40'S OF LIVING
Making the 1st move
THE CHARACTER ไอเดียสดใหม่
สะท้อนภาพแสนสิริ
คาแรคเตอร์หลากสไตล์ จากศิลปินดัง

กว่า 40 ปีของแสนสิริ บนเส้นทางแห่งการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ กล้าคิด กล้าทำ ในสิ่งที่ไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในฐานะผู้นำวงการอสังหาริมทรัพย์

40'S OF LIVING Making the 1st move THE CHARACTER
ด้วยความโดดเด่นในการคัดสรรรสนิยมชั้นเลิศ ความเข้าใจในประสบการณ์อันน่าประทับใจในทุกสัมผัส จึงเกิดชิ้นงานที่ร่วมครีเอตกับศิลปินระดับโลกมากมาย เหล่า Artists ทั้งสายแฟชั่น งานศิลปะจัดวาง งานดีไซน์คาแรคเตอร์ และอีกหลากหลายงานออกแบบ ร่วมมือกันเพื่อถ่ายทอดไอเดียของประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์

“The 40’s of Living” หากอนาคตคือการเปลี่ยนแปลง…เราพร้อมมุ่งทะยาน เปลี่ยนผ่านสู่สิ่งใหม่ที่สวยงาม

จากวันนั้น จนวันนี้ และต่อๆ ไป เอกลักษณ์ที่โดดเด่นในด้านดีไซน์คือสิ่งสำคัญที่จะยังคงถูกส่งต่อไปในแบบฉบับ Sansiri DNA

40'S OF LIVING Making the 1st move THE CHARACTER
ตลอดเส้นทางกว่าครึ่งทศวรรษ งานโฆษณาของแสนสิริได้ร่วมมือกับศิลปินมากมาย ทั้งไทย และต่างชาติ หนึ่งในนั้นคือศิลปินฝรั่งเศสชื่อดังกับเอกลักษณ์ของภาพวาดคาแรคเตอร์สุดชิค
‘Jean Philip Delhomme’ คือศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลก ด้วยผลงานที่นำเสนอความเป็นแฟชั่น ภาพวาดเซเลบริตี้ ศิลปินดัง และทำงานหลากหลายแคมเปญร่วมกับโรงแรมดังในนิวยอร์ก หรือแบรนด์แฟชั่นนำเทรนด์ของโลก

งานศิลป์กลิ่นอายแฟชั่นถูกนำมาสร้างสรรค์ในวิดีโอแคมเปญ Life Comes Home พร้อมการจัดแสดงผลงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟในไลฟ์สไตล์อีเวนต์ใหญ่ของแสนสิริ นอกจากจะสะท้อนศิลปะที่แสนสิริให้ความสำคัญ ยังแสดงถึงความเป็นสากลของแบรนด์อีกด้วย

40'S OF LIVING Making the 1st move THE CHARACTER
อีกหนึ่งศิลปินระดับโลก Sarah Corynen นักวาดภาพประกอบชาวเบลเยียม และกราฟิกดีไซเนอร์ชื่อดัง กับผลงานที่มีเอกลักษณ์ของการผสมผสานงานดีไซน์และแฟชั่น ด้วยโทนสีสนุก มีชีวิตชีวา

Sansiri Club collection x Sarah Corynen Sculpture คือ Art installation ที่ตั้งไว้ 5 โลเคชั่นในพื้นที่คอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ทั่วกรุงเทพฯ งานศิลป์ที่ใครๆ ก็พากันมาเช็กอินเพื่อชมกราฟิกที่ได้แรงบันดาลใจจากสัตว์ต่างๆ ผสานกับเอกลักษณ์ของแบรนด์แต่ละโครงการ และนี่คือครั้งแรกที่อีเวนต์ของโครงการที่อยู่อาศัยได้สร้างแรงบันดาลใจและเติมไอเดียสร้างสรรค์ให้ชีวิต

