับ สิริ เพลส 4 โครงการใหม่

ต่อให้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไป วิทยาศาสตร์ก้าวไกลจนมนุษย์สามารถเดินทางไปเที่ยวดาวดวงอื่นได้ หรือโลกทั้งใบถูกย่อลงมาอยู่ในสมาร์ทโฟนเครื่องจิ๋ว ไม่ว่าจะยังไง เชื่อเถอะว่าความต้องการของเราก็ยังคงหนีไม่พ้นอาหาร ยา เสื้อผ้า และที่อยู่อาศัย แต่ในบรรดาปัจจัยพื้นฐานทั้งหมด ดูจะมี “ที่อยู่อาศัย” นี่แหล่ะ ที่จะเลือกซื้อทีก็ต้องดูดีๆ ว่าคุ้มค่ากับเงินจำนวนไม่น้อยที่เสียไปไหม เพราะกว่าจะทำงานเก็บเงินจนซื้อบ้านสักหลังได้ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ดังนั้นถ้าเลือกได้ ก็ต้องเลือกที่ชอบ ตอบโจทย์ทุกความใช่ที่สุด จริงไหม

แสนสิริจะมาตอกย้ำการเป็น “ตัวเลือกที่รวมทุกความต้องการอย่างลงตัว” สำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย เพื่อเติมเต็มทุกความสุขให้เป็นไปได้ ด้วยสิริ เพลส ทาวน์โฮม 4  โครงการใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ความสุขของชาวเจน X เจน Y ที่มีเอกลักษณ์สไตล์การใช้ชีวิตเฉพาะตัว

ไม่ว่าจะเป็นคนโสดที่ต้องการปรับพื้นที่ทำกิจกรรมที่ชอบอย่างหลากหลาย เจ้าของธุรกิจ start-up ที่ต้องการจัดพื้นที่ออฟฟิศนอกเหนือจากการอยู่อาศัย หรือจะเป็นคนที่กำลังเริ่มต้นครอบครัวที่ต้องการพื้นที่เพียงพอสำหรับเจ้าตัวน้อยและสมาชิกทุกคน

ซึ่งครั้งนี้ สิริ เพลส มาพร้อมกับ 4 การเปลี่ยนแปลงที่จะมากระหน่ำความคุ้มค่าและเติมเต็มความหมายของการอยู่อาศัยให้มากยิ่งขึ้น

1. เส้นและสีของ Facade ดีไซน์ใหม่ สะท้อนไลฟ์สไตล์คนคูล

เป็นคนยุคใหม่ อยากได้อะไรที่มีสไตล์ ทาวน์โฮม จะตอบโจทย์เราได้หรอ ?

ทาวน์โฮมทั่วๆ ไปที่เราคุ้นตา มักจะหนีไม่พ้นดีไซน์ที่ดูเป็นกล่อง ตัว Facade มีเส้นและสีสันน้อยหรือโมโนโทน ที่ทำให้อาจจะดูน่าเบื่อและ “ซ้ำๆ เดิมๆ” ไม่ได้แสดงออกถึงลักษณะไลฟ์สไตล์คนที่อยู่อาศัย เพราะมองซ้ายที ขวาทีก็เหมือนๆ กันไปหมด

สิริ เพลส จึงขอปฏิวัติโฉม Facade ด้วยดีไซน์ของเส้นสายที่มีเส้นกรอบชัดเจน ตัดกับสีสันแบบใหม่ที่หลากหลาย ดูแปลกใหม่ ทันสมัยและสนุกมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบอยู่ในกรอบแบบเดิมๆ และยังช่วยทำให้ลูกบ้านได้แสดงตัวตนแบบคนคูลๆ ได้ด้วย

2. ระบบรักษาความปลอดภัย อุ่นใจกว่าที่เคย

ถ้าเราไม่อยู่บ้าน ไม่ว่าจะในระหว่างวันหรือไปเที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศ จะมั่นใจได้แค่ไหนว่าบ้านของเราจะปลอดภัย หรือแม้กระทั่งกลางคืนเราจะนอนหลับสนิทอย่างอุ่นใจไหม ?

