เศรษฐสิริ สันทราย บ้านสไตล์ล้านนา หรูเคียงคู่ดอย

เศรษฐสิริ สันทราย บ้านสไตล์ล้านนา หรูเคียงคู่ดอย

_MG_0463 “บ้านพี่ก็มีอยู่แล้ว สร้างเอง ออกแบบเอง อยู่กันมาเป็นสิบปีแล้ว อยู่ถัดจากโครงการไปไม่ไกล ก็ไม่เคยมีความคิดจะซื้อบ้านอีกหลัง แต่ด้วยความที่ขับรถผ่านโครงการตั้งแต่เริ่มถมที่ จนเริ่มก่อสร้าง แรกๆ ก็คุยกันสองคนสามี ภรรยา ว่าทำไมบ้านโครงการนี้ราคาแพงจัง จะขายได้เหรอราคานี้  ใครจะมาซื้อ แต่พอโครงการเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง มาดูแล้วก็ยิ่งชอบและถูกใจมาก แต่พอเช็คราคาปรากฏว่าราคาขึ้นไปหลายล้านบาทแล้ว อดเสียดายที่ไม่ได้ซื้อตั้งแต่แรก เลยตัดสินใจซื้อโดยไม่รีรอ ก่อนที่ราคาจะสูงไปกว่านี้” เป็นคำบอกเล่าของคุณสนธยา ชุ่มอินทรจักร์ และคุณจักรกฤษณ์ ปรุงประเสริฐ ผู้บริหาร หจก. ฟ้าเปิด  ถึงสาเหตุที่ตัดสินใจซื้อบ้านเดี่ยวที่เชียงใหม่ในโครงการเศรษฐสิริ สันทราย _MG_0404 บ้านที่นี่สวย ออกแบบได้อย่างลงตัว มีความเป็นล้านนาแต่ก็ดูโมเดิร์น  ดูอบอุ่น และประณีตทุกรายละเอียด องค์ประกอบของเส้นสายก็ดูเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก พอซื้อแล้วก็รู้ทันทีว่าตัดสินใจไม่ผิด เพราะชอบความ “ครบ” ของที่นี่ เช่นสาธารณูปโภค,สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  และคลับเฮ้าส์ ที่พร้อมใช้ทันทีโดยที่ไม่ต้องรอให้บ้านเสร็จก่อน  ตัวบ้านก็ออกแบบมาได้พร้อมอยู่ สามารถย้ายเข้ามาได้เลยแบบไม่อายใคร เศรษฐสิริ สันทราย เศรษฐสิริ สันทราย พี่ชอบความใส่ใจรายะเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของพนักงานที่นี่ ไม่ใช่ขายได้แล้วก็จบ อย่างพนักงานระดับปฏิบัติการอย่างแม่บ้าน, คนสวน ดูแลโครงการเป็นอย่างดี ต้นไม้ที่นี่ถูกตัดแต่งไว้อย่างเป็นระเบียบร้อย หญ้าก็เขียวขจีอยู่ตลอดเวลา คลับเฮ้าส์ก็สะอาดสะอ้านอยู่เสมอ หรืออย่างพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ทำหน้าที่อย่างขยันขันแข็ง เพราะบ้านหลังเก่าของพี่เป็นบ้านเดี่ยวไม่ได้อยู่ในโครงการก็จะไม่มีอะไรแบบนี้ เราเลยรู้สึกมั่นใจในความปลอดภัย พนักงานที่นี่ดี พี่สัมผัสได้ถึงความรู้สึกอ่อนน้อมถ่อมตน ในขณะเดียวกันเขาก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างขยันขันแข็ง ไม่มีข้อบกพร่อง พี่มองว่าคนเหล่านี้เหมือนเป็นประตูด่านแรก ที่จะมาบ้านพี่เลยนะ เพราะวันไหนมีญาติหรือเพื่อนมาเยี่ยมที่บ้าน เจอพนักงานแบบนี้ก็จะประทับใจตั้งแต่เข้ามาในโครงการแล้ว พี่เคยไปหลายๆ โครงการแล้วเห็นพนักงานรักษาความปลอดภัยทำท่ากร่าง ก็รู้สึกไม่ชอบใจ พี่เองพูดได้เลยว่าเป็นคนบ้านนอก ก็จะใช้ชีวิตอีกแบบหนึ่ง เราไม่ได้มองพนักงานเหล่านี้เป็นลูกจ้างนะ บางทีความรู้สึกประทับใจในการปฏิบัติงานของคนเหล่านี้มันอธิบายลำบาก บางครั้งพี่เห็นพวกเค้าทำงานอยู่อย่างขันแข็ง ตอนเย็นว่ายน้ำเสร็จออกไปธุระข้างนอก ขากลับก็ซื้อน้ำเต้าหู้มาฝาก เพราะถือเป็นสินน้ำใจเล็กๆน้อยๆ ตอบแทนพวกเค้า  เหมือนอยู่กันแบบพี่น้อง ตามประสาคนบ้านนอกแบบพี่ ก็มีความสุขดี เศรษฐสิริ สันทราย เศรษฐสิริ สันทราย คลับเฮ้าส์ที่นี่ดีนะ พี่ชอบ เพราะใช้ได้จริง ผู้คนไม่พลุกพล่าน ทั้งฟิตเนสและสระว่ายน้ำ  ที่ชอบอีกอย่างตรงที่แสนสิริใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ อย่างต้นไม้ พอมีตัดหรือโค่นต้นไหนออกไป ก็จะมีต้นใหม่มาปลูกแทนที่แทบจะทันที ถ้าเป็นที่อื่นค
งปล่อยให้โล้นเตียนไปแล้ว ต้นไม้ต้นใหญ่มีอยู่รอบโครงการ หรือแม้กระทั่งหญ้า ก็ดูแลอย่างดี จนเขียวขจีและนุ่มฟู หรือบรรยากาศโดยรอบของโครงการที่มีลำน้ำแม่คาว ไหลผ่าน และมีวิวดอยสุเทพโอบล้อมโครงการ พี่ว่าสิ่งเล็กๆ น้อยๆเหล่านี้แหละที่สร้างสุนทรียภาพให้กับลูกบ้านได้ นอกจากเศรษฐสิริ สันทราย ก็มีซื้อดีเวียงคอนโดไว้อีกสองห้อง เพราะเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ  คิดว่าเงินที่พี่จ่ายไปเป็นการลงทุนในอนาคตไว้สำหรับลูกทั้ง 3 คน เพราะพี่เชื่อมั่นว่าในอนาคตราคาต้องสูงขึ้นแน่นอน เศรษฐสิริ สันทราย เชียงใหม่ เอนกาย ชมวิว ดอยสุเทพ ท่ามกลางความงดงามแบบล้านนา ราคา 8 – 15 ล้านบาท* ฟรี บริการอักสบาย  ดูแลบ้านและสวนให้คุณนาน 1 ปี รายละเอียดโครงการ เพิ่มเติม คลิก http://siriurl.com/44690