40'S OF LIVING Making the 1st move THE CHARACTER
ด้วยแนวคิดที่ไม่ติดอยู่ในกรอบ ค้นหาความสร้างสรรค์ใหม่ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจอยู่เสมอทำให้แม้แต่อาร์ตเวิร์กของงานโปรโมชันจากแสนสิริก็เคยส่งความครีเอทีฟให้เป็นมาตรฐานใหม่ในวงการ ด้วยการ Collaboration กับคาแรคเตอร์ดังของไทยที่เป็นขวัญใจใครหลายคน ทั้ง แสนสิริ X GON และ
แสนสิริ X ขายหัวเราะ

“The 40’s of Living” หากอนาคตคือการเปลี่ยนแปลง…เราพร้อมมุ่งทะยาน เปลี่ยนผ่านสู่สิ่งใหม่ที่สวยงาม

CONTRIBUTOR

Related Articles

THE ERAS OF AESTHETIC DESIGN

THE ERAS OF AESTHETIC DESIGN 40 ปีแห่งการดีไซน์ เล่าผ่านยุคสมัยอันรุ่งเรืองทางศิลปะ

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัย “ศิลปะ” ก็ยังคงเป็นสิ่งสร้างความจรรโลงใจ เพลิดเพลิน รื่นรมย์ และผ่อนคลายให้กับมนุษย์ จากความวิจิตรงดงามในด้านต่างๆ ทั้ง สถาปัตยกรรม ประติมากรรม วรรณกรรม จิตรกรรม รวมไปถึงคีตศิลป์ต่างๆ ทั้งหมดทั้งมวลได้รับการรังสรรค์และร้อยเรียงกันด้วย “การดีไซน์” ให้ลงตัว บทบาทของความผู้ด้านดีไซน์ของ แสนสิริ เองนั้นก็เองก็เริ่มจากความเชื่อ…เชื่อในความเป็นไปได้ใหม่ๆ พร้อมสานต่อยุคสมัยแห่งความรุ่งเรืองทางศิลปะให้คงอยู่ไปจนถึงอนาคต

the base

ย้อนรอยเส้นทาง THE BASE ก่อนเปลี่ยนโฉมใหม่ ที่ให้ทุกสไตล์ลงตัวกับการใช้ชีวิต

พาย้อนรอยเส้นทางตลอดระยะเวลามากกว่า 10 ปี ที่โครงการ THE BASE ตั้งใจเป็นพื้นที่ที่สะท้อนความเป็นตัวตนคนรุ่นใหม่ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างและปรับเปลี่ยนอยู่เสมอ ก่อนมาเป็น THE BASE โฉมใหม่ ที่เข้าใจความต้องการของทุกคนอย่างแท้จริง พร้อมให้ทุกสไตล์การใช้ชีวิตได้มีคุณค่า และได้ผลิตสไตล์การใช้ชีวิตที่เป็นตัวตนของคุณได้มากที่สุดเมื่อได้อยู่ที่แห่งนี้ ถ้าพร้อมแล้ว… มาร่วมย้อนไปดูเส้นทางจากอดีตสู่ปัจจุบันกันดีกว่า มาผลิตสไตล์การใช้ชีวิตของตัวคุณเอง คลิก https://siri.ly/eeXdWi5

SansiriDesign

Sansiri Design Leader จากวันแรก…ถึง 40 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดีไซน์ตลอดกาลสู่การดีไซน์เพื่ออนาคต

 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดีไซน์ตลอดกาลด้วย ความโดดเด่นเหนือระดับ ที่บอกเล่าผ่านงานออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ‘แสนสิริ’ ในทุกโครงการ สะท้อนความใส่ใจเรื่องการอยู่อาศัยควบคู่กันไปกับองค์ประกอบอื่นๆ ของการใช้ชีวิต  หากถามว่า “DNA ของ แสนสิริ” คืออะไร? จากวันแรกจนถึงปีที่ 40 เราไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ นับตั้งแต่กำเนิด ‘บ้านไข่มุก’ พื้นที่อยู่อาศัยที่ยังตั้งตระหง่าน คงความงดงาม และทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา