สราญสิริ ศรีวารี :
LOVE IS IN THE AIR
รักเต็มบรรยากาศ

LOVE IS IN THE AIR

รักเต็มบรรยากาศ

สราญสิริ ศรีวารี แรงบันดาลใจจาก “เครื่องบินกระดาษ” ที่สื่อถึง ความฝัน ความสุข และความทรงจำดีๆ ถ่ายทอดลงสู่สถาปัตยกรรมโครงการที่โดดเด่นระดับ ICONIC พร้อมด้วยฟังก์ชันพิเศษ ช่วยสร้างประสบการณ์ความสุขของครอบครัวแบบใหม่ ที่ไม่เคยพบมาก่อน

สราญสิริ ศรีวารี saransiri srivaree

สราญสิริ ศรีวารี บ้านเดี่ยวใกล้สุวรรณภูมิ โครงการแรกจากแสนสิริ เปิดตัวบ้านดีไซน์ใหม่ที่สื่อถึงความรักของทุกคนในครอบครัว ครั้งแรกกับฟังก์ชันใหม่ Double Volume Space และ Triple Master Bedrooms พร้อมนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น และระบบรักษาความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนทำเลที่สมบูรณ์แบบ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ มอเตอร์เวย์ และรถไฟฟ้าสถานีลาดกระบัง

สราญสิริ ศรีวารี saransiri srivaree สราญสิริ ศรีวารี saransiri srivaree

สราญสิริ ศรีวารี  ราคาเริ่มต้น 5.29 – 12 ล้านบาท* พิเศษ! กู้ 110% จองรับโปรโมชันสูงสุด 1 ล้านบาท*

ลงทะเบียนรับเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท* ลงทะเบียน คลิก sansiri.com/SaransiriSrivaree

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community