Related Articles

Vessel at Hudson Yards_Sansiri Blog

แรงบันดาลใจจากธรรมชาติสู่สถาปัตยกรรม

“แรงบันดาลใจ” คือ จุดเริ่มต้นในการสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินทุกยุคสมัย หลายครั้งที่ไอเดียดีๆ มาจากสิ่งของในชีวิตประจำวันที่ดูธรรมดา แต่ความงดงามของสิ่งเล็กๆ เหล่านั้นได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของผลงานที่ยิ่งใหญ่ได้เสมอ ซึ่งสิ่งสำคัญที่บ่มเพาะแรงบันดาลใจให้ศิลปินทั่วโลกมาเนิ่นนานก็คือ “ธรรมชาติ” เรารู้กันดีว่าธรรมชาติคือนักสร้างผลงานชิ้นเยี่ยม หลายครั้งเหล่านักคิดนักสร้างสรรค์ได้เฝ้าสังเกตความเป็นไปของธรรมชาติรอบกาย จนสามารถรังสรรค์เป็นผลงานที่น่าดึงดูดและเป็นที่ประทับใจผู้คนทั่วโลก เราลองมาค้นพบเสน่ห์ของงานดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามตามธรรมชาติไปด้วยกัน 1. Vessel กับแรงบันดาลใจจากรังผึ้ง ที่ Hudson Yards Hudson Yards

family-home-sansiriblog

4 ข้อดีของครอบครัวบ้านใกล้ เมื่อโรงเรียนใกล้บ้าน

หนึ่งคำถามที่คุณพ่อคุณแม่คิดไม่ตก เมื่อพูดถึงการศึกษาของลูกคือ “โรงเรียนที่ใกล้บ้าน” หรือ “โรงเรียนดีที่ไกลบ้าน” อย่างไหนดีกว่ากัน? คุณพ่อคุณแม่หลายคู่ตัดสินใจส่งลูกน้อยไปเรียนโรงเรียนดีๆ ที่อยู่ไกลออกไปถึงอีกฟากหนึ่งของเมือง เพราะเชื่อมั่นว่า โรงเรียนนั้นจะมอบการศึกษาที่ดีให้กับเด็กๆ แต่อาจจะลืมนึกไปว่า การเดินทางข้ามฝั่งเมืองอันยาวไกล เพื่อไปเรียนในทุกๆ วัน ก็ส่งผลลบต่อชีวิตประจำวันของคุณพ่อ คุณแม่ และเด็กๆ ทั้งในด้านร่างกายและจิตใจได้ด้วยเช่นกัน การหา “บ้านใกล้โรงเรียนที่ดี”

STN03

สุนทรีย์ริมคลองหลากสาย กล้วยไม้หลากสี ชีวีสีเขียว สไตล์เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

“ธรรมชาติสุดสวย กล้วยไม้หลากสี สวนผักมากมี คูคลองมากมาย ใกล้แดนธรรมพุทธมณฑล ถนนสวยหลายสาย คมนาคมสะดวกสบาย สุขสมหมายทวีวัฒนา” – คำขวัญประจำเขตทวีวัฒนา แม้ทุกวันนี้จังหวะชีวิตอันรวดเร็วใจกลางกรุงค่อยๆ เปลี่ยนแปลงวิถีในย่านต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทว่าย่านทวีวัฒนาเป็นไม่กี่แห่งที่ยังคงความเป็นย่านที่อยู่อาศัยและพื้นที่สีเขียวเอาไว้อย่างสมบูรณ์ คูคลองน้อยใหญ่คอยเป็นเส้นเลือดหล่อเลี้ยงวิถีเกษตรกรรม พื้นที่สีเขียวยังคงมีให้เห็นตลอดสองข้างทาง ในขณะเดียวกันสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ภายในย่านก็ได้รับการปรับปรุง ต่อยอดอย่างทันสมัย ทว่ากลมกลืนกับธรรมชาติและวิถีดั้งเดิม