Sansiriblog

4 ART PIECES กลมกลืนทุกการใช้ชีวิต
ที่ XT EKKAMAI

XT แบรนด์คอนโดมิเนียมที่สร้างสรรค์เพื่อการอยู่อาศัยในอนาคต โดดเด่นด้วย Co-Sharing Facility หรือพื้นที่ส่วนกลางพิเศษที่แชร์กันได้ทั้ง 3 โครงการ ดีไซน์เพื่อเติมเต็มความหลากหลายให้ประสบการณ์การอยู่อาศัย ซึ่งแต่ละโครงการก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป และโครงการที่มีเอกลักษณ์ในแง่การดีไซน์ มีศิลปะสอดแทรกอยู่ในทุกอณูของการออกแบบก็คือ XT EKKAMAI ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมใจกลางเอกมัยแหล่งรวมผู้คนที่มีสไตล์และหลงใหลในศิลปะ

XT EKKAMAI

พื้นที่สำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบ ผู้คนที่นี่ต่างมารวมตัวกันโดยมี “ศิลปะ”เป็นตัวเชื่อมโยง เพราะโครงการนี้มีเอกลักษณ์ของโครงการที่โดดเด่นก็คือ Art Pieces ที่ถูกจัดวางไว้ในแต่ละมุม นอกจากจะสวยงามแล้วยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการอยู่อาศัย มาดูเรื่องราวของแต่ละอย่างไปด้วยกัน

XT EKKAMAI

SHADING LAMPS

เสมือนงานศิลปะชิ้นใหญ่ที่ตั้งเด่นอยู่ในล็อบบี้ ต้อนรับผู้มาเยือนอย่างมีสไตล์ด้วยที่นั่งรูปทรงโคมไฟที่สร้างความประทับใจแรกพบ ดูโดดเด่นแต่กลมกลืนกับบริบทโดยรอบ พื้นที่นั่งพักรูปโคมไฟนี้มีแสงส่องจากด้านบนที่ช่วยให้สะดวกสบายเมื่อต้องนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือ นอกจากนี้ยังมีนัยยะสื่อถึงคนที่อยู่อาศัยที่ โครงการ เอ็กซ์ที เอกมัย ที่ทุกคนล้วนมีแสงภายในที่เปล่งประกาย พร้อมจะเฉิดฉายออกมาอย่างเป็นตัวของตัวเอง

XT EKKAMAI

WALL ART

เปลี่ยนผนังเรียบๆ ให้เป็นสเปซสำหรับสร้างสรรค์งานศิลปะด้วยเทคนิคที่หลากหลาย Wall Art บนผนังสีชมพูซึ่งเป็นเฉดสีที่กระตุ้นการอยู่อาศัยให้มีชีวิตชีวา ตกแต่งด้วยงานศิลปะ 3 มิติ ที่น่าดึงดูด รูปทรงอิสระที่ทับซ้อนกันจนทำให้เกิดมุมมองใหม่ สีตรงข้ามผสมผสานกันเกิดเป็นเฉดสีใหม่ ซึ่งในความต่างก็ยังมีความกลมกลืนอยู่ในคราวเดียวกัน Wall Art นี้คือชิ้นงานศิลปะที่มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ และทำให้ทุกวันเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ

XT EKKAMAI

PAINTING

การตกแต่งผนังไม่ใช่สิ่งที่ถูกนำมาเพิ่มเติมภายหลัง เพราะสำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับศิลปะแล้ว ลวดลายและสีสันต่างๆ จะถูกคิดไว้ตั้งแต่แรกเริ่มเพื่อสร้างความรู้สึกของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุด บริเวณใจกลางเมืองที่พร้อมด้วยความสะดวกสบาย เมื่อหลุดจากความวุ่นวายภายนอก ศิลปะภาพเพ้นท์ผนังจะดึงดูดให้พบกับอารมณ์ความรู้สึกของการอยู่อาศัยที่เต็มไปด้วยความผ่อนคลาย ภาพและลวดลายที่ถูกเพ้นท์บนผนัง มีรายละเอียดที่มีเสน่ห์แม้กระทั่งเท็กซ์เจอร์ของฝีแปรง เป็นอีกหนึ่งศิลปะที่ให้ผู้คนที่นี่สามารถซึมซับได้ทุกวัน

XT EKKAMAIXT EKKAMAI

THE INFINITY MIRRORS

การอยู่อาศัยเดิมๆ จะไม่จำเจเมื่อได้ตื่นมาพบความแตกต่างในทุกวัน Infinity Mirrors กระจกที่ถูกดีไซน์ให้เกิดภาพลวงสายตาเมื่อได้มอง ออกแบบโดยใส่ไฟเข้าไปในมุมต่างๆ เพื่อสร้างมุมมองและมิติใหม่ รู้สึกแปลกตาและสนุกสนานเมื่อเดินผ่าน เสมือนงานศิลปะ Installation Art ที่ดึงดูดให้ย้อนกลับไปมองแล้วตีความมันใหม่อีกครั้ง Art Piece ที่โดดเด่นนี้จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ในแกลเลอรีสุดล้ำ

XT EKKAMAI

XT EKKAMAI คือโครงการที่ให้ความสำคัญกับศิลปะทุกรูปแบบ ใส่ใจถึงอารมณ์ความรู้สึกที่จะได้รับจากการอยู่อาศัยที่รายล้อมไปด้วยชิ้นงานศิลปะ  ความสวยงามของแต่ละชิ้นงานได้ถูกถ่ายทอดผ่านสีสันที่ดีไซน์มาอย่างดี รายละเอียดแม้จุดเล็กๆ ถูกออกแบบมาเพื่อให้คนที่หลงใหลในศิลปะได้ซึมซับและเข้าถึงได้ในทุกจังหวะชีวิต Art Piecesรูปแบบต่างๆ คัดสรรออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน สวยงามและกลมกลืนกับการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณใช้ชีวิตโดดเด่นได้ตามใจ ท่ามกลางงานศิลปะคุณชอบ

เริ่ม 4.59 ล้าน* พร้อมเข้าอยู่ตุลาคม 2563 นี้!

โทร 1685 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โครงการ คลิก

อยากสัมผัสประสบการณ์ Expand Your Lifestyle ที่ Co-Sharing Space at any XT Sales Gallery อ่านบทความของเราได้ที่นี่เลย

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์