UNSEEN หัวหิน

UNSEEN หัวหิน กับพาโนรามิควิวจากคอนโดแสนสิริ

UNSEEN หัวหิน

กับพาโนรามิควิวจากคอนโดแสนสิริ ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ หัวหิน คือ สถานที่ตากอากาศใกล้กรุงเทพฯ ซึ่งเที่ยวได้ตลอดปี และอย่างที่พูดกันว่าอากาศเมืองไทย คล้ายกันทุกๆ ฤดู คือ ร้อนกับร้อนมาก หัวหิน ก็ยังเป็นสถานที่พักผ่อนซึ่งช่วยคลายร้อนได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าจะเป็นทะเลหรือภูเขา หัวหินสามารถนำเสนอทางเลือกนี้ได้ทั้งคู่

UNSEEN หัวหิน และที่คอนโดตากอากาศของแสนสิริทั้ง 3 โครงการ ก็เป็นอีกตัวเลือกสำหรับการพักผ่อน เพราะนอกจากวิวรอบโครงการ ที่ไม่มีอะไรมาบดบังทิวทัศน์ของภูเขา ต้นไม้ และทะเลแล้ว บรรยากาศภายในแต่ละโครงการยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ใช้วิวธรรมชาติให้เกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยการออกแบบให้ทุกมุมของโครงการและห้องพัก ให้สามารถมองเห็นบรรยากาศของหัวหิน และในขณะเดียวกัน ก็ยังสามารถดื่มด่ำกับการตกแต่งของโครงการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแสนสิริได้อีกด้วย

 – AUTUMN หัวหิน –Autumn Hua Hin Sansiri Blog (4) Autumn Hua Hin Sansiri Blog (1)Your view will never be the same.

Autumn Hua Hin SansiriAutumn for Sansiri Blog Vacation Home (1)Autumn for Sansiri Blog Vacation Home (8)Autumn for Sansiri Blog Vacation Home (4)

บรรยากาศภายในโครงการที่สวยสำหรับทุกฤดู
Autumn for Sansiri Blog Vacation Home (7)Autumn for Sansiri Blog Vacation Home (3)

– Rain ชะอำ-หัวหิน –Rain for Sansiri Blog Vacation Home (6)Come ‘Rain’ and Come ShineRain for Sansiri Blog Vacation Home (2) Rain for Sansiri Blog Vacation Home (3)Rain Hua Hin Sansiri Blog (2)Rain for Sansiri Blog Vacation Home (1)

บ้านเคียงฟ้า หัวหิน
Baan Kiang Fah Vacation Home (5)Hua Hin view Sansiri Blog (2)A new view of relaxation in Hua Hin.

Baan Kiang Fah for Sansiri Blog Vacation Home (6) Baan Kiang Fah for Sansiri Blog Vacation Home (3)

ทุกวิวของหัวหินจากทุกมุมของห้อง
Baan Kiang Fah for Sansiri Blog Vacation Home (5) Baan Kiang Fah Vacation Home (1) Baan Kiang Fah Vacation Home (13)Baan Kiang Fah for Sansiri Blog Vacation Home (1)

“5 Holiday Homes 2015” พบ 5 คอนโดตากอากาศ พร้อมเข้าพักได้ทันทีที่ “หัวหิน-พัทยา-เขาใหญ่” พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย เริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท ถึง 31 ธ.ค.นี้เท่านั้น เพิ่มเติม คลิก www.sansiri.com หรือโทร. 1685

Related Articles

6 วิธีเปลี่ยน ทริปหัวหิน ให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งครอบครัว

หัวหิน อาจเป็นจุดหมายปลายทางในวันหยุดที่หลายคนคุ้นเคยจนคิดว่าไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นอีกต่อไป แสนสิริ บล็อก จะพาคุณกลับไปหัวหินอีกครั้งกับสถานที่สำหรับทุกคนในครอบครัว

หัวหิน

5 สถานที่เช็คอินคลายร้อนในหัวหิน

เรียนหนักมาทั้งเทอม ทำงานมาหลายเดือน ได้โอกาสหยุดยาวกลางฤดูร้อน เพราะฉะนั้นถือโอกาสเดินทางใกล้ๆ เที่ยวให้สนุกแบบไม่ต้องกังวล ยกก๊วนไปทะเล หาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับชีวิตกันดีกว่า

Seminar

“ S E M I N A R ” 7 เรื่องที่ต้องมี เมื่อเลือกสถานที่จัดสัมมนา

ในมุมมองของ HR คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งที่บุคลากรต่างคาดหวังจากองค์กร คือ สวัสดิการที่ช่วยให้พนักงานมีสุขภาวะที่ดีในการทำงาน และได้พัฒนาศักยภาพของตนเอง ในขณะเดียวกันก็ต้องการการพักผ่อนจากการทำงานเช่นกัน หนึ่งในกิจกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการนี้ คือ การจัดอบรมหรือสัมมนานอกสถานที่ให้แก่พนักงาน ซึ่งนอกจากเนื้อหาและรูปแบบของการอบรม พื้นที่จัดกิจกรรมก็เป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ช่วยให้กิจกรรมต่างๆ ดำเนินไปอย่างสมบูรณ์