5 สิ่งที่ซ่อนอยู่
ณ The Standard, Hua Hin

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ The Standard, Hua Hin โรงแรมฮิปจากแบรนด์ระดับโลกแห่งนี้ ซ่อน 5 ความลับและความดีต่อใจในแบบที่คุณอาจไม่เคยคาดคิดไว้ทุกซอกทุกมุม!

ขึ้นชื่อว่าเป็นที่พักกลิ่นอายไลฟ์สไตล์อเมริกันสุดคูล ณ จุดหมายในฝันอย่างหัวหินแล้ว รับรองได้ว่าที่นี่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ยังแฝงความสนุกสนานปนขี้เล่นและเรื่องราวอันมีเสน่ห์ไว้เพียบนับตั้งแต่ทางเข้าไปจนจรดริมชายหาด อย่ารอช้า ตามมาดู 5 ความลับนี้ ก่อนไปสัมผัสจริงด้วยตัวเองในวันหยุดสุดสัปดาห์กัน

ต้นไม้นี้มีครอบครัวตัว “ฮ” สัญลักษณ์แห่งความโชคดี

นกฮุก the standard hotel hua hin

เตรียมขยี้ตาให้ดี เพราะไม่ไกลจากทางเข้า The Standard, Hua Hin ยังมีครอบครัวนกฮูกตัวน้อยๆ ทั้งพ่อ แม่ และลูกซึ่งอาศัยอยู่ในโพรงต้นไม้ใหญ่คอยโผล่มาทักทาย ราวกับรอต้อนรับทุกคนที่มาเยือนสู่โลกเวทมนตร์ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์พิเศษแห่งนี้ และนกฮูกนี่ล่ะ สัญลักษณ์ที่หลายคนเชื่อว่าเป็นตัวแทนของความสุข ความรอบรู้ และโชคดี! ใครมาแล้ว อย่าลืมมองหาให้ดี ไม่แน่ว่าบางทีคุณอาจได้เจอกับพวกมันในระหว่างที่พ่อนกฮูกคอยเฝ้าบ้านหลังออกหาอาหารให้ครอบครัว หรือระหว่างที่ลูกๆ แอบดูความสนุกเบื้องล่างอยู่ไม่ละสายตาก็เป็นได้

เก็บ & รักษา กว่า 200 ต้นไม้น้อยใหญ่ รหัสลับความเขียวขจี

the standard hotel hua hin โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน แสนสิริ sansiri

ด้วยความที่ที่ดินผืนนี้เป็นที่ดินที่สะสมคุณค่ามาช้านาน แถมยังเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์สูง The Standard, Hua Hin จึงได้เก็บกอดต้นไม้กว่า 211 ต้น บนที่ผืนนี้เอาไว้ ในจำนวนนี้เอง นอกจากจะคงต้นไม้กว่า 100 ต้นไว้ที่เดิมให้เติบโตและงอกงามต่อไปแล้ว ยังมีการเคลื่อนย้ายต้นไม้อีก 111 ต้นไปตามจุดที่เหมาะสมต่อการเจริญเติบโตภายในพื้นที่โรงแรม พร้อมดูแลรักษาเป็นอย่างดี หันไปทางไหน เลยราวกับถูกโอบกอดด้วยแมกไม้เขียวขจีและงดงามอยู่เสมอ

Inspired by Frank Sinatra พาหลงใหลจนถอนตัวไม่ขึ้น

Concept Frank the standard hotel hua hin โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน แสนสิริ sansiri

Frank Sinatra เจ้าของบทเพลงอมตะระดับโลก ยังมีชีวิตอยู่ในโรงแรมแห่งนี้! ก็เพราะ The Standard, Hua Hin ได้หยิบยกไลฟ์สไตล์ของไอคอนในตำนานคนนี้ พร้อมด้วยบ้านพัก Twin Palms House ของเขาในเมือง Palm Springs ที่ California จากยุค 50s มาเป็นแรงบันดาลในการออกแบบคอนเซ็ปต์ของโรงแรม ที่นี่เลยเต็มไปด้วยกลิ่นอาย Mid-century Modern และเรียงรายไปด้วยอาคารสีขาวสะอาดตา แฝงความเรโทรนิดๆ ดิสโก้หน่อยๆ โดยไม่ลืมที่จะแต่งแต้มสีสันความสนุกไว้แบบกำลังพอดี

งานอาร์ตลายเพนต์จาก Rostarr 7 วันสร้างสรรค์ 1 ศิลปินดัง

Rostarr Concept Frank the standard hotel hua hin โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน แสนสิริ sansiri

งานศิลป์รอบขอบสระว่ายน้ำที่นี่ ใช้เวลาสร้างสรรค์ถึง 7 วัน! อ่านไม่ผิด กว่า 7 วัน ที่ Romon Kimin Yang ศิลปินชื่อดังสัญชาติอเมริกัน-เกาหลีซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม Rostarr ได้ยืนหนึ่งเพนท์ลวดลายด้วยมือของเขาเอง จนพื้นที่รอบสระว่ายน้ำริมชายหาดเต็มไปด้วยเส้นสายแนว Abstract ผสานศิลปะ Calligraphy เพิ่มความชิคให้กับ Pool party ของคุณได้ดีสุดๆ

Mud Lounge สปาโคลนบำบัด DIY ธาตุไหนเลือก! ดีไซน์ไหนลุย!

