"เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา"
บ้านที่ได้แรงบันดาลใจจากกล้วยไม้

“ทวีวัฒนา” คือพื้นที่ที่สมบูรณ์ด้วยธรรมชาติเขียวขจีที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ รายล้อมด้วยสายน้ำ มีคูคลองมากมาย มีดินที่อุดมสมบูรณ์หล่อเลี้ยงอาชีพเกษตรกรดั้งเดิม

ทวีวัฒนายังเปี่ยมด้วยอัตลักษณ์ของพื้นที่ ในการเป็นแหล่งกล้วยไม้ที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศไทยไปจนถึงระดับโลกนอกจากนี้ยังสะดวกสบายด้วยการคมนาคมต่างๆ ที่สามารถเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายดาย

ทำให้ทำเลอันทรงคุณค่านี้ เปรียบเสมือนสมบัติล้ำค่าที่หาได้ยากและคู่ควรกับการอยู่อาศัยอย่างร่มเย็น ใช้ชีวิตจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างยั่งยืน

งดงาม ด้วยแรงบันดาลใจจากความมั่งคั่งของธรรมชาติ

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา คือโครงการที่รังสรรค์อย่างประณีตบรรจง เพื่อการใช้ชีวิตที่สัมผัสความสุนทรีย์ได้ในทุกรายละเอียด เริ่มต้นต้อนรับอย่างภาคภูมิ ด้วย Main Gate ที่ได้แรงบันดาลใจจากแสงรำไร ทอดผ่านร่มเงาไม้ใหญ่ สร้างประสบการณ์แรกที่น่าจดจำ รู้สึกรื่นรมย์ และค้นพบความหมายของชีวิตที่ภาคภูมิได้ในทันทีที่มาเยือน

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

อ่อนโยน สง่างาม จากกล้วยไม้สู่งานดีไซน์

“กล้วยไม้” ดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของความสง่างาม อีกทั้งยังสื่อถึงความหรูหราเพราะเป็นสกุลไม้ที่มีราคาสูง กล้วยไม้ คือดอกไม้ประจำพื้นที่ที่เปรียบเสมือนเอกลักษณ์ของทวีวัฒนา ความสวยงาม และลวดลายตามธรรมชาติของกลีบดอกกล้วยไม้ ได้ถูกนำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบอย่างพิถีพิถัน

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

Shading Screen

Shading Screen ที่ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา ได้แพทเทิร์นมาจากลวดลายบนกลีบดอกกล้วยไม้พันธุ์แวนด้าที่หายากและมีราคาแพง สร้างสรรค์เป็นสกรีนที่ช่วยเพิ่มความสวยงามและลดทอนแสงแดดที่ส่องเข้าบ้านโดยตรง ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายใจเมื่ออยู่อาศัย

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

Blooming Orchids Inspired Club House

Club House ที่ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา ได้แรงบันดาลใจมาจากกิ่งก้านและรูปทรงของกลีบดอกกล้วยไม้ยามบานสะพรั่ง การออกแบบในทุกตารางนิ้วได้สอดประสานความเป็นธรรมชาติเข้ากับเอกลักษณ์ของกล้วยไม้

พร้อมยังคงให้ความสำคัญกับฟังก์ชันเพื่อความสุขในการใช้ชีวิต ด้วยการดีไซน์แบบ Function Aesthetic ที่ให้ความงดงามมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยในการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ บน Club House ที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

พื้นที่แห่งนี้ยังเป็นพื้นที่แห่งความผ่อนคลาย ที่มีพร้อมทั้งสระว่ายน้ำ jacuzzi ฟิตเนส สวนขนาดใหญ่ Co-working Space และห้องเล่นเกม จะชวนเพื่อนมาสังสรรค์ ปาร์ตี้ หรือใช้ชีวิตกับงานอดิเรกที่หลงรัก ก็เต็มที่ทุกไลฟ์สไตล์ ตอบรับความสุขที่ครบครันของทุกคนในครอบครัว