สิริ เพลส ตอบโจทย์ ทำให้เราหายกังวลทุกเรื่องกวนใจ เพราะแสนสิริมีระบบรักษาความปลอดภัยอย่าง LIV – 24 ที่ยังคงรักษามาตรฐานประสิทธิภาพการทำงานอย่างดี ด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัยและควบคุมอาคารเต็มรูปแบบแห่งแรกของวงการอสังหาฯ ไทย

ทั้ง Security Monitoring เทคโนโลยีสังเกตการณ์ระบบรักษาความปลอดภัยผ่านกล้อง CCTV – Video Analytic ที่จะวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติ การเดินตรวจตามจุดของรปภ. เพื่อตรวจจับทุกสถานการณ์ความเคลื่อนไหวภายในบริเวณพื้นที่โครงการแบบ real-time มี Digital Fence ที่จะคอยรับสัญญาณแจ้งเตือนหากเกิดการบุกรุก และภายในส่วนที่พักอาศัยก็จะมี Intrusion Alarm อุปกรณ์แจ้งเตือนการบุกรุกภายในตัวบ้านที่จะส่งข้อมูลมายัง LIV-24 ทันที

LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมตลอด 24 ชั่วโมง

IOT Facility Management หรือเทคโนโลยีจัดการระบบวิศวกรรมส่วนกลาง ที่จะมีทั้งการติดตามและแจ้งเตือนค่าแรงดันไฟฟ้าในโครงการและการใช้น้ำส่วนกลาง เพื่อลดการเกิดความเสียหายที่จะเกิดจากระบบวิศวกรรมภายในโครงการ

และหากใครคิดว่า ด้วยราคาทาวน์โฮมแค่นี้ ทางเข้าคงเป็นไม้กั้นอันเล็กๆ บางๆ แบบธรรมดา ที่ดูจะไม่ค่อยเป็นสัดเป็นส่วนจากภายนอกและไม่มีระบบกรองคนเข้าออกแน่นอน คิดใหม่ได้เลยเพราะสิริ เพลส โฉมใหม่ มาพร้อมกับ Main Gate ดีไซน์มาตรฐานแบบแสนสิริและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่จะกรองคนเข้าออกภายในพื้นที่โครงการอย่างเข้มงวด อุ่นใจได้เลยว่าบริเวณทาวน์โฮมของคุณจะปลอดภัยและได้รับความเป็นส่วนตัว

3. บริการพื้นที่ส่วนกลางกับ คลับเฮาส์ แบบจัดหนักจัดเต็ม

แต่ถ้าซื้อทาวน์โฮมจากงบเท่านี้ แล้วจะได้พื้นที่และบริการส่วนกลางที่เทียบเท่าซื้อบ้านเดี่ยวราคาหลายล้านหรือเปล่า ?

สิริ เพลส จะชวนคุณมาพบความคุ้มและใช้ชีวิตให้สุดยิ่งกว่า ด้วยการอัพเกรด คลับเฮาส์ ของโครงการอย่างเต็มรูปแบบ มาตรฐานเทียบเท่า คลับเฮาส์  โครงการบ้านเดี่ยวแสนสิริ ที่จะเติมเต็มการอยู่อาศัยของลูกบ้านให้รอบด้านมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Joggling Track, Fitness, Swimming Pool ที่ยกมารองรับการอยู่อาศัยแบบมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ส่งเสริมการออกกำลังกายและการมีสุขภาพที่ดี

เพิ่มเติมด้วย Educational Playground ที่ผ่านการดีไซน์และทำงานร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช สำหรับครอบครัวที่กำลังมีสมาชิกตัวน้อย สามารถใช้เป็นพื้นที่เรียนรู้ ออกกำลังกายและใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวได้

4. บริการที่ไม่ใช่แค่การขาย แต่ใส่ใจทุกรายละเอียดตลอดการอยู่อาศัย

เพิ่งคิดจะมีบ้านหลังแรก เลยไม่มีประสบการณ์เรื่องการดูแลบ้านและเครื่องใช้ภายในบ้าน จะไปเสิร์ชตามอินเตอร์เน็ตก็ไม่รู้ว่าจะชัวร์หรือมั่วนิ่ม แถมหลังจากซื้อบ้านไปแล้ว ถ้าเกิดปัญหาก็ไม่รู้ต้องไปปรึกษาใคร ?