Mud Lounge Concept Frank the standard hotel hua hin โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน แสนสิริ sansiri

สปาแบบธรรมดาๆ หลบไป เพราะ Mud Lounge ที่ The Standard, Hua Hin มาเหนือกว่านั้น ด้วยสปาโคลนบำบัดที่ชวนปลุกความอาร์ตในตัว เลือก DIY ได้เลยว่าอยากได้โคลนสีไหน กลิ่นอะไร ก่อนจะออกแบบการพอกผิวได้เต็มที่ แถมโคลนที่ว่าก็ไม่ได้มาเล่นๆ แต่อิมพอร์ตจากแคริบเบียนและแยกสีตามธาตุประจำตัวทั้ง 4 นั่นคือ สีเหลือง-ธาตุดิน, สีเขียว-ธาตุน้ำ, สีดำ-ธาตุลม และสีชมพู-ธาตุไฟ

มุมไหนก็ชวนให้รู้สึกได้ถึงประสบการณ์พิเศษที่ทั้งผ่อนคลายและมีเรื่องราวสนุกๆ มากมายซ่อนอยู่ขนาดนี้ ได้เวลามุ่งหน้ามาสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ด้วยตัวเองกันแล้ว คลิกที่นี่เลย Standardhotels.com/hua-hin

CONTRIBUTOR

Related Articles

เล่นเซิร์ฟ hay hua hin เฮย์ หัวหิน คอนโดแสนสิริ เฮ หัวหิน

ตระเวนเล่นรอบ “หัวหิน” ที่ไม่เคยเห็น เริ่มเลอ เริ่มเฮย์เลอ!

“หัวหิน” ในมุมที่ไม่เคยเห็น…จะเป็นแบบไหน? ใครว่าหัวหินมีดีแค่ทะเล คาเฟ่ ขี่ม้า หรือถนนคนเดิน ต้องเปลี่ยนความคิดด่วนๆ เพราะถิ่นมากเสน่ห์แห่งนี้ยังมีจุดหมายลับและกิจกรรมแปลกใหม่อีกเพียบรอบด้าน รอให้คนคิดถึงหัวหิน คนรักวันพักผ่อน หรือแม้แต่สายกิจกรรมตัวยงไปค้นพบความสนุกอยู่ ใครพร้อมทักทายความสนุกทุกวันที่หัวหินแล้ว อย่าลืมออกเที่ยวอย่างปลอดภัย พร้อมเตรียม Say HAY! ไปกับ เฮย์ หัวหิน คอนโดสีสันใหม่ใจกลางหัวหินจากแสนสิริที่พร้อมจะพาคุณไป

la habana ลา ฮาบานา หัวหิน

เปิดเหตุผลทำไม ‘หัวหิน’ ถึงเป็นถิ่นแสนสิริ จนถึงทุกวันนี้

ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน แสนสิริก็ยังขึ้นแท่นเบอร์ 1 ผู้นำแห่ง “หัวหิน” ถิ่นมากคุณค่าและความทรงจำเสมอมา เช่นเดียวกับครั้งแรกที่คอนโดตากอากาศ “บ้านไข่มุก” โครงการ Flagship ของแสนสิริ เปิดตัวที่หัวหินในปี 2538 จนกลายเป็นกระแส Talk of the town และเป็นที่พูดถึงใน 20

หัวหินและฤดูร้อน…ที่มีเธอ

หัวหิน มีมนต์ขลัง เรื่องราวความรักของหลายคู่เกิดขึ้นที่นี่ หลายเรื่องเริ่มจากความสนิทสนมกัน แบบเพื่อนสนิทและพัฒนาเป็นความรักที่นี่ และอีกหลายคู่จากสถานะคนรักก็เปลี่ยนเป็นครอบครัวเล็กๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เรื่องเล่าของความรักที่เริ่มต้นขึ้นจากที่นี่ ยังคงผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอและตลอดไป ‘บางคนชอบทะเล ไม่ใช่เพราะชอบเล่นน้ำทะเล แต่การได้ปล่อยให้สายตาทอดยาวไปไกลสุดหูสุดตา ให้ภาพของทะเลสีครามตัดกับท้องฟ้าสีสดแต้มก้อนเมฆขาวเป็นแบ็คกราวน์ ให้เสียงคลื่นสด เสียงนกบินร้องเป็นดนตรีพื้นหลัง นี่กระมั้งคือ…อิสระที่แท้จริง’ สบายๆ ถูกใจก็คบกันไป: บ้านอิสระ นั่นทำให้เราเริ่มต้นวันพักผ่อนที่นี่ด้วยความอิสระ โฉบมารับบรรยากาศริมทะเลหัวหิน