ขยายพื้นที่ เพิ่มเติมความสุข

เพราะความสุขสามารถขยายได้ตามพื้นที่ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา จึงออกแบบ space ที่ให้ทุกคนในครอบครัวสามารถใช้ชีวิตด้วยกันได้อย่างไร้ข้อจำกัด มีพื้นที่สำหรับช่วงเวลาอบอุ่นร่วมกัน และมีพื้นที่ความสุขส่วนตัวของแต่ละคนอย่างอิสระ ด้วยแบบบ้านบนที่ดินใหญ่ ขนาด 100 ตารางวาขึ้นไป

นอกจากนี้ยังมาพร้อม My Pavilion พื้นที่ที่สามารถดีไซน์ให้เป็นตามความต้องการได้ทุกรูปแบบ ใช้ชีวิตไปกับสิ่งที่หลงใหลอย่างอิสระ เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่น่าภาคภูมิ ที่คุณเลือกได้เอง

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

Triple Master Bedroom

เพราะเข้าใจการใช้ชีวิต เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา จึงเตรียมความสุขไว้สำหรับแต่ละคนในครอบครัวด้วย 3 ห้องนอนขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง ให้คุณเตรียมรับความพร้อมเพื่ออนาคตได้อย่างคล่องตัว สามารถใช้ชีวิตได้ตั้งแต่เด็กจนเติบโต

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

รวมทั้งมีฟังก์ชัน Enclosed Balcony ในห้อง Master Bedroom ที่เพิ่มเติมพื้นที่แบบกึ่งเอาท์ดอร์ รับบรรยากาศธรรมชาติ ตกแต่งได้ในสไตล์ที่หลากหลาย และใช้งานได้มากขึ้น

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

Smart Security and Elder Care Solution

ตอบรับทุกการอยู่อาศัยของคนทุกเจเนอเรชัน พร้อมรองรับสังคมผู้สูงอายุ ด้วย Elder Care Solution มีทั้งทางลาดที่เข็นรถได้ง่าย และพื้นที่เลือกใช้วัสดุ Absorption Floor ช่วยกันกระแทก ปลอดภัยทั้งผู้สูงอายุและเด็กๆ

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

อยู่ร่มเย็น ด้วยนวัตกรรมเพื่อสภาวะอยู่สบาย

นอกจากการให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว ทั้งต้นไม้ใหญ่ ทิศทางลม และแสงแดด สภาพแวดล้อมทั้งหมดถูกใส่ใจเพื่อความเย็นสบายเมื่ออยู่อาศัย ยังมีนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มสภาวะสบายภายในบ้านอย่าง Cooliving Designed Home

นวัตกรรมดังกล่าวนี้ ได้รับการรังสรรค์ผ่านการใช้กระจก Low-E แทนกระจกเขียวตัดแสง เพราะช่วยสะท้อนรังสี ป้องกันความร้อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้านได้มากถึง 30-40% มี Breeze Panel ช่องลมระบายอากาศติดประตูหน้าต่างที่มีสวิทช์เปิด-ปิดได้ ช่วยระบายอากาศในบ้านได้ทันทีที่ต้องการ รวมทั้งยังมี Texture Wall ผนังที่ถูกออกแบบให้มีพื้นผิวเหมือน texture ของดิน ทำให้แสงแดดไม่กระทบผนังโดยตรง ช่วยลดความร้อนสะสมบนผนัง

นอกจากความสบายกายแล้ว ยังอยู่อาศัยอย่างอุ่นใจด้วยระบบเพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยทั้งภายในบ้าน และรอบโครงการ เช่น Smart outdoor security camera ที่ทำการแจ้งเตือนไปยังมือถือเจ้าของบ้านทันที พร้อมด้วยระบบ Home Automation ที่สามารถสั่งเปิด-ปิดไฟ และ แอร์ ผ่าน application ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

Setthasiri Thawiwatthana

ที่ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา ทุกรายละเอียดแม้ในแง่มุมเล็กๆ ได้ถูกรังสรรค์อย่างละเมียดละไม เพื่อความงดงามในทุกมุมมอง โดยยังเน้นฟังก์ชันที่ครบครัน เพื่อเติมเต็มความสุขของสมาชิกในครอบครัวทุกเจเนอเรชันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้ประสบการณ์การอยู่อาศัยเต็มไปด้วยความสุนทรีย์ ในทุกดีเทล