สบายใจได้ เพราะแสนสิริมองเห็นถึงความสำคัญของคุณภาพชีวิตลูกบ้าน เราจึงใส่ใจและคิดคัดสรรบริการที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตตั้งแต่ก่อนและหลังการขาย ไปจนระยะการอยู่อาศัย หนึ่งในบริการจากแสนสิริอย่างกิจกรรม “รักษ์สุขภาพบ้าน

เราได้ขนผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องบ้านในด้านต่างๆ มาให้ความรู้กับลูกบ้านสิริ เพลส ทุกโครงการในบรรยากาศเป็นกันเอง ส่งต่อเคล็ดไม่ลับเล็กๆ น้อยๆ ในการดูแลบ้านด้วยตัวเองได้ง่ายๆ แบบที่อาจไม่เคยรู้มาก่อน และยังมีบริการเข้าตรวจเช็คและดูแลอุปกรณ์ เช่น สุขภัณฑ์ เครื่องปรับอากาศ อีกด้วย เพื่อสร้างความมั่นใจทุกการใช้ชีวิตและทุกช่วงเวลา

Healthy Home Siri place

หากคุณคือคนที่กำลังมองหาบ้านที่เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัยในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ สิริ เพลส โฉมใหม่จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดและทำให้มุมมองที่คุณมีต่อทาวน์โฮมเปลี่ยนไปแน่นอน เพราะนอกจากราคาจะเอื้อมถึงแล้ว ยังคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม  พร้อมเติมเต็มทุกความต้องการแบบที่คุณมองหาให้เป็นไปได้และขยายทุกความสุขให้มากยิ่งขึ้น

เตรียมพบกับทาวน์โฮมคับแน่นด้วยคุณภาพจากแสนสิริ พร้อม 4 การเปลี่ยนแปลงที่จะมาสาดความคุ้มค้าและความสุขได้ใน 4 โครงการใหม่จากแบรนด์ สิริ เพลส

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ 346

สิริ เพลส เวสต์เกต

สิริ เพลส บางใหญ่

สิริ เพลส เพชรเกษม-สาย 4

Related Articles

New York city-สิริ เพลส-ทาวน์โฮม-dream destination

เบื่อแล้วอยู่ไทย อยากไปเที่ยวทิพย์ที่ “New York” กับสิริ เพลส

 เมืองที่ไม่เคยหลับใหล นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะไปสักครั้งในชีวิต ถูกยกมาไว้ที่ไทยแล้ววันนี้! เราไม่ต้องไปไกลถึงถิ่นเมืองลุงแซม ก็สัมผัสกลิ่นอายสุดชิคได้ง่ายๆ เพราะแสนสิริ จะพาเที่ยวทิพย์กับ 2 โครงการ อย่าง สิริ เพลส บางนา – สุวรรณภูมิ และ สิริ เพลส บางนา –

สิริเพลส-อัมสเตอร์ดัม-ทาวน์โฮม

เปิดวาร์ปพาทัวร์ “อัมสเตอร์ดัม” ดินแดนกังหันลม ที่สิริ เพลส

พร้อมไปเที่ยวเมืองแห่งสายน้ำสุดโรแมนติก ที่ติดท็อปเมืองมรดกโลกในยุโรปกันหรือยัง? จะเป็นที่ไหนไม่ได้ นอกจากอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติและสีสันของสถาปัตยกรรมยุโรป ทวีความโรแมนติกด้วยการเป็นเมืองติดแม่น้ำ บรรยากาศดีคูณร้อย แต่ไม่ต้องบินไกลให้ยุ่งยาก เราพร้อมพาคุณไปเที่ยวทิพย์ ชมความสวยงามของอาคารบ้านเรือน เหมือนวาร์ปไปอัมสเตอร์ดัมได้ทันที! สิริ เพลส ทาวน์โฮมซีรีส์ Dream Destination แรงบันดาลใจจากเมืองอัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่สถาปัตยกรรม การตกแต่ง ไปจนถึงดีเทลเล็กๆ

สิริเพลส เมกา บางนา- สิริเพลสพัฒนาการ-ปารีส-ทาวน์โฮม

เที่ยวทิพย์ ไม่ง้อตั๋วแพง “ปารีส” Dream Destination ที่สิริ เพลส

อยากไปเที่ยวเมืองสุดโรแมนติกแห่งยุโรป แต่ก็เสียดายค่าตั๋วจัง… เรามีทางลัด ชวนคุณมาซึมซับความรักที่กรุงปารีส เมืองแห่งมนต์ขลังของศิลปะและวัฒนธรรม ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและสถาปัตยกรรมโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ที่คุณสามารถตกหลุมรักใครสักคนง่ายๆ แม้แต่ตอนที่คุณกำลังเดินเล่นอยู่บนถนน เพราะบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกแบบทุกอณู แสนสิริพร้อมเนรมิตมาให้คุณ ไม่ต้องแพคกระเป๋าให้เหนื่อย นั่งเครื่องบินเป็นสิบๆ ชั่วโมง เพราะโครงการ สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส