ภูเก็ต

HEAT IN HEIGHT แฟชั่นรับลมร้อนที่เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต

           ภูเก็ต เดือนเมษายนปีนี้ทำให้ค่า UV Index หรือปริมาณของความเข้มของรังสี UV ที่กระทบผิวโลกในประเทศไทยนั้นพุ่งเกินระดับ 11 ไปแล้ว แต่ก็ไม่ใช่เหตุผลที่เราจะต้องหยุดสนุกกับชีวิตหรือกิจกรรมต่างๆ ไม่เว้นกระทั่งแฟชั่นที่แม้อากาศจะร้อนขนาดไหน ก็ยังมีวิธีให้เราปรับตัวและสนุกกับมันอยู่เสมอ

ภูเก็ต แสนสิริ บล็อก และเดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต นำเสนอ fashion set สวยๆ แบบ exclusive จาก Harper’s Bazaar Men Thailand Spring – Summer 2016 

Harper's BAZAAR Sansiri-The Base Height Phuket (2) Harper's BAZAAR Sansiri-The Base Height Phuket (3)Harper's BAZAAR Sansiri-The Base Height Phuket (4)Harper's BAZAAR Sansiri-The Base Height Phuket (8)Harper's BAZAAR Sansiri-The Base Height Phuket (5)Harper's BAZAAR Sansiri-The Base Height Phuket (6)Harper's BAZAAR Sansiri-The Base Height Phuket (7) Harper's BAZAAR Sansiri-The Base Height Phuket (9) Harper's BAZAAR Sansiri-The Base Height Phuket (10) Harper's BAZAAR Sansiri-The Base Height Phuket (11) Harper's BAZAAR Sansiri-The Base Height Phuket (12)

ขอบคุณภาพจาก Harper’s Bazaar Men Thailand Spring – Summer 2016

ภูเก็ต ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับจังหวัดภูเก็ตที่น่าสนใจ อย่างเรื่องการท่องเที่ยวภูเก็ตในอีกมุมมองกับ INVESTING IN LIFE: 4 กิจกรรมสุดท้าทายในภูเก็ต หรืออนาคตของภูเก็ตที่มาพร้อมกับโอกาสทางธุรกิจจากทั่วโลกใน ภูเก็ต กับเส้นทางสู่ Shopping Destination ระดับโลก

Related Articles

บางแค

‘บางแค’ ไม่แค่นี้ เพราะมีดีกว่าที่คิด!

หากจะมีสักย่านหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่ชีวิตไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป มีความเงียบสงบให้พอรู้สึกผ่อนคลายในขณะที่สามารถแสวงหาความคึกคักแบบชาวเมืองได้ หรือมีบรรยากาศสบายพร้อมกับการเดินทางอันแสนสะดวก ฝั่งธนบุรีคงเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ได้อย่างดี

เกือบ 10 ปี “เดอะ เบส” คอนโดเมืองเข้าถึงง่าย ในราคาเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

ก่อนที่ “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” จะเปิดตัวปลายปีนี้ เรามาดูกันก่อนดีกว่า ว่าทำไม เดอะ เบส ถึงเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากที่สุดในยุคนี้ สิบกว่าปีก่อนหน้านี้ ในยุคที่คอนโดเริ่มบูม (และอาจจะรวมถึงตอนนี้) ภาพจำของคนทั่วไปที่มีต่อคอนโดแสนสิริ  คือ “ดี” แต่ “ราคาสูงไปนิด” ราคาเริ่มที่ 4-5

รู้ไหม? THE BASE นี้ มีสตอรี่

หลายคนได้รู้จัก THE BASE New Series ที่มาพร้อมแนวคิด “MARK MY BASE” ที่อยู่อาศัยที่ออกแบบโดยดึงความโดดเด่นของแต่ละพื้นที่มาผสมผสานกับคาแรคเตอร์ของผู้อาศัย สะท้อนเป็นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ โดยล่าสุดได้มี 2 โครงการที่หลายคนกำลังให้ความสนใจด้วยคอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่ นั่นคือ The Base Sukhumvit 50 และ