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1685

เยี่ยมชมเว็บไซต์โครงการ: siri.ly/setthaTWN-blog

เส้นทางไปยังโครงการ: https://goo.gl/maps/6PSR51obppA2

 

Related Articles

behind the design

Behind the Design: ตี่ลี่ฮวงจุ้ย – หลักการดีไซน์ หยินหยางของบ้านที่ขาดกันไม่ได้

‘บ้าน’ คือพื้นที่ที่สำคัญต่อความรู้สึก ซึ่งนิยามอาจแตกต่างกันไปในหลายมุมมอง Behind The Design จะชวนมาฟังความหมายของบ้านที่ดี โดยเล่าจากสองศาสตร์ที่บางคนอาจคิดว่าอยู่ตรงข้ามกันคนละขั้ว นั่นก็คือศิลปะแห่งการออกแบบอันเป็นสากล Architecture & Interior Design และศาสตร์แห่งตี่ลี่ฮวงจุ้ย ที่เชื่อมโยงไปด้วยกันได้อย่างเหนือคาด รู้จักตี่ลี่ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ย หมายถึง ธรรมชาติ ทำเล

sanctuary space-burasiri watcharapol-บุราสิริ วัชรพล

รวมฟังก์ชันเด็ด ที่คนอยู่บ้าน “หลงรัก”

ว่ากันว่า ความสวยจากภายในจะยั่งยืนและเปล่งประกายสู่ภายนอกบ้านของแสนสิริก็เหมือนกัน เราไม่ได้ยืนหนึ่งแค่เรื่องดีไซน์สวย แต่ฟังก์ชันการใช้งานยังตอบโจทย์มากจนยิ่งส่งเสริมให้บ้านทุกหลังสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก และด้วยความที่เราออกแบบโดยนำความต้องการจริงๆ ของลูกค้ามาเป็นวัตถุดิบตั้งต้นนี่แหละ ถึงทำให้บ้านทุกหลัง ทุกโครงการของเรามีเอกลักษณ์เรื่องฟังก์ชันที่ตอบโจทย์คนทุกวัยในทุกยุคสมัย ไม่ว่าจะโครงการไหนก็เน้นที่ความ “อยู่สบาย” ปรับฟังก์ชัน ให้ธรรมชาติใกล้ชิดคุณทุกวัน 24 ชั่วโมง ทุกวันนี้ มนุษย์เราโหยหาธรรมชาติมาเติมเต็มวันที่เหนื่อยและเครียดจากการทำงาน แต่แทนที่เราจะดั้นด้นขับรถไปไกลๆ เพื่อให้เจอพื้นที่สีเขียวแบบเต็มตา จะดีกว่าไหม ถ้าเราเปลี่ยนให้ธรรมชาติมาใกล้ตัวเรามากขึ้นแทน?

petfriendlyhome-บ้านสำหรับสัตว์เลี้ยง

Pet-Friendly Home บ้านแบบนี้ดี๊ดีต่อสัตว์เลี้ยง

เพราะสัตว์เลี้ยงตัวน้อย ไม่ใช่เพียงสัตว์เลี้ยง! แต่เป็นครอบครัวและเพื่อนแสนดีที่ทำให้เรายิ้มได้เสมอ สายรักสัตว์อย่างเราๆ เลยยิ่งต้องดูแลน้องอย่างดีที่สุด แน่นอนว่าอย่างหนึ่งที่จะลืมไปไม่ได้ ก็คือการเตรียมบ้าน หรือแม้แต่เลือกคอนโดให้เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงนั่นเอง เพื่อให้พื้นที่อันอบอุ่นนี้เป็นทั้งพื้นที่แห่งความรัก พื้นที่ปลอดภัย และพื้นที่เล่นสนุกที่โดนใจน้องๆสัตว์เลี้ยง 100% ว่าแต่บ้านดีไซน์ไหน ถึงจะเหมาะกับน้องกันนะ? ตามมาดูกันเลย เลือกพื้นที่เซฟตี้ เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้น้องๆ เรื่องพื้น…จะเลือกแบบพื้นๆ ไม่ได้! เพราะพื้นบ้านที่ปลอดภัย